LINH HỒN !!

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
Higa01
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1089
Tham gia: 08:56, 18/11/13

LINH HỒN !!

Gửi bài gửi bởi Higa01 »

LINH HỒN !!

Bạn đã bao giờ trải qua cảnh thập tử nhất sinh, hay chết lâm sàng, hay thấy nhiều thứ không giải thic được trong khi mơ. ? Bạn tin linh hồn có tồn tại ?. Linh hồn là gì ?
Linh hồn chỉ là một dạng năng lượng đặc biệt chưa được khoa học chứng minh, nó tồn tại ở dạng vô thức, tách rời khỏi ý thức , tri thức và tiềm thức con người. Tại sao lại thế ? không biết. Có thể giải thích như nếu bạn đã từng chết lâm sàng, bạn sẽ thấy mình nằm đó , thấy mọi thứ , nhưng bạn không thể nói, không thể vận động suy nghĩ , phân tich các việc diễn ra xung quanh, ví như nếu pan vô tình xuất hồn thấy 1 cô gái đang tắm chẳng hạn, lúc đó bạn chỉ thấy thui hông thể suy nghĩ tại sao cô ta tắm giờ này, hay phân tich cơ thể cơ ta lồi lõm thế nào, trắng trẻo ra sao….còn khi linh hồn quay lại thể xác rùi thì bạn mới dùng ý thức , tri thức để ngồi phân tích này lọ được ( ôi lúc đó có khi vài bộ phân trên cơ thể bạn hoạt động dữ dội có khi nên , hihihih). Ở trạng thái linh hồn giống như bạn đang nằm mơ vậy hông thể điều khiển nó , mọi thứ đều là vô thức.

Linh hồn di chuyên như thế nào ? . nó không như trong film nhá, hông phải bay hay đi bộ như suy nghĩ của con người đâu nhá. Linh hồn sẽ di chuyển tức thời theo định hướng nếu bạn là người chủ động xuất hồn ( Tức là một số người có khả năng tự xuất hồn, họ sẽ lập các cách cửa bát quái về không gian hồn đền và thời gian hồn về, nếu nhầm vô cửa tử, hoặc nơi đến có quá nhìu các linh hồn dữ dằn thì sẽ tẻo luôn hồn hông về được). Hoặc linh hồn di chuyển theo nguyên tắc cân bằng năng lượng, nó giống như nước chảy từ nơi cao tời nơi thấp vậy, năng lượng để linh hồn tồn tại là loại năng lượng thuộc dạng âm (chính xác cụ thể nó là gì mình hông biết, chỉ biết nó là một dạng năng lượng của phi vật chất ) vì thế các linh hồn hay tồn tại những nơi có nhiều âm khí như bãi tha ma, nơi tối tăm, ẩm ướt ít ng tới, nơi nhiều cây cối âm u,….

Nếu bạn nhìn thấy được linh hồn sẽ thấy từ rốn trở lên đầu linh hồn sẽ sáng và nhìn rõ, càng đi lên càng rõ , còn từ rốn trở xuống sẽ tối dần, sáng tối như thể nào còn tùy thuộc và năng lương mạnh yếu của linh hồn, có linh hồn quá yếu, hay quá dữ còn hông nhìn thấy chân , đó cũng là lý do người ta nói Ma hông có chân .
Vạn vật đều có linh hồn, cái cây, hòn đá đều có, khác nhau về năng lượng tồn tại mà thôi, một đứa trẻ mới sinh ra nếu có tần số năng lượng hợp với 1 linh hồn nào đó thì linh hồn này sẽ tự động nhập vô đứa trẻ đó, đấy tức là linh hồn đã đầu thai lại 1 kiếp như đạo phật vẫn nói đó. Bạn đừng tưởng đứa bé nó hông biết gì nhá, ký ức linh hồn trong cơ thể chỉ nhạt dần và mất đi khi đứa trẻ khoảng 2 tuổi ( cũng tùy theo người nhá, có nhiều người mới sinh ra được thời gian không nhận bố mẹ kêu min là người này người kia đó do linh hồn kiếp trước chưa hòa tan vô cơ thể đó ), nên nhiều người có những kinh nghiêm hay khả năng bẩm sinh là do một số ấn tượng của linh hồn kiếp trước vẫn còn giữ lại. Nếu bạn có con nhỏ thì 2 vợ chồng đừng nghĩ nó bé mà hông biết gì , mà vật nhau ra ….ây ấy trước mặt nó nhá, lúc đó đứa trẻ lại được coi flim trực tuyến miễn phí đấy.

Tại sao linh hồn khó hoặc không nhập vô những người trưởng thành ?
Ma chỉ là những linh hồn mà thôi bạn à, xung quanh 1 người sẽ tồn tai một loại trường năng lượng để bảo vệ họ khỏi sự xâm nhập của các năng lượng âm tính và trong cơ thể có tồn tại cơ chế điều tiết cân bằng về năng lượng, cũng như cơ chế chống bệnh tật của các kháng khuẩn như bạch cầu, tiểu cầu đó. Trường năng lương này mạnh nhất ở trên đầu , đi xuống dưới thì yếu dần, trước ngừoi thì sáng và mạnh hơn đằng sau, khi người ta vui , khi thức thì nó khỏe, khi người ta bùn phiền, khi ngủ, khi bệnh tật thì trường này sẽ yếu. Nếu 1 ai đó vì một lý do nào đó mà cơ thể bị “hổng” trường năng lượng bảo vệ ( thường những lúc ngủ hay bị nhất, hay lúc bùn phiền, sức yếu) , khi đó có một linh hồn nào đó đi ngang qua và có tần số năng lượng hợp với bạn , nó sẽ tự động chui qua lỗ hổng đi vô cơ thể bạn . Lúc đó người ta gọi là ma nhập đó,con ma hay linh hồn đó nó hông có suy nghĩ là phải nhập vô mà chỉ là tự động vô bạn theo nguyên tắc cân bằng năng lượng thui. Cơ thể pan sẽ vận hành các đề kháng để chống lại các năng lượng lạ, trong cơ thể là quá trình tranh đâu của linh hồn lạ và cơ chế tự vệ . Pan sẽ tỉnh lại khi linh hồn lạ bị đẩy ra khỏi cơ thể, thời gian hồn nhâp phụ thuộc vô cơ chế bạn và linh hồn lạ mạnh yếu tới đâu. Thông thường đa số là linh hồn là sẽ bị đẩy đi , cực hiếm trường hợp linh hồn ở lại, nếu xảy ra thì linh hồn cũ và mới sau một thời gian sẽ hòa vô nhau và xác xuất lớn là chủ thể sẽ thành người điên. Giống như tế bào chứa gen di truyền, linh hồn cũng chứa một loại Gen linh hồn đó.

Mún giữ linh hồn bạn khỏe mạnh thì hãy sống lành mạnh , trong sáng nhá, rèn luyện cơ thể thì dễ, còn rèn luyện linh hồn mới khó.\

tác giả : HOA SỨ !


LINH HỒN NƠI NHÂN GIAN !

Linh hồn tồn tại ở nhân gian có các trường hợp : thứ nhất là do tần số dao động sóng linh hồn năm trong khoảng ở nhân gian ( đã nói trong bài bí ẩn linh hồn), Thứ 2 là bị các thày tâm linh gọi hồn từ thế giới linhhồn lên ( chỉ tồn tại tam thời ở nhân gian thui). THứ ba là do xuất hồn ( những ng chủ động hoặc bị động xuất hồn , linh hồn chỉ tạm thời phiêu du trong nhân gian nếu hông tìm dc đường về thì ở trong trần tục luôn ).

Linh hồn cũng như con người cần có năng lượng ( cần ăn chỉ khác nhau là ta ăn thực phẩm còn linh hồn là hấp thu năng lượng ). Linh hồn thường tồn tại ở những nới có nhiều năng lượng xám ( là một dạng năng lượng tối hay còn gọi là âm khí , và nhiều khi các dạng vật chất , phi vật chất hay năng lượng có thể chuyển đổi qua nhau) như ở các bãi tha ma, ở những nơi âm u ít người ghé qua, ở nhưng nới nhiều tai nạn , hay nhiều người chết như ao hồ , sông suối, hoặc một vùng đất nào đó có âm khí toát nên từ lòng đất…

Khi con người chết đi sẽ giải phóng linh hồn đồng thời cũng giải phóng các năng lượng xám trong cơ thể . Các năng lượng xám này ở trong cơ thể con người do 2 nguyên nhân :
- Thứ nhất: chúng được tích tụ qua thời gian trong cơ thể, khi mới sinh ra sẽ nguyên sơ chỉ là vật chất đơn thuần nhưng qua thời gian sống cơ thể chứa các chất xám nhìu dần và chúng dc ẩn trong cơ thể . Người chết già hay bệnh tật lâu ngày mà chết thì giải phóng chất xám tích trữ nhìu hơn người chết trẻ ( âm khí nơi người chết già nhìu hơn người chết trẻ)
- Thứ hai: do sự chuyên đổi qua lại của vật chất nên khi chết một bộ phận vật chất trong tử thi sẽ chuyển qua âm khí . Và chúng nhìu khi chuyển đổi rất chậm và từ từ.

Đặc biệt khi người ta chết đột ngột ( bất đắc kỳ tử) thì thời điểm chết sẽ giải phóng năng lượng xám nhìu nhất . và năng lượng này do có ý chí thẩm thấu sẽ không tãn dã nhất thời mà sẽ quanh quẩn trong một không gian nhỏ hẹp nhất định. Vì thế những linh hồn người chết bất đắc kỳ tử thường hay quanh quẩn nơi họ chết vì nới đó không những có khí âm nuôi dưỡng linh hồn mà còn có ý chí của họ lúc sắp chết chưa bị tiêu tan. Vì thế nếu như có ai đó chết do tai nạn ở đường và linh hồn người chết hông dc siêu thoát hay đầu thai , thì linh hồn và khi âm đó sẽ tồn tại trong một không gian nhỏ ở chỗ tai nạn và khi ai đó đi qua mà có tần số dao động linh hồn hợp với linh hồn đó thì sẽ bị động cộng hưởng của linh hồn và ảnh hưởng bởi ý chí người đã chết vẫn còn tồn tại, sẽ làm cho người qua đó choáng hay gặp ảo giác tức thời , và khả năng một vụ tan nạn khác lại diễn ra ( xác xuất cao hơn thui) và cứ thế các năng lượng , ý chí , linh hồn được tích tụ nhìu dần qua thời gian thành những điểm chết .

Các năng lượng xám được thấm thấu nhiều nhất trong lòng đất ( trong không gian quanh ta cũng có nhìu các phi vật chất kẻ các các chất xám nhưng chất xám ở không khí loãng hơn nhìu sơ với lòng đất và ngoài không gian). Và những nơi có nhìu âm khí thì lòng đất ở đó cũng có mật độ âm khí cao hơn chỗ khác, qua thời gian và ý chí của người chết còn lắng đọng những nơi này sẽ tạo thành một không gian tâm linh nhỏ hẹp và chúng là nơi cư ngụ của các linh hồn quanh đó ( gọi là nhà của linh hồn) và nhìu khi một ngôi nhà có nhìu linh hồn hoặc chỉ một linh hồn, có nhìu bãi tha ma có rất nhìu các nhà linh hồn tồn tại, Những ngôi nhà này do âm khí tạo nên và cugnx là nới giữa âm khí và thu âm khi cũng là nới trú ngụ của linh hồn . vì thế ban ngày ta ít khi thấy linh hồn . Vì ban ngày các năng lượng xám được thoát ra đã số sẽ bị phân tán dướng ánh dương mặt trời, nên linh hồn thà ở trong nhà linh hồn có chữa sẵn nhìu năng lượng còn hơn là ra ngoài. Và có nhìu linh hồn có năng lượng mạnh vẫn tồn tại ở ngoài trời kể cả khi giữa trưa nắng.

Linh hồn nơi nhân gian khác với linh hồn trong thế giới linh hồn ở điểm cơ bản: Linh hồn ở thế giới linh hồn ý thức và tiềm thức sẽ bị xóa hoặc “khóa lai” chỉ còn lại tờ giấy trắng và một chút tinh túy của vô thức. Còn linh hồn ở nhân gian thì sẽ bị ảnh hưởng của ý chí lúc chết còn sót lại , một phần ý chí này sẽ duy nhập lại linh hồn và kích phát vô thức đã bị khóa hay cộng hợp lại nên linh hồn nơi trần thế có một phần ý thức , tiềm thức và vô thức khi còn sống. Vì thế khi các linh hồn giao tiếp nhau hoặc giao tiếp với con người sẽ nói chuyện theo kiểu tư duy ngắt ngoãng không liền mạch vì ý thức , tiềm thức và vô thức còn lại trong linh hồn là rời rạc ( linh hồn nói chuyển theo chuyển di tư tưởng chứ khôn phải bằng sóng âm như con người với nhau)

Linh hồn ở nhân gian có thể tồn tại một khoảng thời gian ngắn hoặc dài rùi sẽ tan biến hoặc đầu thai ( có thể đầu thai làm người, súc vật, thực vật hoặc vật vô tri …Đầu thai là linh hồn sẽ sát nhập vô đứa trẻ mới sinh ra khi nó có tần số dao động linh hồn hợp nhau) hoặc đi vào thế giới linh hồn tất cả điều trên là phụ thuộc vô tần số dao động linh hồn biến đổi theo thời gian trên nhân gian. Có những linh hồn đã tồn tại được cả hơn trăm năm trên nhân gian và ng nổi tiếng trong đó là Hàn mặc tử , mặc dù bị chết bệnh và trẻ nhưng ý chí linh hồn khá mạnh và linh hồn Hàn mặc tử lại thuộc típ ở trên nhân gian và đã tồn tại đến giờ. Và tồn tại lâu hơn cả đến ngàn năm còn có linh hồn của Huyền Chân công chúa, nước ngoài cũng có nhiều linh hồn cổ xưa vẫn tồn tại tới giờ.

Nhiều linh hồn do oan khí quá mạnh và ảnh hưởng của ý chí tiêu cực nên sẽ nhiễm các năng lượng đỏ, và dần dần biến thành quỷ. Những quỷ nơi nhân gian đa số không tồn tại được lâu hoặc phải ẩn ở nhưng nơi hẻo lánh nhiều âm khí. Hay đáy ao hồ sâu ….( Vì lý do cộng hưởng với con người ). Và nhiều người khi chết đuối rất hay có cảm giác ai đó cầm chân kéo xuống , đó là những con quỷ dữ muốn nuốt một phần năng lượng linh hồn của nạn nhân . quỷ không phải bất kỳ ai đều hại dc mà phải chọn đối tượng vì nhìu khi năng lượng không hợp với chúng thì giết nạn nhân cũng vô dụng. THường quỷ là đối tượng tốt nhất cho các phù thủy đào tạo âm binh, và chúng cũng là kẻ hay làm phản nhất khi có thời cơ nhất định ( thường thì phù thủy sẽ hay bị yếu trong những thời gian nhất định hoặc khi nâng cấp tâm linh ) nên phù thủy hay bị bất đắc kỳ tử hoặc con cháu họ trả giá cho họ.

Linh hồn nơi nhân gian cũng như linh hồn ở trong thế giới linh hồn cũng tiếp thu được năng lượng ‘hồi niêm” do những người thân, người quen tưởng nhớ đến họ ( như nghĩ tới, hay cúng bái trong ngày tết, dỗ, hay ngày bình thường…), vì thế ngày dỗ có mà tưởng nhớ và cúng viếng người đã khuất nếu linh hồn họ còn phiêu bạt nơi nhân gian họ sẽ về và đứng bên cạnh nhìn bạn đó, vì bạn đã tiếp cho họ một năng lượng “ tinh khiết” nhất trong các loại năng lượng họ cần chính là năng lượng “hồi niệm”. Và khi tối bạn hạn chết thắm nhang nhé , nếu thế thì sẽ có thể dẫn các cô hồn phiêng đãng tới đó.

Linh hồn có thể “xâm nhập” vô con người qua lỗ hổng năng lượng . Xung quanh con người có một trường năng lượng sinh học bảo vệ tránh khỏi xâm phạm của thế lực tâm linh, khi vì một lý do nào đó mà bị hổng và có linh hồn đang là cà gần đó sẽ theo nguyên tắc dòng chảy năng lượng thì nó sẽ tự động nhập vô người. Và trong cơ thể khi đó sẽ diễn ra cuộc đấu tranh của 2 linh hồn để chiếm quyền kiểm soát, thông thường thì linh hồn ngoại lai chỉ xâm nhập được một thời gian ngắn rùi bị đẩy ra ngoài theo quy tắc tự vệ tự nhiên, thời gian ngắn dài còn phụ thuộc vô mỗi người. Và có nhìu người thì lại tồn lại 1 linh hồn trong trạng thái luôn đâu tranh trong thời gian dài và người này sẽ thể hiện ra bên ngoài như những kẻ đa nhân cách hoặc nặng hơn thì thành điên.

( Trường sinh học này sẽ mạnh khi ng ta vui vẻ, khi nóng giận, khi thức, và mạnh khỏe, và yếu khi đau ốm bệnh tật, khi ngủ, khi buồn ) , Nhiều người chết tự nhiên lại hay chết lúc gần sáng vì khi đó âm khí ngoài không khí là lớn nhất và trạng thái bảo vệ của trường sinh học là nhỏ nhất trong ngày nên nguy cơ đi đời cao nhất trong ngày.

Khi về già và đi dần đến cuối cuộc đời , trong cơ thể có quá nhìu năng lượng xám và trường sinh học bảo vệ của linh hồn yếu đi. Khi đó linh hồn người ta cảm nhận được một cái j đó sẽ đến và họ thướng sợ trong vô thức và muốn làm điều thiện hoặc đi chùa cho tâm an tĩnh , hay muốn xám hối những việc làm sai trái ( nói là đa số thui nhá, nhìu ng hông có xám hối đâu. Vì đó là do bản năng tự tìm chỗ tốt của linh hồn đó, vì linh hồn đi đâu và về đâu là do khi ta sống đã tích lũy được những gì để tác động đến tần sống dao động của linh hồn, những cái tích lũy là cảm xúc tâm hồn chứ hông phải tri thức hay tiền bạc nhá , những cái đó chỉ là gián tiếp ảnh hưởng mà thui chứ không phải điều kiện đủ )

Linh hồn nơi nhân gian khá e ngại các âm thanh cao như tiếng kèn, chiêng, …vì thế người ta có thể cầm roi vút linh hồn vì tiếng roi va chạm không khi tạo thành tần số dao động trong ngưỡng linh hồn e ngại. ( những tiếng dao động ở ngưỡng này nó tiệm cận giống như khi linh hồn bị hủy diện nên nó sợ theo bản năng) .

KL: Những cái gì người ta chứng mình bằng đo đặc hay mắt thường được thì gọi là khoa học, còn không và nằm trong mờ ảo kỳ bí bị gán cho chữ Mê tín.
Mình đã nói gần hết về linh hồn trong bài này và các bài trước đó như: Linh hồn, bí ẩn linh hồn, thế giới tâm linh, thế giới linh hồn rùi. Còn những điều khác lẻ tẻ thì khi nào hứng thú thì nói tiếp. không thì thôi chuyển các khác nói.
Ài ,có thể bạn không tin, có thể bạn tin, nhưng có một điều chắc chắn là khi bạn thành linh hồn rùi sẽ tin thui. Nếu sau này ai đó mà dùng khoa học đo đạc được những điều mình đã viết thì xin người đó hãy đặt tên các lớp trong thế giới linh hồn bằng tên các loài hoa, và lớp cuối cùng của tầng sâu nhất đặt là Hoa sứ nhá. Có điều nghịch lý là thường thì càng nên cao càng khó ( như leo lầu thấp vậy) nhưng các tầng trong thế giới linh hồn thì càng xuống thấp linh hồn “bên ngoài”càng khó vào , Vì ở tần dưới năng lượng sẽ yếu dần, và là nơi của những linh hồn mang nhiều tội lỗi cư ngụ (tăng dần theo chiều lớp đi xuống ), Lớp cuối của tầng thấp nhất có năng lượng nghèo nàn nhất và linh hồn tồn tại ở đó khắc nghiệt nhất , người vẫn nói ở những nơi khắc nghiệt nhất sẽ sinh ra những hảo thủ đẳng cấp nhất , có lẽ ở đây sẽ có những con quỷ dữ nhất , có thể satan vẫn được nói trong đạo thiên chúa an cư ở nơi này. ( mình chưa thăm dò được từ tầng thứ 3 trở xuống nên hông bít dc kỹ, chỉ biết tầng trên cùng có 3 lớp , 2 tầng sau là 5 lớp còn dưới chưa bít chắc do công lực còn yếu quá)

( Ghi CHú: Năng lượng do hoài niệm có thể truyền đi giữa những người sống với nhau; như những người thân, người yêu nhau, người có cảm tình với nhau mà có tần số dao động linh hồn ảnh hưởng nhau hay hợp nhau thì sẽ cảm nhận được năng lượng và ý chí của người kia truyền tới , và mạnh yếu là tùy sự tương hợp của 2 linh hồn. ví như một ng gặp nguy hiểm và nhơ tới một ng thân nào đó thì người kia sẽ có cảm giác khó tả hay nôn nóng... cảm giác như thế nào , rõ hay mờ là do tương quan của linh hồn nhá )

tác giả :HOA SỨ !!
Đầu trang

Higa01
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1089
Tham gia: 08:56, 18/11/13

TL: LINH HỒN !!

Gửi bài gửi bởi Higa01 »

:) :) :) :) :) :) :) :) :):)
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”