Sẽ ra sao nếu như oanh nghiệp bạn không có một website???

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
nhung luong
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 2
Tham gia: 22:18, 02/09/15

Sẽ ra sao nếu như oanh nghiệp bạn không có một website???

Gửi bài gửi bởi nhung luong »

Có thể thấy tầm quan trọng của website đối với một doanh nghiệp. Vì thế thiết kế web thương mại điện tử là điều cần thiết đối với mọi doanh nghiệp. Sẽ ra sao nếu như oanh nghiệp bạn không có một website???

Hình ảnh

Khó khăn khi doanh nghiệp bạn không có website
• "Bộ mặt" doanh nghiệp, lợi thế cạnh tranh
Trong thời đại thông tin bùng nổ, con người ngày càng bận rộn hơn. Họ không thể có nhiều thời gian khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin hay mua một món hàng và sử dụng dịch vụ nào đó, thiết kế website thương mại điên tử hay thiết kế web tin tức sẽ giúp bạn làm điều đó. Website như một văn phòng đại diện của bạn hay thậm chí còn có thể xem như là một trụ sở chính trên môi trường mạng Internet. Vì vậy, website có thể được xem như là bộ mặt cho doanh nghiệp của bạn.
• Thị trường và tiếp cận thị trường
Khi bạn có nhu cầu mở rộng thị trường, việc thiết lập ra những chi nhánh hay văn phòng đại diện sẽ tốn kém không ít chi phí. Website chính là giải pháp có thể thay thế phần nào cho việc đó. Thậm chí có thể nói trong một số trường hợp, website có thể thay thế hoàn toàn cho những việc
• Chất lượng phục vụ và cung cấp thông tin hỗ trợ khách hàng
Cùng với sự phát triển chóng mặt của kỹ thuật và công nghệ, một website giờ đây có thể cung cấp được rất nhiều tiện ích và rút ngắn thời gian cho nhu cầu hàng ngày của con người. Thông qua một website, doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
• Chi phí
Qua những vấn đề đã nêu ở trên, bạn sẽ không khó để nhận ra rằng chỉ cần một website được thiết kế thật sự chuyên nghiệp và đầy đủ tính nằng. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí từ cho các nhân sự, chi phí để in ấn và gửi tài liệu hay liên lạc qua phone, fax, và quan trọng nhất có lẽ là chi phí mặt bằng.
• Marketing
Khi không có website, những công việc marketing của bạn sẽ bị giới hạn về vị trí địa lý hoặc chi phí cho việc marketing sẽ rất cao. Bạn có thể sử dụng các phương thức truyền thông như quảng cáo thông qua truyền hình và báo chí... Tuy nhiên, hình thức này vẫn bị giới hạn về địa lý hơn nhiều so với website.
Có thể bạn muốn biết: cài đặt mật khẩu cho máy tính

Lợi ích khi có website:
• Thông tin dễ dàng cập nhật, thay đổi, khách hàng có thể xem thông tin ngay tức khắc, ở bất kỳ nơi nào
• Rất dễ để ngừơi khác nhớ đến, bởi vì chỉ với 1 tên trang web nó chứa tất cả những gì bạn muốn giới thiệu
• Thông tin hình ảnh được thể hiện một cách sống động, linh họat làm cho việc giới thiệu trở nên ấn tượng
• Tiết kiệm chi phí in ấn, gửi bưu điện, fax, thông tin không giới hạn (muốn đăng bao nhiêu thông tin cũng được, không giới hạn số trang, diện tích bảng in...) và không giới hạn phạm vi khu vực (toàn thế giới có thể truy cập).
• Chỉ với 1 địa chỉ trang web, khách hàng sẽ giữ được liên lạc với doanh nghiệp, cho dù doanh nghiệp có thay đổi địa điểm, số điện thọai thì khách hàng vẫn tìm lại đựơc nhờ trang web, vậy có thể nói trang web là “danh thiếp”

Vì thế, có một website chuyên nghiệp chính là yếu tố quan trọng để đưa doanh nghiệp bạn phát triển dần tới con đường thành công. Hy vọng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thêm những kinh nghiệm trong việc phát triển doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm mở rộng thị trường và tăng doanh thu...
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”