Medvedev - Tổng thống Nga

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
thaongansp
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 83
Tham gia: 16:09, 28/12/10
Liên hệ:

TL: Medvedev - Tổng thống Nga

Gửi bài gửi bởi thaongansp »

ngạc nhiên ghê =))
Đầu trang

Bạch Hoa Xà
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 42
Tham gia: 13:27, 14/02/11

TL: Medvedev - Tổng thống Nga

Gửi bài gửi bởi Bạch Hoa Xà »

ấy ấy , bác TD nguội nguội , em mang cho bác cốc đá lạnh đây :)) .... thiên hạ phải có những pé như thế , thì mới có việc cho mấy đứa chuyên đi ném đá hội nghị với đâm bị thóc chọc bị gạo như em chứ bác . Nhân cách của con người thì mãi mãi ko thay đổi đc , nên em biết sở thích của em sẽ còn đất để phát huy dài dài , bác đừng ngăn cản nguồn vui sống của 1 số con người chứ ạ :"> .
Đầu trang

Ham học
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1569
Tham gia: 20:40, 16/11/10

TL: Medvedev - Tổng thống Nga

Gửi bài gửi bởi Ham học »

Chiêm tinh Nga đoán “số" và " vận” của Dmitry Medvedev

2009 là năm đánh dấu cho sự khởi đầu của một cuộc khủng hoảng tài chính mới trên phạm vi toàn thế giới. Cuộc đại suy thoái chưa biết đến khi nào mới chạm đáy này không chỉ khiến lãnh đạo nhiều quốc gia phải đau đầu tìm cách chống đỡ, mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến mệnh chính trị của họ.

Uy tín của các Tổng thống sẽ tăng nếu họ lãnh đạo đất nước vượt qua khủng hoảng một cách thành công. Và ngược lại, có thể bị “ngã ngựa” giữa đường nếu không đủ năng lực đối phó. Liên quan đến vấn đề này, nhà chiêm tinh học nổi tiếng người Nga Globa đã thử “gieo quẻ” cho một số chính trị gia nổi tiếng và đưa ra lời tiên đoán cho số phận của họ trong tương lai. Dưới đây là một số "quẻ" mà thầy Globa đã "gieo":

1. Tổng thống Nga D.Medvedev


Khi “phán” lá tử vi của Tổng thống Nga D.Medvedev cần chú ý một điều là ông chủ điện Kremly có cái họ rất không bình thường (Medved trong tiếng Nga có nghĩa là con gấu). Không bình thường không chỉ đối với cá nhân ông mà còn đối với cả nước Nga. Không phải ngẫu nhiên mà từ lâu trên bản đồ chính trị thế giới, nước Nga lại được ví với hình ảnh của con gấu. Con gấu là biểu tượng của nước Nga ngay từ thời Sa Hoàng, và thậm chí là trước đó. Con gấu là hiện thân của rừng, biểu tượng của sức mạnh không thể chống lại, biểu tượng của sự khó lường. Cũng vì lý do này mà đảng cầm quyền “Nước Nga thống nhất” (ER) đã lấy hình ảnh con gấu làm biểu tượng chính thức của đảng này. Có thể nói, cùng với sự hiện diện của ông D.Medvedev trên ghế Tổng thống Nga, đảng ER đã có thêm một biểu tượng sống của toàn nước Nga.

Phân tích kỹ hơn lá tử vi của Tổng thống Nga có thể thấy sao “chiếu mệnh” của ông D.Medvedev thuộc chòm Thất nữ. Theo các nhà chiêm tinh, những người thuộc cung này thường có cơ hội trở thành những nhà chính trị hoặc đế vương nổi tiếng. Còn ở nước Nga, từ rất lâu không có nhà lãnh đạo nào sinh ra vào cung này. Đặc trưng của những người thuộc chòm sao Thất nữ là sự cố gắng, tiếp cận vấn đề một cách cẩn trọng và hay chú ý đến từng tiểu tiết. Thất nữ là biểu tượng của đất, vì thế những người thuộc cung này xử lý vấn đề hết sức tỉnh táo và hợp lý, có óc phân tích sắc bén và trí nhớ tốt. Những người thuộc cung này thường được coi là các cộng sự tốt, luôn tiếp cận công việc một cách cẩn trọng và cố gắng không để tồn đọng đến ngày hôm sau.

Tổng thống D.Medvedev là một đại diện khá tiêu biểu cho những người thuộc cung này. Xem bản đồ sao của D.Medvedev có thể thấy ở ông có sự kết hợp độc đáo giữa sao Thiên Vương và Diêm Vương. Sự kết hợp này rất hiếm gặp, chỉ khoảng 1 lần trong hơn 100 năm. Điều này nói lên rằng ông là người có khả năng tự thông qua quyết định trong những thời khắc nguy kịch. Nếu gặp may, con người này có thể tỏa sáng dưới vai trò người lãnh đạo đất nước, có thể có khả năng tiến hành các cuộc cải cách lớn và táo bạo.

Có thể khẳng định một điều, đương kim Tổng thống Nga là một nhân cách khá mạnh mẽ. Điều này được thể hiện qua vị trí “đắc địa” của sao Hỏa, hành tinh chi phối ý chí, năng lượng của con người và cho phép con người hành động quyết đoán, dễ xác định đúng hướng và đi đến thành công cuối cùng.

Nhà chiêm tinh Globa cho rằng lá số tử vi của ông D.Medvedev giống như một tảng băng trôi với 9/10 thể tích chìm dưới nước. Nghĩa là cá nhân này có tính cách mạnh mẽ, chú ý tới những tiểu tiết và không dừng bước trước những trở ngại.

Tuy nhiên, sao Mộc vốn được mệnh danh là sao của các vị vua và thường ứng với những người có vị trí cao trong xã hội lại có vị trí không “đẹp” với trường hợp của ông D.Medvedev. Mộc tinh của D.Medvedev nằm ở cung Song Tử, vị trí bất lợi nhất đối với sao này. Từ đây có thể suy ra D.Medvedev không thể luôn là cá nhân độc lập mà đôi khi cần có “êkíp” giúp việc và cộng sự tốt. Cần nói thêm rằng D.Medvedev không chỉ là “tảng băng chìm” mà còn là người bộc lộ khả năng muộn. Có thể khẳng định rằng phải ngoài 50 tuổi D.Medvedev mới bộc lộ hết các khả năng này, tùy thuộc vào vị trí trọng trách mà ông sẽ đảm nhận.

Những cá nhân có sự kết hợp độc đáo giữa Thiên Vương Tinh và Diêm Vương Tinh như ở D.Medvedev chỉ có thể thể hiện mình rõ nhất trong những thời khắc khó khăn. Nếu xét trong bối cảnh cả thế giới đang chìm trong khủng hoảng kinh tế mang tính hệ thống như hiện này thì việc D.Medvedev lên nắm quyền là rất đúng lúc. Chính trong giai đoạn này D.Medvedev bộc lộ những phẩm chất tốt của mình. Đó là phẩm chất của một người không sợ phải gánh trách nhiệm trong thời kỳ khó khăn. Và trên thực tế, D.Medvedev đã thể hiện phẩm chất này khá rõ. Tuy nhiên, giai đoạn khó khăn thử thách gam go nhất vẫn còn nằm ở phía trước.


Nếu so sánh tử vi của D.Medvedev với tử vi của nước Nga thì có thể nhận thấy một mối liên hệ rất mật thiết. Thứ nhất, lá tử vi của Liên bang Nga, được tính từ ngày 25 tháng 1 năm 1991, cho thấy rất rõ rằng sự thay đổi quyền lực có thể xảy ra sau khoảng 8 năm. Lá tử vi của nước Nga phụ thuộc rất nhiều vào vị trí và chu kỳ của sao Kim. Sao Kim chi phối cái được gọi là điểm Thiên đỉnh, biểu tượng cho quyền lực. Sao Kim có chu kỳ đúng bằng 8 năm. Tuy nhiên, hiện nay nước Nga đã thông qua sửa đổi hiến pháp cho phép tăng nhiệm kỳ Tổng thống lên thành 5 năm, do đó có thể xảy ra sự “vỡ nhịp” nào đó. Tuy nhiên, khả năng D.Medvedev đắc cử nhiệm kỳ 2 là điều có thể thấy rõ trong lá tử vi của ông. 2012 là năm rất thuận lợi cho D.Medvedev trong việc tiếp tục ra tranh cử và đắc cử.

2016 sẽ là năm D.Medvedev mãn nhiệm Tổng thống. Đây cũng là năm khó khăn không chỉ đối với cá nhân ông, mà còn đối với cả nhân loại vì đó là thời điểm cuộc khủng hoảng thế giới đạt đỉnh. Tuy nhiên, trong những năm tới, 2009 và 2010, D.Medvedev vẫn ít nhiều gặp thuận lợi. Cụ thể là ông sẽ thành công trong việc vượt qua giai đoạn đầu của cuộc đại suy thoái kinh tế thế giới. Nước Nga sẽ thoát khỏi giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng một cách khá an toàn, ít bị thiệt hại mặc dù mùa thu 2009 và mùa đông 2010 vẫn còn không ít khó khăn. Uy tín của D.Medvedev sẽ tiếp tục tăng cao, vị thế được củng cố. 2011 là năm khó khăn hơn, tuy nhiên nhờ sự phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Putin và D.Medvedev nên nước Nga vẫn vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này.

2012 là năm có nhiều dấu hiệu tích cực đối với Tổng thống Nga. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là trong năm này D.Medvedev có thể thông qua quyết định rút lui và nhường đường cho ai đó, mặc dù ông vẫn đang ở trong tình thế hết sức thuận lợi. Đây sẽ là quyết định mang tính cá nhân, không hề bị chi phối bởi ngoại cảnh. Quyết định này là điều bất lợi cho số phận của D.Medvedev vì sau khi nhường đường, ông khó có cơ hội quay lại. Nếu D.Medvedev không thực hiện điều này và mọi việc hòan toàn phụ thuộc vào chủ quan cá nhân ông thì ông cũng chỉ còn 4 năm tiếp tục cầm quyền. Đến 2016, sao chiếu mệnh của D.Medvedev vẫn nằm ở vị trí hết sức thuận lợi.

Từ 2016 đến 2018 là thời kỳ hết sức khó khăn. Thời kỳ này D.Medvedev không chỉ phải khắc phục tình hình khủng hoảng mà còn có thể phải đối mặt với một tình huống khó khăn khi người chống lại ông lại chính là các cộng sự thân cận. D.Medvedev cần phải vượt qua được giai đoạn này mà vẫn bảo vệ được uy tín. Vì sao? Vì sau năm 2016 tình thế của D.Medvedev sẽ được cải thiện bất ngờ, và sau 2018 ông có thể sẽ có con đường thăng tiến hoàn toàn mới.

Có thể đưa ra kết luận rằng D.Medvedev là một chính trị gia nghiêm túc, một người chơi lớn trong cuộc chơi lớn, có khả năng vượt qua những tình huống khủng hoảng. Tử vi của ông liên quan mật thiết với tử vi nước Nga và ông có nghĩa vụ phải thực hiện nó. Vì con gấu là biểu tượng cho một loài vật bí ẩn, khó tiên lượng. D.Medvedev sẽ chỉ có thể thể hiện mình là chính trị gia hoàn toàn độc lập sau tuổi 56.

Nguồn: sưu tầm
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Điều hành 6
Ban điều hành
Ban điều hành
Bài viết: 239
Tham gia: 20:42, 11/08/09

TL: Medvedev - Tổng thống Nga

Gửi bài gửi bởi Điều hành 6 »

[quote="Bạch Hoa Xà"]ấy ấy , bác TD nguội nguội , em mang cho bác cốc đá lạnh đây :)) .... thiên hạ phải có những pé như thế , thì mới có việc cho mấy đứa chuyên đi ném đá hội nghị với đâm bị thóc chọc bị gạo như em chứ bác . Nhân cách của con người thì mãi mãi ko thay đổi đc , nên em biết sở thích của em sẽ còn đất để phát huy dài dài , bác đừng ngăn cản nguồn vui sống của 1 số con người chứ ạ :"> .[/quote]


Lưu ý : Để diễn đàn nâng cao chất lượng chuyên môn về lý số , đề nghị các thành viên nên ý thức trong việc viết bài . Không được viết bài tùy tiện , thiếu nghiêm túc , thiếu căn cứ trong lãnh vực lý số, hoặc viết bài đùa giởn vô ý thức .

Nếu ai không tôn trọng , không ý thức trong từng loại chủ đề , buộc lòng BĐH chúng tôi xử lý nghiêm ngặt , không cần nhắc nhở, hay vị tình !
Được cảm ơn bởi: Kình Dương
Đầu trang

AlwaysInlove
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 379
Tham gia: 13:18, 06/03/11

TL: Medvedev - Tổng thống Nga

Gửi bài gửi bởi AlwaysInlove »

pandar bear đã viết:đề xuất lá số sau:

Hình ảnh
@pandar bear: sau 1 thời gian, bây giờ mới thấy lá số của bác pandar bear đúng hơn lá số của tôi, lúc trước quả là nông cạn, cảm ơn bác pandar bear nha!
Đầu trang

thatsat275
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1739
Tham gia: 11:10, 15/08/16

Re: TL: Medvedev - Tổng thống Nga

Gửi bài gửi bởi thatsat275 »

Ham học đã viết: 10:39, 13/03/11 Cá nhân tôi thấy không nên đem lá số người phương Tây ra bàn vì con người họ khác, xã hội họ khác. Ví như người Á Đông, Tử Phủ Vũ Tướng Khoa Quyền Lộc là thượng cách, suốt đời hưởng phú quý, nhưng nếu là phương Tây một người không năng động, không có thực lực, sẽ không làm nên được trò trống gì.
Ủng hộ quan điểm này.
Đầu trang

donaltrum
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 14
Tham gia: 22:44, 25/03/19

Re: Medvedev - Tổng thống Nga

Gửi bài gửi bởi donaltrum »

cho e bới lại cùng nghiên cứu cho năm 2022 , có đụng hạt nhân ko a
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”