Không dùng điện thoại

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Trả lời bài viết
thamlang070
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 32
Tham gia: 18:54, 06/04/22

Không dùng điện thoại

Gửi bài gửi bởi thamlang070 »

Có lẽ là mình không dùng điện thoại nữa. Chỉ dùng để nghe gọi, đặt báo thức. Dạo này mình stress vì mặt bị mụn và stress về công việc nên mình không muốn dùng nữa.
2015 da mặt mình đẹp lắm, ai cũng khen da mình trắng và mịn. Da mình hồi đó là phải đẹp đứng thứ 2 trong bộ phận mình làm đó, chỉ sau em hoa khôi của công ty thôi. Vậy mà giờ :(( chẳng muốn nghĩ tới. Nhưng mỗi khi soi gương mình rất stress.
Hồi đó, mình không dùng điện thoại smartphone, chỉ dùng cục gạch thôi. Mình có tiền để mua, nhưng mình không muốn.
Hồi đó đi làm cũng thật vui, có bạn có bè, giờ chẳng có ai. Hồi đấy chẳng có người yêu đâu, cũng chưa từng yêu ai. Nhưng mình thà không yêu ai như hồi đấy còn hơn. Có Ly, có Nhung, có mấy đứa nữa tự nhiên lâu không gặp quên mất tên rồi đi chơi với nhau, nói chuyện với nhau rõ vui.
Từ 2018 trở đi mới bắt đầu sử dụng cái điện thoại thông minh nhiều hơn. Và rồi gặp tình yêu và kết hôn.
Mình chưa bao giờ nói điều này với chồng cũ của mình những điều thật tâm trong lòng mình rằng:" em chưa bao giờ muốn kết hôn với anh, tại vì em lỡ có con với anh nên em phải lấy anh thôi." Đó rồi kết hôn chưa được 1 năm mình đã bỏ chồng. Mình cũng tự trách bản thân mình lắm. Chỉ vì một phút ngu dốt mà mình làm khổ biết bao nhiêu người. Đầu tiên là con mình, bố mẹ mình, người thân của mình...
Mình không dùng điện thoại nữa. Cứ Như hồi 2015 thì mình lại vui. Hồi đó không có stress gì, mình ăn tốt ngủ cũng tốt luôn, công việc ổn định, lương đều đều tháng nào cũng có. Mình và chồng cũ quen nhau qua cái smartphone này, nên mình cảm thấy càng ghét dùng điện thoại hơn. Có người nói là mình như thể không có ký ức. Mình có chứ, nhưng tại vì những chuyện đã qua mình không thích nhớ lại nó tí nào, vì nó không vui thôi.
Từ nay, mình sẽ cố gắng sống tốt để bố mẹ không còn buồn khổ vì mình. Cuộc sống ngắn lắm, mình không muốn mỗi ngày trôi qua lãng phí thời gian, phải sống một cuộc đời ý nghĩa
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”