Thiên Cơ kẻ không chơi được

Khu vực dành cho các hoạt động offline, giao lưu, kết bạn, hội họp
lêu lêu
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1080
Tham gia: 23:03, 31/07/12

TL: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi lêu lêu »

keke, ở ngoài HN ngồi vỉa hè nhìn ra đg cho cảm giác đỡ buồn con mắt khi chuyện đã nhạt thui e ợ.
Vào SG nhìn mới khiếp,con ng ta hối hả tất bật kinh lắm, cảm giác như mình là chú cảnh sát giao thông đứng nhìn dòng ng len lách ấy.
Được cảm ơn bởi: Mr.Hoang
Đầu trang

Mr.Hoang
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3318
Tham gia: 08:09, 04/10/11

TL: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi Mr.Hoang »

hee, mà ngồi một mình trong quán, nhâm nhi, em thấy mình như lãng tử! :))
Ừa, lối sống ở SG hối hả lắm!
Được cảm ơn bởi: lêu lêu
Đầu trang

đào minh trí
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 14
Tham gia: 20:31, 06/05/13

TL: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi đào minh trí »

các bác cho cháu hỏi thiên cơ ở cung thân thì sao?
Đầu trang

natalie_ngan
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 118
Tham gia: 19:04, 29/01/12

Re: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi natalie_ngan »

Thôi rồi...em là mệnh Thiên cơ, mẹ em là mệnh thiên tướng...Chẳng biết có phải vậy ko mà em thấy công danh sự nghiệp em nó cứ bấp bênh, lại còn hay bị nghe chửi nhất nhà

Kiểu này em dọn ra ở riêng sự nghiệp em tốt hơn ko ah
Đầu trang

lêu lêu
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1080
Tham gia: 23:03, 31/07/12

Re: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi lêu lêu »

lâu lắm mới mò mặt vào đây...đúng là bút sa gà chết..
Đọc lại thấy2 năm trc mình phức tạp thế k bít...jo đơn giản bn nhg lại cứng và trơ hơn bn...kaka.
Chắc những ng bạn cũ đã k còn ai lai vãng chốn này rùi :(
Đầu trang

phungvantuan
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 611
Tham gia: 14:09, 07/02/17

Re: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi phungvantuan »

Thiên Cơ đây ... mời các bác vào đào xới xem đúng ko.
Nhiều khi e cũng ko hiểu hết mình nữa.
Phung van Tuan.jpg
Phung van Tuan.jpg (440.96 KiB) Đã xem 2842 lần
Đầu trang

thamlangff
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1715
Tham gia: 14:28, 08/08/19

Re: TL: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi thamlangff »

bonly01 đã viết: 03:00, 30/08/12 Google copy thêm bài nữa cũng thấy đúng mình ghê của trung châu phái:
Thiên Cơ ở hai cung Tị hoặc Hợi, cuộc đời gặp nhiều rắc rối khó xử về tình cảm. Nếu cung phu thê là Thái Dương Hoá Lộc, hoặc cung thiên di là Thái Âm Hoá Lộc, thì dục tình rất nặng, gặp thêm sát tinh và các sao đào hoa, thì dễ lạm dâm. Thiên Cơ đồng độ với Hoả Tinh, Linh Tinh, là mạng rời xa quê hương; hoặc chủ về làm con nuôi người khác; tuổi trẻ bất lợi về cha. Đến đại hạn Thất sát toạ thủ, nếu có các sao sát, kị, hình cùng chiếu, chủ về có bệnh tật nghiêm trọng ở mắt.
Thiên Cơ ở hai cung Tị hoặc Hợi, nữ mệnh không nên Hoá Kị hoặc có sao kị hội chiếu; gặp thêm sát tinh, chủ về hình khắc, sinh ly, hoặc làm nhị phòng, tì thiếp.
Thiên Cơ ở hai cung Tị hoặc Hợi, gặp các sao phụ, tá cát, thì có thể phú quý, thích hợp làm những công việc mang tính phục vụ công chúng, đặc biệt về truyền thông hay thông tấn, báo chí.
Đối với Thiên Cơ ở hai cung Tị hoặc Hợi, hai cung hạn "Thiên Đồng, Cự Môn" và "Liêm Trinh, Thiên Phủ" là hai lưu niên có tính then chốt, "Sát, Phá, Lang" là đại hạn có tính then chốt.
Đầu trang

thamlangff
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1715
Tham gia: 14:28, 08/08/19

Re: TL: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi thamlangff »

thiencoxd đã viết: 21:56, 12/10/12 2 .Luận Về Gia Đạo
- Đời Sống vợ chồng : Thái Dương và Thái Âm ngoài việc là những chính tinh chỉ về sự vẹn toàn của Cha và Mẹ thì còn mang ý nghĩa khác là cuộc sống hôn nhân có hạnh phúc hay không , ở đương số cả Nhật Nguyệt đều ở thế sáng sủa vì vậy cuộc sống vợ chồng trước hết sẽ đi đến hết một kiếp người không có việc ly hôn hoặc hai lần đò , Thái Dương là sao Thiện Tinh nếu đóng tại cung Thê Thiếp nghĩa là chồng nên lớn tuổi hơn vợ hoặc lấy chồng thông minh ,tính mạnh mẽ là người có vẻ bề ngoài khá đẹp.

Vì Cung Thê Thiếp an tại Thìn xét theo tam hợp cục là Thủy cục tuy là tương sinh với tam hợp cục đương số nhưng lại là sinh xuất vì vậy đương số luôn là người thiệt thòi trong tình cảm hơn. Vì đương số đôi lúc là người đa sầu đa cảm lại mà cung Phu Quân lại có bộ Cô Thần và Qủa Tú nên có thể người chồng không hiểu được mình , vợ chồng sống với nhau theo cái nghĩa vợ chồng là chính . Trong tam hơp cung thê hội thêm các bại tinh chủ về bất đồng trong tình cảm vợ chồng sau này .

Đời Sống Con Cái :

Cung Tử Túc an tại Mão vốn ngũ hành tam hợp cục tương khắc với ngũ hành tam hợp cục đương số nên thường thì đứa con từ nhỏ dễ đau ốm và khắc mẹ ,càng minh chứng hơn nữa khi tại cung tử túc hội nhiều sát tinh chủ về đứa con khó nuôi . Vì Vũ Khúc và Thất Sát là chính tinh lại hội cùng Đà Là , Linh Tinh , Đại hao đều ở thế đắc địa, tiếp nữa là do tính chất của Vũ khúc là Bắc Đẩu tinh lúc này cung tử túc an tại cung Mão vốn có tính chất ngũ hành là Âm mộc nên tôi mạn phép suy đoán đương số sẽ có khả năng sinh con gái đầu tiên , vì cung tử túc có đại hao đắc địa ngoài việc mang tính chất là ít con ra thì mang tính chất lúc nhỏ khó nuôi nhiều bệnh tật , lớn lên thì phá sản cha mẹ tốt nhất nên có cách giáo dục quản lý từ nhỏ thật tốt vì môi trường và xã hội thông qua giáo dục quản lý mà hình thành nên nhân cách con người chứ không phải con người tự mình hình thành nên nhân cách được .vì ngũ hành tam hợp cục của cung tử túc tương khắc nghiêm trọng với ngũ hành tam hợp cục đương số nên sau này đương số sẽ không trông chờ ghì được ở con cái nếu không muốn nói mệt mỏi nhiều , Tránh sinh con vào các năm Hợi,Mão,Mùi.

Tổng Quan Về Gia Đạo : trong việc tình cảm yêu buổi đầu có đôi chút trắc trở , vợ chồng đôi lúc không hiểu nhau nhưng cuộc sống vợ chồng vẫn tốt đẹp , chồng lớn tuổi đẹp trai , thẳng tinh và có sự nghiệp , con cái ít từ nhỏ nhiều bệnh tật khó nuôi , không trông cậy được nhiều ở con cái nên chú trọng việc giáo dục quản lý con cái từ nhỏ thì mới mong thành tài .
Đầu trang

skincare77
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 88
Tham gia: 10:22, 08/08/20

Re: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi skincare77 »

Hello!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Đầu trang

Onthemoon
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 61
Tham gia: 16:46, 22/04/22

Re: Thiên Cơ kẻ không chơi được

Gửi bài gửi bởi Onthemoon »

Tại thấy bàn về TC nên e ngó vào đây. Em có thiên cơ cư ngọ đây. Em không ngờ các bác đánh giá cao TC như vậy ạ. Tc chỉ có điểm yếu duy nhất là tự cao tự đại. Còn đâu toàn nghĩ với nghĩ ạ. Nghĩ nhiều đau đầu chứ báu gì =)) em cũng nhận thấy em không ưa nổi em đâu. Nhưng mà chủ top nói TC ko chơi được thì hơi kỳ, vơ đũa cả nắm rồiiiii ~X(
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Câu lạc bộ - Giao lưu - Kết bạn”