Thành viên là thượng đế!

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
nhatminh8
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 949
Tham gia: 20:35, 10/03/09
Đến từ: Nghệ An

Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi nhatminh8 »

Kính thưa quý ban BBT diễn đàn!
Thời gian qua tham gia diễn đàn, mặc dù đóng góp ít ỏi nhưng điều đầu tiên với tư cách là một thành viên của diễn đàn tôi rất ghi nhận sự tận tâm, tận tình, tận lực của BBT tập đối với đứa con tinh thần mà mình sinh ra, nâng niu, ấp ủ và đến giờ này cũng đang ăn nhanh chóng lớn.Dù lời khen không nhiều, chê cũng ko ít nhưng đã tạo được sự khởi đầu tốt đẹp. Tôi thích giao diện của diễn đàn rất bắt mắt, dễ sự dụng, các BTV xử lý khá nhanh chóng các nội dung trong diễn đàn. Tôi cũng đã từng kinh qua công việc như các anh chị nên rất hiểu những khó khăn cũng như nỗ lực của đội ngũ BBT cũng như ban quản trị diễn đàn. Theo cá nhân của tôi đánh giá đây là một trong những diễn đàn có nhiều sáng kiến nhất, phát triển theo đúng xu hướng,và đáp ứng đúng thị hiếu của xã hội hiện nay. Hiện nay, ngày càng có nhiều diễn đàn lý số ra đời có nhưng diễn đàn tồn tại được, có những diễn đàn phải tự mình rút lui. Quả là khách hàng thì thật khó tính, tạo được sân chơi cho họ, và ít nhiều cũng giúp cho họ xã tress sau những giờ căng thẳng, hay ít ra cũng là vỗ về an ủi họ được phần nào về mặt tâm lý trong cuộc sống khá xô bồ này. Có người thì họ biết thông cảm chia sẽ chung tay gây dựng diễn đàn mạnh lên, nhưng có những kẻ chỉ xem diễn đàn như là trò tiêu khiển trong phút chốc, đúng được ý mình thì vui sướng hoan hỉ, trái ý mình lại tạo khẩu nghiệp, đổ lỗi cho ban BBT. Tôi nghĩ rằng khi họ đã tìm tới diễn đàn lý số ắt hẳn phải mang trong nhưng tâm tư nào đó muốn được giải bày, muốn được chia sẽ, muốn được giúp đỡ và đại đa số là có cái tâm rất tốt tin tưởng diễn đàn để bày tỏ những điều riêng tư đó của mình, nhưng có ko ít kẻ tự cho mình cái quyền đòi hỏi, xĩ vã người khác nếu ko theo đúng ý mình...và tự cho mình là thượng đế. Tôi thiết tưởng nếu xem tử vi là khoa học thì khi nhờ ai đó luận giải mong quý vị hoặc là góp ý, hoặc là sẽ chia điều đúng hay sai bởi bản thân những người luận giải họ đã bỏ thời gian ra và ít hay nhiều cũng đã và đang cố gắp tận tâm giúp đỡ mọi người việc đúng hay sai là do sở học của họ.Nếu quý vị đã ko tin tưởng thì đừng nên post bài lên để hỏi họ,mà nếu hỏi họ bỏ thời gian, tâm sức của mình ra thì nên dành cho họ một lời cảm ơn, ít hay nhiều cũng để chứng minh mình là kẻ có học chứ ko nên tạo khẩu nghiệp cho mình, đôi dòng chia sẽ hy vọng các thượng đế hiểu và cảm thông cũng diễn đàn.
Chúc quý vị sức khỏe dồi dao! Thân tâm an lạc!
chúc ban quản trị và ban BBT diễn đàn cùng chung sức đồng lòng chèo chống con thuyền lý số về đến bến bờ hạnh phúc!
NhatMinh.
Được cảm ơn bởi: apollo
Đầu trang

lamlinh
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 36
Tham gia: 10:37, 27/05/09

TL: Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi lamlinh »

Em cũng có ý kiến là: các bác là người luận giải LS, chúng em là người nhờ cậy, thế nên chúng em rất tôn trọng các bác, cám ơn các bác đã xem giúp, dù đúng hay sai.

Còn việc bác nhatminh8 trách các đương số khác, thì em nghĩ rằng bác nói người ta dâm, rồi chuyện sinh lý của người ta.... (bác cũng hiểu rùi ha). Cứ cho bác nói đúng, nhưng đây là diễn đàn cho mọi người (public) , những vđ thuộc về riêng tư, tế nhị thì bác nên dùng lời lẽ cho phải hoặc gửi PM (cho private).

Thử hỏi giữa thanh thiên bạch nhật mà bác nói vđ riêng tư đó trc bao nhiêu người mà ko bị phản ứng mới lạ!

Vài dòng chia sẽ cùng bác.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
nhatminh8
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 949
Tham gia: 20:35, 10/03/09
Đến từ: Nghệ An

TL: Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi nhatminh8 »

dạ thưa quý cô, nếu sách tử vi của các tiền bối không dạy vậy thì kẻ này đâu dám tạo khẩu nghiệp?sách bảo cách cục đó dâm thì kẻ này bảo là dâm, nói duyên thì bảo là duyên không thể khác được! ( quý vị thử tìm hiểu xem các cách cục xương khúc, đào riêu, thai phục vượng tướng, tham, liêm hãm, lương đồng tị hợi, nguyệt đồng tí ngọ tiền bối có phải dạy là cách cục của sinh lý mạnh không? có từ nào hay hơn, tế nhị hơn, chính sác hơn để diển tả không?
Đầu trang

cvd
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 954
Tham gia: 14:33, 10/07/09

TL: Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi cvd »

nhatminh8 bạn ạ, hoàn toàn đồng ý với bạn rằng đã nhờ người khác xem tử vi cho mình thì dù đúng hay sai cũng phải cảm ơn người đã có lòng giúp mình hoàn toàn vô vụ lợi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, người đã sẵn lòng giúp người khác vô vụ lợi thì nên chăng giúp người giúp cho trót, tiễn Phật tiễn tới Tây thiên! Những lời chê bao giờ cũng không dễ lọt tai, nếu có thể nói khéo một chút thì người ta cảm ơn bạn biết bao nhiêu. Bằng ngược lại, chỉ chuốc lấy sự phiền toái, cự cãi qua lại, nếu vậy thì thà rằng đừng nói gì hết. Và còn điều này nữa, người xem giúp lá số cho người khác miễn phí cũng không thể vì mình xem miễn phí mà nghĩ rằng mình đang ban ơn cho đương số, rồi muốn phán kiểu gì thì phán, bất chấp cảm giác của đương số như thế nào.
Theo mình nghĩ, mọi người tôn trọng lẫn nhau là hay nhất.
Vài lời chia sẻ, mong không làm bạn phật ý!
Được cảm ơn bởi: apollo
Đầu trang

cvd
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 954
Tham gia: 14:33, 10/07/09

TL: Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi cvd »

nhatminh8 này, mình nghĩ cách nói hài hước sẽ rất dễ được chấp nhận đấy, bạn thử xem xét đề nghị của mình xem sao, hén! Chúc bạn nhiều ngày tốt lành!
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
apollo
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2016
Tham gia: 23:37, 01/01/09
Đến từ: Vô Cực
Liên hệ:

TL: Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi apollo »

Thực ra mình nghĩ sách vở là cố định. Nhưng ứng dụng vào thực tế thì muôn màu muôn vẻ không thể cứng nhắc được. Nhất là đối với đương số là nữ thì dù thế nào cũng phải giao tiếp một cách lịch sự và tế nhị!
Đầu trang

cvd
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 954
Tham gia: 14:33, 10/07/09

TL: Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi cvd »

Hoan hô apollo!
Đầu trang

CogaiTrungHoa
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 282
Tham gia: 02:21, 17/06/09

TL: Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi CogaiTrungHoa »

Cá nhân mình thôi nhé, khi đc người khác phán TV mình thích nghe cả khen cả chê. Cái chê đối với mình rất quan trọng và nó sẽ giúp cho mình rất nhiều (với đk cái ko tốt ấy là có thật - đã có, đang có, sẽ có... :D )
( Tất nhiên ko thể phủ nhận là với những lá số quá đẹp, quá tuyệt thì đào lấy ra đâu cho nhiều những cái ko tốt mà chê :D )
Mình thích những lời nói thẳng thắn và chê phải đúng :)
Cũng có khối lần bị hoang mang vì những lời đó lắm í , thế mà vẫn muốn nghe mới lạ.
Quan trọng vẫn là ở mình thui mà :)
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
phonglan
Ban tư vấn
Ban tư vấn
Bài viết: 7271
Tham gia: 12:44, 19/01/09

TL: Thành viên là thượng đế!

Gửi bài gửi bởi phonglan »

Tử vi là một khoa học, tôi hoàn toàn đồng ý. Tuy nhiên khi xem cho một đương số, có những điều tế nhị thì chỉ nên pm hoặc nói riêng cho đương số thôi, không nên phơi ra giữa thanh thiên bạch nhật.
Còn đối với người nhờ xem thì cũng cần phải bình tĩnh, khi cần phải biết lẵng nghe những cái mà lá số mình nói lên để biết và có giải pháp để giảm bớt những tính cách xấu nói riêng, hoặc những cái xấu nói chung. Không nên vì người luận giải giúp mình nói điều gì đó không hợp với suy nghĩ của mình mà đã nổi xung tặng họ những điều khó nghe. Chỉ nên phản hồi rằng những điều gì người luận nói sai là được rồi.
Được cảm ơn bởi: Hiền Lương
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”