Biệt thự đơn lập hướng hồ Vinpearl Đà Nẵng 2

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
anhnt227
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 6
Tham gia: 10:24, 22/10/15
Liên hệ:

Biệt thự đơn lập hướng hồ Vinpearl Đà Nẵng 2

Gửi bài gửi bởi anhnt227 »

Biệt thự loại đơn lập tại Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas có 2 loại chính là biệt thự biển đơn lập hướng biển và biệt thự biển đơn lập hướng hồ. Trong đó, có đến 91/101 căn biệt thự biển đơn lập hướng hồ.

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas tọa lạc tại bãi biển Non Nước, cách Vinpearl Đà Nẵng 1 khoảng 700m. Xung quanh dự án biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 còn rất nhiều các dự án thuộc Chủ đầu tư khác cũng đang khai thác về lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng nhưng theo dự đoán, sự ra đời của Vinpearl Đà Nẵng 2 sẽ trở thành điểm sáng hấp dẫn Nhà đầu tư nhất trong khu vực bãi biển biển Non Nước.
Hình ảnh
Ưu điểm nổi bật của biệt thự đơn lập hướng hồ Vinpearl Đà Nẵng 2

Nếu những căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 3 có nhiều ưu điểm, khẳng định được giá trị đẳng cấp của mình và được nhiều Khách hàng đầu tư săn đón nhiệt tình thì biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 2 cũng có những ưu điểm không kém. Cụ thể:
– Sở hữu biển thự đơn lập hướng hồ Vinpearl Đà Nẵng 2 Khách hàng sẽ được sở hữu tầm nhìn hướng hồ tuyệt đẹp.
– Vì có vị trí là dãy trong, hướng hồ nên Quý khách sẽ được sở hữu một không gian yên tĩnh, thanh bình và riêng tư nhất.
– Diện tích các căn biệt thự đơn lập lớn, có hệ thống sân vườn tuyệt đẹp ngay sát bên cạnh hồ. Chỉ một vài bước chân là du khách có thể bước chân ra hồ nước và đi dạo tại đây, thưởng ngoạn.
– Sở hữu bể bơi trong và ngoài trời tuyệt đẹp. Có cơ hội sở hữu bể bơi có phong cách bậc thang đẳng cấp nhưng hài hòa với thiên nhiên khác lạ hẳn với những dự án của Vinpearl trước đó.
– Vị trí đắc địa, gần các khu trọng điểm du lịch và gần nút giao thông như sân bay quốc tế,…
Giá bán biệt thự biển đơn lập hướng hồ Vinpearl Đà Nẵng 2

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng giai đoạn 2 có giá bán trung bình từ 600.000 – 1,300.000 USD.
Đối với loại biệt thự biển đơn lập hướng biển Vinpearl Đà Nẵng 2 Resort & Villas xây dựng 1 – 2 tầng, thiết kế 3 – 4 phòng ngủ với diện tích xây dựng từ 270m2 – 330m2 có giá bán là 760.000 – 800.000 USD.

Nguồn: http://bietthubiendanang.net/
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”