Không phải thân cư Mệnh sau 30 tuổi liệu bạn có tốt ko ?

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Trả lời bài viết
pkhai
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 989
Tham gia: 16:57, 21/06/14
Đến từ: Hà Nam

Không phải thân cư Mệnh sau 30 tuổi liệu bạn có tốt ko ?

Gửi bài gửi bởi pkhai »

Có bao giờ các bợn tự hỏi sau 30 tuổi mình có trở lên tốt hơn , hay nghiện hút , cờ bạc ,.... Ở đây mình gọi chung là sau 30 tuổi , còn thực tế là với người có Cục là Thủy Nhị Cục thì từ 32 tuổi trở đi, Mộc Tam Cục từ 33, Kim Tứ Cục từ 34, Thổ Ngũ Cục từ 35 và Hỏa Lục Cục từ 36 thì tính cách và cuộc đời sẽ phụ thuộc chủ yếu vào cung THÂN . Thân cư Mệnh thì tính cách không thay đổi cho đến khi hết đời , nhưng nếu Thân mà khác Mệnh thì khi sang cung THÂN thì tính cách chắc chắn là bị thay đổi hẳn . Ở đời rất nhiều trường hợp lúc trẻ hiền lành , ngoan ngoãn , nhưng lớn tuổi thì nghiện ngập và ngược lại mà người đời đều không hiểu tại sao chỉ biết ngồi kể với nhau là "thằng này lúc bé nó thế này thế kia , nhưng lúc lớn thì nó nghiện,..." đại khái như vậy. Cho nên là ta phải xem cung THÂN của bản thân để biết lớn tuổi mình có tốt hơn hay hư hỏng , có làm khổ vợ con hay không :) Đó là tại sao đa số phụ nữ họ chỉ thích đàn ông lớn tuổi vì họ trưởng thành , tính cách họ không còn thay đổi , họ sống có trách nhiệm , kinh nghiệm xã hội đầy đủ , và có ý thức hơn chứ không còn nông nổi như hồi trẻ.

Mình lấy ví dụ một trường hợp lá số của MC Nguyễn Ngọc Ngạn . Ông này trước 36 tuổi mệnh Mộc đóng tại cung Thổ , mang tính cách thù dai nhớ lâu , gặp đủ thứ đau khổ te tua nhiều mặt như lấy vợ vượt biên thì vợ chết , con chết , ...các bợn có thể đọc tiểu sử Nguyễn Ngọc Ngạn để thấy chính xác. Con đường đại vận đi không đẹp tới 36 tuổi. Từ 36 tuổi trở lên , sang cung THÂN đóng tại cung Mộc và mệnh Mộc nên cuộc đời có khá hơn và tính cách ông ta tự nhiên thay đổi , loại bỏ hận thù , sống với cái tâm bao phủ , vậy là Quan Phù tại cung mệnh đã mất tác dụng , giờ đây tính cách chỉ phụ thuộc vào THIÊN PHỦ , bác sỹ ,... nên là người tốt hơn và cứ thế cho đến hết đời con đường đại vận diễn ra êm đẹp . Đây là lá số chính xác của Nguyễn Ngọc Ngạn :

Hình ảnh


Với lá số của mình từ bé đến giờ là đã được 26 tuổi vui thì ít buồn thì nhiều , nhiều trắc trở , rắc rối , những ước mơ chưa đạt được vì mệnh Mộc đóng cung Kim , mệnh bị TRIỆT , Thân bị Tuần , và một vài cách cục xấu. Tướng ra trận cưỡi ngựa thì ngữa què , cầm kiếm thì kiếm gãy , đầu bay :(. Sang cung THÂN nếu làm ăn thì có thể thuận lợi hơn vì THÂN ở cung THỦY , THIÊN TƯỚNG thuộc hành thủy đều sinh cho mệnh , TRIỆT tại Mệnh cũng yếu ớt và như vậy thì có thể thuận lợi hơn về một số mặt . Nhưng THIÊN TƯỚNG gặp THIÊN HƯ VĂN KHÚC VĂN XƯƠNG THIÊN DIÊU thì khả năng sẽ buồn hơn về tình cảm :( , chưa kể cung THÂN hội Tứ Sát đầy đủ Kình Đà Hỏa Linh , còn THIÊN HÌNH và TUẦN thì mình có thể nghĩ được cách hóa giải rồi. Khi sang cung THÂN thì chắc mình không còn sống kiểu nửa đời nửa đạo nữa :). Lá số của mình đây :

Hình ảnh


Ngẫm thấy cái cuộc đời chả có gì là bền cả , sống ở trần gian này người ta không bao giờ chỉ có vui không mà cứ đến hạn là phải buồn. Kiếp sau chắc tôi xin Phật cho nên cõi trời sống cho đỡ phải phiền não.

Còn số các bợn thì sao . Các bợn tự phân tích và đánh giá bản thân xem lớn lên có làm khổ người khác hay không nhé :D
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
wuaaiha
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1426
Tham gia: 19:13, 30/05/13
Đến từ: https://www.facebook.com/daotuvi?ref=hl http://tuvivietnam.vn/threads/thong-bao ... -lop-tu-vi
Liên hệ:

TL: Không phải thân cư Mệnh sau 30 tuổi liệu bạn có tốt ko ?

Gửi bài gửi bởi wuaaiha »

thân không tính= tuổi, thân tính = sự nghiệp + lấy vợ chồng,
Được cảm ơn bởi: anhthu5993
Đầu trang

pkhai
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 989
Tham gia: 16:57, 21/06/14
Đến từ: Hà Nam

TL: Không phải thân cư Mệnh sau 30 tuổi liệu bạn có tốt ko ?

Gửi bài gửi bởi pkhai »

wuaaiha đã viết:thân không tính= tuổi, thân tính = sự nghiệp + lấy vợ chồng,
Tư cách và tướng diện của MC Nguyễn Ngọc Ngạn cho thấy ông là MC vua trong làng ca nhạc show tại hải ngoại vì ông nhìn rất chửng chạc uy tín (Tử Phá đồng độ) với văn chuơng lưu loát (XK) và một chút dâm tình (Riêu).
Sau biến cố bi thuơng năm 1979 khi vợ và con ông chết trên đường vượt biển tức ông là 1 Thuyền Nhân giống như người viết chủ đề này (năm 1980), ông đã lập gia đình 1 lần nữa với con gái của lý số gia Ích nổi tiếng trong miền Nam trước 1975 (1). Chính nhạc phụ này đã tiên đoán sau này ông rất nổi danh khoảng chừng trong thời kỳ DH Thái Tuế tại Dậu.

Theo wiki, ông Ngạn sinh ngày 26 tháng 1 DL, 1945, tức năm Giáp Thân.

Trên trang bìa cuốn sách hồi ký "Thập Niên Nhìn Lại", 1946 được ghi là năm sinh của ông.

Nhưng qua các chi tiết liên hệ đến lá số Tử Vi được ông nhắc đến trong sách trên, ông phải sinh vào năm Ất Dậu.

Theo mình thì không phải đâu , Nguyễn Ngọc Ngạn lấy vợ năm 1970 và có con năm 1974 , nếu Thân tính như bạn thì đời ông ta phải khá hơn nếu sang cung THÂN , năm 1978 là ông ta được 33 tuổi thì vợ chết , và khi sang 36 tuổi là sang đại hạn mới rõ ràng là đại hạn không đẹp vì Thái Dưỡng hãm không thể khống chế được Địa Không(H) Thiên Không , vậy mà đời ông ta lại khá hơn từ lúc đó và cũng tới lúc đó thì ông ta lấy 1 người vợ mới và có con riêng với người vợ này , đúng với sao Hữu Bật cung Tử Tức

Ở đây có nói chi tiết tiểu sử ông Ngạn :

http://tuvilyso.org/forum/topic/8364-on ... ngoc-ngan/" target="_blank

Và bài viết ở đây cũng nói THÂN tính dựa theo cục :

http://www.tuviglobal.com/baiviet/detai ... Ehnj_mUf9Z" target="_blank
Đầu trang

thamlangff
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1715
Tham gia: 14:28, 08/08/19

Re: TL: Không phải thân cư Mệnh sau 30 tuổi liệu bạn có tốt ko ?

Gửi bài gửi bởi thamlangff »

wuaaiha đã viết: 09:39, 23/10/14 thân không tính= tuổi, thân tính = sự nghiệp + lấy vợ chồng,
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”