Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
VuKhucNQ
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 97
Tham gia: 03:11, 30/11/14

Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi VuKhucNQ »

Haizz buồn đời ngồi post lá số lên, tự giải tự sướng luôn ;;) rất mong các bạn có lá số giống vầy tham gia thảo luận để nghiệm lý nhé. Ai ghé qua cho mình vài lời với lá số này, mình cảm ơn rất nhiều.

Hình ảnh

Đầu tiên nói về cách cục thì mình cũng ko biết mình thuộc cách gì nữa, vì nghe nói Tham Vũ đồng hành bàng cách thì cũng phải Thân cư Di, còn mình thân cư Thê chắc ko phải. Còn Tướng tinh đắc địa thì mình đúng là Vũ Khúc miếu địa Kim mệnh, nhưng phải hội cát tinh Khoa Quyền Lộc Tả Hữu Xương Khôi Việt blah blah nghe đã thấy mệt, mình ăn được mỗi Khôi Việt tại tam phương nên chắc cũng ko phải luôn.

Mấy đặc điểm của Vũ Khúc thủ mệnh chắc mọi người biết rồi, tính thích cô độc, ít bạn bè, nhưng đã chơi thì chơi rất thân. Thường ko thích người khác chú ý đến mình, thậm chí vào quán cafe ngồi cũng muốn ngồi trong góc, ban đầu còn khó chịu khi có người ngồi bàn bên cạnh hoặc sát gần mình, nhưng mình rất ý thức được là mình hơi "lập dị", nên thỉnh thoảng cũng lao ra bàn giữa quán ngồi ^^ chắc tại con Kình Dương(Đ)?

Hỏa Tinh tại mệnh nên rất nóng tính, lúc bình thường và ai mới gặp cũng khen hiền :"> nhưng đang hiền lành vậy mà có lúc nóng giận quát tháo đùng đùng ngay được, túm lại là cục tính :( Nhưng nhiều lúc khi tranh luận về việc gì đó, mình biết là người ta nói sai rồi nhưng cũng chẳng buồn cãi lại, vì việc đó mình coi như ko quan trọng hoặc ko liên quan tới mình, mặc xác mày vậy đó.

Đọc bài về Tham Vũ đồng hành mà mình ngồi cười từ đầu tới cuối, vì miêu tả rất đúng con người Vũ Khúc thủ mệnh, Tham Lang cư di. Rất khó để rủ mình đi đâu đó chơi nếu ko có mục đích, hoặc mình cho là mục đích vô bổ (Vũ Khúc thích cô độc mà), nhưng mà nếu đã ngồi giữa bàn tiệc hay cuộc nhậu thì mình có thể trở thành tâm điểm bất cứ lúc nào =)) Tham Lang ham vui lại thích làm vừa lòng người khác, nên rất nhiều người (đặc biệt là các em gái ạ :)) ) tiếp xúc với mình xong đều nói (qua bạn bè mình) là lúc đầu tưởng mình lạnh lùng khó gần, ai dè :-S ...

Cung Phúc ăn ngay con Phá Quân Triệt, họ hàng ly tán là chuẩn roài, đặc biệt mình ít qua lại với bên nhà nội. Cả hai đằng nội ngoại hồi trước đều giàu lắm, giờ đỡ nhiều rồi :))

Tiền bạc Liêm Tướng ko nhiều cũng chẳng ít, chỉ vừa đủ. Cũng đôi ba lần lâm vào cảnh cháy túi, đi làm kiếm ăn từng bữa, cũng có lúc ko còn đồng nào phải vay nợ, có lúc nản quá, hoang mang, thế là mình chọn thái độ "mặc xác mày", thì tự nhiên nhận được viện trợ nhân đạo ko hoàn lại từ người nhà. Nhưng mà chưa bao giờ để dành ra được 1 khoản tiền nào, cứ để được 1 chút là lại có việc bắt buộc phải tiêu (thù cặp Song Hao lắm mà ko làm gì được)

Từ bé tới giờ học hành rất vất vả, ko bao giờ thi cử được đúng với thực lực, ko biết có phải Tướng Ấn bị Tuần ko? Công việc thì rất nhiều biến động, hiện giờ vừa thất nghiệp nên mới tìm đến tử vi. Khá thạo nghề, giải quyết vấn đề nhanh. Cha mẹ rất giỏi, nhưng tạo dựng sự nghiệp rất vất vả.

Nói chung thì từ bé tới giờ số rất được hưởng thụ, thiếu thốn thì ko, nhưng lúc nào cũng có chuyện làm mình buồn rầu lo lắng, chủ yếu là chuyện trong gia đình mình chứ chưa bao giờ buồn lâu về chuyện tình củm, về điểm này con Hỏa Tinh phát huy tác dụng tốt của nó.

Mình chưa lấy vợ nên chưa nghiệm được cung Thê, có Cô Quả muộn vợ là đúng rồi, nhưng nhìn con Thất Sát hơi nản, đọc nhiều chỗ thấy bảo Thất Sát hay ghen X( Hồng Đào Hỉ chiếu lại hội cả sát tinh ko biết nó ra cái dạng gì đây. Hi vọng tam phương tứ chính với Thê đủ cả Tứ Đức chắc giải được ít nhiều.

Mình đọc thấy Thất Sát tại tứ sinh Dần Thân Tị Hợi thì vợ chồng gặp gỡ nơi phương xa, nếu có nhiều sao lưu động thì là kết hôn với người nước ngoài. Đúng là mình đang ở nước ngoài, nhưng hình như chuyện tình cảm so với hồi ở VN thì tệ hơn rất nhiều. Tuần bao lấy cung Thiên Di nên chưa biết ngày nào quay về VN.

Có khi là do đại vận vào Dần cung thuộc hỏa, mình mệnh Kim nên đại vận này mình cảm thấy rất xấu, người nhà ốm đau, phá sản... Rồi chuyện tình cảm cũng vậy. Trước giờ toàn bị các em đá, chung 1 lý do xa mặt cách lòng. Mình cao 1m74 và lúc nào cũng muốn cao lên vài phân, nhưng cao thêm kiểu này thì ko ham tí nào :))

Có vài cao thủ luận về ngũ hành của Mệnh và Thiên di Vũ Khúc trong lá số mình thế này: Kình Dương là cái kéo, hay rìu, đại loại vậy, mình phải vác rìu (Kình Dương) đi xa (Thiên di) kiếm củi về (Tham Lang - hành mộc), rồi dùng nó để đốt lửa (Hỏa Tinh) rèn kim loại (Vũ Khúc) thành khí, rìu, rồi lại đi đốn củi ... tạo thành cái vòng tiều phu này =.= Có người phán mình đi xa quê thì tốt hơn.
Có 2 lần tiểu vận rơi vào cung Mệnh, có lẽ là 2 năm đẹp nhất của mình.

Bạn bè thì toàn người giỏi cả, nhưng được nhờ vả rất ít. Cái này hơi lạ, vì nhị hợp là cung Nô đáng ra hay được bạn bè giúp đỡ mới đúng chứ nhỉ?
Có chị gái đã mất, và em gái. Con bé xinh lắm, nhưng hơi lẻo mép =.= có năm nó bị bệnh (L.Bạch Hổ - bệnh về máu) làm mình lo muốn chết.

Có bài viết nói Thiên Quan, Thiên Phúc tại mệnh có số đi tu, hồi còn bé mình cũng được 1 nhà sư nhìn trúng rồi cứ nằng nặc đòi mẹ mình cho mình lên chùa, còn giờ thì có 2 ông em họ suốt ngày rủ lên chùa tu tập, nhưng nói thực thì chưa bao giờ mình có ý đi tu, cũng ko theo tôn giáo nào.

Mới đây có đi xem 1 ông thầy tử vi, quả quyết là năm 34 tuổi mình giàu, nhìn lại thì thấy có thể vào đại vận Thiên Lương vòng Thái Tuế, cung Thổ, đắc cả thiên thời địa lợi nên sẽ dễ dàng hơn.

Còn rất nhiều điều muốn chia sẻ để nghiệm lý, về những sự kiện trong đời, nên rất mong được gặp các bạn có lá số giống mình, đặc biệt là mấy ông Thân cư Thê Thất Sát đã có vợ con ^^
Hiện tại mình có mấy câu muốn hỏi, mong các cao nhân chỉ giáo:
1. Nếu tính theo đại vận:
- Thân, Tý Thìn thuộc thủy
- Tỵ, Dậu, Sửu thuộc kim
- Dần, Ngọ, Tuất thuộc hỏa
- Hợi, Mão, Mùi thuộc mộc
Đại vận khi hành của tam hợp đại vận sinh hành của tam hợp tuổi thì người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu ko có đại vận này? Vậy cách tính này có công bằng ko?

2. Về lá số truyền tinh, nếu cung Mệnh, Thê hoặc Bào là VCD thì có được lấy chính tinh của cung đối? Nếu được vậy thì tỉ lệ "hợp" nhau giữa 2 người (chưa bàn đến các phụ tinh) là bao nhiêu %?

Đôi dòng chia sẻ trong lúc năm mới thất nghiệp đang tìm việc ^^ chúc mọi người năm mới vui vẻ.
Đầu trang

ngockim
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 820
Tham gia: 14:04, 10/10/11

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi ngockim »

2 dai han : 34...44...con khon kho hon ay . Vi : hoa khac menh kim . Khong toi han la nho vao : luong va tuong ! Hay le ta chung thi con duoc nho ...!
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
oak
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 324
Tham gia: 23:01, 18/12/12

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi oak »

Nghe em miêu tả về vũ khúc, tham lang, thì thấy cũng giống chị nên yên tâm e cũng không phải lập dị lắm đâu.
Đầu trang

BekhongNho
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1011
Tham gia: 05:08, 25/12/14

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi BekhongNho »

Thân cư thê kìa , Vũ Khúc + Thất Sát , lấy vợ đi , về 2 người cãi nhau chí choé là hít buồn
Đầu trang

siunhan92dn
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 4426
Tham gia: 21:23, 03/04/14
Đến từ: SỐNG LÀ ĐỂ TRẢI NGHIỆM ^-^

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi siunhan92dn »

anh viết vui quá, đọc mà thấy mắc cười =))
Đầu trang

VuKhucNQ
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 97
Tham gia: 03:11, 30/11/14

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi VuKhucNQ »

ngockim đã viết:2 dai han : 34...44...con khon kho hon ay . Vi : hoa khac menh kim . Khong toi han la nho vao : luong va tuong ! Hay le ta chung thi con duoc nho ...!
Cảm ơn bạn đã nhận xét, nhưng mình vẫn ko hiểu lắm cái "hỏa khắc mệnh kim" là hỏa ở đâu vậy bạn?

Theo mình tính thì gốc đại vận 34-43 là ở cung Tử Tức
- đại vận tới Thiên Lương phúc tinh thường là tốt.
- mình tuổi Sửu mệnh Kim, đại vận tới cung Sửu là được vòng Thái Tuế.
- cung Sửu ở Tứ Mộ thuộc hành Thổ, sinh Kim là mệnh của mình.
Vậy mình nghĩ đại vận này cũng tương đối tốt rồi chứ nhỉ? :-/ còn đại vận 44-54 tạm thời mình chưa ngó tới.

Bạn có thể giải thích rõ hơn được ko?

Nhân đây xin các tiền bối cao thủ nếu đã có lòng phán cho lá số thì hãy giải thích cho bọn hậu bối những người mới học tử vi như mình 1 chút, để có thể học tử vi 1 cách khoa học, tránh gây hoang mang lo lắng ạ [-O<
Đầu trang

VuKhucNQ
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 97
Tham gia: 03:11, 30/11/14

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi VuKhucNQ »

siunhan92dn đã viết:anh viết vui quá, đọc mà thấy mắc cười =))
:P
BekhongNho đã viết:Thân cư thê kìa , Vũ Khúc + Thất Sát , lấy vợ đi , về 2 người cãi nhau chí choé là hít buồn
2 năm nữa, hạn tới cung Thê rồi tính :"> Mà ông thầy gần đây mình xem phán 33 lấy vợ, vậy chứ nếu mình đi xem lúc 20 tuổi thì ko lẽ lão sẽ phán là 24 lấy vợ (hạn cũng tới cung Thê và cùng 1 gốc đại hạn nên các sao giống nhau) nhưng năm 24 lại bị bồ đá :( ko biết 33 tuổi thế nào đây

oak đã viết:Nghe em miêu tả về vũ khúc, tham lang, thì thấy cũng giống chị nên yên tâm e cũng không phải lập dị lắm đâu.
Còn nhiều cái lập dị nữa chị, ví dụ như hôm nào muốn ngồi nhà xem phim 1 mình mà có ai tới chơi đột xuất, là em cho bấm chuông mỏi tay luôn
Đầu trang

beodatmaytroi
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 63
Tham gia: 01:29, 06/04/13

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi beodatmaytroi »

Xin chào anh VUKHUCNQ và tất cả ace trong diễn đàn, ls của e cũng gần giống của anh
Tính cách của e cũng hơi lập dị :)) đúng là mệnh vũ khúc dính cả cô quả
Cung quan lộc của anh đẹp vậy chắc đại vận 34-44 là ngon rùi :D
e cũng thân cư thê dính anh thất sát đang lo sau này k pít vk con thế nào :(
xin được anh VUKHUCNQ và mọi người luận giải thêm, em xin được up ls:
https://lyso.vn/lasotuvi/1/221130 ... ho_ten.jpg
Đầu trang

BekhongNho
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1011
Tham gia: 05:08, 25/12/14

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi BekhongNho »

VuKhucNQ đã viết: 2 năm nữa, hạn tới cung Thê rồi tính :"> Mà ông thầy gần đây mình xem phán 33 lấy vợ, vậy chứ nếu mình đi xem lúc 20 tuổi thì ko lẽ lão sẽ phán là 24 lấy vợ (hạn cũng tới cung Thê và cùng 1 gốc đại hạn nên các sao giống nhau) nhưng năm 24 lại bị bồ đá :( ko biết 33 tuổi thế nào đây
Hạn giống nhau , nhưng đại vận vs lưu niên khác nhau mà anh :D yên tâm nhe
Vs lại 33t cũng chín chắn điềm đạm hơn , lấy vợ về nó chữi mình xoa xoa đấm bóp , nhẹ nhàng dễ thương hơn hùi 24t hơm
Đầu trang

siunhan92dn
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 4426
Tham gia: 21:23, 03/04/14
Đến từ: SỐNG LÀ ĐỂ TRẢI NGHIỆM ^-^

TL: Mệnh Vũ Khúc cư thìn đang thất nghiệp đây!

Gửi bài gửi bởi siunhan92dn »

VuKhucNQ đã viết:
BekhongNho đã viết:Thân cư thê kìa , Vũ Khúc + Thất Sát , lấy vợ đi , về 2 người cãi nhau chí choé là hít buồn
2 năm nữa, hạn tới cung Thê rồi tính :"> Mà ông thầy gần đây mình xem phán 33 lấy vợ, vậy chứ nếu mình đi xem lúc 20 tuổi thì ko lẽ lão sẽ phán là 24 lấy vợ (hạn cũng tới cung Thê và cùng 1 gốc đại hạn nên các sao giống nhau) nhưng năm 24 lại bị bồ đá :( ko biết 33 tuổi thế nào đây

oak đã viết:Nghe em miêu tả về vũ khúc, tham lang, thì thấy cũng giống chị nên yên tâm e cũng không phải lập dị lắm đâu.
Còn nhiều cái lập dị nữa chị, ví dụ như hôm nào muốn ngồi nhà xem phim 1 mình mà có ai tới chơi đột xuất, là em cho bấm chuông mỏi tay luôn
anh vũ khúc baby mờ hơm bỏ cái tính lập dị đi là coi chừng ế đó nha ;;)
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”