XUẤT HỒN

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
Higa01
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1089
Tham gia: 08:56, 18/11/13

XUẤT HỒN

Gửi bài gửi bởi Higa01 »

XUẤT HỒN !

" Xuất hồn là hiện tượng linh hồn tạm thời rời khỏi thể xác trong một thời gian nhất định nào đó. Còn Hồn lìa khỏi xác là hiện tượng hồn đi ngoài xác và không quay trở lại hay còn gọi là “chết “.

Mỗi sinh linh đều có một lực sinh mệnh riêng và lực này sẽ liên hệ với linh hồn bằng hình thức vô hình mình gọi đó là sợi dây sinh mệnh. Tính chất của sợi dây sinh mệnh này cũng có một độ đàn hồi nhất định , và cũng có phản lực sinh mệnh riêng tùy theo mỗi sinh linh mà nó có độ mạnh yếu khác nhau.
Sinh linh nào có lực sinh mệnh mạnh thì thể trạng khỏe, có sợi dây sinh mệnh chắc , độ đàn hồi lớn thì sống dai khó chết.

Xuất hồn sẽ có 2 trường hợp ( chỉ nói về con người ):
- Xuất hồn do bị động : là những trường hợp xuất hồn không có chủ đích của con người do tác động của hoàn cảnh hay ngoại lực bên ngoài. Ví như các trường hợp chết giả, tai nạn vô hôn mê sâu, xuất hồn khi ngủ…. Ở trường hợp này thường con người sẽ mất 2 hay 3 giây chìm vào bóng tối sau đó sẽ thấy bản thân họ đang nằm hay ngồi đó rồi thấy những hình ảnh kỳ lạ tùy theo đức tín của mỗi người mà có những hình ảnh họ gặp khác nhau. Có người thấy cách cổng ánh sáng, có người thấy người thân yêu đã mất, có người thì chỉ đi lanh quan đó mà thôi, có người đứng im lắng nghe vạn vật, có người được trải nghiệm qua nhân sinh đã qua…. sau đó do lực đàn hồi của sợi dây sinh mệnh vẫn còn chưa đứt sẽ kéo linh hồn lại trong cơ thể .
Hoặc xuất hồn do người bên ngoài tác động cũng là một trường hợp xuất hồn bị động, như bị tác động của các thày pháp chả hạn

- Xuất hồn chủ động : Là những người luyện tập những pháp môn tu luyện đặc biệt mới làm được. Tùy theo mỗi môn phái mà có những phương pháp xuất hồn riêng nhưng chung quy sẽ có những nguyên tắc chung như : ( chi tiết mình sẽ không đề cập tới vì đó là điều cấm kỵ môn phái )
+ Lập những cách cửa không gian đến và không gian về
+ Lập những cách cửa cho thời gian xuất và thời gian nhập
+ Để linh hồn luôn ở cửa sinh và tránh cửa tử
+Chọn thời gian xuất nhất định
+ Chọn nơi xuất hồn đi và nơi xuất hồn đến
+ Bố trí trận pháp bảo vệ
+ Thiết lập ấn ký tư tưởng và suy nghĩ định hướng trước

Cảm giác khi xuất hồn :
Khi đã bố trí hết các thủ tục và xuất hồn thì cảm giác sẽ không giống khi xuất bị động mà linh hồn sẽ tự động đến địa điểm đã ấn định sẵn , tức là người xuất hồn không có cảm giác di chuyển từ điểm đi đến điếm tới. Mà là một cảm giác “tức thì”, khi đó linh hồn sẽ thấy vạn vật ở nơi đến như một giấc mơ mà lại không phải mơ, thực mà lại mơ.
Linh hồn chỉ như một máy thu các hình ảnh, tiếng động, cảm giác vạn vật xung quanh nơi đến với những ấn ký suy nghĩ đã được định hình trước ( chính những ấn ký này là điểm phân biệt cái cảm khác với giấc mơ ,vì khi mơ người ta suy nghĩ theo vô thức và đối kháng với mơ theo vô thức còn linh hồn sẽ dùng ấn ký tư tưởng và suy nghĩ định hướng trước để đối kháng, có thể ví nó như một cái phần mềm lập trình sẵn dành cho lúc xuất hồn sẽ làm theo ).

Khi hồn xuất khỏi cơ thể thông thường thì nhịp tim sẽ giảm tối đa có khi tim tạm thời ngừng đập. Khi đó sự hoạt động của cơ thể cũng chậm lại có trường hợp còn ngừng hoạt động hoàn toàn kể cả tim và não bộ.Cơ thể vật chất chỉ liên lạc vô hình với linh hồn bằng sợi dây sinh mệnh mà thôi. nếu sợi dây càng đàn hồi tốt thì xác xuất linh hồn quay về cơ thể càng cao.

Vài điều cấm kỵ khi xuất hồn chủ động :

+ Xác định chính xác nơi đến không có âm khí quá lớn hoặc có vong hồn mạnh mẽ trấn thủ nơi đó nếu không sẽ gặp rắc rối lớn có khi thành cô hồn luôn ý chứ

+ Trách để linh hồn xuất vào những cửa tử

+ Tránh xuất hồn vào cơ thể người khác khi không biết rõ vì nhiều khi xuất vào thì dễ nhưng đi ra lại mang theo một ít dấu ấn của linh hồn khổ chủ thì gay to. Ví như có người phụ nữ xuất hồn vào một người đàn ông khi người này mang hồn về nhập vào xác thì lại có biến đổi của cả 2 người ; người phụ nữ thì lại mọc râu nói giọng nơ nớ đàn ông, con người đàn ông thì lại có ngực dần dần xưng to, nói giọng the thé như đàn bà. Hiện tượng này gọi là cộng hồn chia đôi, hồn chủ vẫn do 2 người điều khiển nhưng tính chất lại thay đổi . Vì thế thường một số người thay vì xuất hồn vô người khác họ xuất phách thì sẽ an toàn hơn trường hợp này gọi là : “thâm nhập”, còn xuất hồn vào người khác gọi là : “Xâm nhập”

+Cần lập chính xác trận pháp thời gian xuất và về cũng như không gian đi và đến. Nếu không thì qua thời gian nhất định sợi dây sinh mệnh không còn tác dụng nối kết linh hồn nữa sẽ thành cô hồn hoặc biến thành người thực vật

+ Cần tránh những giờ- ngày nhất định có xung khắc với cơ thể , vì có một số giờ nào đó trong ngày cơ thể con người có sinh mệnh lực yếu hơn hẳn các giờ khác

+ Tránh để linh hồn đi ra ngoài trận pháp định hướng không gian, nếu không sẽ có nguy cơ lạc lối về

+ Cơ Thể và linh hồn ở trạng thái càng tốt thì mức độ an toàn càng cao
( chú ý : nếu các bạn không rành đừng lên xuất hồn thử, mỗi môn phái sẽ có những phương pháp xuất hồn khác nhau ) "

Tác giả : Hoa Sứ !!
Đầu trang

Higa01
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1089
Tham gia: 08:56, 18/11/13

TL: XUẤT HỒN

Gửi bài gửi bởi Higa01 »

:) :) :) , xuất xuất nhập nhập
Đầu trang

Ledd2689
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 12:26, 04/04/24

Re: XUẤT HỒN

Gửi bài gửi bởi Ledd2689 »

Bạn higa ơi cho mình hỏi thế nếu nó muốn xuất hồn hại người khác thì có phương pháp nào để chống lại k cho nó nhập vào người mình dc k
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”