Khúc Xương và sự thật

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Trả lời bài viết
logbasex
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 13
Tham gia: 20:25, 07/05/21

Khúc Xương và sự thật

Gửi bài gửi bởi logbasex »

- Theo cách an sao, tử vi đẩu số "ưu ái" Văn Xương hơn Văn Khúc. Trong khi Văn Xương là tên một vị thần trong Đạo Giáo nắm giữ công danh thì Văn Khúc không có một danh phận nào cả.
- Khi Xương Khúc đồng cung thì chắc chắn cung Mệnh hoặc cung An Thân sẽ có sự hội họp Thiên Hình. Nếu Xương Khúc đi với Thiên Hình chủ về tự kiềm chế, còn không thì đó là một bài toán cân bằng âm dương. Nhưng tại sao lại phải tự kiềm chế? Vì khi đó Không Kiếp cùng nhau góp mặt ở lục thân.
- Khi Xương Khúc đồng cung thì sức mạnh này lan tỏa khắp lá số, con người ta dễ ưa cái hư danh cho dù mệnh đóng bất kì đâu vì bạn dễ thấy rằng cung An Thân (Thiên Di) luôn có sự xuất hiện của Cáo Phụ. Học hành tốt thì phải được công nhận là đúng rồi, có phải không?
- Tử Vi là một chuỗi logic hệ thống, vốn dĩ không thể xem từng sao đơn lẻ. Không có cái gì gọi là cát, không có cái gì gọi là hung, tất cả chỉ là lý biến dịch bao trùm. Trước đây xem Tử Vi thấy Xương Khúc là vội cho là tốt. Sau này xem Tử Vi thấy Xương Khúc chỉ là hai chữ cái mà thôi.
Được cảm ơn bởi: H_T_N_297
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”