Các mẫu vest công sở cho quý cô thích thời trang

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
ngocnguyen196
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 14:14, 24/06/16

Các mẫu vest công sở cho quý cô thích thời trang

Gửi bài gửi bởi ngocnguyen196 »

Vì tính chất nghiêm chỉnh đặc thù của công việc, một số văn phòng, công ty đặt ra yêu cầu rất khắt khe với đồng phục công sở của nhân viên mình. Đồng phục vest công sở là loại trang phục đặc thù nhất của giới văn phòng. Mặc dù rất chỉn chu và lịch sự, nhưng loại trang phục này trong mắt phái đẹp lại rất cứng nhắc, gò bó và chẳng đẹp chút nào. Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ về trang phục công sở cho các quý cô mà vẫn giữ được những tính chất nghiêm túc vốn có, ngày càng có nhiều kiểu đồng phục công sở nữ đẹp được thiết kế. Những bộ vest công sở nữ giờ đây cũng đã được cách tân nhiều và thanh lịch hơn. Bạn sẽ không thể bỏ qua những bộ vest dong phuc cong so nu đẹp nhất mà Lâm Du Yên giới thiệu ngay sau đây đâu.

Hình ảnh

Với thiết kế hết sức đơn giản mà tinh tế bởi những đường cắt may tỉ mỉ, bộ vest này tôn lên đường nét duyên dáng của phái đẹp. Thiết kế vạt áo bo tròn giúp bộ vest đồng phục công sở nữ bớt đi phần cứng nhắc và mang lại sự mềm mại cho tổng thể bộ trang phục.

Bạn có thể bỏ đi chiếc nơ hoặc cà vạt trên cổ, đồng thời thay chiếc váy bên dưới thành một chiếc quần tây nữ, trông quý cô sẽ càng sang trọng và có thể che đi hạn chế chiều cao và khuyết điểm trên đôi chân đấy.

Hình ảnh

Ngoài màu đen ra thì màu ghi xám cũng là màu rất phổ biến cho dong phuc cong so dep. Với những bạn nữ dáng gầy thì màu đen sẽ làm bạn trông càng ốm hơn. Nên thay vì chọn màu đen, hãy chọn màu ghi xám, trẻ trung mà vẫn chỉn chu. Thiết kế một khuy cũng là một điểm đăc biệt của bộ đồng phục công sở nữ này.

Hình ảnh

Các quý cô cũng có thể thay thế chiếc áo sơ mi đơn giản thông thường bằng một chiếc áo sơ mi kiểu, điểm xuyết một chiếc vòng cổ lấp lánh, trông bạn sẽ cực kỳ thời thượng với kiểu mix đồ này đấy.

Khi bạn sơ vin, hãy nhớ đeo dây nịt bản nhỏ để tạo điểm nhấn, vừa gọn gàng vừa tôn lên vòng hai đáng tự hào nhé.

Hình ảnh
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”