CUỘC SỐNG CỦA MISS LÝ SỐ 2009 BÂY GIỜ RA SAO?

Khu vực dành cho các hoạt động offline, giao lưu, kết bạn, hội họp
Trả lời bài viết
minh_minh
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 2
Tham gia: 20:48, 11/10/21

CUỘC SỐNG CỦA MISS LÝ SỐ 2009 BÂY GIỜ RA SAO?

Gửi bài gửi bởi minh_minh »

Hơn 10 năm đi qua, dấu ấn của cuộc thi Miss Lý số 2009 vẫn còn đọng lại trong kí ức của những nàng Miss ngày ấy. Cuộc thi như một sinh hoạt văn hóa mới, một giá trị tinh thần, tôn vinh nhan sắc và văn hóa Việt. Ngoài tài năng và sắc đẹp, cuộc sống các Miss bây giờ ra sao?
1. Miss Bông cỏ dại
Sinh năm 1983, nàng Miss này đã khiến BGK “giật mình” vì “có 1 chi tiết ngược hẳn với giải đoán của các thầy”. Xinh đẹp, đa tài và thành đạt là những mỹ từ dành cho Miss Bông Cỏ dại. Năm 2011 cô kết hôn trong sự chúc phúc của rất nhiều thành viên diễn đàn. Hiện cô đang là Viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý phát triển bền vững và có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên hai cô công chúa nhỏ Silk Silk và Masha.
FB: maika6583
2. Miss Lenny Tran
Khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn của Miss Lenny đã gây ấn tượng mạnh với BGK cuộc thi Miss Lý số 2009. Tại thời điểm dự thi, cô đang là sinh viên của trường Đại học Quốc tế RMIT danh tiếng. Một cô nàng có cá tính sôi nổi và quan điểm sống rõ ràng, tích cực, cô từng chia sẻ người bạn đời mà cô chọn nhất định phải là một người đàn ông khiến cho cô có cảm giác an toàn, yên tâm tuyệt đối. Mặc dù được nhiều thành viên diễn đàn theo đuổi nhưng năm 2013 cô bí mật lập gia đình và sinh em bé. Hiện tại Lenny đang làm cho một doanh nghiệp nước ngoài và hạnh phúc bên hai cô công chúa nhỏ giống mẹ như tạc.
FB: marley.mine
3. Miss Xe_thung_lop
Được đánh giá là có khuôn mặt phúc hậu nhất cuộc thi Miss Lý số 2009, cô gái quê lúa sau 1 năm tham gia cuộc thi đã nên duyên với chàng lính Không quân. Kết hôn xong, cô lùi về làm hậu phương, sống một cuộc đời bình dị. Gia đình đủ nếp, đủ tẻ, cuộc sống viên mãn. Trên facebook, cô thỉnh thoảng đăng tải những hình ảnh về tổ ấm hạnh phúc của gia đình và nhận được lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm của “người đẹp hai con”.
FB: thu.huong.58910049
4. Miss Habi
Là Miss có tuổi đời trẻ nhất khi đến với cuộc thi, cô sinh viên của một trường đại học Huế khi ấy khá non nớt. Sau một thời gian hẹn hò với điều hành viên Binbinbush, Miss Habi bất ngờ lên đường đi du học. Giữa năm 2014 cô theo chân Miss đồng hương Xe_thung_lop lên xe bông với một chàng lính Không quân điển trai. Trên facebook, cô thường xuyên đăng những hình ảnh về nữ công gia chánh, những mẩu chuyện hài hước của gia đình. Mặc dù công việc bận rộn nhưng có thể thấy nàng Miss đang có cuộc sống rất hạnh phúc.
FB: iloveyou992511
5. Miss Tuyết Lê
Là một nhân viên trong lĩnh vực du lịch, Miss Tuyết Lê có khuôn mặt khả ái và được bình chọn nhiều nhất trong cuộc thi Miss Lý số 2009. Kết thúc cuộc thi, sau những biến cố gia đình, cô “biến mất” khỏi diễn đàn và cuộc sống sau này là một ẩn số với các thành viên đã từng ủng hộ cô tại cuộc thi.

Những nàng Miss ngoài ngoại hình xinh đẹp thì họ còn rất tài năng, là vẻ đẹp tiêu biểu cho người phụ nữ hiện đại. Miss Lý số 2009 đã rất thành công khi góp phần tỏa hương nhan sắc Việt và tôn vinh những giá trị truyền thống và lối sống tích cực.
Được cảm ơn bởi: nncuong, Tên, Alone Wind
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
nncuong
Sáng lập
Sáng lập
Bài viết: 2500
Tham gia: 12:44, 03/09/08

Re: CUỘC SỐNG CỦA MISS LÝ SỐ 2009 BÂY GIỜ RA SAO?

Gửi bài gửi bởi nncuong »

Một người mới mà hiểu chi tiết về Miss Lý số. Không biết là ai nhỉ :)
Đầu trang

minh_minh
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 2
Tham gia: 20:48, 11/10/21

Re: CUỘC SỐNG CỦA MISS LÝ SỐ 2009 BÂY GIỜ RA SAO?

Gửi bài gửi bởi minh_minh »

nncuong đã viết: 21:28, 11/10/21 Một người mới mà hiểu chi tiết về Miss Lý số. Không biết là ai nhỉ :)
Một lãng khách đã từng dừng chân diễn đàn những ngày mới sơ khai lập địa. Bác Cường post ảnh các Miss ngày ấy và bây giờ lên để cùng nhau chiêm nghiệm thêm về các lá số được không?
Được cảm ơn bởi: TheLinh
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
nncuong
Sáng lập
Sáng lập
Bài viết: 2500
Tham gia: 12:44, 03/09/08

Re: CUỘC SỐNG CỦA MISS LÝ SỐ 2009 BÂY GIỜ RA SAO?

Gửi bài gửi bởi nncuong »

Mình cũng không biết rõ về họ. Và cũng chưa hỏi ý kiến họ về việc này nên không dám đăng
Được cảm ơn bởi: Alone Wind
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Câu lạc bộ - Giao lưu - Kết bạn”