Năm 2018: Làm ăn trục trặc, bị mấy con chó đói bạn bè giở trò ăn cắp ăn cướp.

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Năm 2018: Làm ăn trục trặc, bị mấy con chó đói bạn bè giở trò ăn cắp ăn cướp.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

1. Từ nay về sau cháu sẽ hạn chế tối đa với tất cả các thể loại bạn bè, bạn đại học cấp 3 hồi xưa, bạn ngoài xã hội, bạn trên mạng ào hạn chế việc giao du, mời tới nhà, đi chơi riêng nơi vắng vẻ, đi chơi qua đêm, đi du lịch xa với bạn bè ngoài xã hội đặc biệt là bạn bè ko rõ nguồn gốc quen qua mạng xã hội để tập trung công việc, gia đình riêng và hưởng thụ cuộc sống của mình. Số tiền bị ăn cắp ăn cướp ko lớn tầm 3tr đồ lại mà bây giờ muốn công an điều tra thì phải chi cho nó 5tr trở lên mà khả năng dính tới bọn ks nhà hàng bảo kê và ko có đầy đủ bằng chứng nên thôi ko thích dây dưa vào rắc rối.
Và cháu thề đợt này bất cứ đứa bạn nào hỏi vay mượn tiền cháu hay xúi giục cháu làm ăn này kia cháu đá vào mõm chúng nó như 1 con chó chứ ko bao giờ có chuyện bố mày nói chuyện tữ tế với chó nữa đâu, chó ko đủ tư cách để can thiệp vào việc làm ăn cuả cháu.
2. Từ nay đến cuối năm liệu cháu có lấy lại đc toàn bộ số tiền đã mất và kiếm 1 số vốn kha khá để sau tháng 4 2019 trở đi cháu nghỉ ngơi tới cuối năm 2020. Do người thân có thái độ lì lợm ko hợp tác trong làm ăn nên kết quả làm mất quá nhiều tiền.
3. Từ nay nếu ai chơi với cháu thì cháu hay làm bồ bịch người yêu ko ngại nói thẳng ừ quá khứ mình đã từng bị bạn bè nhân tình nhiều lần chơi xấu ko chơi đc thì quay ra nói xấu và ăn cắp ăn cướp tiền bạc hãm hại mình nếu bạn cảm thấy tử tế thì làm bạn ko thì lướt cho nhanh. Tớ chả có gì phải giấu giếm quá khứ hay sợ bạn tự ái hết bạn hiểu chứ. Tớ cần sự bảo đảm và an toàn trong cuộc sống của tớ. Tớ cũng chả cần bồ bịch chồng con gì cả có ai cho tớ 50 xu nào đâu chỉ thêm gánh nặng cuộc đời. Mà cuộc sống tớ có thiếu cái đek gì, tiền trong tài khoản,nhà biệt thự. xe cộ vàng bạc trong sức => bây giờ tôi nói tôi đéo thích chơi với ai cả và cũng chả thích quen ai chẳng ai làm chó đc gì tôi.
bạn bè người yêu thì vui thật đấy nhưng đem lại phiền phức quá nhiều bạn có thích ko. Ko mình đek thích dây vào rắc rối nữa.

Năm nay mất rất nhiều tiền, tinh thần nóng nẩy ko được tốt. Có phải do năm cuối cùng của hạn tam tai và cũng là năm tuổi ko ?
Tập tin đính kèm
tamam.jpg
tamam.jpg (143.73 KiB) Đã xem 571 lần
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”