LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Vungtau245
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 3
Tham gia: 23:30, 23/04/20

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi Vungtau245 »

chuthuykhiem đã viết: 22:41, 25/04/20
yesterday2016 đã viết: 22:35, 25/04/20 Thích Thông Lạc hả bạn?
Bạn chọn bừa giờ sinh như vậy hơi cẩu thả.

Và sao bạn biết rằng thầy Thích Thông Lạc đã chứng Alahán ?
Mình thật sự không thể biết được thầy có chứng đạo quả hay không, nhưng mình thấy vấn đề tu tập thầy dạy giúp mình nhiều... Nên mình ko thật sự quan tâm lắm về tứ thánh quả và tứ thiền... Mình thiên về pháp hành và giới luật hơn, nên mình tin vào người này chứ mình cũng ko thật sự tin trọn vẹn, cũng như Phật mình chưa đến để thấy nên mình cũng ko thật sự tin vào Phật...

Còn về giờ sinh đúng là mình cẩu thả quá, nhưng mình còn lơ mơ về môn này mà nên bạn thông cảm nhé!!

Hy vọng bạn và mọi người cùng nhau bàn thử nhé, mình rất muốn được khai sáng... Mình rất quan tâm về cung mệnh đặc biệt nhất là cung phúc đức... Mình muốn biết phúc đức của một vị chân tu sẽ như thế nào?

Thân!!!
Qua thông tin cậu trình bày, biết cậu là người có duyên với Phật pháp, xin cậu có thể giúp tớ xem lá số của cậu được không? Cám ơn!
Được cảm ơn bởi: chuthuykhiem, thanhmai8558
Đầu trang

hungton
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1550
Tham gia: 01:18, 25/08/17

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi hungton »

Lá số của Ngài Lục Tổ Huệ -Năng

Hình ảnh
kÍnh chuyển
Ngài sinh 28tháng 3 năm 638 , giờ 2 .05 Nhằm ngày 8 tháng 3 năm Mậu Tuất. , giờ Sửu.
Càn tạo : Mậu Tuất Ất Mão Đinh Hợi Tân Sửu .
Vì máy không qua năm 1600, nênphải nhờ năm 1838.
Nay kính,
Được cảm ơn bởi: Vungtau245, Phanh phành phạch, chuthuykhiem
Đầu trang

Answer
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1022
Tham gia: 04:06, 29/11/17

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi Answer »

các ông sư đầu thai chuyển kiếp làm người ở hiện tại, thì dưới thân người thì vẫn phải chịu sự chi phối của tử vi. Thì tử vi là pháp môn dành cho nhân đạo.

Lá số thường là rất xấu về đường công danh và hôn phối. và hạn viên tịch thì vẫn thể hiện trên lá số tử vi.

nếu tử vi không đúng cho các ngài sư, thì họ còn đầu thai làm thân người để mục đích gì. tu hành thì vào các cõi khác tu cũng được. đâu phải lên nhân đạo mới tu.

hay là tu hành thì phải trải qua các kiếp tu ở các cõi khác nhau thì mới đạt thành tựu.

cho nên nói tử vi không ứng cho các ngài sư là hơi vô lý.
Được cảm ơn bởi: chuthuykhiem, thanhmai8558
Đầu trang

ĐỗVạnThông
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2296
Tham gia: 08:39, 25/12/12

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi ĐỗVạnThông »

Trước đây có bạn chia sẻ lá số của một vị tu sĩ. Số đó có ngày giờ sinh đầy đủ.

Tôi nhớ số bát tự đó hoàn toàn không có Quan tinh.

Tam Mệnh Thông Hội có nêu cách mệnh không có Quan tinh là thanh vân đắc lộ, hay nói cách khác là mệnh làm quan... nhưng có lẻ nó là biến cách, nên làm quan cũng theo cách khác người.

Nói về số của thầy Thích Thông Lạc này: xét về ngày giờ mất của thầy, cho thấy ngày sinh của thầy là đúng.

Vì sao? Vì thầy sinh ngày Canh Thân, mất đại vận Nhâm Tý, tháng Nhâm Tý, giờ Nhâm Tý (năm Nhâm Thìn).

Tý là Tử địa của Canh, hay Canh hết khí tại Tý, năm tháng ngày giờ cũng tính như vậy. Hơn nữa Thân Tý Thìn hợp Thủy cục , tiết tận Nhật chủ.

Khí hết thì Mệnh hết dù có là người tu hành hay không, đắc đạo hay không. (Tôi đồng ý với quan điểm của bạn Answer ở trên vậy)

Nên trước hết phải nhận định ngày sinh này đúng.

Giờ sinh người này là giờ Thìn, cũng là trên dưới trong ngoài không có Quan tinh.

Xét trên Tử vi là Mệnh Hồng Không Cô Quả đúng với vị chân tu.

Vận 85t chuyển đến Đào Hoa (tối kị với người già), năm Nhâm Thìn Vũ Khúc hóa Kị, đại vận Tân, Văn Xương hóa Kị xung cung Tật cũng chính là hạn chết.
Được cảm ơn bởi: Answer, chuthuykhiem, thanhmai8558
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Tiểu Y Tiên
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 548
Tham gia: 10:25, 14/10/19
Đến từ: hoa lạc tận

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi Tiểu Y Tiên »

Tiểu Y tham gia cho vui. Lá số giờ Mùi.
Được cảm ơn bởi: chuthuykhiem
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
thejackichan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 253
Tham gia: 17:35, 13/11/18

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi thejackichan »

Answer đã viết: 04:30, 26/04/20 các ông sư đầu thai chuyển kiếp làm người ở hiện tại, thì dưới thân người thì vẫn phải chịu sự chi phối của tử vi. Thì tử vi là pháp môn dành cho nhân đạo.

Lá số thường là rất xấu về đường công danh và hôn phối. và hạn viên tịch thì vẫn thể hiện trên lá số tử vi.

nếu tử vi không đúng cho các ngài sư, thì họ còn đầu thai làm thân người để mục đích gì. tu hành thì vào các cõi khác tu cũng được. đâu phải lên nhân đạo mới tu.

hay là tu hành thì phải trải qua các kiếp tu ở các cõi khác nhau thì mới đạt thành tựu.

cho nên nói tử vi không ứng cho các ngài sư là hơi vô lý.
Nói các ngài sư chịu chi phối của tử vi vì các nhà sư sinh ra trong thân người khác gì nói các nhà sư bị chi phối bởi thức ăn, kiểu người ăn chay dễ thành sư hơn. Việc đó là đương nhiên.

Nhưng về hướng ngược lại, tử vi sẽ càng khó ứng với những người LỰA CHỌN tu hành. Tức, không nhất thiết lá số họ "có nhiều biểu hiện của sự tu hành". Chỉ cần có 1,2 và họ LỰA CHỌN tu hành. Và khi họ bắt đầu con đường ấy thì lá số đã dần không ứng nữa vì đấy cũng là quá trình thoát khỏi luân hồi.

Nếu nói tử vi chi phối nhiều, dùng tử vi là có thể đánh giá được người tu, vậy cơ sở chỗ nào mà đức Phật bảo tất cả chúng sinh đều có phật tánh, có cơ hội thành phật và không nên xem tử vi?

Còn việc tại sao trong 6 đạo lại là nhân đạo thì đức Phật cũng nói rồi chứ không phải không. Nhân đạo là đạo có nhiều duyên thuận lợi cho việc tu nhất.
Được cảm ơn bởi: chuthuykhiem
Đầu trang

ĐỗVạnThông
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2296
Tham gia: 08:39, 25/12/12

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi ĐỗVạnThông »

Xin lỗi, tính nhầm. Bỏ qua.
Được cảm ơn bởi: chuthuykhiem
Đầu trang

trungcanthi1
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 10
Tham gia: 16:17, 08/01/13

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi trungcanthi1 »

Trên nguyên tắc mọi ý tưởng đều có thể đúng hoặc sai, nên mong các bạn cứ bình luận và chia sẽ theo góc nhìn của mình

Tử vi và các môn dự đoán đều phải dựa trên các quy luật cơ bản nhất định như âm dương, ngũ hành, … Từ đó phát triển thành các cặp và các nhóm phạm trù với mong muốn mô tả và hình tượng hóa các đối tượng và tiến trình hình thành, biến đổi của 1 đối tượng và hệ sinh thái của đối tượng đó, toàn bộ quá trình thay đổi và chuyển biến phải đảm bảo tính cân bằng nội tại hệ sinh thái này. Nhờ đó tử vi nói riêng có thể dự đoán được trước cách thức con người tự thay đổi và xu hướng phản ứng khi tiếp xúc môi trường xung quanh?

Bạn chuthuykhiem đặt vấn đề làm mình có suy nghĩ như sau: dưới góc nhìn (nguyên lý sinh diệt và giải thoát) của đạo Phật và phương pháp luận tử vi:

- …. A0 -- > …. -- > An-1 -- > (Đối tượng) An (con người, vật, ..) hiện tại + chịu tác động do nhân duyên, nghiệp quả (theo đạo phật) từ A0 + An -- > An+1 -- >…..

Hệ sinh thái sẽ bao gồm nhiều A0, B0, C0, …. Tương tác và giao thoa với nhau nhưng phải đảm bảo tính cân bằng (để có thể dự đoán được bằng tử vi).

Trở lại vấn đề của bạn chuthuykhiem:
“xem thử có những cách cuộc gì đặc biệt để người này tu hành tử nhỏ và đắc chứng đạo quả ALAHAN”, “Mình rất quan tâm về cung mệnh đặc biệt nhất là cung phúc đức... Mình muốn biết phúc đức của một vị chân tu sẽ như thế nào?”

Trong tử vi các cung trong lá số cũng vận hành theo quy luật các cặp và nhóm phạm trù nêu trên, mệnh (không phải cung mệnh) là “đối tượng” chính, các cung khác bao quanh là hệ sinh thái, các sao mang các tính chất để mô tả và hình tượng hóa các đối tượng. Vậy hải chăng Tử vi đang vận dụng các quy luật và tính chất của các sao để mô tả và dự đoán một đối tượng An nhất định từ các nhóm đối tượng Bn, Cn, ..? nếu thực vậy quả là bất công khi đối tượng “mệnh” không thể tự quyết được vận mệnh của mình?

Khi đối tượng An xuất hiện chắc chắn có sự tác động duyên nghiệp nhân quả từ A0 -- > An-1, vậy tại thời điểm này hoàn toàn có thể dự đoán bằng tử vi? Điều gì khiến lá số không còn đúng nữa? do tự thân đối tượng hay hệ sinh thái đối tượng sống ?

Tử vi có nhiều giả thiết để giải quyết vấn đề này, cung thê, cung tử,.. xấu ?

Khi một đối tượng chọn con đường giải thoát, có nghĩa là đã huân tập (tạo quán tính) từ An-x với mong mỏi không còn bị nhân quả tác động nữa, cắt đứt sợi dây luyến ái kết nối với hệ sinh thái của mình. Và tại sao chứng quả tại An mà không phải là An+x ? phải chăng đối tượng An đã cố gắng và nỗ lực hết sức để ngăn ác, diệt ác, đạt được toàn thiện, chấm dứt nhân quả.

Khi nỗ lực cá nhân được thực hành theo đúng cách thì các cung số mệnh, phúc đức không còn đúng nữa, khi đó bạn nhìn trên lá số đối tượng chỉ còn tên (giống như thân xác sẽ hoại diệt) mà thôi, không còn đối tượng mệnh cung để hệ sinh thái tác động nữa nên sẽ không còn tam hợp, nhị hợp, cục số, thiên địa bàn ?

Vậy có đúng không khi điều này vượt qua quy luật vật lý, và các phạm trù bất di bất dịch kinh dịch, tử vi? Mất đi một An có làm hệ sinh thái B0, C0… mất cân bằng không? có thực sự điều đó xảy ra không ?, có thật có một vị Allahan trong thời này hay không?

Chỉ có bạn trả lời được mà thôi trong An này của mình,
Được cảm ơn bởi: thejackichan, chuthuykhiem
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
thejackichan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 253
Tham gia: 17:35, 13/11/18

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi thejackichan »

trungcanthi1 đã viết: 17:19, 27/04/20 Trên nguyên tắc mọi ý tưởng đều có thể đúng hoặc sai, nên mong các bạn cứ bình luận và chia sẽ theo góc nhìn của mình

Tử vi và các môn dự đoán đều phải dựa trên các quy luật cơ bản nhất định như âm dương, ngũ hành, … Từ đó phát triển thành các cặp và các nhóm phạm trù với mong muốn mô tả và hình tượng hóa các đối tượng và tiến trình hình thành, biến đổi của 1 đối tượng và hệ sinh thái của đối tượng đó, toàn bộ quá trình thay đổi và chuyển biến phải đảm bảo tính cân bằng nội tại hệ sinh thái này. Nhờ đó tử vi nói riêng có thể dự đoán được trước cách thức con người tự thay đổi và xu hướng phản ứng khi tiếp xúc môi trường xung quanh?

Bạn chuthuykhiem đặt vấn đề làm mình có suy nghĩ như sau: dưới góc nhìn (nguyên lý sinh diệt và giải thoát) của đạo Phật và phương pháp luận tử vi:

- …. A0 -- > …. -- > An-1 -- > (Đối tượng) An (con người, vật, ..) hiện tại + chịu tác động do nhân duyên, nghiệp quả (theo đạo phật) từ A0 + An -- > An+1 -- >…..

Hệ sinh thái sẽ bao gồm nhiều A0, B0, C0, …. Tương tác và giao thoa với nhau nhưng phải đảm bảo tính cân bằng (để có thể dự đoán được bằng tử vi).

Trở lại vấn đề của bạn chuthuykhiem:
“xem thử có những cách cuộc gì đặc biệt để người này tu hành tử nhỏ và đắc chứng đạo quả ALAHAN”, “Mình rất quan tâm về cung mệnh đặc biệt nhất là cung phúc đức... Mình muốn biết phúc đức của một vị chân tu sẽ như thế nào?”

Trong tử vi các cung trong lá số cũng vận hành theo quy luật các cặp và nhóm phạm trù nêu trên, mệnh (không phải cung mệnh) là “đối tượng” chính, các cung khác bao quanh là hệ sinh thái, các sao mang các tính chất để mô tả và hình tượng hóa các đối tượng. Vậy hải chăng Tử vi đang vận dụng các quy luật và tính chất của các sao để mô tả và dự đoán một đối tượng An nhất định từ các nhóm đối tượng Bn, Cn, ..? nếu thực vậy quả là bất công khi đối tượng “mệnh” không thể tự quyết được vận mệnh của mình?

Khi đối tượng An xuất hiện chắc chắn có sự tác động duyên nghiệp nhân quả từ A0 -- > An-1, vậy tại thời điểm này hoàn toàn có thể dự đoán bằng tử vi? Điều gì khiến lá số không còn đúng nữa? do tự thân đối tượng hay hệ sinh thái đối tượng sống ?

Tử vi có nhiều giả thiết để giải quyết vấn đề này, cung thê, cung tử,.. xấu ?

Khi một đối tượng chọn con đường giải thoát, có nghĩa là đã huân tập (tạo quán tính) từ An-x với mong mỏi không còn bị nhân quả tác động nữa, cắt đứt sợi dây luyến ái kết nối với hệ sinh thái của mình. Và tại sao chứng quả tại An mà không phải là An+x ? phải chăng đối tượng An đã cố gắng và nỗ lực hết sức để ngăn ác, diệt ác, đạt được toàn thiện, chấm dứt nhân quả.

Khi nỗ lực cá nhân được thực hành theo đúng cách thì các cung số mệnh, phúc đức không còn đúng nữa, khi đó bạn nhìn trên lá số đối tượng chỉ còn tên (giống như thân xác sẽ hoại diệt) mà thôi, không còn đối tượng mệnh cung để hệ sinh thái tác động nữa nên sẽ không còn tam hợp, nhị hợp, cục số, thiên địa bàn ?

Vậy có đúng không khi điều này vượt qua quy luật vật lý, và các phạm trù bất di bất dịch kinh dịch, tử vi? Mất đi một An có làm hệ sinh thái B0, C0… mất cân bằng không? có thực sự điều đó xảy ra không ?, có thật có một vị Allahan trong thời này hay không?

Chỉ có bạn trả lời được mà thôi trong An này của mình,
Anh nói có lý. Nhưng mà cái đó chỉ đúng vì chúng ta mặc định trong môi trường các tương quan vật lí mà bản thân đã biết.

Chúng ta nói nó bảo toàn, nhưng khi được chuyển hóa sang một dạng khác (phi vật lí nhưng vẫn trong nhân quả) thì cũng không kiểm soát hết được.

Dương đại diện cho phần sáng, đã biết. Âm đại diện cho phần tối, chưa biết. Chúng luôn chuyển hóa cho nhau. Lấy ví dụ, mỗi khi khoa học tìm ra một vấn đề mới, ta lại nảy sinh ra vấn đề mới. Mãi mãi sẽ luôn có chỗ cho phần âm. Thế nên, những thứ mang hơi hướng về tinh thần, tâm linh như Đạo luôn tồn tại.

Về nhân quả, đạo Phật (không phải vốn do đức Phật tạo ra, mà là ngài thực chứng được) nhìn nhận nhân quả dưới góc độ của tâm hơn. Tức là ví dụ người giàu bố thí nhiều nhưng dưới tâm hời hợt, thiếu chân thành cũng không có phước bằng người nghèo cho đi ít với tâm chân thành và hồi hướng công đức. Một trong các đối tượng nghiên cứu chính của phật giáo là Tâm thức nên việc xét cung Phúc Đức (đại diện tinh thần con người) cũng là có cơ sở.

Những thứ này muốn thực chứng, rất khó. Bởi 2 nguyên nhân:

- Giới hạn của khoa học. Vì đã gọi khoa học thì cần được xây dựng trên một mô hình, có lý thuyết nền và đủ mẫu để chứng minh, nên tiến độ sẽ không nhanh.
- Giới hạn vật lý của cơ thể, khiến cho một người khó có thể tự bản thân thực chứng, cho dù là tác động đến chính cuộc đời bản thân nói gì đến nhiều người khác.

Nên phần lớn là do từ việc kết hợp nhiều yếu tố: cơ sở khoa học + đọc các tài liệu của người đi trước + suy xét nhận định cá nhân + thực chứng của bản thân.
Được cảm ơn bởi: trungcanthi1, chuthuykhiem, Phanh phành phạch
Đầu trang

chuthuykhiem
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 94
Tham gia: 18:44, 14/04/20

Re: LÁ SỐ CỦA MỘT TU SĨ CHÂN TU- BẬC ALAHAN!

Gửi bài gửi bởi chuthuykhiem »

Mình xin được lấy một ví dụ bản thân do mình tự nghiệm, thực sự rất hổ thẹn nhưng ko ngại mà phơi bày...

Cung Phúc Đức (Đế Vượng) của mình có hai chính tinh Tử Vi và Thiên Tướng an tại Thìn có các sao Thiên Y, Long Đức, Thiên La, Thiêu Riêu, Bệnh Phủ.

Mặc dù cũng chay trường và tu tập tại gia nhưng tâm tính mình khá dâm đãng luôn nghĩ về vấn đề tình dục theo mình nghiệm thì do Thiêu Riêu và cung Mệnh của mình, số mình cũng có vẻ đào hoa nên nhiều lần có nhiều người gạ tình nhưng ko hiểu sao mình đều vượt qua, mặc dù mình đã có suy nghĩ bậy bạ nhưng mình ko làm. Theo góc độ tử vi nếu mình làm bậy thì sao Thiên La sẽ không tha cho mình nhưng vì mình cương trực ngay thẳng dù cho Mệnh mình là dâm đãng vậy nên mình ko có gì...

Nhìn vào một người cư sĩ tu hành tại gia, thiết nghĩ cung DI, Mệnh, Phúc Đức, Phu Thê và Phụ Mẫu sẽ ảnh hưởng tới cuộc đời tu hành của họ... Với một vị tu sĩ ẩn cư trên núi thì cung nào sẽ ảnh hưởng tới họ? Mình nghĩ nếu có chắc chỉ còn Phúc Đức ảnh hưởng tới suy nghĩ của họ, nhưng Phúc đức dựa trên các cung khác, bởi vì ko có cung Di phúc đức ko thể nghiệm được, một người dâm đảng như mình mà lên núi ko gặp ai thì làm sao mà làm chuyện bậy bạ được (giả định là mình ko đến nổi có thú tính...)... Nhưng nếu họ bị trở trời uống nước dơ bị bệnh tật ứng với cung Tật Ach? gặp thú rừng ứng với cung Di?

Tử vi là bàn về "thuyết hành động", nếu ta làm theo "tiền định" của lá số thì chuỗi các sự kiện sẽ y nguyên? Còn Phật nói về thuyết "Không hành động", tức gặp sự tác động của ngoại lực tâm vẫn bình thản thì sẽ chấm dứt mọi việc ko còn bị "nô lệ" bởi các sao? Cho nên mới thấy, với một người cư sĩ tại gia thì trở lực tu hành là quá lớn vì chịu tắc động của quá nhiều thứ...

Nhưng với thầy thông lạc, thầy là một tu sĩ nhưng chù Am là đất đai tổ tiên thầy để lại (có gì đó liên quan tới cung Điền Trạch), ông nội và cha thầy đều là tu sĩ vậy ngài đã chịu tác động của dòng họ nằm ở cung Phúc Đức? Thầy được mẹ và em gái nuối tu hành, ngày ngày cúng dường một bữa rau muống rau lang giữ ngọ... Vậy cuộc đời tu hành của ngài phải chiệu ảnh hưởng bởi cung Phụ mẫu và cung Bảo hay không? Mình còn chưa nói, sau khi chứng quả vị còn bị em gái và mọi người phân tranh tiền tài danh lợi... liên quan tới cung Nô thậm chí là Thiên Di bởi vì có cả thế lực ngầm...(ở đây mình ko phán xét ai chỉ là đưa các dữ liệu khách quan vào)

Nếu mà nói "không hành động" có bị chi phối bởi thuyết hành động hay không? Một người khi chưa chứng đắc đạo quả thì vẫn còn nằm trong sinh tử luân hồi, chỉ có chứng quả vị rồi thì mới thoát ra được... Ngay cả Ananda là người đã chứng quả nhập lưu nhưng tâm ông vẫn còn phiền muộn cho đến nhiều năm sau tới hôm trước ngày kiết tập kinh điển thì ông mới tròn quả vị.... Cho nên mới nói, một người tu sĩ vẫn đang cầu đạo, người mà chưa diệt trừ được tham sân si mà nói là ko chịu tác động của ngoại lực và nhân quả là có điều gì đó ko phải..

Cám ơn mọi người, bỏ quá cho sự nông cạn của mình! Hy vọng được học hỏi nhiều....
Sửa lần cuối bởi chuthuykhiem vào lúc 01:15, 28/04/20 với 2 lần sửa.
Được cảm ơn bởi: thejackichan, trungcanthi1, thanhmai8558, M1968
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”