Trước khi xem tốt hay xấu , cần đọc qua điều này !

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
begauhn
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3095
Tham gia: 19:03, 29/12/12
Đến từ: Zalo O867856261

Trước khi xem tốt hay xấu , cần đọc qua điều này !

Gửi bài gửi bởi begauhn »

Đã bao giờ bạn nghĩ , tại sao lá số của mình có nhiều cách cục tốt , nhưng cuộc sống cũng chỉ ở mức tạm ổn , đôi khi ko hài lòng chưa ? , sẽ có người nói với bạn rằng , bạn thiếu cách cục tạo nên giàu sang nên cuộc sống cũng chỉ tàm tàm , hoặc thời vận chưa tới .... nhưng thức chất tất cả lá số tốt hay xấu , đều phải xét trên vị thế của lá số đó trc tiên , vị thế lá số cao , tựa như ngọn đèn to sáng ở trên cao , tỏa hào quang bao chùm tất cả tựa mặt trời , còn vị thế lá số đó thấp thì ngọn đèn đó nằm dưới thấp , hoặc đặt nơi ít người qua lại chả mấy ai quan tâm dù cho ngọn đèn cũng sáng thất đấy , và vì ở thấp nên cũng chỉ thắp sáng đc mặt đất tầm thấp mà thôi , 1 lá số tốt hay xấu , đơn thuần chỉ là chất lượng ngọn đèn ! , hơn nhau ở đời vẫn nằm ở vị thế !
PHÂN TÍCH VỊ THẾ LÀ GÌ
1/ ai nghiên cứu tử vi , cũng đôi lần nhận ra những cái hay và ứng nghiệm từ lá số mình đem lại , và chắc chắn sẽ có người hỏi tôi rằng , lá số phản ánh rất đúng cuộc sống của họ , từ vận hạn tới tài lộc các năm , vậy không phải mọi thứ đã đc an bài hết rồi hay sao ? Xin thưa câu trả lời là không , tất cả nhứng sự ứng nghiệm đó , chỉ như 1 bộ quần áo , hoặc như 1 bản vẽ xấu đẹp mà thôi , nếu bạn không cố gắng , thì bộ quần áo hay bản vẽ ấy sẽ nằm ở vị trí thấp , chả ai quan tâm cả , việc bạn phấn đấu không làm thay đổi số phận , hiểu cách khác là không làm thay đổi bộ quần áo hay bản vẽ ấy , nhưng sẽ thay đổi vị trí đứng của bạn khi bạn mặc nó , 1 vị trí tối cao trên sân khấu , hay vị trí 1 góc bếp . Đến đây chắc các bạn cũng hiểu vị thế quan trọng thế nào rồi đúng ko , giờ tới phần 2

2/ LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐC 1 VỊ THẾ TỐT ???
Tất cả nằm ở mỗi quan hệ của bạn , bạn càng gặp đc người tốt người giỏi nhiều bao nhiêu , cơ hội nâng cao vị thế cho đương số càng tăng cao bấy nhiêu , đương nhiên bạn cũng phải luôn hoàn thiện mình để có thể kết thân đc với họ , nhưng gặp ai biết ai trên đời , vẫn phải nhắc tới 2 chữ nhân duyên , bởi bạn gặp 1 ng giỏi , phấn đầu bản thân thật tốt , nhưng người ta có để ý tới bạn hay ko , lại là 1 chuyện khác , mà đã là nhân duyên gắn kết các mối quan hệ để giúp bạn thăng tiến , thì ít nhiều là ý trời , muốn thuận ý trời , phải sống thuận tự nhiên , tựa như vua Lê Lợi , đất nước lầm than , ông thuận ý trời quy tụ hiền tài cứu nước ở Lam Sơn ngày nào , trải qua biết bao gian khổ , thất bại , bỏ hết gia sản chiêu mộ và nuôi quân , chạy trốn ra sao mới có đc thái bình , đó là 1 vị vua trải qua rất nhiều thử thách nhưng rạng danh dân tộc đời đời nhớ ơn , vậy theo bạn , là số họ tốt ko ? Tôi xin trả lời không , là số đó đầy dãy những sự thất bại và gian khổ , hao tiền tốn của tới bị ám hại có cả , rốt cuộc hậu vận thì thành công , như bao lá số hàng ngày chúng ta xem mà thôi !
Cái khác biệt duy nhất là Lê Lợi thuận ý trời , nên vị thế đc nâng lên ngưỡng cao nhất , giả sử 1 người cũng sinh cùng ngày tháng năm và giờ như vậy , nhưng không thuận ý trời , thì chắc phiêu bạt xã hội , cuối đời hưởng chút phúc ở quê nhà mà thôi , bạn có biết trong viện phụ sản , khoảnh khắc 1 đứa trẻ cất tiếng khóc trào đời , là bao nhiêu đứa trẻ cả nước , cả thế giới , cũng cất tiếng khóc trào đời ngay tại lúc ấy không ! , rất nhiều , đúng vậy họ cùng 1 số phận , nhưng khác vị thế ! , vì vậy họ ko thể giống nhau

3/ VÍ DỤ CỤ THỂ
Tôi xin phép trích dẫn 1 câu chuyện có thật trong lịch sử về vua Umberto và người chủ quán ăn nhé !

- Một lần vua Umberto 1 của nước Ý bước vào một nhà hàng ở thành phố Monza. Khi chủ quán đích thân ra tiếp chuyện, vua Umberto vô cùng bất ngờ nhận ra điều lạ lùng. Ngài và chủ quán giống hệt nhau từ tên gọi, khuôn mặt đến dáng người. Vậy là hai người đàn ông thuộc hai tầng lớp xã hội cách nhau một trời một vực bắt đầu đem những sự kiện trong cuộc đời mình ra chiêm nghiệm. Và thật kỳ lạ hơn nữa, chúng đều giống hệt nhau cứ như thể hai con người có chung một số phận vậy:
- Sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm (14/3/1844).

Lấy vợ cùng có tên là Margherita và cùng tổ chức lễ cưới vào ngày 22/4/1966. Con trai đầu lòng đều tên là Vittoria.
Chủ quán tổ chức lễ khai trương nhà hàng đúng vào ngày vua Umberto đăng quang.

Năm 1866, cả hai đều được nhận huy chương. Thời gian vị chủ quán Umberto phục vụ trong quân đội còn vua Umberto cũng là quân nhân với cấp bậc đại tá.
Năm 1870, cả hai người đều được thăng chức. Chủ quán Umberto lên chức trung sĩ còn vua Umberto được thăng chức tổng tư lệnh quân đội.

Sau khi biết rõ được những sự trùng hợp lạ lùng giữa người chủ quán và mình, nhà vua đã suy nghĩ rất nhiều và tự hỏi lòng rằng tại sao mình và người chủ quán lại có chung những điểm tương đồng nhưng lại quá cách biệt về địa vị xã hội? Phải chăng mình là kẻ may mắn nhất trần gian còn người chủ quán kia bị thua thiệt? Có lẽ cho rằng chủ quán Umberto là người gánh chịu mọi điều không may cho mình nên sáng hôm sau, hoàng đế Umberto đã ra lệnh phong tước hiệp sĩ cho chủ quán Umberto.

Thế rồi ngày hôm sau, khi chủ quán Umberto lên đường đến hoàng cung gặp hoàng đế thì vừa đặt chân xuống ông đã bị một kẻ sát nhân nhảy đến bắn ba phát đạn vào ngực khiến ông chết ngay. Nhận được hung tin, nhà vua đến bên thi thể người chủ quán để thăm viếng người kỳ lạ. Nhưng khi hoàng đế vừa đặt chân bước xuống xe song mã, một tên sát nhân điên loạn không biết từ đâu xuất hiện cũng bắn ba phát đạn vào ngực nhà vua khiến ông ngã nhào ra đất chết ngay. Câu chuyện có thật về vị hoàng đế Umberto và chủ quán lạ lùng làm xôn xao nước Ý một dạo.

4/ Kết
Cũng đã rất lâu rồi , có lẽ 7 năm tôi không lên diễn đàn lý số nữa , bởi lẽ nếu bạn đọc xong hết tất cả những điều tôi viết , bạn sẽ biết VỊ THẾ , là cái ta cần theo đuổi , còn số phận chỉ để chúng ta biết , chúng ta phải mặc bộ đồ j khi đứng trên cao , hoặc mặc bộ đồ gì khi ngồi dưới thấp mà thôi , mong rằng những người có lá số xấu , bon chen hãy mạnh mẽ phấn đấu đừng đầu hàng , ví như vua Lê Lợi lầm than , nhưng rồi cũng có ngày lưu danh sử sách
Cũng mong cho những ai may mắn có 1 lá số tốt , tựa 1 chiếc áo đẹp , hay biết giữ gìn , nâng cao vị thế , hãy cố leo lên trên cao diện bộ áo đó cho cả dân tộc trầm trồ ngưỡng mộ , chứ đừng chủ quan vô tình ngồi dưới đất hay ngã vào vũng bùn , hoặc lùi về nơi không ngưởi biết , thì chả ai quan tâm tới tấm áo đẹp đó nữa đâu !
Được cảm ơn bởi: yesterday2016, hysshu
Đầu trang

hysshu
Bát đẳng
Bát đẳng
Bài viết: 8340
Tham gia: 23:43, 24/09/19

Re: Trước khi xem tốt hay xấu , cần đọc qua điều này !

Gửi bài gửi bởi hysshu »

1 lá số triệu số phận.
Đầu trang

Thathu
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 373
Tham gia: 21:26, 02/09/20

Re: Trước khi xem tốt hay xấu , cần đọc qua điều này !

Gửi bài gửi bởi Thathu »

Câu chuyện có thật kia nghe hư cấu quá =))
Đầu trang

yesterday2016
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3755
Tham gia: 18:29, 08/07/16

Re: Trước khi xem tốt hay xấu , cần đọc qua điều này !

Gửi bài gửi bởi yesterday2016 »

Quan hệ giữa người với người thật sự quyết định phần lớn đến thành tựu của một người.

Điều kiện cần là phải gặp được và có mối quan hệ với "quý nhân" - chính là người mà sau này có thể kéo mình lên theo bước đường phát triển cùng họ.

Điều kiện đủ là phải có mối liên kết đủ tin tưởng giữa mình và họ, mối quan hệ phải tạo ra độ tin tưởng thì mới đủ cho họ chọn mình là người đồng hành. Còn các yếu tố tài năng này nọ sẽ tô điểm, cũng cần nhưng không quá quan trọng.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”