Xem giúp em đường con cái

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Trả lời bài viết
nguyenthingochuyen3
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 13
Tham gia: 04:56, 16/01/21

Xem giúp em đường con cái

Gửi bài gửi bởi nguyenthingochuyen3 »

Em mang thai đến nay đã quá ngày dự sinh rồi.
Em chủ động nhập viện đến nay đã là ngày thứ 3, nhưng đến nay vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu chuyển dạ nào. Cổ tử cung chưa mở, chưa ra máu báo, chưa rỉ ối, không đau bụng.
Em đi bệnh viện nhiều người bảo em, cháu này đi đẻ mà khoẻ gớm. Đương nhiên rồi, bởi vì em không có dấu hiệu chuyển dạ gì nên bầu tuần 40 em vẫn đi phăng phăng một cách nhanh nhẹn, không có vẻ gì nặng nề hay mệt mỏi hay chậm chạp.

Vì con mãi không ra với mẹ. Nên em quyết định mổ vào tối mai luôn.
Nằm viện ồn em không ngủ được. Nguyên tối qua em không ngủ được quá 1 tiếng, em khó ngủ lắm, chỉ cần một cử động nhỏ cũng khiến em tỉnh ngủ và không ngủ được. Em thấy nằm viện chờ sinh thường kiểu này thì khéo khi con chưa ra mẹ đã kiệt sức vì không ngủ được nổi 1 tiếng 1 ngày.

Mọi người chọn giúp em giờ sinh đẹp vào buổi tối ngày 24/2/2021 với ạ!

Giờ sinh này là em tự chọn cho con em. Nên dù thế nào em cũng tự chịu trách nhiệm với quyết định của chính mình mà không đổ lỗi cho ai hết.
Em thì không biết xem tử vi. Nhưng em muốn sinh con vào giờ tý 23h.
Bởi vì: em muốn cháu là Thân cư Mệnh. Cháu làm gì cũng tự quyết, tự lập, độc lập. Là một đứa trẻ có chính kiến, có thể tính cháu hơi ngang một chút nhưng là đứa trẻ có cá tính.
Em cũng muốn tính cách cháu sau này cứng cỏi, mạnh mẽ chút. Làm việc gì cũng phải nhanh nhẹn, lạc quan, sống tích cực, kiên trì với những việc mình làm và không bỏ cuộc.
Quan trọng là muốn cháu trở thành con người có tính cách đàng hoàng, quân tử, lương thiện.

Nghe nói người mệnh Thiên không là dễ mộ đạo, thì trong thời gian mang thai em đã tụng Kinh Địa Tạng Vương Bồ Tát, cho cháu nghe Chú Đại Bi cùng em, nghe Thầy sư giảng Pháp cùng em. Em làm vậy để hy vọng cháu sau này có duyên với Tam Bảo, các Phật và Bồ Tát, có trí tuệ lương thiện để biết đâu là điều đúng nên làm và điều sai nên tránh làm.

Còn về đường tiền bạc, học hành thì em nghĩ là có giàu, có sang hay không là do chính bản thân chúng ta. Sau này, em sẽ hướng dẫn cho cháu biết làm những việc phúc thiện để tăng trưởng phước đức, và tránh xa những điều xấu để tránh mất phúc.
Em cho rằng mọi thứ vật chất, của cải, địa vị.... Đều là do bản thân chúng ta có phước hay không và do chính bản thân chúng ta cố gắng. Em muốn cháu có tính tự lập cao, tập trung vào bản thân nên em chọn 23h.
Bản thân em chỉ hy vọng cháu sau này có thể thành công sống cuộc đời mà cháu yêu thích.
. Thành công ở đây không có nghĩa là giàu có. Mà cháu có thể sống cuộc sống mà cháu thực sự muốn, tự do làm điều mình thích, những điều đó có thể là những điều đơn giản nhỏ bé thôi.

Xem giúp em ạ! Em cảm ơn!
Được cảm ơn bởi: NguyenDuongBaoMinh
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
NguyenDuongBaoMinh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2843
Tham gia: 23:37, 14/02/20

Re: Xem giúp em đường con cái

Gửi bài gửi bởi NguyenDuongBaoMinh »

Up hộ chị, mong sớm có người giúp được cho chị ạ!
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”