Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
HopeD
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 3
Tham gia: 14:24, 30/03/23

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi HopeD »

Tôi có nghiên cứu nhân tướng vài chục năm, bạn ơi. Cũng có chút thành tựu. Nói chân thành là hiếm có người giỏi hơn tôi. Cơ mà chỉ gọi là trình độ xóa mù chữ thôi. Ko gọi là am hiểu đc.
Nốt ruồi bạn tả ko diễn tả đc màu sắc, thần thái, độ hợp với khuôn mặt bạn mà chỉ có vị trí nên ko thể dùng nhân tướng để góp ý cho bạn đc. Tử vi cũng chỉ nói rằng:" Dù nam hay nữ, thì người ăn sao VK đều tiềm ẩn nhiều nốt ruồi, chỗ kín hoặc chỗ ko kín, da ko trắng, tóc đen, thân hình nhỏ, thanh thoát nhanh nhẹn nếu ko bị phá cách khi đi cùng sao khác..."
Cho nên, tôi góp ý cho bạn theo góc độ khoa học: Nốt ruồi chỉ là triệu chứng cơ địa của cơ thể biểu hiện ra bên ngoài cơ thể. Khoa học gọi là rối loạn sắc tố da. Tùy vị trí của nó mà các thầy tướng số coa thể đoán đc ảnh hưởng của việc rối loạn sắc tố đó là tốt hay xấu cho vận mệnh. Chứ nó ko quyết định vận mệnh. Nói cho dễ hiểu. Nốt ruồi là quả, cơ địa đặc biệt mới là gốc rễ. Rất nhiều người tẩy xong, nó lại mọc lại ở chỗ cũ. Vì cái gốc vẫn còn. Tẩy nốt ruồi giống như chuyện bạn hái quả cam xuống mà vẫn để laih cây cam thì năm sau cây lại ra trái vậy
Cho nên, việc tẩy hay ko sẽ ko ảnh hưởng đến vận mệnh.
Vị trí bạn tả thì cả 2 nốt ruồi cũng ko thuộc vị trí nào trong hình này.
Cho nên, yếu tố quyết định nên tẩy hay ko nên là yếu tố thẩm mỹ. Cái này, bạn tự nhận định thôi. Nếu xấu mất thẩm mỹ thì tẩy. Nếu nó làm cho nụ cười bạn duyên hơn, đặc biệt hơn thì nên giữ
[/img]
[/quote]

Chào bác, em là thành viên mới, hữu duyên gặp được bác nên em muốn hỏi bác là hiện tại em có 2 nốt ruồi nằm ở 2 vị trí như trong ảnh, từ bé mẹ em đi coi là được bảo em có tướng sát phu, và mẹ cũng dẫn em đi khắp 2 3 bv lớn bé để phá nó, kha khá tiền nhưng cuối cùng vẫn không thành công. Xin hỏi là 2 vị trí đấy có ảnh hưởng gì đến cuộc đời của em không nhỉ?
Em mạn phép up ảnh tử vi của em lên, nếu có ai hữu duyên ghé ngang xin cho em 1 lời khuyên ạ!
Tập tin đính kèm
1.jpg
1.jpg (258.3 KiB) Đã xem 391 lần
1041-1590740824213741306060-crop-15907408532931708233638.jpg
1041-1590740824213741306060-crop-15907408532931708233638.jpg (73.31 KiB) Đã xem 391 lần
Được cảm ơn bởi: Tudotutronghanhphuc, LadyR
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
十面埋伏
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1991
Tham gia: 20:30, 05/09/22

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi 十面埋伏 »

HopeD đã viết: 14:52, 30/03/23


Chào bác, em là thành viên mới, hữu duyên gặp được bác nên em muốn hỏi bác là hiện tại em có 2 nốt ruồi nằm ở 2 vị trí như trong ảnh, từ bé mẹ em đi coi là được bảo em có tướng sát phu, và mẹ cũng dẫn em đi khắp 2 3 bv lớn bé để phá nó, kha khá tiền nhưng cuối cùng vẫn không thành công. Xin hỏi là 2 vị trí đấy có ảnh hưởng gì đến cuộc đời của em không nhỉ?
Em mạn phép up ảnh tử vi của em lên, nếu có ai hữu duyên ghé ngang xin cho em 1 lời khuyên ạ!
A, tôi note lại 1 lần cuối cùng nha.

Thứ 1: Tôi ko chuyên về nốt ruồi. Bạn hỏi sai người.Tôi chém gió thôi.
Thứ 2: Vị trí nốt ruồi chỉ chiếm 30% trong luận đoán
Thứ 3: 2 vị trí bạn khoanh lại đều là đại hung cho chồng con, đấy là theo Ma Y phái. Nó ko ảnh hưởng đến số mệnh của bạn mà là thể hiện số mệnh của bạn ra diện tướng. Nên phân biệt rõ điều này.
Thứ 4: Tẩy hay che phấn đều rất ít tác dụng. Nếu nguy hiểm cho mắt thì đừng làm. Việc bạn cần làm là tu tâm sửa tính cho bớt nóng nẩy và nên có con càng sớm càng tốt vì nội tiết của bạn có vấn đề gây trắc trở cho sinh nở. Đó mới là tẩy từ gốc rễ. "Tâm sinh tướng", nhớ cho.
Thứ 5: Nên đeo kính, nếu bạn cảm thấy khó chịu với sự tồn tại của nó, hoặc ko muốn bị người khác nhìn thấy.
Được cảm ơn bởi: LadyR, Tudotutronghanhphuc, Qúy Dậu, HopeD
Đầu trang

LadyR
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3178
Tham gia: 14:26, 26/09/12

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi LadyR »

Bàn thêm chút về vấn đề vẻ ngoài nói chung và nhan sắc nói riêng hihi Vì hình như hok chỉ các anh quan tâm đặc biệt, muh cả đến các chị em cũng hok kém cạnh :P

Mặc dù có nhấn mạnh ở mấy bài trước là các bạn hok cần phải dằn vặt về ảo tưởng “khiếm khuyết ngoại hình” của mình trong quan hệ với soulmate.. cũng hok có nghĩa là các bạn buông xuôi, thả lỏng vấn đề đó. Vẫn nên chăm chút cho vẻ ngoài của mình, đó là thói quen tốt và cũng tạo cho chúng ta thêm tự tin, cũng như dễ dàng chiếm được thiện cảm của những người xung quanh. Trước tiên phải nói đến đảm bảo vệ sinh cá nhân và sự lịch sự, gọn gàng, tươm tất trong ăn mặc. Thường khâu này các anh hay mắc lỗi hơn chị em ;))

Như hôm trước em PhươngLe chê các anh xịt nước hoa.. chứ chị lại thích đàn ông sử dụng cologne hay nước hoa với mùi hương lịch lãm, gợi cảm........... :"> Bản thân chị cũng thường xuyên dùng nước hoa khi ra ngoài.. có thời còn nghiện nước hoa, sưu tầm chắc phải vài chục lọ, đi đến sân bay hay TTTM thì “ngửi lấy ngửi để” đến quay cuồng chóng mặt, hok còn phân biệt được mùi nữa mới thôi :)) Chị cũng có thể nhận biết mùi hương quen thuộc trên thân thể người khác... Nói chung, các bạn nên sử dụng tất cả các phương tiện có thể để làm mình đẹp lên trong mắt người khác, miễn “fair play” là được B-)

Đối với các chị em thì khái niệm “làm đẹp” nó rất flexible và du di, nới rộng phạm vi khá rộng... Nhưng các anh thì chú ý đừng quá trớn ah nha.. dễ bị “phản tác dụng” lém đó... Hok bít các em gái 9x với 2000 quan niệm về cái đẹp nam giới có “thoáng” hơn hok.. chứ chị khó chấp nhận đàn ông uốn tóc, nhuộm tóc màu, bôi trát gì đó lên mặt (kem dưỡng hoặc chống nắng thì còn ok), bôi son màu, dưỡng trắng da, phẫu thuật thẩm mỹ, xăm tay chân, xăm người, mặc quần áo kiểu androgynous, đeo trang sức, v.v... Đại loại là ca sỹ Hàn đối với chị hok hấp dẫn.. vì nhìn vào hok cho thấy tín hiệu “người khác giới”........... :))

Với chị em thì quan trọng là việc “làm đẹp” đó hok tốn quá nhiều thời gian, tiền của, tâm trí và năng lượng muh làm mình vui và tự tin hơn thì ok. Như chị vẫn nhắc các bạn, vẻ đẹp phải đến từ tâm hồn mới bền vững. Còn nếu hok thì sự tự tin của các bạn cũng sẽ chỉ last đến khi gặp người con gái khác xinh đẹp hơn mà thôi! Hãy đừng giống cô hoa hậu mới đăng quang muh đã đi PTTM để cảm thấy mình “thực sự” đẹp và hấp dẫn nha /:)

Ta sẽ thật sự tự tin khi hiểu rõ giá trị của bản thân. Mà giá trị của bản thân có thể khái quát ở “nội lực” của ta và giá trị ta mang lại cho những người xung quanh. Cái này mình nói hoàn toàn trên phương diện “đối nhân xử thế”, giữa người với người thui nhé.. mình hok quan tâm bạn đem lại cho công ty bạn bao nhiêu tỷ :> “Nội lực” thì có thể hiểu là tri thức, tài năng, kinh nghiệm sống, sự thấu hiểu bản thân cũng như người đối diện + những đức tính tốt như lòng nhân ái, sự bao dung, khả năng đồng cảm và tha thứ cho người khác, khả năng chăm sóc và quan tâm đến mọi người, v.v...

Có những người con gái rất giỏi giang, tháo vát, quán xuyến, giỏi kiếm tiền.. nhưng bản thân họ có khi lại cảm thấy bên trong trống rỗng, khó yêu.. và cũng hok nghĩ là ai đó có thể yêu được mình.. hoặc mình xứng đáng được ai đó thật sự tốt yêu và lấy làm vợ... Nhưng cũng có những cô gái hok mấy hiểu biết, thậm chí trình độ học vấn hok cao, công việc hok đâu vào đâu, nhưng lại rất giàu tình cảm và được nhiều người đàn ông thương mến... Đó là ví dụ cho thấy sự khác biệt giữa “sự thành công” do xã hội áp đặt và do cá nhân tự cảm nhận... Chúng ta nên biết dung hoà thì sẽ đạt được trạng thái tối ưu............... 8->

P.S.: Thêm vài tấm hình cho sinh động nè hihi 1/ Khi phái nam đòi quyền bình đẳng "làm đẹp" giống phái nữ... 2/ Thảm hoạ PTTM hoàn toàn có thể xảy ra với chính bạn! Hoặc: Bạn có chắc "sau" sẽ xinh hơn "trước" hok? ;;) (trong ảnh là ví dụ điển hình của Donatella Versace)
Tập tin đính kèm
ca-si-han-quoc-Kang-Daniel.jpg
ca-si-han-quoc-Kang-Daniel.jpg (24.32 KiB) Đã xem 319 lần
donatella-before-after-800x600.jpg
donatella-before-after-800x600.jpg (71.91 KiB) Đã xem 319 lần
Được cảm ơn bởi: kphungng, Tudotutronghanhphuc, Qúy Dậu, PhươngLe
Đầu trang

Tudotutronghanhphuc
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 4404
Tham gia: 18:54, 02/12/22

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi Tudotutronghanhphuc »

Ôi má ơi nghiệp này khi nào trả hết
Mất đồ thì gọi công an hay cho người ta nghỉ việc
Thiếu tiền phải làm trâu làm ngựa cho người ta rồi 😐
Ác quá
https://m.kenh14.vn/camera-ghi-lai-canh ... 655014.chn
Em có hay nói bạn em, mày quen trai Trung Quốc không phải ai cũng xấu nhưng chính sách đẻ một con( hiện nay bỏ rồi)
1. Đa số đứa trẻ lớn lên trong tình thương bao bọc một cách quá đáng. Tính cách thích được sống như vua mọi thứ phải theo ý mình nghe lời mình, lười biếng, …
2. Gánh nặng gia đình rất lớn một người có thể gánh 3 thế hệ . Nếu yêu nên chuẩn bị trước tinh thần.
Ngủ ngon mọi người 🥰
Được cảm ơn bởi: Qúy Dậu, LadyR, HopeD
Đầu trang

Qúy Dậu
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 879
Tham gia: 08:33, 14/02/22

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi Qúy Dậu »

LadyR đã viết: 17:47, 30/03/23
Ôi chị LadyR nỡ lòng nào lấy bias một thời của e làm ví dụ minh hoạ thế :)) Dù e hết thích em nó từ lâu rùi nhưng vẫn phải bênh xíu =))

Phải công nhận Hàn Quốc thật sự quá đỉnh khi xây dựng được một ngành giải trí có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế giới như thế. Họ tuyển chọn những trainee tiềm năng rồi xây dựng hình tượng cho họ thành những idol chuẩn mực, vừa xinh trai đẹp gái, vừa tài năng, lại thêm câu chuyện về sự kiên trì, vượt qua khó khăn của cuộc sống. Trường hợp của Daniel thì là một ngôi sao vụt sáng lên từ một chương trình giải trí, với sức hút đến từ việc mang trong mình hai hình tượng đối lập, bình thường thì hay cười, dễ thương như cún con nhưng một khi lên sân khấu sẽ như biến thành một con người khác, vô cùng sexy với bụng 6 múi :">

E thì có sự phân biệt giữa nghề nghiệp và cuộc sống bình thường. Họ là nghệ sĩ, là người nổi tiếng thì việc họ trang điểm lên sân khấu, đóng phim, quảng cáo thì là việc bình thường vì đó là nghề nghiệp của họ. Còn nếu con trai bình thường ra đường mà trang điểm thì e mới thấy không ổn thôi [-O<

Em thích ý này của chị LadyR nè “ Ta sẽ thật sự tự tin khi hiểu rõ giá trị của bản thân. Mà giá trị của bản thân có thể khái quát ở “nội lực” của ta và giá trị ta mang lại cho những người xung quanh.”

E thấy thần thái thu hút hơn sự xinh đẹp. Vì nó thể hiện được nội lực bên trong. Khi họ tự tin về giá trị của mình thì ánh mắt, nụ cười, gương mặt họ đều rất sáng và thu hút người đối diện. Nhưng những người em gặp mà thu hút kiểu này họ đều giỏi thật sự. Còn ví dụ của chị LadyR mà có những người không giỏi nhưng tốt bụng, giàu tình cảm ý thì bình thường nếu mới gặp e ko thấy họ thu hút đâu, phải tiếp xúc lâu và hiểu được họ e mới thấy họ có sức hút hơn ý (nhưng thực ra nhiều khi chính họ cũng ko hiểu được sức hút của chính mình) :D

Ps: Hnay e vừa đi xem phim Soulmate (Tri kỉ) xong. Phim hay và ý nghĩa. Nếu có thời gian c có thể đi xem thử :)
Được cảm ơn bởi: LadyR, HopeD, Tudotutronghanhphuc
Đầu trang

Qúy Dậu
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 879
Tham gia: 08:33, 14/02/22

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi Qúy Dậu »

十面埋伏 đã viết: 16:48, 30/03/23
HopeD đã viết: 14:52, 30/03/23


Chào bác, em là thành viên mới, hữu duyên gặp được bác nên em muốn hỏi bác là hiện tại em có 2 nốt ruồi nằm ở 2 vị trí như trong ảnh, từ bé mẹ em đi coi là được bảo em có tướng sát phu, và mẹ cũng dẫn em đi khắp 2 3 bv lớn bé để phá nó, kha khá tiền nhưng cuối cùng vẫn không thành công. Xin hỏi là 2 vị trí đấy có ảnh hưởng gì đến cuộc đời của em không nhỉ?
Em mạn phép up ảnh tử vi của em lên, nếu có ai hữu duyên ghé ngang xin cho em 1 lời khuyên ạ!
A, tôi note lại 1 lần cuối cùng nha.

Thứ 1: Tôi ko chuyên về nốt ruồi. Bạn hỏi sai người.Tôi chém gió thôi.
Thứ 2: Vị trí nốt ruồi chỉ chiếm 30% trong luận đoán
Thứ 3: 2 vị trí bạn khoanh lại đều là đại hung cho chồng con, đấy là theo Ma Y phái. Nó ko ảnh hưởng đến số mệnh của bạn mà là thể hiện số mệnh của bạn ra diện tướng. Nên phân biệt rõ điều này.
Thứ 4: Tẩy hay che phấn đều rất ít tác dụng. Nếu nguy hiểm cho mắt thì đừng làm. Việc bạn cần làm là tu tâm sửa tính cho bớt nóng nẩy và nên có con càng sớm càng tốt vì nội tiết của bạn có vấn đề gây trắc trở cho sinh nở. Đó mới là tẩy từ gốc rễ. "Tâm sinh tướng", nhớ cho.
Thứ 5: Nên đeo kính, nếu bạn cảm thấy khó chịu với sự tồn tại của nó, hoặc ko muốn bị người khác nhìn thấy.
E hỏi với ạ. Tướng tai thì sao hả ca? Tai bé có phải sau này sẽ nghèo ko ạ? 🥺
Được cảm ơn bởi: Tudotutronghanhphuc, LadyR
Đầu trang

HopeD
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 3
Tham gia: 14:24, 30/03/23

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi HopeD »

十面埋伏 đã viết: 16:48, 30/03/23
HopeD đã viết: 14:52, 30/03/23


Chào bác, em là thành viên mới, hữu duyên gặp được bác nên em muốn hỏi bác là hiện tại em có 2 nốt ruồi nằm ở 2 vị trí như trong ảnh, từ bé mẹ em đi coi là được bảo em có tướng sát phu, và mẹ cũng dẫn em đi khắp 2 3 bv lớn bé để phá nó, kha khá tiền nhưng cuối cùng vẫn không thành công. Xin hỏi là 2 vị trí đấy có ảnh hưởng gì đến cuộc đời của em không nhỉ?
Em mạn phép up ảnh tử vi của em lên, nếu có ai hữu duyên ghé ngang xin cho em 1 lời khuyên ạ!
A, tôi note lại 1 lần cuối cùng nha.

Thứ 1: Tôi ko chuyên về nốt ruồi. Bạn hỏi sai người.Tôi chém gió thôi.
Thứ 2: Vị trí nốt ruồi chỉ chiếm 30% trong luận đoán
Thứ 3: 2 vị trí bạn khoanh lại đều là đại hung cho chồng con, đấy là theo Ma Y phái. Nó ko ảnh hưởng đến số mệnh của bạn mà là thể hiện số mệnh của bạn ra diện tướng. Nên phân biệt rõ điều này.
Thứ 4: Tẩy hay che phấn đều rất ít tác dụng. Nếu nguy hiểm cho mắt thì đừng làm. Việc bạn cần làm là tu tâm sửa tính cho bớt nóng nẩy và nên có con càng sớm càng tốt vì nội tiết của bạn có vấn đề gây trắc trở cho sinh nở. Đó mới là tẩy từ gốc rễ. "Tâm sinh tướng", nhớ cho.
Thứ 5: Nên đeo kính, nếu bạn cảm thấy khó chịu với sự tồn tại của nó, hoặc ko muốn bị người khác nhìn thấy.
Vâng, cảm ơn phản hồi của anh.
Em xin trả lời một chút về vấn đề thứ 4, anh nói đúng về vấn đề này.
Còn những vấn đề khác thì em chỉ cảm thấy có duyên vì gặp nên đặt câu hỏi và rất cảm ơn về phản hồi của anh!
Được cảm ơn bởi: Tudotutronghanhphuc, 十面埋伏, LadyR
Đầu trang

Tudotutronghanhphuc
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 4404
Tham gia: 18:54, 02/12/22

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi Tudotutronghanhphuc »

Qúy Dậu đã viết: 22:59, 30/03/23
十面埋伏 đã viết: 16:48, 30/03/23
HopeD đã viết: 14:52, 30/03/23


Chào bác, em là thành viên mới, hữu duyên gặp được bác nên em muốn hỏi bác là hiện tại em có 2 nốt ruồi nằm ở 2 vị trí như trong ảnh, từ bé mẹ em đi coi là được bảo em có tướng sát phu, và mẹ cũng dẫn em đi khắp 2 3 bv lớn bé để phá nó, kha khá tiền nhưng cuối cùng vẫn không thành công. Xin hỏi là 2 vị trí đấy có ảnh hưởng gì đến cuộc đời của em không nhỉ?
Em mạn phép up ảnh tử vi của em lên, nếu có ai hữu duyên ghé ngang xin cho em 1 lời khuyên ạ!
A, tôi note lại 1 lần cuối cùng nha.

Thứ 1: Tôi ko chuyên về nốt ruồi. Bạn hỏi sai người.Tôi chém gió thôi.
Thứ 2: Vị trí nốt ruồi chỉ chiếm 30% trong luận đoán
Thứ 3: 2 vị trí bạn khoanh lại đều là đại hung cho chồng con, đấy là theo Ma Y phái. Nó ko ảnh hưởng đến số mệnh của bạn mà là thể hiện số mệnh của bạn ra diện tướng. Nên phân biệt rõ điều này.
Thứ 4: Tẩy hay che phấn đều rất ít tác dụng. Nếu nguy hiểm cho mắt thì đừng làm. Việc bạn cần làm là tu tâm sửa tính cho bớt nóng nẩy và nên có con càng sớm càng tốt vì nội tiết của bạn có vấn đề gây trắc trở cho sinh nở. Đó mới là tẩy từ gốc rễ. "Tâm sinh tướng", nhớ cho.
Thứ 5: Nên đeo kính, nếu bạn cảm thấy khó chịu với sự tồn tại của nó, hoặc ko muốn bị người khác nhìn thấy.
E hỏi với ạ. Tướng tai thì sao hả ca? Tai bé có phải sau này sẽ nghèo ko ạ? 🥺
Tất cả tướng mặt đều có thể thay đổi mọi lúc
Không có giàu nghèo đâu chị Quý Dậu vì em ví dụ:
1. Khi con người gặp nghịch cảnh tất cả chỉ là thử thách xem họ sống thế nào như cha mẹ bệnh bắt buộc phải bán đồ thậm chí mất việc để lo cho cha mẹ. Chị có thể thấy họ đang nghèo nhưng không lâu đâu.
2. Có những người giàu ôm trên người cả đống bệnh, chỉ một bệnh thôi cũng cảm thấy khó chịu, ví dụ: đau chân
….
Nếu sống tốt thì được cả tiền không hẳn giàu nhưng sẽ không bệnh
Sống tốt, ít suy nghĩ giúp đầu óc thanh thản, tướng mạo sẽ nhìn tươi tắn hạnh phúc hơn.
Em thấy đừng suy nghĩ gì hết cứ vui vẻ mọi lúc, giúp đỡ mọi người.
Tướng tai chị có thể thay đổi.
Được cảm ơn bởi: LadyR, Qúy Dậu
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
十面埋伏
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1991
Tham gia: 20:30, 05/09/22

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi 十面埋伏 »

Qúy Dậu đã viết: 22:59, 30/03/23
十面埋伏 đã viết: 16:48, 30/03/23
HopeD đã viết: 14:52, 30/03/23


Chào bác, em là thành viên mới, hữu duyên gặp được bác nên em muốn hỏi bác là hiện tại em có 2 nốt ruồi nằm ở 2 vị trí như trong ảnh, từ bé mẹ em đi coi là được bảo em có tướng sát phu, và mẹ cũng dẫn em đi khắp 2 3 bv lớn bé để phá nó, kha khá tiền nhưng cuối cùng vẫn không thành công. Xin hỏi là 2 vị trí đấy có ảnh hưởng gì đến cuộc đời của em không nhỉ?
Em mạn phép up ảnh tử vi của em lên, nếu có ai hữu duyên ghé ngang xin cho em 1 lời khuyên ạ!
A, tôi note lại 1 lần cuối cùng nha.

Thứ 1: Tôi ko chuyên về nốt ruồi. Bạn hỏi sai người.Tôi chém gió thôi.
Thứ 2: Vị trí nốt ruồi chỉ chiếm 30% trong luận đoán
Thứ 3: 2 vị trí bạn khoanh lại đều là đại hung cho chồng con, đấy là theo Ma Y phái. Nó ko ảnh hưởng đến số mệnh của bạn mà là thể hiện số mệnh của bạn ra diện tướng. Nên phân biệt rõ điều này.
Thứ 4: Tẩy hay che phấn đều rất ít tác dụng. Nếu nguy hiểm cho mắt thì đừng làm. Việc bạn cần làm là tu tâm sửa tính cho bớt nóng nẩy và nên có con càng sớm càng tốt vì nội tiết của bạn có vấn đề gây trắc trở cho sinh nở. Đó mới là tẩy từ gốc rễ. "Tâm sinh tướng", nhớ cho.
Thứ 5: Nên đeo kính, nếu bạn cảm thấy khó chịu với sự tồn tại của nó, hoặc ko muốn bị người khác nhìn thấy.
E hỏi với ạ. Tướng tai thì sao hả ca? Tai bé có phải sau này sẽ nghèo ko ạ? 🥺
Tai thuộc thủy, chủ về tài vận. Xem tướng tai như xem tướng sông, suối, nghĩa là chú trọng thành quách của vành tai xem có nét, có rõ ràng ko,màu sắc thế nào? Giống con suối chịu đc lưu lượng dòng chảy lớn hay bé. Trữ đc bao tiền, dòng tiền chảy đều hay trúc trắc, cản trở. Nếu em phạm lỗi, bị ca véo tai có sướng tay ko? :))
Chứ tai to hay nhỏ chỉ là 1 yếu tố phụ thôi.
Phụ nữ dân tộc đeo khuyên tai nặng từ bé, tai ai cũng to, rái tai dài đến vai như tai Lưu bị mà có giàu đâu.
Được cảm ơn bởi: LadyR, Tudotutronghanhphuc, Qúy Dậu
Đầu trang

Thiên Hư
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 91
Tham gia: 11:16, 02/10/17

Re: Nghiệm lý về hình dáng, tướng mạo qua Tử vi

Gửi bài gửi bởi Thiên Hư »

LadyR đã viết: 18:24, 21/02/23
Thiên Hư đã viết: 10:47, 17/02/23 Hình ảnh
Nhờ anh/chị xem giúp ạ
Hình ảnh

Chào bạn Thiên Hư! Mình xin được đóng góp đôi lời về lá số của bạn nhé, không uổng công bạn đã “ra mắt” cả nhà hihi

Mệnh bạn VCD đắc Tuần, có Liêm Tham xung chiếu, đi kèm Mã Phượng, Tả Hữu, Song Hao cho thấy bạn cũng là con người năng nổ, tháo vát, hay phải bôn ba, di chuyển, đi lại nhiều... Mặc dù Liêm Tham là đào hoa tinh và ít nhiều cũng là “dâm tinh”, nhưng may mắn là bạn tránh được các sao đào hoa khác như Xương Khúc, Đào Hồng, Hoá Lộc ở mấy cung chính. Vậy nên, có thể nói, bạn là người đàn ông khá đứng đắn, cũng khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm.. mặc dù.. với ngoại hình “ưu tú”, đôi mắt “mơ màng” như trong hình, chắc cũng hok thiếu cô nàng “bao vây”, "làm phiền" đâu nhỉ :>

Mình nghĩ bạn làm trong quân đội như vậy cũng hợp cách, khắc chế được tính “tù tội” của cách Liêm Tham Tị Hợi. Hoá Quyền hội hợp với Đà La cũng thể hiện bạn có khả năng “quyền biến”, thâm trầm và biết tính toán chứ hok phải hok... B-)

Tuy nhiên, có lẽ mảng tài chính của bạn làm bạn đau đầu và hok được “mãn nguyện” cho lắm? (cung Tài Tang Môn, Thân cư Quan Thiên Phủ gặp Song Hao, Hoá Lộc đồng cung với Địa Không, Đại Hao, Lộc Tồn đi kèm Thiên Không)

Khả năng bạn cũng chưa kết hôn? Cung Thê cũng có dấu hiệu chậm trễ và hok toại lòng... Bù lại, cung Tử Tức của bạn khá đẹp, báo hiệu những đứa con hiếu thảo và thành đạt hihi Dù sao cũng nên cẩn thận chút, đề phòng lúc mang thai và sinh nở bạn nhé :)

Đại vận sắp tới của bạn khá tốt, nếu chưa lập gia đình thì có thể sẽ thành hôn và sinh con trong ĐV này. ĐV 46-55 mình đoán có thể bạn sẽ kinh doanh gì đó, hoặc làm công việc liên quan đến tài chính...

Đó là vài nét sơ lược mình có thể thấy qua lá số của bạn! Nếu bạn có câu hỏi hoặc khúc mắc gì thì có thể nêu thêm, nếu mình hok trả lời được thì hy vọng các thầy trong này sẽ ra tay giúp bạn :P
Mình muốn hỏi thêm năm nay hoặc năm sau mình có thể lấy vợ được không. Hi vọng gặp được người tốt. Cảm ơn ơn Laydy
Được cảm ơn bởi: LadyR
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”