Rộ tin Mourinho tất tay mua "tiểu Messi"

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Trả lời bài viết
bongda100
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 11:39, 13/04/18

Rộ tin Mourinho tất tay mua "tiểu Messi"

Gửi bài gửi bởi bongda100 »

Hình ảnh
Rộ tin Mourinho tất tay mua "tiểu Messi"
Mourinho đưa Dybala vào danh sách mua sắm hè 2018 của MU. Thời gian gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dường như rất quyết tâm mua ngôi sao người Argentina sau khi Griezmann thích gia nhập Barca hơn. Theo các hãng cá cược, "Quỷ đỏ" cũng đã trở thành đội có tỷ lệ sáng nhất mua Dybala, đặt 1 ăn 1.625, vượt Man City 2.5. Giá của Dybala đang được Juventus thét tới 150 triệu euro.

Mua Bale nếu bán được Martial
Trong trường hợp Anthony Martial ra đi, ngân sách có được từ việc bán cầu thủ này sẽ được Mourinho sử dụng để tậu hậu vệ và một cầu thủ tấn công. Mục tiêu mà Mourinho hướng tới chính là ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid. Tại Bernabeu, Bale xếp sau Lucas Vasquez và Marco Asensio trong đội hình của HLV Zidane.
Nếu không cải thiện được tình hình trong thời gian tới, Bale chắc chắn sẽ ra đi để kiếm tìm cơ hội ra sân. MU đang mong bán được Martial với giá 60 triệu bảng. Quỷ đỏ tin rằng số tiền này đủ để phục vụ cho tham vọng sở hữu Bale.

Mourinho chê PSG
Tờ AS đưa tin trong năm qua, Jose Mourinho đã 4 lần nhận được đề nghị tới PSG thay Unai Emery. Đây được coi là những đề nghị cực kỳ hấp dẫn về đãi ngộ, có thể biến ông trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã từ chối để tiếp tục gắn bó với M.U. Tháng 1 vừa qua, Mourinho đã đặt bút gia hạn hợp đồng tới năm 2020 với Quỷ đỏ. Trong thỏa thuận mới, Mourinho nhận lương 15 triệu bảng/mùa.
>>> Xem trực tiếp bóng đá các trận đấu hấp dẫn World Cup 2018
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”