Vấn đề xã hội

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
Lolita
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 544
Tham gia: 06:31, 31/10/09

Vấn đề xã hội

Gửi bài gửi bởi Lolita »

Đọc bài báo trông trang web này sợ quá!!!!!!!!!!!Đọc thêm tựa mấy cái link k dám mở ra xem lun

http://thamvantamly.net/23/270/goc-doi- ... ich-ky.htm" target="_blank

Thật buồn khi hầu hết các mục tâm sự trên các trang báo bây giờ đề tài chính vẫn là vấn đề chồng ngoại tình, có nên ly hôn hay không? Có phải đây là tình hình chung của xã hội bây giờ?
Nhân đây tôi cũng xin chia sẻ với các bạn đôi điều.

> Tôi bị chồng coi là món đồ trang sức không hơn không kém
> Chồng gọi tên vợ cũ khi đang "yêu"
Thật đáng buồn cho những người phụ nữ hết lòng vì chồng con, vì gia đình, hy sinh cả tuổi xuân, thời gian chăm sóc gia đình để các ông chồng có nhiều thời gian chơi bời, sa chân vào những con đường lầm lỡ. Nói như vậy không có nghĩa đàn ông ngoại tình là do phụ nữ hy sinh mà do các ông chồng quá vô tâm vô tình, vô trách nhiệm, chỉ biết nghĩ đến nhu cầu bản thân mình.
Hình ảnh
Các ông đâu biết rằng những lúc đang mải mê chén chú chén anh, tay bưng bê ly bia, rượu, tay cặp kè tình nhân hả hê, hay lúc các ông đang vui vẻ bên tình nhân ở những quán cà phê chỉ có 2 người thì lúc đó các bà vợ đang tất bật mặt mũi với việc đi làm về đi chợ, nấu cơm, đón con, chăm sóc con, dọn dẹp nhà cửa và hàng ngàn công việc không tên. Đến khi mấy ông lắc lư trở về nhà thì đó cũng là lúc nhà cửa, cơm nước đã được các bà "ô sin" tất tả cố gắng làm cho xong để khi chồng về là tất cả mọi thứ đã tươm tất.
Các ông luôn cho rằng những công việc đó ai làm cũng được, phụ nữ là phải đảm đương phận sự này. Đúng! Nhưng với một điều kiện các ông phải biết rằng đó cũng là một công việc mà không có người phụ nữ nào khác có thể thay thế bàn tay vợ mình. Các ông không hề thấy được sự hy sinh của người vợ mà mặc định rằng làm phụ nữ là phải như vậy. Để rồi đến khi các bà vợ già, gầy, xấu đi theo thời gian vì một đống công việc đổ lên đầu thì các ông lại tỏ ra chán chường.
Các ông chồng ngoại tình là những người ích kỷ, vì chỉ muốn đi tìm cái mới, cái lạ, cái đẹp. Vì bản thân các ông không cho vợ cơ hội “đẹp” để rồi các ông đổ lỗi cho phụ nữ không hấp dẫn, không chia sẻ, trong khi đó chính các ông là nguyên nhân gây ra. Các ông luôn cho mình cái quyền được có vợ con rồi vẫn có thể cặp bồ. Còn các bà vợ phải yên phận sự, lấy chồng rồi là phải theo chồng, phải “chính chuyên một chồng” trong khi các ông không tự ràng buộc cho mình cái chính chuyên một vợ là sao?
Tại sao các ông lúc nào cũng thích đáp ứng nhu cầu của bản thân mình nhưng lại muốn vợ phải chu toàn với gia đình? Đơn giản thôi, các ông biết chia sẻ, chung thủy một dạ sắc son cùng vợ thì người vợ sẽ yêu đời hơn, yên tâm chăm sóc gia đình con cái và còn có tâm trạng chăm chút bản thân. Lúc đó các ông cũng mở mày mở mặt với bạn bè về một gia đình hạnh phúc chứ.
Điều ích kỷ tiếp theo là trong khi các ông cặp kè người này người khác thì con của các ông đang mong ngóng ở nhà hay những đứa trẻ bơ vơ khi gia đình tan nát. Các ông có bao giờ nghĩ đến? Con cái là kết tinh của tình yêu, chúng đâu có tội, sao các ông ngoại tình không nghĩ đến những đứa trẻ thơ vô tội.
Còn về các cô gái thời nay, là người chen ngang vào hạnh phúc của người khác, các cô không hề nghĩ đến một ngày nào đó không xa khi lập gia đình, cho là các cô sẽ lấy được chồng người khác đi, nhưng 10 năm, 20 năm sau các cô có chắc là chồng mình sẽ sống mãi với các cô hay cũng sẽ xuất hiện một người con gái khác trẻ đẹp hơn các cô bây giờ? Cũng sẽ chơi cái trò chen ngang như các cô bây giờ và chồng của các cô một hai đòi ly dị các cô để đi theo tiếng gọi khác?
Đàn ông đâu dại gì đi từ chối của trên trời rơi xuống, ở đời nhân quả nhãn tiền mà. Lúc đó các cô sẽ được gặm nhấm nỗi đau mà bây giờ các cô gây ra cho gia đình người khác.
Mỗi người chỉ sống có một kiếp mà thôi, sống làm sao để lương tâm không cắn rứt, con cái mình sau này không phải xấu hổ khi ai đó nhắc đến “quá khứ anh hùng” của cha mẹ nó. Cha mẹ của mình bây giờ không phải xót xa khi thốt lên “Than ôi! Cha mẹ sinh con trời sinh tính”. Đừng mù quáng vì cái nhu cầu trước mắt mà quên đi hậu quả về sau. Vì suy cho cùng phụ nữ vẫn chính là người thiệt thòi mà thôi. Chỉ có những giây phút vĩnh cửu mà không có tình yêu vĩnh cửu đâu các cô ạ.
Sau cùng, tôi luôn cầu mong các ông chồng hãy sống cho mình, cho gia đình, cho những người thân yêu và kính chúc cho tất cả chị em phụ nữ luôn được hạnh phúc cùng những người chồng lòng dạ sắc son.
Đầu trang

Bác_Sĩ_Tâm_Thần
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 133
Tham gia: 07:31, 19/10/14

TL: Vấn đề xã hội

Gửi bài gửi bởi Bác_Sĩ_Tâm_Thần »

báo thì lúc nào chẳng có cướp giết hiếp với ngoài tình. toàn tâm sự của những bạn dấu tên. :">
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
cô nương dâm dâm
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 107
Tham gia: 14:46, 19/09/14

TL: Vấn đề xã hội

Gửi bài gửi bởi cô nương dâm dâm »

THẾ SAO KHÔNG CÓ ANH NÀO CHỊU ĐẾN VỚI EM
EM YÊU CÁC ANH
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”