Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

CÔNG VIỆC TRƯỚC MẮT....

Hình ảnh
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

Môc huynh đã viết: 14:11, 17/07/21
Môc huynh đã viết: 12:53, 17/07/21
Môc huynh đã viết: 09:45, 17/07/21

TIẾP THEO VỀ SAO THIÊN QUAN & THIÊN PHÚC.

Hoang Habach trích đoạn fb sáng nay 17/7/2021:
https://www.facebook.com/ha.bach.712/po ... &ref=notif
Nguyễn Văn Hiệp Quan điểm của bạn, xin nói thẳng là nhà quê.
Ý nghĩa và hành sử của cá nhân con người ra sao? thì mới được hưởng Phúc, hai sao ấy chỉ là hai tín hiệu. Nên nhớ sao đôi chỉ khi đi cặp đồng cung mới rõ hiệu lực rõ ràng(khi chủ nhân lá số biết ứng sử đúng).
Tham khảo thêm(trích dẫn):
"Quan Phúc không phải là hai sao cứu khổn phò nguy, mà là hai dấu hiệu, hai bảng cảnh cáo được thêm vào lá số cho người xem biết đâu là phương có nhiều khó khăn, thử thách.
Người đáp lại thử thách bằng cái nhân tu hành tất nhiên được hưởng quả phúc về sau. Kẻ đáp lại thử thách bằng cách gieo cái nhân ích kỷ tất nhiên sau này phải ãn quả đắng.
Tóm lại, phương nào có Quan Phúc, phương đó có khó khăn thử thách bắt người ta phải chọn lựa giữa thắng và thua. Người có lòng nhân từ sẽ chọn đường thua thiệt. Kẻ có tâm ích kỷ sẽ đòi thắng đời thắng người.
Họa và Phúc từ đó mà ra chứ chẳng phải vì hai ông thần Quan Phúc từ cao giáng xuống cuộc đời."
· Trả lời · 10 giờ · Đã chỉnh sửa
Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp
Ở trên bạn viết: "vẫn nghiêng về Tử phần nhiều"
Riêng mình bao năm nay nhận thấy rõ từ hành động lời viết của bạn, quá rõ là Phá Quân.
* Trích dẫn "Kẻ có tâm ích kỷ sẽ đòi thắng đời thắng người.
Họa và Phúc từ đó mà ra chứ chẳng phải vì hai ông thần Quan Phúc từ cao giáng xuống cuộc đời."
Bạn hãy ngẫm suy cho kỹ, rồi đối chiếu với QUẢ ĐẮNG mà bạn đã và đang nếm trải là sự logic của cuộc đời.
· Trả lời · 10 giờ
Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach Đoạn viết ngiêng về Tử(bác),đại ý là bao năm qua bác khổ công nhọc sức,hao tổn nguyên khí🤣 cho thằng Phá(cháu) ,mà mãi nó không thay đổi mấy. Riêng cháu thì 100% ăn Phá, không dám phủ nhận, chỉ là hiện tại tạm vậy, tương lai khó đoán.
Vì có câu "Ngoài 30-40 tuổi, Tử Phá rời xa dần Phá, tiến dần Tử" =>có phải vì thế bác bỏ bao công sức giúp đỡ cháu sớm ngộ ra để tương lai giống như BÁC đúng không ạ?
Bác nghĩ cháu là người có "TÂM ÍCH KỶ " ạ??? Cháu thì không nghĩ vậy, bởi vì nếu cháu mà giống như vậy thì đã không có ngày xưa khi cháu mở ra 2 topic có thu phí đâu đó 1tr+500k nữa(cháu bỏ túi) ra ủng hộ từ thiện,công khai minh bạch và ngừng kết thúc(do tính cách + chỉ tay ám chỉ cả thèm chóng chán 🤤).Cũng không bao giờ có đc khuôn mặt điển trai+đào hoa(mỗi tội ế vk😂).
Tất cả việc cháu làm điều có kế hoạch từ chuyện mua đồ dùng cá nhân thuốc, điện thoại...do cháu thuộc dạng không giữ được tiền, hao tiền, mặc dù tiền đến tiền lại đi nhanh như gió.
Điển hình như vừa rồi cháu lãi được khoảng 6tr xuống còn 4tr, nhưng cũng khiến cho cháu hao tiền mất gần gấp 3 lần số tiền lãi(mua đt 4,7tr + thuốc tim,dạ dày,mũi họng mất khoảng 5-6tr).Nếu bảo cháu bị bệnh Tim(đoán trước được cách đây 2năm)khó tin,chứ hở 3 lá 1-2/4 thôi chưa đến mức nguy hiểm về chầu đc,ít nhất cũng phải 7x😂😂😂.
Đại vận cung thìn này chắc chắn cháu có nhiều biến động và thay đổi lớn. 2021 là năm đầu tiên, chắc sẽ có nhiều điều thú vị 😂. Không biết sang 2022,cháu có thực hiện được ước mơ lấy vợ sinh con không??? Chứ trước mắt cháu thấy lá số cháu báo hơi xấu : Tật ách nhiều bệnh+ sao"Mộ" ở cung Tử tức +sao"Tuyệt" ở cung Phu thê=>KHÔNG KHÉO DỄ KHÔNG VỢ KHÔNG CON CŨNG NÊN.(BÁC SĨ KHÁM BỆNH CHỈ TAY+NHÂN TƯỚNG ĐẾN ĐÂU RÙI Ạ😎BỆNH NHÂN CHỜ SỐT RUỘT BAO NĂM QUA VẪN CHƯA ỔN ĐỊNH ĐC CÔNG VIỆC+GIA ĐÌNH😅)
CHÉM GIÓ BUỔI SÁNG TÝ XÍU😂😂😂,KHÔNG VỢ KHÔNG CON THÌ ĐI TU (HÚ HÍ🤣🤣🤣)
· Trả lời · 45 phút
Hình ảnh

Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp
Đoạn trên cùng bạn viết ra là nhân thức đúng về ý mình đối với bạn, và cho đến độ chán nản...khi bạn càng minh chứng thì càng lòi đuôi, trình tử vi của bạn tới đâu, khi chưa khám được vân hạn cho bản thân bạn, mà đi xem thu phí hại cho người thì nhiều, bạn có nghĩ ra điều đó không? tiểu tiết từ thiện của bạn chỉ là chuyện cười, ngớ ngẩn...
Thôi! mình viết nhiều cũng vô ích, bạn đọc thêm trích dẫn về Thiên Phúc ngụ cung NÔ của bạn.
"Thiên Phúc cư Nô ý nghĩa gì?
Thiên Phúc cư nô có nghĩa trong đời sẽ có tối thiểu một lần nào đó ta phải có một chọn lựa quan trọng ảnh hưởng đến một người quen biết của ta, người ấy có thể là tình nhân, có thể là bạn đồng sự, có thể là nhân viên, có thể là xếp của ta. Đây sẽ là lúc trời đất thử thách trình độ tu hành của ta ứng với Phúc ở nô. Nhắc lại, chịu lỗ lã mới là tu hành, không chịu lỗ lã (bất cứ vì lý do gì) đều là đi ngược lại đòi hỏi tu hành của Quan Phúc.
Nhưng Phúc ở nô không có nghĩa là không nên lập gia đình, có khi phải lập gia đình (với sư tử Hà Đông hoặc kẻ vũ phu) mới đúng là tu hành đấy chứ! Tóm lại phải tùy hoàn cảnh đặc thù mà luận xét"
HOÀN CẢNH LÀ CON NGƯỜI ĐANG SỐNG (THƯỜNG LÝ TRONG CƯ SỬ ...} Ở NGOÀI ĐỜI.
· Trả lời · 28 phút
Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach THANK BÁC 😍😍😍
TIẾP THEO.

Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach
Tiết lộ cho bác 1 điều, thực sự cũng không vui 😞, trái lại khá buồn. Chồng thứ 2 của vk cũ cháu vừa mất. Họ lấy nhau 2018,có 1 con trai. Cũng đáng buồn cho 1 phận nữ nhi mới 27tuổi(1995) đã 2 đời ck 1 con nhỏ(nguyên nhân cũng không tiện nói vì từ lời chú ruột của em, thôi thì người mất rồi cũng không nên nói nhiều, bới móc chi cho đời thêm mệt). Chú ruột của em và đa số mọi người đều bảo số cháu đỏ và may, nếu không lại...Cháu thì lại nghĩ âu cũng là do số + luật nhân quả mỗi người. Vì cho dù có quay lại thời điểm đó, cháu vẫn quyết định chia tay, đơn giản là hết tình rùi có ở với nhau cũng vậy thôi,chỉ như nước lã người dưng thêm mệt. " THÀ ĐAU 1 LẦN CÒN HƠN ĐAU CẢ ĐỜI "😎
· Trả lời · 2 giờ
Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp TỬ VI CƯ SỬU VẪN CÒN THOI THÓP LÀ VẬY. THEO MA TRẬN GIẢI MÃ VẬN HẠN CỦA MÌNH ĐÃ CHẾ TÁC LÀ TRÙNG KHỚP.
BẠN SO VỚI VỊ TRÍ SAO TỬ VI CỦA BẠN NỮ TUỔI MẬU NGỌ Ở DƯỚI THÌ SAO?
Hình ảnh
Hình ảnh
Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach ls nữ mậu ngọ đó Tử vi đóng ở cung mão là hãm, có Tham lang mang hành thủy thì xém hãm vẫn còn ít lực áp đảo tử vi(vì Tử vi đóng mão là hết sạch năng lượng).
Tương tự lấy ls của cháu mệnh Tử Phá dịch lên cung Thìn =>Tử vi đc hồi sức, ngang cơ với Phá quân, không còn yếu thế khi đại vận ở cung mão nữa. Nếu vậy thì phải vào đại vận cung Tỵ , lúc này Tử vi thắng thế Phá quân và cũng là lúc cháu làm chủ ,công danh sự nghiệp chắc cũng từ đó mà đi lên dần.
Hiện tại thì đại vận cung Thìn , Tử ><Phá ngang sức ,có chuyển biến và sang 1 trang sử mới là tốt 🤣🤣🤣
· Trả lời · 29 phút
Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp SỰ HIỂU BIẾT LOGIC VỀ MỆNH LÝ CỦA BẠN KHI TRẢ LỜI, CÓ TĂNG THÊM MỘT BƯỚC.
XEM XÉT TÌM HIỂU THÊ VỀ THƯỜNG LÝ VÀ MÊNH LÝ, CHỈ CÓ NHƯ VẬY MỚI TỰ SỬ CHỮA ĐƯỢC NHỮNG KIẾM KHUYẾT CỦA MÊNH LÝ THỂ HIỆN TRONG LÁ SỐ TỬ VI.
Hình ảnh
· Trả lời · 2 phút

Hoang Habach
MỆNH LÝ, TỬ + PHÁ TẠI 04 CUNG TỨ MỘT(THÌN TUẤT SỬU MÙI).
Hình ảnh

Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach 2017 đến nay 2021, qua trò chuyện + nhân tướng chỉ tay cũ mới. Bác có thấy cung mệnh Tử Phá của cháu ứng với trong sách ghi chép không bác ???
Nhất là đoạn "bất trung bất hiếu" 😅
· Trả lời · 3 phút
Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp PHẦN NHIỀU NHỮNG NGÔN TỪ BẠN VIẾT RA, CỘNG THÊM HÀNH ĐỘNG "ANH HÙNG KHOE MẼ HÃO" CỦA BẠN TRONG NHỮNG NĂM QUA THÌ ĐANG ỨNG HỢP VỚI SÁCH GHI.

Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach Sách này nên sửa lại thành " HỌ CÓ TRỞ THÀNH BẤT NHÂN BẤT NGHĨA BẤT HIẾU BẤT TRUNG, HAY KHÔNG??? CÒN PHẢI XEM XÉT LẠI NHÂN TƯỚNG CHỈ TAY + MÔI TRƯỜNG SỐNG, LÀM VIỆC....TÁC ĐỘNG ĐẾN NTN ???"
· Trả lời · 30 phút
Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp VIẾT TRẢ LỜI ENTER NHẦM, MẤT BÀI THÌ KHÔNG VIẾT NỮA.
· Trả lời · 17 phút
Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach Giống ngày xưa, Bác lại bảo Ý TRỜI KHÔNG MUỐN MÌNH NÓI, MUỐN DỪNG LẠI NGAY VÀ TỨC KHẮC 😁😁😁
· Trả lời · 14 phút
Nguyễn Văn Hiệp
· Trả lời · 13 phút
Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp con người giao thoa với nhau bởi dòng điện trong mỗi người..., đó là tầm cao hơn tử vi một bậc, bạn từ từ tìm hiểu, không phải mê tín cho là ý trời ý đất làm gì, linh cảm của người có mệnh tử vi( bà chị và mình) luôn khác biệt, ngay từ khi còn là con nít, sự trùng khớp từ 03 mạng người suýt chết, là bài học không bao giờ quên.
Hình ảnh
TIẾP THEO FB https://www.facebook.com/ha.bach.712/po ... &ref=notif

Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach 10-20 năm nữa, đợi khi đó cháu bước vào độ tuổi 4x 5x , cháu cũng sẽ thử nghiệm xem linh cảm có giống như bác không. Gọi là TRẮC NGHIỆM - VÌ LÚC ĐỘ TUỔI 4X- 5X TỬ VI ĐÃ MẠNH , PHÁ HẾT LỰC VÀ VÔ TÁC DỤNG 🤣
· Trả lời · 46 phút
Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp Mình cũng tư duy như vậy, vấn đề là phải nâng cấp chỉ số vượt khó lên nhiều lần.
Hình ảnh
· Trả lời · 41 phút
Nguyễn Văn Hiệp
Hoang Habach chỉ số AQ khó quá , cháu chịu thôi 😥 nhiều lúc muốn lắm mà không làm được...đc dăm bữa lại đâu vào đó😅. Chắc tại do tính cách + chỉ tay có tính cả thèm chóng chán 🤤🤤🤤.
· Trả lời · 36 phút
Hoang Habach
Nguyễn Văn Hiệp đó lại là mấu chốt hàng đầu và mình luôn vượt qua, mỗi khi chịu áp lực càng nặng hay bị rơi vào tình thế khó sử lý, cần có sáng kiến mới, thì mình càng hưng phấn, để tự tìm ra giải pháp tốt nhất...
Trong việc XD tại hiện trường cũng vậy, mình luôn mạnh bạo đưa ra giải pháp, chủ động lập ngay bản vẽ, tìm sự đồng thuận của A &B, để đi tới đích cuối cùng...
Đơn cử một hình ảnh mình tự vẽ và ra lệnh quyết liệt, không nề hà bất cứ ai.
Hình ảnh
· Trả lời · 16 phút ·
Hoang Habach
Cả đời mình chưa từng cầm viên ngói lợp mái nhà bao giờ... chỉ cần nhìn là biết sai ở đâu...
Hình ảnh
· Trả lời · 11 phút ·
Hoang Habach
Mới nhất trong tháng này, tại hiện trường dưới mặt đất cũng vậy, với nghiệp vụ học hành của mình là = 0, nhưng lại luôn chủ động đi trước, vẽ ngay vào vị trí cần sửa sai, ghi chú giải pháp sử lý... A chấp thuận, giờ này đã hoàn thành.
Hình ảnh

NHƯ VẬY VỀ NHÂN TƯỚNG CHỈ TAY CHỮ NHẤT CỦA MÌNH LÀ ỨNG HỢP


VỚI VIỆC CẢI CÁCH LÁ SỐ TỬ VI, LIỆU MÌNH CÓ THEO ĐẾN CÙNG ĐƯỢC KHÔNG? NĂM ẤY 2015 MÌNH POST HÌNH NÀY QUÁ SỚM, LÀM NHIỀU THẦY PHẬT Ý...
Hình ảnh
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

https://baomoi.com/gian-cach-theo-chi-t ... uOtG6yOdBM
Hình ảnh

Hoang Habach
Mỗi khi đeo khẩu trang thì tẩm vài giọt dầu gió vào khẩu trang như vậy miêng mũi đều được khử khuẩn một cách chủ động và hữu hiệu. Không có sẵn dầu gió thì dùng các loại dầu mang tính khử trùng :
https://hakufarm.vn/tinh-dau-diet-khuan ... khong-khi/
· Trả lời · 27 phút · Đã chỉnh sửa
Hoang Habach
bài học thực tiễn tại Mỹ
Hình ảnh

Hoang Habach
Hình ảnh
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

Môc huynh đã viết: 18:25, 17/07/21 https://baomoi.com/gian-cach-theo-chi-t ... uOtG6yOdBM
Hình ảnh

Hoang Habach
Mỗi khi đeo khẩu trang thì tẩm vài giọt dầu gió vào khẩu trang như vậy miêng mũi đều được khử khuẩn một cách chủ động và hữu hiệu. Không có sẵn dầu gió thì dùng các loại dầu mang tính khử trùng :
https://hakufarm.vn/tinh-dau-diet-khuan ... khong-khi/
· Trả lời · 27 phút · Đã chỉnh sửa
Hoang Habach
bài học thực tiễn tại Mỹ
Hình ảnh

Hoang Habach
Hình ảnh
HIỆN TẠI CÓ KHÁ NHIỀU LINK ĐƯA TIN VỀ DIỄN BIẾN COVID Ở VN.
SÁNG NAY MÌNH TRANH LUẬN VỚI AE TẠI CÔNG TRƯỜNG...

* Theo kinh nghiệm với web trong nhiều năm, của cá nhân mình và hiện mình đang đăng ký trên Bluezone với thông tin về covid được cập nhật mỗi ngày của Bộ Y Tế...
MÌNH ĐĂNG BÀI LÀ ĐỂ SỐ BẠN THEO TIN TỨC KHÔNG CHÍNH THỐNG, ĐANG CHO RẰNG TP HCM ĐÃ GIA TĂNG CA NHIỄM TRÊN 30 000 CA...
* Vậy ta so sánh số ca nhiễm từ ngày hôm qua 17/7 đến sáng nay 18/7/2021, khi tín riêng Tp HCM chúng ta thấy rõ con số lây nhiễm đang gia tăng từ 1 017 ca(17/7) lên 1 756 ca(18/7)
Hoang Habach
2 giờ ·
Đã chia sẻ với Công khai
Sáng 18/7: Thêm 2.472 ca COVID-19, 90% trong khu cách ly, phong tỏa
Từ 19h ngày 17/7 đến 6h ngày 18/7 có 2.472 ca mắc mới: 18 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh, 2.454 ca ghi nhận trong nước tại TP. HCM (1.756), Bình Dương (281), Đồng Nai (75), Long An (48), Tây Ninh (42), Bà Rịa - Vũng Tàu (41), Vĩnh Long (38), Đồng Tháp (36), Tiền Giang (31), Khánh Hoà (29), Bến Tre (17), Phú Yên (16), Cần Thơ (12), Kiên Giang (10), Hà Nội (9), Bình Định (4), Sóc Trăng (3), An Giang (3), Bắc Ninh (1), Đắk Nông (1), Bắc Giang (1). Trong đó, 2.226 ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu đã được phong toả.
TP. HCM đăng ký bổ sung trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 danh sách 626 ca đã được phát hiện trước đó tại các khu cách ly.
------------------
Chi tiết ca mới trong nước:
Sóc Trăng: 03 ca là các trường hợp có tiền sử đi về từ tỉnh Bình Dương, đã chủ động khai báo y tế.
Khánh Hòa: 22 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa; 07 ca đang điều tra dịch tễ.
Cần Thơ: 04 ca là các trường hợp F1 đã được cách ly; 01 ca liên quan đến chợ Tân An; 7 ca đang điều tra dịch tễ.
Phú Yên: 16 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa.
Kiên Giang: 06 ca liên quan đến BN40839; 04 ca đang điều tra dịch tễ.
Hà Nội: 07 ca là các trường hợp F1; 02 ca đang điều tra dịch tễ.
Bà Rịa - Vũng Tàu: 36 ca là các trường hợp F1; 02 ca liên quan đến ổ dịch chợ Bàu Lâm; 01 ca có tiền sử về từ TP. HCM; 02 ca đang điều tra dịch tễ.
Bến Tre: 11 ca là các trường hợp F1 đã được cách ly; 03 ca liên quan đến chợ P5; 03 ca có tiền sử về từ TP. HCM.
Đồng Tháp: 35 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa; 01 ca đang điều tra dịch tễ.
Bắc Ninh: bệnh nhân nam, 28 tuổi, địa chỉ tại TP. Bắc Ninh, là F1 đã được cách ly từ trước.
An Giang: 02 ca là các trường hợp F1; 01 ca có tiền sử về từ TP. HCM.
Bắc Giang: bệnh nhân nữ, 21 tuổi, địa chỉ tại TP. Bắc Giang, đang điều tra dịch tễ.
Đắk Nông: bệnh nhân nam, 43 tuổi, địa chỉ tại huyện Đắk Song, có tiền sử đi về từ tỉnh Bình Dương và là F1 đã được cách ly từ trước.
Bình Định: 02 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 02 ca đang điều tra dịch tễ.
Tiền Giang: 24 ca là các trường hợp F1; 03 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 04 ca đang điều tra dịch tễ.
Vĩnh Long: 31 ca liên quan đến Công ty tại huyện Long Hồ; 01 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 06 ca đang điều tra dịch tễ.
Tây Ninh: 07 ca là các trường hợp F1; 02 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 33 ca đang điều tra dịch tễ.
Long An: 23 ca là các trường hợp F1; 19 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 06 ca đang điều tra dịch tễ.
Đồng Nai: 51 ca là các trường hợp F1; 11 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 13 ca đang điều tra dịch tễ.
Bình Dương: 136 ca là các trường hợp F1; 39 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 06 ca liên quan đến chợ Dĩ An; 22 ca liên quan đến các nhà máy tại TP. Dĩ An; 78 ca đang điều tra dịch tễ.
TP. HCM: 1.694 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa; 62 ca là người tại khu vực ổ dịch, tới khám sàng lọc tại Bệnh viện.
Nguồn: Bộ Y tế
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

Môc huynh đã viết: 10:22, 18/07/21
Môc huynh đã viết: 18:25, 17/07/21 https://baomoi.com/gian-cach-theo-chi-t ... uOtG6yOdBM
Hình ảnh

Hoang Habach
Mỗi khi đeo khẩu trang thì tẩm vài giọt dầu gió vào khẩu trang như vậy miêng mũi đều được khử khuẩn một cách chủ động và hữu hiệu. Không có sẵn dầu gió thì dùng các loại dầu mang tính khử trùng :
https://hakufarm.vn/tinh-dau-diet-khuan ... khong-khi/
· Trả lời · 27 phút · Đã chỉnh sửa
Hoang Habach
bài học thực tiễn tại Mỹ
Hình ảnh

Hoang Habach
Hình ảnh
HIỆN TẠI CÓ KHÁ NHIỀU LINK ĐƯA TIN VỀ DIỄN BIẾN COVID Ở VN.
SÁNG NAY MÌNH TRANH LUẬN VỚI AE TẠI CÔNG TRƯỜNG...

* Theo kinh nghiệm với web trong nhiều năm, của cá nhân mình và hiện mình đang đăng ký trên Bluezone với thông tin về covid được cập nhật mỗi ngày của Bộ Y Tế...
MÌNH ĐĂNG BÀI LÀ ĐỂ SỐ BẠN THEO TIN TỨC KHÔNG CHÍNH THỐNG, ĐANG CHO RẰNG TP HCM ĐÃ GIA TĂNG CA NHIỄM TRÊN 30 000 CA...
* Vậy ta so sánh số ca nhiễm từ ngày hôm qua 17/7 đến sáng nay 18/7/2021, khi tín riêng Tp HCM chúng ta thấy rõ con số lây nhiễm đang gia tăng từ 1 017 ca(17/7) lên 1 756 ca(18/7)
Hoang Habach
2 giờ ·
Đã chia sẻ với Công khai
Sáng 18/7: Thêm 2.472 ca COVID-19, 90% trong khu cách ly, phong tỏa
Từ 19h ngày 17/7 đến 6h ngày 18/7 có 2.472 ca mắc mới: 18 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh, 2.454 ca ghi nhận trong nước tại TP. HCM (1.756), Bình Dương (281), Đồng Nai (75), Long An (48), Tây Ninh (42), Bà Rịa - Vũng Tàu (41), Vĩnh Long (38), Đồng Tháp (36), Tiền Giang (31), Khánh Hoà (29), Bến Tre (17), Phú Yên (16), Cần Thơ (12), Kiên Giang (10), Hà Nội (9), Bình Định (4), Sóc Trăng (3), An Giang (3), Bắc Ninh (1), Đắk Nông (1), Bắc Giang (1). Trong đó, 2.226 ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu đã được phong toả.
TP. HCM đăng ký bổ sung trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 danh sách 626 ca đã được phát hiện trước đó tại các khu cách ly.
------------------
Chi tiết ca mới trong nước:
Sóc Trăng: 03 ca là các trường hợp có tiền sử đi về từ tỉnh Bình Dương, đã chủ động khai báo y tế.
Khánh Hòa: 22 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa; 07 ca đang điều tra dịch tễ.
Cần Thơ: 04 ca là các trường hợp F1 đã được cách ly; 01 ca liên quan đến chợ Tân An; 7 ca đang điều tra dịch tễ.
Phú Yên: 16 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa.
Kiên Giang: 06 ca liên quan đến BN40839; 04 ca đang điều tra dịch tễ.
Hà Nội: 07 ca là các trường hợp F1; 02 ca đang điều tra dịch tễ.
Bà Rịa - Vũng Tàu: 36 ca là các trường hợp F1; 02 ca liên quan đến ổ dịch chợ Bàu Lâm; 01 ca có tiền sử về từ TP. HCM; 02 ca đang điều tra dịch tễ.
Bến Tre: 11 ca là các trường hợp F1 đã được cách ly; 03 ca liên quan đến chợ P5; 03 ca có tiền sử về từ TP. HCM.
Đồng Tháp: 35 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa; 01 ca đang điều tra dịch tễ.
Bắc Ninh: bệnh nhân nam, 28 tuổi, địa chỉ tại TP. Bắc Ninh, là F1 đã được cách ly từ trước.
An Giang: 02 ca là các trường hợp F1; 01 ca có tiền sử về từ TP. HCM.
Bắc Giang: bệnh nhân nữ, 21 tuổi, địa chỉ tại TP. Bắc Giang, đang điều tra dịch tễ.
Đắk Nông: bệnh nhân nam, 43 tuổi, địa chỉ tại huyện Đắk Song, có tiền sử đi về từ tỉnh Bình Dương và là F1 đã được cách ly từ trước.
Bình Định: 02 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 02 ca đang điều tra dịch tễ.
Tiền Giang: 24 ca là các trường hợp F1; 03 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 04 ca đang điều tra dịch tễ.
Vĩnh Long: 31 ca liên quan đến Công ty tại huyện Long Hồ; 01 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 06 ca đang điều tra dịch tễ.
Tây Ninh: 07 ca là các trường hợp F1; 02 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 33 ca đang điều tra dịch tễ.
Long An: 23 ca là các trường hợp F1; 19 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 06 ca đang điều tra dịch tễ.
Đồng Nai: 51 ca là các trường hợp F1; 11 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 13 ca đang điều tra dịch tễ.
Bình Dương: 136 ca là các trường hợp F1; 39 ca có tiền sử đi về từ TP. HCM; 06 ca liên quan đến chợ Dĩ An; 22 ca liên quan đến các nhà máy tại TP. Dĩ An; 78 ca đang điều tra dịch tễ.
TP. HCM: 1.694 ca là các trường hợp trong khu cách ly, khu vực đã được phong tỏa; 62 ca là người tại khu vực ổ dịch, tới khám sàng lọc tại Bệnh viện.
Nguồn: Bộ Y tế
THÔNG TIN MỚI NHẤT
https://www.youtube.com/watch?v=OVGt8Yk8TZo
Hình ảnh

Hoang Habach https://www.facebook.com/ha.bach.712
25 phút · Đã chia sẻ với Công khai
Công khai
TOÀN QUÂN NGÀY MAI ĐI TEST COVID, NGAY TRẠM KIỂM DỊCH COVID-19 CỦA ĐỊA PHƯƠNG.
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

THAM KHẢO RÕ THÊM VỀ HỎA sinh KIM, KIM sinh THỦY

* Lá số tử vi được tạo lập và ứng với quy luật tự nhiên, từ Thiên văn Vũ Trụ.
Hình ảnh
Hình ảnh
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

Môc huynh đã viết: 22:17, 18/07/21 THAM KHẢO RÕ THÊM VỀ HỎA sinh KIM, KIM sinh THỦY

* Lá số tử vi được tạo lập và ứng với quy luật tự nhiên, từ Thiên văn Vũ Trụ.
Hình ảnh
Hình ảnh
CỤ THIÊN LƯƠNG VIẾT:

Hình ảnh

* Lá số minh chứng cho bài toán ĐÁP SỐ hoàn toàn sai trật( HỎA KHẮC KIM)
Hình ảnh

* Tham khảo thêm các bàn viết về tử vi: https://www.facebook.com/bctrochoicuaca ... e_internal
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

CÁI NHÌN THOÁNG QUA, VỚI TUẦN TRIỆT LIÊN TIẾP TRÊN 04 CUNG LÁ SỐ.

* Số đông các bạn đều biết rõ tiểu sử các lá số dưới, có đường đời ghập ghềnh với 04 cung Tuần Triệt liên cung...
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
* Tìm thêm lá số Trịnh Xuân Thanh cho đi cặp với Ô Thăng với 04 cung T/T.
* Cô người mẫu !
Hình ảnh

* Vậy từ năm Công Chúa Nước Anh sinh ra, thì cuộc sống... vậy lá số có thật sự là “Lá số phi thường cách” Theo ông Điệp đánh giá?
https://giaoducthoidai.vn/the-gioi/tuon ... 79384.html
Hình ảnh

* Với bản thân mình, từ thực tiễn qua việc ứng sử trong công việc hàng ngày, rồi nghiệm lý cũng đã sang năm thứ 3, biết bao rào cản mà mình đã chủ động hành sử, dẫn dắt cậu em lần lượt vượt qua, để đi tới đích cận kề ngay phía trước, cho dù covid 2021 đang ngáng đường cũng không hề hấn gì.
Công trường vẫn ngập tràn bóng nắng tình người.
Hình ảnh
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

Môc huynh đã viết: 15:49, 19/07/21 CÁI NHÌN THOÁNG QUA, VỚI TUẦN TRIỆT LIÊN TIẾP TRÊN 04 CUNG LÁ SỐ.

* Số đông các bạn đều biết rõ tiểu sử các lá số dưới, có đường đời ghập ghềnh với 04 cung Tuần Triệt liên cung...
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
* Tìm thêm lá số Trịnh Xuân Thanh cho đi cặp với Ô Thăng với 04 cung T/T.
* Cô người mẫu !
Hình ảnh

* Vậy từ năm Công Chúa Nước Anh sinh ra, thì cuộc sống... vậy lá số có thật sự là “Lá số phi thường cách” Theo ông Điệp đánh giá?
https://giaoducthoidai.vn/the-gioi/tuon ... 79384.html
Hình ảnh

* Với bản thân mình, từ thực tiễn qua việc ứng sử trong công việc hàng ngày, rồi nghiệm lý cũng đã sang năm thứ 3, biết bao rào cản mà mình đã chủ động hành sử, dẫn dắt cậu em lần lượt vượt qua, để đi tới đích cận kề ngay phía trước, cho dù covid 2021 đang ngáng đường cũng không hề hấn gì.
Công trường vẫn ngập tràn bóng nắng tình người.
Hình ảnh
CỤ THIÊN LƯƠNG VIẾT VỀ MỆNH VÔ CHÍNH DIỆU.
Hình ảnh

* Với là số Mệnh vô chính diệu ở trên, kèm thêm 04 cung Tuần & Triệt liền cung, gắn kết vào việc với mình từ năm 2019 hai đứa truy xét lại lá số, chủ Doanh Nghiệp VCD xem lại quá khứ với Đ/vận 10 đắng cay, mà mình đã cảnh báo trước, tâm lý con người chỉ khi thật sự tâm phục khẩu phục mới nghe lời quân sư không trường lớp như mình... và rồi công trình động thổ vào tháng 2/2020, sang tháng 3 khởi công... thành quả các bạn theo dõi bấy lâu đã thấy, hôm nay 19/7/2021 toàn quân test covid, mời các bạn cùng xem covid chỉ ngáng đường, còn công trường vẫn nhịp nhàng tiến bước. Mình tạm khúc MC nhé

https://www.facebook.com/ha.bach.712/vi ... 090053556/
Hình ảnh
Đầu trang

Môc huynh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2961
Tham gia: 08:46, 11/11/12

Re: Hỏi về cách tính Đại hạn, tiểu hạn một lá số.

Gửi bài gửi bởi Môc huynh »

Hoang Habach https://www.facebook.com/ha.bach.712/
·
Đã chia sẻ với Công khai
TP.HCM: Hơn 2/3 ổ dịch mới đã ổn định, triển khai ứng dụng tra cứu thông tin người bệnh
Sở Y tế TP. HCM vừa tích hợp ứng dụng “Tra cứu thông tin COVID-19” trên nền tảng phần mềm ứng dụng "Hệ thống quản lý người cách ly và người bệnh COVID-19".
Việc tra cứu thông tin F0 nhanh kịp thời sẽ giúp cho cả người bệnh và người thân an tâm hơn trong quá trình điều trị.
Theo HCDC, TP.HCM hiện có 22 ổ dịch đang diễn tiến, 45 ổ dịch đã ổn định.
Nguồn Bộ Y tế
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”