Hội buôn chuyện

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

6 bước để hết xấu
Bước 1: Đi làm tóc
Bước đầu tiên khi bạn muốn hết xấu là bạn phải đi làm tóc. Việc này là việc dễ nhất và đơn giản nhất. Các bạn phải tới một cái tiệm làm tóc mà có thể là bạn xem trên Facebook trước đi nhé. Bạn thấy những cái hình ảnh mà người ta đăng á, có cái phong cách nó hợp với bạn. Có cái chỗ thì nó hơi Hàn Quốc một tí, có cái chỗ thì nó hơi tây một tí, có cái chỗ thì nó hơi nữ tính một chút, đại khái vậy. Bạn phải tìm ra được cái salon tóc nào mà bạn cảm thấy ưng ý với phong cách của người ta và bạn tới đó bạn nói bây giờ mình không biết là cái kiểu tóc nào thì nó sẽ phù hợp với khuôn mặt của mình hết. Người ta sẽ tư vấn cho bạn và làm tóc cho bạn. Không chỉ cắt một cái kiểu khác mà nếu tóc bạn bông xù thì người ta sẽ duỗi ra, nếu tóc hơi mỏng thì người ta sẽ uốn xoăn lên, đại khái vậy. Kiểu tóc có thể thay đổi ngoại hình của mình rất nhiều. Mà cái chuyện này lại cực kỳ đơn giản và dễ làm. Cho nên là tại sao ngày hôm nay các bạn không đi thử một kiểu tóc mới nhỉ.
Được cảm ơn bởi: Rainbowlight
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

Bước 2: Sửa răng
Việc thứ hai như người ta nói cái răng cái tóc là góc con người. Các bạn cần phải đi sửa răng nếu mà răng của các bạn có vấn đề. Nếu như răng các bạn không tự nhiên mà thẳng hàng, không tự nhiên mà trắng đều đẹp thì các bạn cần phải đi nha sĩ và xử lý các chuyện đó. Ví dụ như khấp khểnh thì người ta sẽ niềng lại. Nếu như răng bạn bị ố bị vàng thì người ta sẽ tẩy trắng răng và người ta làm sạch răng cho bạn. Khi mà bạn có một hàm răng đều và trắng thì cái đó nó sẽ làm ngoại hình của các bạn cải thiện nên gấp 10 lần. Thực sự là như vậy. Mà những chuyện niềng răng, chỉnh răng, làm trắng răng bây giờ là những chuyện hết sức phổ biến, đơn giản và không có hại cho sức khoẻ. Thậm chí là tốt cho sức khoẻ nữa. Sức khoẻ và thẩm mỹ của răng miệng là những yếu tố quan trọng mà bạn phải để ý khi mà các bạn muốn chăm sóc ngoại hình, muốn cải thiện ngoại hình.
Được cảm ơn bởi: Rainbowlight
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

Bước 3: Trang điểm
Bước thứ 3 đặc biệt quan trọng là các bạn phải học trang điểm. Kể cả là các bạn không biết nhưng mà cũng không sao cả, tại vì học trang điểm bây giờ các bạn chỉ cần bật YouTube lên, bật một số video lên, trang điểm cho mắt sụp mí như nào, trang điểm cho môi mỏng... đại khái như vậy. Tất cả những thông tin nó đều ở đó rồi và người ta hướng dẫn rất kỹ và rất nhiều. Nhưng chỉ cần một số bước trang điểm cơ bản mà thôi. Là nó sẽ làm khuôn mặt của bạn thay đổi hoàn toàn. Ta nói không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết trang điểm thôi các bạn ạ. Cố lên nhé!
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

Bước 4: Cách ăn mặc
Cái việc thứ tư là bây giờ các bạn phải đóng cửa phòng vào cởi hết quần áo ra và đứng trước gương nhìn xem dáng người của mình là dáng người gì? Có những dáng người phổ biến như dáng quả lê, dáng quả táo, dáng tam giác ngược...rất là nhiều dáng người nhưng mà ý của mình là các bạn phải hiểu dáng người của bạn để mua một vài bộ quần áo mới. Không cần phải mặc hàng hiệu hay những cái gì cầu kỳ hợp mốt thì nó mới đẹp. Nhưng nếu mà bạn hiểu được cơ thể của bạn, hiểu cái tỉ lệ thì các bạn sẽ lựa chọn được những món quần áo tôn dáng của các bạn nhất. Mà các thông tin về ăn mặc thì bây giờ trên mạng là nhiều vô kể. Cho nên là các bạn chỉ cần hiểu cái dáng người của mình thôi. Các bạn lựa chọn phong cách ăn mặc phù hợp với mình, hoặc nam tính hoặc là đơn giản hoặc là nữ tính...các bạn mua một số món quần áo thật sự vừa vặn và thực sự đẹp với cơ thể mình là nhìn bạn sẽ đẹp và chỉn chu và hấp dẫn gấp 10 lần rồi. Ăn mặc thì không cần gì cầu kỳ nhưng mà có cái chi tiết mà bạn cần phải chú ý ví dụ đi xăng đan thì đừng để ngón út nó lòi ra khỏi cái dép, mặc quần bò thì đừng để nó thắt vào thắt lưng và mỡ ở hai bên nó phòi ra khỏi cái cạp quần, nói hơi tế nhị một chút con gái thì đừng nên mặc cái áo lót nó bó quá rồi nó sẽ thành những cái kiểu như là bó giò đằng sau lưng khi mà bạn mặc áo bó ấy.
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

Bước 5: Chăm sóc da
Bước thứ 5 là các bạn phải thực sự nghiêm túc trong việc chăm sóc da. Nói thì hết sức rõ ràng thôi bây giờ các bạn cứ lấy một cái hình mà da thì xám đen, mụn đầy mặt. Các bạn Photoshop cho nó trắng hồng ra, xoá hết mụn đi thử xem nó có đẹp hơn gấp 10,20,30,50 lần không.
Vấn đề là bên trong và bên ngoài. Về bên ngoài thì các bạn cần giữ da mặt sạch, rửa mặt thường xuyên và dưỡng ẩm cho da, tẩy da chết thường xuyên. Về phía bên trong thì các bạn cần phải ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước. Uống nước rất là quan trọng đối với sức khoẻ của da. Và khi bạn có sức khoẻ tốt thì làn da sẽ là cái phản ánh rõ nhất. Khi mà lục phủ ngũ tạng bạn có vấn đề thì cái da nó sẽ lên tiếng ngay. Cho nên chăm sóc da là hết sức quan trọng, không chỉ đối với ngoại hình và còn đối với sức khoẻ của bạn nữa. Bạn cần phải hết sức lưu ý nhá.
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

Bước 6: Tập thể dục
Bước thứ 6 là bước rất quan trọng, các bạn cần phải tập thể dục. Không cần phải tập cái gì mà một tiếng, hai tiếng đồng hồ, gì mà kinh khủng quá. Các bạn chỉ cần bật YouTube lên tìm một bài tập thể dục mà các bạn yêu thích, nhảy trong vòng 10 phút, ở nhà mình tập theo hoàn toàn rất nhanh chóng và không mất đồng nào cả. Nhưng mà cái quan trọng là từ đó các bạn sẽ có cái đà để tập thể dục nhiều hơn. Và khi mình tập thể dục thường xuyên không chỉ cái cơ thể mình săn chắc lại. Cái thứ hai là tinh thần bạn cũng trở lên tốt hơn, bạn cảm thấy hưng phấn hơn, nhiều năng lượng hơn. Và cái đó sẽ là cái thần thái, là thái độ sống của bạn. Và cái thái độ sống là một điều rất hấp dẫn. Một thái độ sống tích cực, một năng lượng tích cực là thứ không thể mua được. Thế nhưng nó sẽ làm bạn hấp dẫn hơn tất cả sự tân trang về ngoại hình mà bạn có thể làm.
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

Vì sao luật hấp dẫn làm hao hết phước của bạn?
Khi các bạn áp dụng luật hấp dẫn các bạn sẽ làm hao tổn phết phước đức của mình trong quá khứ và cũng như các bạn xài hết các hạt giống tốt của mình trong quá khứ.
Phước đức của bạn nó xuất phát từ những việc trong quá khứ bạn đã làm những việc tốt, bạn tích cóp những phước đức của mình. Thì những việc tốt đó nó chính là những hạt giống tốt. Mỗi lần bạn làm việc tốt chính là bạn đã gieo những hạt giống tốt. Thì sau này những hạt giống này nó nảy nở thì chính là những phước đức mà bạn được hưởng.
VD: năm 20 tuổi các bạn lấy được người vợ đẹp ngoan hiền + năm 30 tuổi mua được nhà riêng + năm 40 tuổi mua được xe hơi. Đây chính là những kết quả khi nó nở khi các bạn gieo những hạt giống tốt trong quá khứ.
Thay vì năm 20 tuổi những người ngoài kia vẫn còn rất nhiều người FA thì bạn đã cưới được người vợ vừa đẹp vừa ngoan. Tới năm 30 tuổi thay vì những người ở ngoài kia phải ở nhà thuê nhà mướn thì bạn đã có nhà riêng. Tới năm 40 tuổi thay vì những người ngoài kia vẫn đi làm bằng xe máy thì bạn đã đi xe hơi. Đây chính là những cái quả mà bạn đã nhận được, những cái phước đức các bạn nhận được khi các bạn gieo những hạt giống tốt ở trong quá khứ.
P/s: còn tiếp nhé. Mình sẽ ghi tiếp ở phía dưới sau. Giờ mình bận rồi.
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

Tiếp nhé ạ.
Thì rõ ràng ở đây. Các bạn không cần áp dụng luật hấp dẫn thì tới năm 20,30,40 tuổi các bạn vẫn có thứ các bạn muốn bởi vì do những hạt giống tốt bạn đã gieo trong quá khứ.
Nhưng trong quá khứ bạn đã gieo hạt giống tốt rồi. Thì trong tương lai bạn mới nhận những quả tốt. Nhưng nếu trong quá khứ bạn gieo những hạt giống xấu thì trong tương lai bạn sẽ nhận được những quả xấu, chứ không phải những quả tốt.

Trong thực tế có nhiều người họ sống rất tốt, họ giúp đỡ rất nhiều người. Nhưng cuộc sống họ rất là khó khăn và cơ cực. Thì nhiều bạn hỏi rằng nếu luật hấp dẫn có thật thì sao họ làm nhiều việc tốt mà cuộc sống của họ lại cơ cực đến vậy. Thì cái chính ở đây là cái việc tốt bạn làm ở hiện tại, chính là những hạt giống tốt, nhưng mà nó lại không nở ngay lập tức để bạn được hưởng. Mà nó phải mất một thời gian rất dài, thậm chí sang kiếp sau bạn mới được hưởng những hạt giống tốt mà bạn đã gieo ở thời điểm hiện tại.
Và cuộc sống cơ cực đó là do ở trong quá khứ hoặc kiếp trước các bạn đã gieo những hạt giống xấu và những hạt giống xấu nó nở thành những quả xấu và nó khiến cho cuộc sống hiện tại của các bạn cơ cực.
Cái vấn đề ở đây là khi bạn gieo những hạt giống tốt thì các bạn phải mất thời gian rất lâu các bạn mới được hưởng quả tốt đó, thì phương pháp năng đoạn kim cương ra đời giúp thúc đẩy hạt giống nở nhanh hơn. Khi các bạn gieo những quả tốt các bạn có thể gặt luôn trong kiếp này, chứ không phải đợi kiếp sau hoặc kiếp sau nữa các bạn mới được hưởng quả tốt của mình. Trong năng đoạn kim cương bao gồm 4 bước, bước cuối cùng là thiền cà phê. Cái phương pháp thiền cà phê này giúp thúc đẩy hạt giống của bạn nở nhanh hơn. Phương pháp thiền cà phê này thực hành bằng cách là khi các bạn các bạn làm việc tốt thì buổi tối các bạn về, các bạn hãy suy nghĩ về những cái hình ảnh mà cái người nhận được sự giúp đỡ của bạn họ sẽ vui như thế nào. Thì các bạn có thấy sự tương tự giữa thiền cà phê và luật hấp dẫn không?
Trong luật hấp dẫn có bước gọi là tưởng tượng. Và trong cái việc tưởng tượng này, đưa yếu tố cảm xúc vào để thúc đẩy việc tưởng tượng này hiệu quả hơn, giúp các bạn thu hút những điều bạn mong muốn về nhanh hơn.
Thay vì các bạn tưởng tượng về niềm vui của mình thì các bạn hãy tưởng tượng về niềm vui của những người xung quanh. Khi các bạn tưởng tượng về niềm vui của mình nó sẽ không giàu cảm xúc bằng tưởng tượng niềm vui của những người xung quanh.
Thì đó là điểm giống nhau giữa luật hấp dẫn và năng đoạn kim cương. Nó có chung điểm cuối cùng là họ cũng áp dụng luật hấp dẫn này để thúc đẩy quả nở nhanh hơn.

Khi các bạn áp dụng luật hấp dẫn là các bạn đang thúc đẩy cái hạt giống tốt nó nở nhanh hơn. Từ cái việc bạn thúc đẩy hạt giống tốt nhanh hơn nó sẽ xảy ra hiện tượng đó chính là quay lại ví dụ trên nhé, thay vì năm 30 tuổi các bạn mua nhà riêng thì năm 25 tuổi các bạn đã mua được nhà riêng rồi, thay vì năm 40 tuổi mua được xe hơi thì năm 30 tuổi bạn đã mua được. Thì đó là kết quả do các bạn dùng luật hấp dẫn để các bạn thúc đẩy những hạt giống này nở nhanh hơn.

Còn tiếp nhé ạ, mình ghi phía dưới sau.
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

Tiếp...
Thì do cái việc các bạn thúc đẩy hạt giống này nó nở nhanh hơn, nhưng trong quá khứ các bạn chỉ gieo được bao nhiêu đây hạt thôi. Thì việc các bạn thúc đẩy hạt giống của mình nở hết rồi thì khoảng thời gian sau đó các bạn không còn hạt giống để các bạn thúc đẩy nó nở nữa. Thì nó đồng nghĩa với cái việc là các bạn tiêu hao hết những hạt giống của bạn trong quá khứ. Khi các bạn áp dụng luật hấp dẫn các bạn sẽ tiêu hao hết hạt giống, phước đức của bạn trong quá khứ.
Khi các bạn áp dụng luật hấp dẫn nó sẽ có một hiện tượng như này hai người cùng đọc một cuốn sách, học cùng một người thầy, cùng thực hiện chung một phương pháp luật hấp dẫn và cùng thu hút một thứ. Nhưng sẽ có một người họ sẽ thu hút được nhanh hơn và sẽ có một người họ thu hút lâu hơn. Đó cũng chính là do những hạt giống họ gieo trong quá khứ. VD: khi hai người cùng 29 tuổi thì một người gieo hạt giống tới 30 tuổi nó sẽ nở, còn một người họ chưa có hạt giống nào cả, họ phải gieo hạt giống từ ban đầu. Thì thấy là một người họ đã có sẵn hạt giống rồi thì khi họ áp dụng luật hấp dẫn thì họ sẽ làm hạt giống nó nở nhanh hơn và họ thu hút được thứ họ muốn có nhanh hơn. Còn người kia thì họ chưa có một hạt giống nào cả. Thì cái việc họ muốn thu hút nó sẽ diễn ra lâu hơn. Đó là cái lý do vì sao hai người cùng một xuất phát nhưng một người thu hút nhanh hơn, một người thu hút lâu hơn.

Nên kết hợp luật hấp dẫn và luật nhân quả. Nên cho đi nhiều hơn để các bạn có được những hạt giống tốt.
Áp dụng luật hấp dẫn và luật nhân quả bằng cách: VD trong quá khứ mình đã có gieo được hạt giống tốt rồi và bây giờ nó đã ra quả. Và từ những hạt giống trong những cái quả này mình sẽ dùng để mình tiếp tục gieo những hạt giống mới. Các bạn lưu ý một điều đã là hạt á thì nó sẽ rất là nhỏ, nhưng mà từ những hạt nhỏ đó nó sẽ nở thành rất nhiều quả ở trong tương lai. Thì cái việc gieo hạt ở đây các bạn đừng nghĩ cái việc gì đó nó quá là lớn lao. Các bạn chỉ cần nghĩ và hành động cái việc nhỏ thôi là đủ các bạn gieo những hạt giống tốt rồi. VD các bạn có một chiếc xe hơi, bạn dùng xe hơi của mình để chở ông bà, cha mẹ đi chơi thì đó cũng chính là cái việc các bạn đã gieo một hạt giống tốt cho mình rồi...các bạn hãy tưởng tượng về niềm vui của ông bà cha mẹ khi đi chiếc xe hơi. Đó là cách các bạn áp dụng luật nhân quả để gieo hạt giống mới và áp dụng luật hấp dẫn để thúc đẩy quả nở nhanh hơn. Và từ đó các bạn cứ gieo hạt gieo hạt và thúc đẩy thúc đẩy. Thì nó sẽ tạo ra những hạt giống và nó sẽ tạo ra những quả tốt trong tương lai của các bạn.
Đầu trang

menhthan34
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 127
Tham gia: 07:50, 03/09/21

Re: Hội buôn chuyện

Gửi bài gửi bởi menhthan34 »

9 mẹo phỏng vấn xin việc bách trúng bách thắng
#1: Chuẩn bị tâm lý tự tin, thoải mái
Chuẩn bị tâm lý tự tin, thoải mái trước khi bước vào cuộc phỏng vấn.
Không nên căng thẳng đến mức ngồi gù lưng, cúi mặt nhìn xuống dưới, hoặc mặt thì cứ đơ đơ ra, lạnh như tiền, không cười, hoặc thậm chí còn không dám nhìn nhà tuyển dụng, cứ nhìn xuống dưới lâu lâu mới liếc lên.
Mà thực sự cái ấn tượng ban đầu rất quan trọng, sẽ quyết định người khác có cảm tình với chúng ta hay không. Giữa hai người năng lực tương đương như nhau thì người nào mình có cảm tình hơn, mình thích hơn thì mình sẽ ưu tiên hơn. Thậm chí có thể người đấy năng lực thấp hơn chút xíu, ít kinh nghiệm hơn chút xíu nhưng mà vẫn luôn luôn cảm thấy thích và tạo cơ hội cho người đó.
Cách để tạo tâm lý thoải mái:
+ Tập trung vào hơi thở của chúng ta. Hít một hơi thật sâu để giữ hơi ở trong bụng, chứ không chỉ ở lồng ngực. Sau đó nín thở 2 đến 3 giây và sau đó thở ra. Việc chúng ta tập hít thở như thế khiến chúng ta bình tĩnh hơn.
+ Hãy nhai kẹo ca su. Thậm chí là nghe nhạc trong lúc chờ đợi đến lượt mình phỏng vấn. Lý do khi mà chúng ta chờ đợi lúc nào cũng hồi hộp, lo âu, vẽ ra rất nhiều viễn cảnh, không biết là người ta sẽ hỏi gì mình nhở, không biết người trước mình vào phỏng vấn có tốt không nhở, không biết bạn đấy có giỏi hơn mình không nhở,...sẽ có rất nhiều câu hỏi ám ảnh các bạn.
Ngoài ra việc nhai kẹo ca su giúp chúng ta có trí nhớ tốt hơn và kích thích chức năng hoạt động của não.
+ Nở một nụ cười tươi. Khi chúng ta nở nụ cười sẽ có cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với khi khuôn mặt của chúng ta bị căng cứng lại bởi căng thẳng. Khi nhà tuyển dụng nhìn thấy bạn có một nụ cười tươi, thân thiện, tự nhiên thì sẽ thấy rất nhiều cảm tình với bạn.
Răng trắng là chưa đủ đâu nhé. Bạn phải giữ cho hơi thở của bạn thơm tho khi giao tiếp với nhà tuyển dụng. Nên đánh răng trước khi đi. Mang theo chai xịt thơm miệng và một chai nước nhỏ để tránh tình trạng bị khô miệng. Đây là lý do khiến cơ thể thường có mùi hôi đó.
+ Phá bỏ bức tường băng với nhà tuyển dụng. Những giây phút đầu tiên khi bạn bước chân vào gặp một người mới sẽ rất căng thẳng. Đặc biệt với nhà tuyển dụng không phải ai cũng mỉm cười chào bạn. Nên đôi khi chúng ta lại căng thẳng theo. Cách để phá bỏ bức tường băng giữa người đi phỏng vấn và người tuyển dụng: bước vào phòng thì cười tươi, tìm một hai cái gì đó để nói qua nói lại với người phỏng vấn. Đôi khi đơn giản chỉ là câu chào và nụ cười tươi và nói: " em chào các chị ạ..."
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”