Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Em với người yêu em dự định kết hôn bí mật và sẽ thông báo cho gd biết khi thích hợp. Sau khi công khai để gd chấp nhận chúng em dự định tổ chức đám cưới luôn. Liệu người yêu em sau này có về VN sống thường ko, có làm việc ở VN được ko hay em có số xuất ngoại đoàn tụ với người yêu. Em chỉ sợ lấy nhau về nhưng vẫn phải thường xuyên sống xa cách nhau (1 ng ở việt nam, 1 ng ở châu âu).
Càng về hạn 32-42 em dần thấy cuộc sống dễ dàng hơn, em chỉ cần những điều em mong ước được thành hiện thực. Năm Kỷ Hợi khá thuận lợi tốt đẹp:
-Lần đầu tiên sau 10 năm em ăn cái Tết có đông đủ đại gia đình. Một cái tết đoàn viên ấm áp đúng nghĩa.
-Quay lại với người em yêu giấu sau thời gian dài xa cách, kỉ niệm 2 năm yêu nhau. Có một người bên cạnh mình chia sẻ vui buồn, những vất vả buồn khổ cô đơn của cuộc sống trước đây dần như ko còn tồn tại. Em xin thông báo với các bác là em chẳng còn phải lên mạng tìm bạn online tâm sự nữa, tất cả những bạn bè cũ trên lý số hay trên các diễn đàn em tống cổ hết rồi, chỉ còn những người cực kỳ thân và cực kỳ tốt với em là còn giữ liên lạc nhưng mấy người đó trên hội khác, đã từng chuyển 500 usd cho em lúc em đói và luôn giúp em =)) em unfriend và xoá hết mấy loại cặn bã xã hội trên lý số hay trên mấy diễn đàn web trẻ ranh, hội cặn bã xã hội, hội sống ảo zalo ola rồi. Em nhận thấy mọi thứ đã qua, hiện tại và tương lai mới là điều quý giá. Em giờ chỉ mong đến ngày đc đoàn tụ.
-Em Đậu thạc sĩ. Em chuẩn bị học thạc sĩ. Sau khi học thạc sĩ xong là em đủ tiêu chuẩn để giảng dạy tại các trường đại học lớn cũng như dạy ở các viện hoặc mở công ty riêng và quản lý.
-Tình hình tiền bạc kdoanh nhận cổ tức đỡ hơn 2018. Tháng 7.8 này em nhận được 30% cổ tức của chắc được tầm hơn 20 triệu hêh. Kinh doanh năm nay em cho thuê bds đc giá cao hơn
-Năm 2020 bố mẹ em giao cho em căn nhà hơn 10 tỷ để tiện công việc kinh doanh. Em đang học thạc sĩ vào năm 2019 dự năm sau xong sẽ bắt đầu. Tầm cuối năm 2020 đầu 2021, cuộc sống có rất nhiều điều em mong chờ.

Em đã từng lạc lối, đã từng vấp ngã, từng ăn chơi suýt nữa thì sa ngã, đã từng độc ác cay nghiệt trút mọi hận thù lên mọi thứ, từng chà đạp lên người khác. Nhưng cuối cùng, thì em vẫn tìm thấy hạnh phúc và ánh sáng. Mùa xuân cũng đã quay trở về.

Và hạnh phúc, thật quá đỗi ngọt ngào. Còn thứ hạnh phúc chẳng thử thách qua những đắng cay đều là điều giả tạo.
Tập tin đính kèm
0E5B6CF1-0C09-4450-A885-5CD9FA858FAB.jpeg
0E5B6CF1-0C09-4450-A885-5CD9FA858FAB.jpeg (250.98 KiB) Đã xem 1102 lần
8BB0CF37-38CF-42CA-8EDB-2EEBCA97E096.jpeg
8BB0CF37-38CF-42CA-8EDB-2EEBCA97E096.jpeg (472.5 KiB) Đã xem 1102 lần
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Tôi ko nghĩ có một ngày hạnh phúc chợt ập đến bất chợt như cơn mưa, hay nó là sự chờ đợi rất lâu để những người yêu nhau cuối cùng lại trở về bên nhau sau nhiều năm tháng xa cách. Một buổi tối, anh ta ngồi chơi nhạc cho tôi nghe, rồi anh ta nói:
“Sau này, anh muốn mỗi buổi tối đều đi chơi đêm với em. Anh với em sẽ cùng hút cần sa, cocaine, rồi anh sẽ cho em nghe nhạc của anh chơi.”
“Em rất thích nghe nhạc của anh. Em nghĩ thật đáng tiếc khi anh ko đi theo con đường nghệ thuật. Nếu anh theo con đường nghệ thuật, âm nhạc, điêu khắc, hội hoạ, anh sẽ là một nghệ sĩ rất tài năng.”
Cuộc đời em, cho dù em có sở hữu bao nhiêu tình nhân qua tay, bao nhiêu đồ trang sức lộng lẫy, bao nhiêu bạn bè đến và em nghe câu chuyện của họ chỉ để mua vui cũng ko quan trọng bằng người đàn ông trước mắt trong giây phút này. Làn da trắng mịn màng như da con gái nổi lên những hình xăm kỳ lạ rất đẹp, tai xỏ khuyên lấp lánh, làn môi mềm mại và cái hôn rất đỗi ngọt ngào, mời gọi. Anh là tuổi trẻ chếch choáng và êm đềm của lòng em.
Cho dù phải sống quá lâu trong chia ly và xa cách, trong ảo tưởng và hi vọng về một ngày đoàn tụ vẫn còn hơn phải đối mặt với xã hội ngoài kia. Bao nhiêu giả dối, lừa lọc, cay nghiệt và những thằng đàn ông ngoa nghiệt cong cớn đáng tởm hơn cả những con đàn bà.

Còn điều gì hạnh phúc hơn được sống đúng với lòng mình, bên cạnh người mình yêu, cho dù đồng nghĩa với sự cách trở chia ly. Nhưng rồi cuộc sống mà, đâu thể tù bỏ những niềm hi vọng mà mong mỏi. Biết bao nhiêu người kết hôn chỉ vì lỡ có thai ngoài ý muốn, bao nhiêu người kết hôn vì đến tuổi bố mẹ họ hàng giục cưới, những cuộc hôn nhân chỉ là vở kịch được đời trả cát xê. Kệch cỡm và lố bịch. Những cuộc đời lụi tàn như mặt trời lặn xuống ngọn đồi.

Hạnh phúc đánh đổi bằng sự chia ly và xa cách, tôi đồng ý trả cho hạnh phúc một cái giá đắt hơn bất cứ ai. Không phải tôi là người dũng cảm hay mạnh mẽ. Mà bởi vì tôi không thể chịu đựng được việc ở bên cạnh những kẻ mà mình không hề yêu thương, những loại cặn bã xã hội xuất hiện trong cuộc đời mình
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Bạn trai bàn vụ đkkh chắc chờ qua 2022 rồi ĐK chắc tổ chức tiệc cái 2 người xong mua nhẫn cưới, trang sức đi du lịch cùng nhau thôi. Còn vụ đăng ký kết hôn chính thức xin khất qua năm 2022 vậy, thôi khất đc chừng nào hay chừng đó. Mie chán kinh, bố mẹ thì phản đối, cái nhà hơn chục tỷ thì sắp sửa giao cho, tiền bạc trong ngân hàng tiền cho thuê tới đó cũng tích đc 2-3 tỷ, đất gì cũng cho. ĐM trong khi nhà chồng đéo cho đc cái đếch gì, thằng bồ thì ở xa xôi châu âu. Ừ thì cưới đéo sợ gì nhưng lỡ như dính cái đăng ký kết hôn hãm l ồn này... sự nghiệp tiền bạc ông đi tiêu tan theo. Nói thật là em ko quan hệ tình dục đâu, đến 25 tuổi rồi mà ko quan hệ, mà em giữ rất kỹ luôn, vì nếu có thai thì em đi phá chắc. Vì đơn giản là KO THÍCH CON CÁI, nhảm, đẻ đau, suy giảm sức khoẻ nói chung kinh khủng lắm, đẻ con ra thì phải nuô, nuôi con hao tốn gặp phải thằng con PHÁ QUÂN nữa đm đéo đc cái gì cả. Tiền bạc nhà cửa tài sản hoá thành con thiên không thì vui. VUI VCL!!!ĐM nó ăn no xong rửng mỡ bày ra cái trò đăng ký kết hôn đám cưới bí mật.
Sợ thật sự. Yêu thì dĩ nhiên yêu lắm, tình cảm lắm, nhưng thôi. Bao nhiêu vụ bạn bè chơi xấu phản lúc trước, đéo bao giờ sáng mắt ra được à ? Ko là ko, nhé.

Thôi cứ sống ngày nào hạnh phúc đc ngày ấy, nhưng tỉnh táo lên tý. Mie xưa giờ có phải đéo tỉnh đâu. 1 phút ko tỉnh là ăn L ỒN ngay, xã hội đó mà. Ăn chơi chia chác sòng phẳng đi về toàn trước 12h đêm, đi qua 12h đêm ăn L ỒN ngay lập tức, mất mie cái lắc 3tr5, 30tr tiền dính vô chứng khoán đến giờ vẫn chưa lấy lại đc. Đ Ụ MẸ THẬT VÃI L ỒN.

Cứ sống an nhàn thế này, tình yêu thì muốn có, tiền cũng muốn có, bây giờ mình phải tìm cách lái qua hướng nào vừa có tiền vừa có tình mà ko gặp bất lợi hay thua thiệt gì mới đc.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Kỷ niệm 2 năm yêu nhau, và một khoảng thời gian quá dài sống trong chia ly và muôn trùng xa cách.
Tình yêu dành cho một người đàn ông thật kỳ lạ. Tôi yêu người ấy chỉ vì anh ta là chính anh ta, yêu cái cách anh ta lặng lẽ châm điếu thuốc hút giữa một góc phố Sài Gòn về đêm, yêu những hình xăm kỳ lạ trên làn da trắng mịn của anh ta, yêu giọng nói thì thầm với một tông giọng hơi trầm, yêu những bản nhạc anh ta chơi, yêu hình ảnh anh ta như một ngôi sao lấp lánh trong hộp đêm. Yêu anh ta vì anh ta giống một hình bóng nhạt nhoà mà tôi kiếm tìm, nhưng hình bóng ấy bây giờ chỉ là duy nhất anh ta mà thôi. Duy nhất.

Có thể trong cuộc sống thường ngày, chúng ta là một con người khác, nhưng trong tình yêu, chúng ta lại là một con người khác. Ví dụ như tôi, người có quá khứ luôn bị người khác ghét bỏ, cô lập, chà đạp và xa lánh, người có quá khứ ko có bất kỳ một người bạn nào. Người có quá khứ ăn chơi, nhưng lại chẳng có một người bạn hay người yêu nào. Tôi bị rất nhiều đàn ông lừa lọc và lợi dụng để hòng lấy tiền của tôi hay tài sản của tôi. Nếu như không được thừa kế số tài sản lớn từ bố mẹ, có lẽ tôi phải rất chật vật để kiếm miếng ăn. Tôi ko có tài, nên chọn con đường chà đạp và lợi dụng người khác để kiếm miếng ăn, chọn con đường chiến đấu với thương trường đầy cạm bẫy và ko có một người bạn nào. Chà đạp và lợi dụng người khác như cách cuộc đời này đã đối xử với tôi từ khi còn nhỏ đến giờ. Đôi khi trong một số trường hợp tôi giả vờ tốt với ai đó, vì tôi muốn lấy thứ gì đó từ họ. Tôi đã quen việc bị người khác chà đạp và chà đạp lên người khác. Có lẽ trong mắt người khác tôi là người rất xấu xa. Bởi vì khi một người đến nói với tôi rằng họ phá sản mất tất cả rồi. Người khác thì chia sẻ, tôi ngoài mặt chia sẻ nhưng chỉ tọc mạch khoét vào câu chuyện để mua vui cho mình và lấy kinh nghiệm từ họ mà thôi. Họ bị gì có liên quan gì đến mình. Tôi vui thích một cách độc ác khi chứng kiến những người xung quanh mình gặp bất hạnh. Tôi biết vài kẻ như mình, nhưng chúng giả vờ tốt với người khác và nói lời đạo đức giả rao giảng đạo đức. Còn tôi, mình xấu tính thì nhận, lợi dụng và chà đạp ng khác chứ ko phải tô vẽ lên rồi bảo mình là người tốt. Nhưng với những ng tốt và tử tế đàng hoàng, có tư cách thật sự, tôi chọn cách trao đổi sòng phẳng và giúp đỡ nhiệt tình. Bởi vì Người tử tế thật sự vốn ko có quá nhiều. Tôi phải gửi lời cám ơn đến những người tử tế tôi từng gặp trong đời, họ là đốm lửa sáng rực giữa màn đêm u tối.

Vậy mà tôi đã yêu anh ta, tình yêu thuần khiết và mãnh liệt, yêu một cách rất bản năng và ko cần biết đến ngày mai. Yêu từ lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau ở một quán cafe biệt thự thật sang cho đến 2 năm sau chia lìa. Dẫu tôi biết rằng, anh ta chẳng thể ở bên mình được lâu đâu. Cuộc sống của anh ta ở châu âu và cuộc sống của tôi bên này khác nhau như mặt trời và mặt trăng, vậy mà tôi vẫn yêu. Mỗi đêm chỉ cần nghe tiếng cười của anh ta, nghe giọng nói của anh ta. Tôi ko cần anh ta lo cho mình, ko cần quà tặng, tôi chỉ cần anh ta mà thôi. Anh ta là điều duy nhất ý nghĩa với tôi. Người đàn ông ở cạnh trò chuyện với tôi mỗi đêm, chơi nhạc cho tôi nghe, mở video call lên cho tôi thấy những chân trời tuyết rời trắng xoá và băng phủ lên những tàn cây thông. Những căn nhà thấp với ống khói dường như bị chôn vùi trong tuyết còn cả thành phố thì dường như đóng băng. Cảnh đẹp như trong câu chuyện cổ tích.

Hạnh phúc đến ngay cả trong sự trắc trở, chia lìa. Trong suốt 2 năm qua, cho dù sống trong chia xa, tôi và anh ta vẫn chưa một ngày nào buông bỏ hi vọng.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Dự định năm sau, chậm nhất mà tới 2021 đăng ký kết hôn tổ chức lễ cưới bí mật chỉ dành cho 2 người rồi đi tuần trăng mật. Khi nào thích hợp sẽ thông báo cho mọi người sau. Yêu nhau cũng đã lâu, cảm thấy nửa còn lại như một phần cuộc đời mình. Yêu nhau rồi chia cắt, ly biệt, trở thành niềm tiếc nuối nhưng rồi lại gặp lại nhau một lần nữa vào mùa xuân năm Kỷ Hợi, quay trở về bên cạnh nhau.

Kỷ niệm tình yêu 2 năm, mà nhiều khi tôi tưởng mình đã yêu nhau được 2 thập kỷ rồi, vì khoảng thời gian mình sống đa số là li biệt và xa cách.

Năm kỷ hợi là một năm có ý nghĩa đối với tôi, lần đầu tiên tôi đón tết có đầy đủ ông bà bố mẹ dòng họ người yêu sau gần 10 năm :) những người thân thiết Gần gũi nhất trong cuộc đời tôi.

Năm 2019 chỉ có thể nói bằng 2 từ: viên mãn.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Người ta nói, ngoài tình yêu ra thì còn những thứ khác. Ví dụ như lấy nhau về sống ở việt nam hay nước ngoài, nếu gd phản đối thì sống ở đâu, nếu lấy nhau thì tiền đâu để sống và nuôi con, rất nhiều vấn đề phát sinh. Tình yêu tuổi trẻ có thể lụi tàn, nhưng tiền bạc và vị thế sẽ giải quyết đc nhiều thứ. Bố mẹ vợ ko thích con rể nên có khả năng lớn là ko nhìn đến mặt thông gia và người yêu em. Mà thật sự thì mình cũng có sự đề phòng chứ ko hẳn là tin tưởng. Vấn đề đặt ra thì rất nhiều:
-Nếu bạn em về vn thì sống ở đâu và làm gì. vì bạn ấy ko thích quay lại nghề cũ là làm ở vũ trường.
-Nếu về VN thì sống ở đâu (em thì ko thích ở nhà bạn ấy rồi, mà bố mẹ em cũng cấm bạn ấy đến nhà em, mà em cũng ko thể đi thuê trọ đc, nên khả năng là sống riêng).
-Nếu về VN mà bạn em ko hợp qua lại Châu âu thì sao. Khả năng em phải qua theo mà thủ tục pháp lý chứng minh tài sản thu nhập rất lằng nhằng mà khả năng là ko thể qua được vì các nước bên châu âu (đan mạch, na uy, thuỵ sĩ, iceland, ý,...) đang đóng cửa chứ ko mở như Mỹ.
-Trường hợp tôi Ko đồng ý đkkh với anh mà chỉ tổ chức lễ cưới bí mật 2 người và mua nhẫn cưới nữ trang và hưởng tuần trăng mật vì những gì đề ra để lo cho 1 cuộc sống đầy đủ anh ko đạt được như yêu cầu nghĩa là mình vẫn là vợ chồng ko hợp pháp, tôi vẫn ko cần chia chác tài sản hay bị phiền vào những chuyện của anh nếu một ngày anh gây ra chuyện xấu tai tiếng gì. Điều đó có nghĩa là gì anh tự hiểu. Nhưng nếu ai giới thiệu cho anh ng khác mà anh dám đồng ý thì anh chết miẹ chắc với tôi. Anh cứ thử quậy tôi xem, sau này anh còn được nhìn thấy mặt tôi ko. Bao nhiêu thằng tôi đã tống cổ đi rồi, anh cứ liệu hồn với em đấy.
-Nếu trường hợp sau này sống chung mà anh tính tiêu tỏi ớt hành nhiều quá với tôi, bắt tôi phải chi nhiều quá hay cõng thêm nhiều thứ tiền quá. Xin lỗi chắc tôi sống một mình cho rồi. Về nhà bố mẹ mình mà ăn cơm tội đéo gì phải ra thuê trọ hay nhà chồng nghèo rách rồi lại tốn kém. Nếu mà lấy chồng mà đẻ chưa được đầy năm còn phải chạy lo đi làm kiếm cái bỏ vào mồm như bao nhiêu con bây giờ phải sống khổ như vậy thì tính toán với nhau như thế ko gọi là chồng mà chỉ gọi là đĩ đực quán bar thôi. Anh nên nhớ trước khi cầm tiêu tỏi ớt hành tính với tôi thì nên nhớ con này là đứa như nào nhé. anh thích nghe chửi thì anh cứ việc làm.
Đầu trang

synnovember
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 135
Tham gia: 08:32, 08/01/19

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi synnovember »

Bạn này nhiều tâm sự nhỉ 🤔
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

synnovember đã viết: 19:03, 23/02/19 Bạn này nhiều tâm sự nhỉ 🤔
Vâng bạn. Năm nay mà ko giải quyết đc khả năng cao là chia tay luôn ko phải như 2.3 năm trước đâu. Cuộc sống căng go phức tạp lắm. Ko có gì là dễ dàng đâu bạn ơi. Còn những gì dễ nó đã ko dành cho mình.
Đầu trang

synnovember
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 135
Tham gia: 08:32, 08/01/19

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi synnovember »

Triệu Mặc Ngọc đã viết: 20:31, 23/02/19
synnovember đã viết: 19:03, 23/02/19 Bạn này nhiều tâm sự nhỉ 🤔
Vâng bạn. Năm nay mà ko giải quyết đc khả năng cao là chia tay luôn ko phải như 2.3 năm trước đâu. Cuộc sống căng go phức tạp lắm. Ko có gì là dễ dàng đâu bạn ơi. Còn những gì dễ nó đã ko dành cho mình.


Mình ko trong hoàn cảnh nên ko hiểu rõ nhưng cái gì khó khăn quá ko thuộc về mình thì buông thả cho nhẹ lòng bạn ,còn những gì dễ vẫn dành cho bạn chỉ là bạn chưa thấy thôi 😊
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Hạnh phúc thật sự trong cuộc sống trở về sau rất nhiều năm.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Mệnh nó có đào hồng, thiên không, thêm không kiếp ở thế nhị hợp hoặc tam hợp, thì thêm phần mưu mô xảo quyệt chứ được gì đâu. Ai lấy vợ lấy chồng có mệnh đào hồng gia thêm không kiếp xem có mệt tối đa với nó ko. Nham hiểm tính toán dữ dằn quậy ghê lắm ko đơn giản đâu. Anh hay chị nào thương lắm mới ở được vài năm cùng lắm mười năm chịu hết nổi là bung thôi chứ có nhịn được cả đời ko. Lấy nhau khó khăn mà gì cũng ko chịu. Vậy bây giờ muốn gì ? Cái gì cũng muốn nhưng tiền cũng muốn vơ mà luôn muốn đc lợi phần mình.

4 năm nữa rồi tính tiếp, giờ tôi mệt quá rồi để tôi yên đi nhé anh.
synnovember đã viết: 21:32, 23/02/19
Triệu Mặc Ngọc đã viết: 20:31, 23/02/19
synnovember đã viết: 19:03, 23/02/19 Bạn này nhiều tâm sự nhỉ 🤔
Vâng bạn. Năm nay mà ko giải quyết đc khả năng cao là chia tay luôn ko phải như 2.3 năm trước đâu. Cuộc sống căng go phức tạp lắm. Ko có gì là dễ dàng đâu bạn ơi. Còn những gì dễ nó đã ko dành cho mình.


Mình ko trong hoàn cảnh nên ko hiểu rõ nhưng cái gì khó khăn quá ko thuộc về mình thì buông thả cho nhẹ lòng bạn ,còn những gì dễ vẫn dành cho bạn chỉ là bạn chưa thấy thôi 😊
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”