Theo phật giáo thì có câu thế này , " tội do tâm sinh , tâm sạch thì tội diệt " . Cái tu ở bạch hổ , đơn giản chỉ cần từ cái tâm , nhưng phải xác định đc cái nợ tang môn là gì , mà cái tâm ở hổ phải nương theo đó mà trả .Hungnguyen30 đã viết: ↑07:44, 01/12/22Như tôi vậy gấu. Tháng 3 âm lịch bà nội tôi bệnh nặng tưởng mất. Lúc đó nằm cung di có Tang môn đắc địa, mà tôi xin được. Vậy chứng tỏ một đều, tôi đã tu đắc bạch hổ rồi. Gấu nói Tang môn rất sợ Bạch Hổ, có thể áp chế toàn bộ Tang môn. Tỵ Dậu Sửu tâm hợp. Cung thê của tôi có Thiên Hư, tháng 9 âm lịch bà nội tôi vào bệnh viện. Bác sĩ nói bị bướu tử cung vậy là hoàn toàn hợp lý,tháng 11 âm thì con bé tôi thích lấy chồng. Có thái âm tại phúc và thiên mã, chỉ sự mau lẹ.begauhn đã viết: ↑23:32, 30/11/22Nó lại rất hợp lý , bởi mệnh là giai đoạn đầu cuộc đời , nếu tại đây từ đầu tu đắc Hổ , thì khi lập Thân có Tang môn , sẽ ko phải chịu quá nhiều biến cố do Tang môn đem lại , nếu từ đầu Hổ chưa tu đắc , thì giai đoạn lập thân rồi cũng sẽ phải tìm về trả sai lầm cho quá khứ ở Hổ .Hungnguyen30 đã viết: ↑21:41, 30/11/22
Nếu như gấu nói thì mệnh tôi Bạch hổ, thân tang môn thì những gì Hổ phải trả cho Tang. Nếu vậy hành động và suy nghỉ sẽ lệch nhau rất nhiều vì mệnh tui mộc thân tôi kim.
Thứ 2 Mộc và kim có ý nghĩa tương thích với nhau rất hay , chứ ko hề khắc hay lệch , bởi Mộc rất cần kim nếu muốn trở nên danh giá , bản thân Kim khi rèn mộc , Kim cũng trở nên hữu ích và có tác dụng , nếu lượng vừa đủ , kim và Mộc là hợp cách .
Nó chỉ phá cách khi Kim quá nhiều , mộc thì mỏng manh , như thế mới sinh ra khái niệm triệt hạ .
Tôi suy luận vậy có trùng khớp không gấu?
Còn về cứu giải , thì khi tang môn bị áp chế , đó là năng lực cứu giải do tứ linh mang lại , chứ ko phải do Hổ , bản thân Hổ chỉ gật đầu và quay về bật công tắc tứ linh thắp sáng lá số .
Có người nói tứ linh là long phượng hổ cái , là cái ao rồng là cái lọng che cho vua . Quan niêm này nó k chính xác vì sao ?
Vì qua trải nghiệm thực tế , những thầy tâm linh , phong thủy , hoặc các thanh đồng ăn lộc bên tam tứ phủ , nhập hạn khi bị hành để phát khả năng tâm linh , thông thiên , đều xuất hiện dấu vết của tứ linh , nếu đam mê tam tứ phủ , gặp gỡ hoặc giao lưu trên forum , thì có thể xác thực điều này .
Đó là khả năng tâm linh , hiện chữ xin , chữ hóa , chứ linh ứng là khả năng tâm linh , nên việc của bạn chính là kích đc tứ linh ít nhất trong giai đoạn ấy .
Vậy xét tứ linh là cái ao , cái lọng che vua Long Phượng Hổ Cái , so với tứ linh là Thanh long , phương , hổ , long trì ( linh vật )( thần ) . Thì cái nào mới đúng , mới hợp lý hơn , có những người xét tứ linh là long phượng hổ cái , đơn giản vì họ xem sách ng ta nói thế nên họ nói theo , nhưng bản thân họ chưa bao giờ trải nghiệm hay ứng dụng thực tế cả .