Cách cách phối đồ với váy hoa cho bạn gái

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
NiceSkirt123
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 11:48, 20/02/14
Liên hệ:

Cách cách phối đồ với váy hoa cho bạn gái

Gửi bài gửi bởi NiceSkirt123 »

Những cách diện váy hoa dưới đây sẽ biến bạn thành một biểu tượng thời trang hoàn hảo nhất.


Kiểu phối váy hoa cho cô nàng sexy


Những cô nàng yêu chuộng style ngọt ngào có thể tham khảo style này. Chân váy hoa xinh kết hợp cùng croptop hai dây màu đỏ tươi tắn khoe eo thon và làn da trắng mịn. Kèm theo đó là túi xách và giày gao gót đế cếp cùng tone màu cho vẻ rạng rỡ và cực kỳ nổi bật. Nếu bạn gái thích sự phá cách và tự tin thì hãy chọn cách phối đồ với vay dep này.


Hình ảnh
Style nổi bật, quyến rũ cho tiệc tối cùng bạn bè, người thân.



Cho bạn gái tuổi Teen năng động


Tạm rời xa những mẫu vay cong so lịch sự để "diện" váy hoa trẻ trung, thơ ngây với giày búp bê. Các nàng hãy kết hợp giày búp bê xanh pastel với sơ mi trần tay cùng tone màu, chân váy hoa xinh, vòng tay và điểm tô sắc thu với túi xách màu nắng - bạn đã có style trẻ trung mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch, dịu dàng để hẹn hò, vui chơi với bạn bè hay tham gia bữa cơm gia đình thân mật.


Hình ảnh
Bộ cánh thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung cần thiết.



Phối đồ "đúng ý" cô nàng nghiện denim


Chân váy hoa nữ tính kết hợp ao so mi nu denim trần tay mềm mại có thể tạo ra style cá tính, hiện đại và cực kỳ lôi cuốn. Vấn đề là bạn sẽ vận dụng sự khéo léo của mình như thế nào khi chọn màu son, phụ kiện đi kèm. Nếu vô tình lựa nhầm túi xách, giày hay thậm chí là ... khuyên tai, vẻ "chất lừ" mà bạn tạo ra trước mắt mọi người có thể sẽ sụp đổ trong tích tắc.


Hình ảnh
Phối sơ mi denim và chân váy hoa với túi xách, giày (hoặc anke boots) màu đen sẽ giúp bạn trông cá tính hơn



Cho cô gái lãng mạn, thích màu pastel


Nếu bạn tự thấy mình yêu vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và bay bổng, bạn có thể ngắm qua kiểu mix đồ này. Chân váy hoa phối cùng áo thun xanh pastel, giày bệt cùng tone màu, kính mắt thời trang gam nâu lãng mạn và tạo điểm nhấn cho style với túi xách đỏ mận. Bộ cánh có thể giúp bạn tự tin xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh: cuộc hẹn cà phê với người chàng, shopping cùng bạn gái thân hoặc tham gia party giao lưu do công ty tổ chức.


Hình ảnh
Nếu bạn không thích túi xách đỏ, có thể chọn túi ó màu vàng nhẹ nhàng như màu hoa trên thân váy.



"Trẻ hóa" phong cách kết hợp váy hoa với áo phông


Lựa chọn ao phong nu trơn hoặc kèm chữ - họa tiết trang nhã, đơn giản là lựa chọn thông minh của cô nàng muốn "níu teen". Thay vì chọn giày cao gót điệu đà hay giày búp bê nữ tính, một đôi sansal đế cao độc đáo sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách. Ngoài ra, nhớ chọn ba lô rút dây, vòng tay đính hạt và son môi hồng để thêm phần nổi bật.


Hình ảnh
Những cô gái ngoài 20 có thể trở thành teen girl 17, 18 với style này.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”