Lật tẩy những lời đồn về phong thủy sim điện thoại

Luận giải, tư vấn, trao đổi về phong thủy địa lý
Trả lời bài viết
HanTamDan
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 23:45, 24/03/19

Lật tẩy những lời đồn về phong thủy sim điện thoại

Gửi bài gửi bởi HanTamDan »

Lâu nay, khi xem phong thủy sim người ta vẫn thường dễ dàng tin vào những kinh nghiệm hay lời đồn mà không hề có sự tìm hiểu bao quát. Chính điều đó đã tạo ra những lầm tưởng tưởng chừng như đúng mà hóa ra không phải vậy. Cùng phân tích về vấn đề xem phong thủy sim số điện thoại cùng chuyên gia để nhận thức đúng đắn về những lời vẫn được đồn đại.

Phong thủy sim đẹp khi có nhiều số chẵn hoặc nhiều số lẻ

Trong các cách chọn sim phong thủy hay bói phong thủy cho sim, một trong các yếu tố xem xét đầu tiên là xem sự hòa hợp âm dương. Điều đó có nghia rằng, khi chưa cần biết đến giới tính hay ngày tháng năm sinh của người sở hữu sim, nhưng trong sim có số lượng số chẵn cân bằng với số lẻ thì việc đạt được đến giá trị âm dương tương phối coi như được một nửa. Một nửa còn lại dựa vào sự tương hợp với bản mệnh của người sở hữu nó. Dựa vào ngày tháng năm sinh và giới tính của chủ sim, người ta sẽ xác định được người đó mang tuổi âm hay tuổi dương. Từ đó, việc sim có nhiều số chẵn sẽ phù hợp với người mang tuổi dương bởi trong phong thủy sim, số chẵn mang vận âm.
Do vậy, nếu chọn sim có quá nhiều số chẵn hoặc nhiều số lẻ mà không phù hợp với chủ sim sẽ làm sự cản trở công danh, sự nghiệp, làm mất đi tính cân bằng, hài hòa của phong thủy.
Tham khảo thêm tại: http://coiboi.com.vn/xem-phong-thuy-sim.html để có thêm đực những thông tin trong việc phân tích sim phong thủy.

Sim có chứa số 7 hoặc số 4 la sim có phong thủy không tốt


Trong tiếng Hán số 7 được gọi là “thất” và số 4 được gọi là “tử”. Từ cách gọi này, người ta vẫn thường cho rằng thất là thể hiện sự thất thoát, mất mát và tử tức là sự suy tàn, diệt vong. Khi lựa chọn sim phong thủy không ít người né tránh 2 số này. Tuy nhiên, khi tìm hiểu cách xem phong thủy sim số điện thoại cùng chuyên gia, số 4 và số 7 trong văn hóa người Việt lại hoàn toàn khác. 4 tức là 4 mùa xuân-hạ-thu-đông, là đại diện cho 4 loại cây cao quý tùng-cúc-trúc-mai, là tượng trưng cho tứ trụ đỡ trời thể hiện sự vô biên, vững chãi. 7 là sự tượng trưng cho sự hiếm có, những hiện tượng đặc biệt trong cuộc sống như 7 sắc cầu vồng, 7 đài sen mà Phật thích ca đã bước qua. Cả 2 con số đều mang những ý nghĩa hết sức tốt đẹp trong cuộc sống. Không những thế số 7 khi được ghép với số 9 tạo thành cặp 79-trường lạc đại diện cho sự trường tồn, vĩnh cửu tạo nên phong thủy sim rất đẹp.

Sim không cần tính dựa trên 5 nhân tố phong thủy

Xem 4 số cuối, số sim trùng với năm sinh hay rất nhiều cách khác nhau thường được đưa ra để xem phong thủy sim, sim hợp tuổi. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ. Cách tính phong thủy cho sim cần dựa vào 5 nhân tố liên quan mật thiết, không tách rời: âm dương tương phối, ngũ hành tương sinh, quẻ dịch, quan niệm dân gian và thiên thời. Nếu xem phong thủy cho chủ sở hữu mà không dựa trên 5 nhân tố này thì khó mà kết luận đúng được. m dương tương phối là sự xem xét tính cân bằng âm dương giữa các số trong sim và giữa sim với chủ. Ngũ hành tương sinh là xem xét sự hòa hợp, tương khắc của số sim với mệnh người sở hữu theo Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Quẻ dịch là sự tính toán phức tạp về quẻ chủ và quẻ hỗ để biết ý nghĩa bao quát của sim. Quan niệm dân gian là cách đưa ra ý nghĩa của các con số. Thiên thời là từ để chỉ tính nâng đỡ của các yếu tố tự nhiên ở hiện thời cho chủ sim.

Còn rất nhiều những quan niệm và lời đồn sai lầm về phong thủy của sim. Với một vài lập luận khoa học, chính xác dựa trên cách xem phong thủy sim số điện thoại cùng chuyên gia sẽ giúp bạn nhận ra những nhận định chính xác về phong thủy sim.
Được cảm ơn bởi: lattenau
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Tư vấn Phong thủy”