Xin Hỏi về hạn kết hôn, sinh con, các vấn đề về hôn nhân.

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Xin Hỏi về hạn kết hôn, sinh con, các vấn đề về hôn nhân.

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

1. Xin hỏi cháu kết hôn năm nào đc trong những năm tới ? Cháu chỉ dự định 2 vợ chồng đi dkkh bí mật và tổ chức đám cưới bí mật chỉ có 2 người rồi đi tuần trăng mật. Thậhí cháu còn ko định đi dkkh vì sợ lằng nhằng đủ thứ. Bạn cháu ko phải ng tham nhưng ông bố bà mẹ rất có vấn đề. đấy. Và bố mẹ cháu chắc chắn phản đối đến cùng.
=>Cháu có dự định kết hôn bí mật, chụp ảnh cưới, mua nữ trang và đi trăng mật, sống cùng nhau chỉ là ko thường xuyên, nhưng ko đăng ký kết hôn hay để ai biết càng tốt.
2. Hạn chế tiếp xúc càng ít càng tốt với gd chồng. Mẹ bạn cháu nhiều lần hỏi xin sdt và số liên lạc của cháu nhưng cháu ko cho luôn. Tốt nhất ko dây dưa gì với gd họ thì hơn. Cháu ko hợp nên ko thích hiểu lầm cãi nhau hay nhì nhằng chuyện gì rắc rối cho mình.
3. Bạn cháu 1 năm 4 tháng ở việt nam, 8 tháng còn lại ở bên châu âu. Bạn ấy nên về việt nam sống ko ? Nhưng cháu chắc chắn về VN cũng ko thể sống chung và bạn có về VN cũng ko thể sống ở nhà cháu đâu =>Cho nên cho dù bạn ấy ở Châu âu hay về VN thì có 1 điểm ko thay đổi đc là vợ chồng sẽ sống riêng, có sống với nhau vài tháng hay vài tuần cũng ko ở chung lâu dài, sẽ ko chia tay nhưng thường phải sống xa cách =>Bạn cháu rất buồn và rất phản đối khi nghe điều này, nhưng cháu nghĩ điều này nên như vậy.
4. Cháu dự định đi chữa bệnh và sinh con trước năm 35 tuổi. cháu gặp vấn đề về nội tiết tố đã nhiều năm, uống thuốc nhưng ko chữa tận gốc nên ko hết.

Người khác ko gặp vấn đề của mình nên họ ko hiểu. Cháu có tính cách khá phức tạp và rất khó chịu nên vô số người ghét và muốn hãm hại mình. Toàn bộ bạn bè lẫn bồ cũ đều công khai trở mặt với mình, vài người ngoài xã hội còn tuyên bố nếu gặp lại sẽ hại mình (chắc chắn là sẽ hại). Người duy nhất bên cạnh cháu ko muốn bỏ qua. Chứ nói thẳng ra bây giờ và cả trước đây, thì làm gì có ai ở bên cạnh cháu ? Cháu tuyên bố sẽ hại và thẳng tay gạt bỏ nếu bạn bè hay bồ cũ và những kẻ ngoài xã hội này có ý động tới cháu hay bạn cháu. CHÁU ĐỦ TIỀN và ĐỦ BẢN LĨNH để chơi tới cùng với bất cứ đứa nào đứng ra ngáng đường mình. Năm 2018 cháu từng tuyên bố đám bạn cũ là cặn bã xã hội.
Lúc trước mấy con chó rách trên mấy hội nhóm, mạng ảo còn rủ cháu đi offline đc chứ bây giờ là đừng hòng động đc tới cháu. Bố giáng cho chúng mày mấy cái bạt tai ấy chứ mà gặp gỡ giao lưu, mấy con chó ghẻ rẻ tiền.

Nhanh thật, cũng đã kỷ niệm 2 năm yêu nhau, đi 1 vòng rồi vẫn quay về với nhau. Bạn bè cũng ko thể theo mình cả đời. Xã hội hay những cuộc vui cũng chỉ là ăn chơi qua đường. Chỉ có vợ hay chồng mình mới là người đi cùng mình qua năm tháng cho đến khi trở thành cát bụi. Khi em buồn có ai nắm chặt tay mình trong đêm ? Nếu chỉ có một người duy nhất thì dù chuyện gì xảy ra cũng đừng buông tay.


Tập tin đính kèm
nguoitungyeu.jpg
nguoitungyeu.jpg (270.07 KiB) Đã xem 182 lần
tamam.jpg
tamam.jpg (144.39 KiB) Đã xem 182 lần
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”