Xem bói số điện thoại kích hoạt may mắn tài lộc

Luận giải, tư vấn, trao đổi về phong thủy địa lý
Trả lời bài viết
LuuDinhD
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 09:45, 29/03/19

Xem bói số điện thoại kích hoạt may mắn tài lộc

Gửi bài gửi bởi LuuDinhD »

Vạn lần thấy không bằng một lần tin đó chính là xem bói số điện thoại sẽ giúp các bạn biết được cách tính số điện thoại đẹp nhằm mang lại cho mỗi chúng ta một dãy số đẹp, hợp phong thủy đem lại sức khỏe, tài lộc, thuận lợi trong công việc.

Xem bói số điện thoại có nên không?

Mỗi con người sinh ra đã như có phần phước duyên của mình, cổ nhân đã từng dạy rằng “luôn hài lòng với những gì mình có” câu nói là một nhắn nhủ đầy ý nghĩa trong mọi thời đại.
Tham khảo thêm: https://thuatxemtuong.vn/xem-boi-sim-dien-thoai.html để xem những tư vấn của các chuyên gia.
Tuy nhiên không chỉ thế mà mỗi chúng ta cứ biết sống yên phận, mặc cho thời gian trôi đi một cách vô nghĩa.
Xem bói số điện thoại với ý kiến dân gian thường cho rằng là điều xàm bậy, mê tín. Nhưng thực tế cho thấy xem bói để biết cách tính số điện thoại đẹp thật ra không có vấn đề gì ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.
Trong thời buổi hiện đại lối sống phong thủy rất được nhiều người biết đến và có sự ảnh hưởng lớn đến đời sống tâm linh.
Một số điện thoại đẹp nó hoàn toàn không phải là những con số đẹp, dễ nhớ mà số điện thoại đẹp chứa đựng nhiều ý nghĩa thực tế mà chính chủ nhân của nó mới có thể cảm nhận được.
Một ví dụ chứng minh rằng có những số điện thoại được bán cho chủ nhân mới của nó lên đến hàng tỷ và có thể hơn mặc dù những con số không hẳn là đẹp hoàn toàn.
Nếu giả sử bạn không tin vào điều đó thì dù thế nào đi nữa chúng ta cũng sở hữu một trong những chiếc sim đẹp trong suốt thời gian dài thì một điều cũng nên làm.

Tác dụng vô hình nhưng là điều có thật
Tôi sinh năm 1986 tuổi Bính Dần, mạng hỏa. Tôi theo học Đại Học kinh tế, vào những ngày bắt đầu mới ra trường với vốn kinh nghiệm thực tế ít ỏi, tôi bắt đầu tìm kiếm công việc và đôi khi lại làm những công việc trái với lĩnh vực của mình.
Trong suốt một thời gian dài tôi hoạt động công việc làm Sale thị trường, tìm kiếm khách hàng và công việc cứ thế chả mấy có triển vọng gì lại áp lực công việc dẫn đến sức khỏe, tinh thần càng tồi tệ.
Một lần tình cờ dạo chơi trên internet tại: https://www.facebook.com/thuatxemtuongvn/ lại được biết đến danh mục quảng cáo xem bói số điện thoại hợp tuổi hay không, xấu hay tốt, điều bí ẩn để kích hoạt tài lộc, may mắn.
Tôi cảm thấy khá thú vị nhưng vẫn không tin cho lắm. Thế rồi lại một cô nhân viên tư vấn và chọn mua một số điện thoại hợp tuổi mà mình cho là đẹp nhất.
Sau một thời gian sử dụng tôi cảm thấy công việc hầu như khá may mắn và thuận lợi. Rồi khoảng thời gian sau nữa lại được thăng chức, và công việc tiến triển như ý muốn mà bấy lâu tôi ấp ủ giờ bỗng nhiên thành hiện thực.
Xem bói số điện thoại thật ra cũng khá là thú vị từ những bí ẩn bên trong từng con số và thật sự tôi đã tìm ra bí quyết kích hoạt mọi hạnh thông cuộc sống bế tắc của mình.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Tư vấn Phong thủy”