Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Nam

Luận giải tư vấn trao đổi về tướng pháp, danh tính, chữ viết
Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Nam

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Tân Hoa hậu Việt Nam tiết lộ thời cơ cực



Chủ đề:
Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo, Vương Thu Phương

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo chia sẻ cô là người rất mạnh mẽ, không dễ bị cám dỗ. Thảo đã từng vừa học vừa làm thêm việc pha chế ở quán cà phê.


Ngay sau khi kết thúc và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo và ban tổ chức cuộc thi đã có buổi họp nhanh với cánh phóng viên báo chí. Tại đây, tân hoa hậu và 2 á hậu Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh đã có buổi chia sẻ cảm xúc ngắn gọn trước báo giới.
Đặng Thu Thảo cho biết: "Em rất tự hào khi bao năm rồi vùng đất miền Tây mới có thể đăng quang hoa hậu".
- Những cô gái đẹp thường dễ bị nhiều cám dỗ. Để có ngày hôm nay, em đã vượt qua những cám dỗ như thế nào?
- Từ nhỏ em được bố mẹ dạy dỗ và các thầy cô, những người thân lúc nào cũng yêu thương, quan tâm. Họ luôn hướng em đến những con đường tích cực và em nghĩ rằng, nếu có khó khăn thì mình hãy cố gắng học tập. Khi học tập giỏi rồi thì mình sẽ đi làm và con đường thành công sẽ nằm ở đâu đó trong tương lai. Em nghĩ rằng em là người rất mạnh mẽ, không dễ dàng bị cám dỗ.
- Những ngày tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2012, người thân của em đã lo và quan tâm em theo cách nào?
- Hôm nào mẹ em cũng gọi hỏi thăm tình hình và sức khỏe. Trước đêm chung kết mẹ hỏi han rất nhiều và nói rằng sẽ luôn ở bên em, ủng hộ cho nhiều. Có thành công này, em muốn cảm ơn cha mẹ, cảm ơn em trai đã luôn thương yêu và bảo vệ chị gái. (Đặng Thu Thảo sinh ra trong gia đình có 3 anh em, nhà không có điều kiện về vật chất, chính vì thế nên cô sớm ý thức tự lập để phụ giúp cha mẹ. Cô kể rằng để có tiền trang trải cuộc sống và đi học xa nhà, cô vừa học vừa làm thêm với công việc pha chế ở một quán cà phê - PV)
Hình ảnh

- Ngoài cha mẹ và người thân ra thì em đến với cuộc thi này có sự hỗ trợ hay giúp sức của ai đó hoặc ê kíp nào đó không?
- Em đến đây với một người thầy. Đó là thầy Đặng Hùng, người đã phát hiện ra em và đưa em đi thi Hoa hậu Việt Nam. Thầy phát hiện ra em từ cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra còn có 3 người nữa để đi theo lo lắng về trang phục và tóc cho em.
- Thời gian gần đây rất hay lùm xùm chuyện người đẹp bị thầy tố vô ơn, vậy giữa em và thầy có sự ràng buộc nào với nhau không để tránh việc xảy ra tương tự?
- Em cùng thầy của gặp nhau và bắt đầu cảm thấy tin tưởng, tình cảm như anh em ruột. Thầy đã bỏ ra rất nhiều công sức để giúp đỡ em để em được thành công như hôm nay. Em nghĩ, cho dù có hợp đồng hay không thì công ơn của thầy bỏ ra mãi mãi không thể nào em trả hết được.
- Em dự kiến sẽ trích ra bao nhiêu tiền để làm từ thiện?
- Em sẽ trích ra 40% số tiền thưởng để làm từ thiện.
- Đêm chung kết trao giải đã vắng một thí sinh, em cảm thấy như thế nào?
- Theo những thông tin em được biết thì sự vắng mặt của thí sinh đó là một điều tiếc nuối và cũng là nỗi buồn của các thí sinh vì trong thời gian qua bạn cũng đã tham gia tất cả mọi hoạt động.
Cũng nuối tiếc cho bạn nhưng em tin tưởng mọi quyết định của ban giám khảo. (Khi tân hoa hậu phát biểu đến đây thì đại diện ban tổ chức lên tiếng cho biết: "Các thí sinh chúng tôi không thông báo về quyết định ấy để khỏi ảnh hưởng đến các bạn khi tham gia, các bạn ấy cũng không nắm được thông tin. Còn việc đình chỉ không cho Vương Thu Phương xuất hiện trong đêm chung kết là do chúng tôi đã xem xét và khi có đủ thông tin thí sinh Vương Thu Phương không thích hợp để tham dự đêm chung kết thì chúng tôi ra quyết định. Giờ phút này khi mà niềm vui là chủ yếu thì chúng tôi chỉ có thể nói vậy với các bạn).
Hình ảnh
Tân hoa hậu và 2 á hậu.

Buổi gặp gỡ giữa ban tổ chức, tân hoa hậu và 2 á hậu cùng báo chí diễn ra ngắn gọn và nhanh chóng được tuyên bố kết thúc khi đồng hồ điểm đúng chỉ số 12h khuya.
Đại diện ban tổ chức cho biết, sáng nay các người đẹp sẽ tham dự tiệc mừng thành công của Hoa hậu Việt Nam 2012. 3h chiều các 10 người đẹp (trong đó có tân hoa hậu và 2 á hậu) sẽ đi thăm và tặng quà bệnh nhân tại khoa ung bướu bệnh viện Đà Nẵng.
Đêm chung kết trao giải Hoa hậu Việt Nam 2012 đã kết thúc tại cung Tiên Sơn (thành phố Đà Nẵng) với ngôi vị cao nhất thuộc về Đặng Thu Thảo - cô sinh viên đang theo học ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Tây Đô, Cần Thơ. Cô gái 21 tuổi này cũng từng giành được danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012. Á hậu 2 cuộc thi thuộc về Đỗ Hoàng Anh và Dương Tú Anh đoạt ngôi á hậu 1. Chia sẻ cảm xúc trong buổi họp báo, cả 2 á hậu đều bày tỏ cảm xúc vui mừng và chúc mừng tân hoa hậu.
Hình ảnh đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo qua góc máy của nhiếp ảnh gia Chou Thái:
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh

Trương Quốc Phong (ghi)
Ảnh: Mộc Xuyên
Theo Infonet.vn
news.zing.vn
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

TL: Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Na

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Tân HHVN có nhiều nét giống Trương Bá Chi


Xem tin gốc



Ngoisao.vn
-
2 giờ trước

63 lượt xem



Cô sở hữu nhiều đường nét được cho rằng giống với "bà mẹ hai con" nổi tiếng cỉa màn ảnh Hoa ngữ - Trương Bá Chí.


Facebook

Viết bình luận

Lưu bài này

[blockquote]


Việc cô gái miền Tây 21 tuổi Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đa phần đều nhận định kết quả hoàn toàn xứng đáng. Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của con gái miền Tây - ngọt ngào, duyên dáng và rất quyến rũ.
Đặc biệt, mới đây rất nhiều cư dân mạng cho rằng vẻ đẹp của đương kim Hoa hậu Việt Nam cũng có nhiều nét giống với nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Trương Bá Chi. Từ nụ cười, ánh mắt, sống mũi đến thần thái.

Ngoài ra, ở tân Hoa hậu Đặng Thu Thảo, chúng ta cảm nhận được sự nhẹ nhàng, cởi mở, thân thiết trong cách giao tiếp nhưng lại rất thông minh. Ngay sau đêm đăng quang, Thu Thảo vội vã trở về TP.HCM tham gia nhiều hoạt động xã hội, thăm lại trường cũ...
Được biết, kết thúc công việc ở TP.HCM, Thu Thảo sẽ trở về Cần Thơ trước khi về Bạc Liêu thăm họ hàng, gia đình của mình.

Bên cạnh những hạt sạn nhỏ không đáng kể thì cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã khép lại thành công rực rỡ. Có lẽ lâu lắm rồi, kết quả đương kim Hoa hậu Việt Nam mới không còn gây tranh cãi. Đặng Thu Thảo nhận được nhiều yêu mến của truyền thông, cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

Cùng ngắm những hình ảnh của Đặng Thu Thảo được cho là khá giống với "bà mẹ hai con" Trương Bá Chi:

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh



[/blockquote]
Được cảm ơn bởi: hysshu
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

TL: Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Na

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Tướng cách của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, đôi mắt xếch chéo kết hợp với chân mày cong trông thì đẹp xét về mỹ học, nhưng là một dâm tướng, thể hiện cá tính mạnh, cái tôi lớn, không coi trọng chồng, tương tự tướng cách của Trương Bá Chi. Mắt xếch này cũng giống với Hà Kiều Anh.
Kết hợp với đôi tai mỏng, gần như không có thùy châu, lại không hướng về miệng, là tướng cách bạc phúc, nghèo, tuổi thọ thấp.
Khi cô đăng quang, trả lời ứng xử, cô chống nạnh chứ không giống các thí sinh khác. Lúc đăng quang cũng chẳng thèm nhỏ một giọt nươc mắt, cho dù cô là dân không chuyên nghiệp, con nhà nghèo (nếu báo chí điều tra đúng). Điều này cho thấy nội tâm của cô không hề mềm mại yếu đuối như người ta tưởng ở vẻ ngoài liễu yếu đào tơ.
Xét về tướng phú quý thì cô kém Trương Bá Chi ở đầu mũi nhỏ, không tròn như Bá Chi, tai cũng mỏng hơn và xuôi hơn. Xét cùng với Hà Kiều Anh cũng kém phần mũi, má và tai.

Tổng quan lại cô chỉ có tướng miệng được coi là quý tướng, cằm cũng hơi nhọn, tướng cách về tình duyên không tốt, xếp vào số hồng nhan truân chuyên, same same với Phan Thu Ngân.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

TL: Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Na

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Mẹ Đặng Thu Thảo không dám mơ con mình thành Hoa hậu

Thứ Hai, 27/08/2012 14:09 (GMT + 7)
Bà Thơ thấy thương con gái vì phải đi thi một mình, do cha cô đang bị bệnh. Bà cho biết hai vợ chồng sẽ động viên Thảo học tiếp cao học để thoát khỏi khó khăn và sống có ích cho xã hội hơn.

Đêm 25/8, cả thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, Bạc Liêu không ngủ được vì cái tin “Bé Thảo con ông Bảy Đạt đoạt ngôi vị HHVN!”. Trước đó, nhiều người đã tụ tập tại các quán giải khát, quán cóc để xem truyền hình trực tiếp HHVN 2012. Khi Đặng Thu Thảo được xướng tên là tân Hoa hậu, cả thị trấn nhỏ như muốn vỡ tung bởi tiếng reo hò.
Hình ảnh
Cha mẹ Thảo mở trại cá giống nhỏ để nuôi con ăn học
Chỉ biết khóc vì mừng quá!

Căn nhà cấp 4 đơn sơ nằm lọt thỏm trong khu dân cư tại ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa, bà Nguyễn Hồng Thơ (mẹ Đặng Thu Thảo) liên tục lấy tay lau nước mắt khi nói về con của mình: “Tội nghiệp nó, đi thi HHVN mà không có người thân bên cạnh vì chồng tôi đang trị bệnh. Tôi chưa bao giờ dám mơ đến con Thảo đoạt danh hiệu cao quý này. Trước đây, Thảo đoạt giải Hoa khôi ĐBSCL đã là mừng lắm rồi!”.

Hơn 20 năm về trước, cô thợ may nghèo tên Thơ đã phải lòng anh giáo làng Đặng Văn Đạt. Anh thầy giáo làng do thường xuyên bị bệnh nên bỏ nghề giáo chuyển sang làm nghề ép cá giống bán. Hai vợ chồng gây dựng sự nghiệp bằng trại cá giống Tấn Đạt tại huyện Hồng Dân. Năm 2005, trại bị giải tỏa nên dời cơ sở về ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa tiếp tục kinh doanh nghề cũ. Từ đó, bà Thơ cũng thôi làm nghề thợ may để phụ giúp chồng trông coi việc mua bán. Từ 2006 đến nay, ông Đạt thường xuyên đau ốm nên một mình bà Thơ gánh vác chuyện gia đình nuôi 3 đứa con ăn học (Thảo là con gái duy nhất). Bà Thơ kể: “Thảo vào ĐH Tây Đô tôi rất mừng. Hôm con nhập học mà gia đình chẳng có gì đáng giá để cho con mang theo”.
Hình ảnh
Ông Đạt cùng bà Thơ không bất ngờ khi con gái cho biết gửi tặng 40% giải thưởng cho người nghèo. Bà Thơ cho biết rất tự hào khi biết con mình quyết định như vậy dù gia đình vẫn còn rất chật vật. Lau vội dòng nước mắt hạnh phúc, mẹ Thảo bộc bạch: “Trước mắt gia đình sẽ tiếp tục cho con học cao hơn, vì chỉ có học mới là con đường để thoát khó khăn và sống có ích cho xã hội”.

Một người hàng xóm với bà Thơ đánh giá: “Thảo rất có hiếu với cha mẹ. Ngày sinh nhật mẹ hay ngày 8/3, Thảo đều mua quà tặng mẹ. Nó không chỉ ngoan hiền, xinh đẹp mà còn học rất giỏi (nhiều năm liền đạt thành tích học sinh giỏi và đoạt giải 3 môn Tiếng Anh cấp tỉnh năm lớp 9), được mọi người trong xóm rất yêu quý”.

Thu Thảo từng đạt danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, 2012 và đang theo học ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Tây Đô, Cần Thơ. Người đẹp này có gương mặt khả ái, dáng người thanh thoát với chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 83 - 60 - 90. Cô cũng được dự đoán là gương mặt sáng giá cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Hình ảnh
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo thăm bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng vào chiều 26/8
Trong phần thi ứng xử, Đặng Thu Thảo nhận được câu hỏi “Tại sao hàng tỉ người vẫn say mê theo dõi các cuộc thi Hoa hậu dù ở hoàn cảnh thế nào?”, cô trả lời rằng người phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và được gọi là phái đẹp. Cuộc thi Hoa hậu tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ nó có sức hút mạnh khiến mọi người quan tâm tới. Khi xem cuộc thi là xem những bông hoa xinh đẹp, biết tới văn hóa của nhiều vùng miền, cách ứng xử của những bông hoa xinh đẹp. Vì thế lúc nào cuộc thi nhan sắc cũng thu hút được người xem.
Theo Người Lao Động
(vietnamnet.vn)
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

TL: Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Na

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Trong khi đợi ra lò, mời cả nhà xem trước lá số của Hoa hậu đình đám Hà Kiều Anh
Hình ảnh

Nguồn lấy ở đây, đã được chứng thực:
http://tuvilyso.net/diendan/forum_posts.asp?TID=18412" target="_blank
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

Cuộc đời của Hà Kiều Anh

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Hà Kiều Anh – “Đại gia nuôi chồng”


Thứ tư, 06/04/2011 09:52

Hà Kiều Anh là con của Vương Kiều Oanh, cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.



Hà Kiều Anh đăng quang danh hiệu hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong lần thứ 3 vào ngày 20 tháng 9 năm 1992 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh
Cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Tuổi thơ cay đắng

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp ”trâm anh thế phiệt” ở Hà Nội (ông nội, ông ngoại đều là cựu Thứ trưởng), cựu Hoa hậu khi bé thơ là một tiểu thư rất được cưng chiều. Sóng gió tuổi thơ đến khi bố mẹ quyết định chia tay, mẹ đưa Kiều Anh – khi ấy mới 3 tuổi lặn lội vào Sài Gòn để tránh những nỗi buồn cũ và tìm cuộc sống mới.

Kể từ đó, Hà Kiều Anh phải nếm trải một cuộc sống thiếu thốn tình thương yêu của gia đình, nghèo khổ, mất mát.

Khi đưa Hà Kiều Anh vào Nam, mẹ của cô say xe và bị ăn cắp hết sạch tiền, hai mẹ con bắt đầu lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, lúc đó Kiều Anh mới 4 tuổi.

Những ngày đầu rất cực, mẹ của Hà Kiều Anh phải đi làm vất vả vừa phải trông nom cô. Hầu hết những bữa cơm của Hà Kiều Anh phải chan nước lã rồi thêm muối cho đậm đà, bữa cơm nào sang trọng nhất là có một quả trứng luộc hai mẹ con chia nhau.

Thấm thía cái nghèo từ rất sớm, Kiều Anh luôn nghĩ về việc sau này làm thế nào để đời sống tốt hơn. Nhà chỉ có hai mẹ con, nên phải tự lập từ rất sớm.

Kiều Anh đi làm thêm từ nhỏ, cô làm đủ nghề từ làm nhang, thừa khuyết cho người ta, rồi dệt len, đan lồng đèn, … Khi đó nghĩ đi làm để phụ giúp mẹ nhưng mẹ không lấy tiền của mình mà cứ ngồi khóc.
Hình ảnh
3 scandal và 2 cuộc hôn nhân đình đám

Năm 2003, Hà Kiều Anh bị dính scandal buôn lậu điện thoại di động của công ty Đông Nam. Giám đốc công ty Đông Nam, ông Nguyễn Gia Thiều – chồng cũ của Hà Kiều Anh bị bắt và lĩnh án 20 năm tù giam.

Những ngày đó, tên Hà Kiều Anh giăng kín trên tất cả các trang báo lớn. Suốt 3 năm từ 2002 đến 2005, vụ việc liên tục hâm nóng dư luận. Khi xử án, ông Nguyễn Gia Thiều đã tìm mọi cách để tẩu tán tài sản, hầu như rất nhiều tài sản quý, ông đều chuyển qua thành tài sản riêng của vợ mình, khi ấy là Hà Kiều Anh.

Trước đó, ông Thiều cũng nhờ thủ quỹ của công ty chuyển tiền vào tài khoản của Hà Kiều Anh tại Techcombank và nói là việc riêng. Ba nhân viên kế toán của công ty Đông Nam cũng khai, họ đã gửi vào tài khoản của Hà Kiều Anh số tiền 8,4 tỷ đồng, dù khi ra tòa ông Thiều có nói rằng, đây là Hà Kiều Anh nhờ nộp giùm.

Khi khám nhà 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TPHCM, trong két sắt nhà Hà Kiều Anh có chứa 200 ngàn USD, số tiền này được Nguyễn Gia Thiều giải thích là tiền bán đất ở Nhà Bè và tiền đặt cọc của ngôi nhà.

Ngày 30 tháng 11 năm 2005, tòa án nhân dân TPHCM đã tuyên phạt ông Thiều 20 năm tù giam về hai tội buôn lậu và trốn thuế. Tòa cũng công bố chi tiết những sai phạm của công ty Đông Nam, như buôn lậu 39.500 chiếc điện thoại di động trị giá lên tới gần 149 tỷ đồng, trốn thuế hơn 99 tỷ đồng. Số tiền 200 ngàn USD trong két sắt nhà Hà Kiều Anh cũng đã bị giữ lại.

Và ông Thiều cũng phải nộp phạt gần 130 tỷ đồng cùng với án tù giam. Khi ấy, rất nhiều người đã nhìn thấy nước mắt của Hà Kiều Anh tại tòa.

Đầu tháng 6/2007, sau một năm rưỡi, kể từ ngày ông Nguyễn Gia Thiều chính thức nhận án tù, Hà Kiều Anh cho biết đã ly dị Nguyễn Gia Thiều, kết thúc mối tình nhiều tai tiếng và sóng gió giữa hoa hậu và đại gia.

Năm 2004, Hà Kiều Anh kiện khách sạn Sài Gòn - Phú Quốc số tiền 20.000 USD. Vụ việc ly kỳ ở chỗ, cô đi cùng một người bạn trai, ở chung trong khách sạn. Khi thắng kiện, Hà Kiều Anh cũng vẫn bị đồn đại, dường như cô đi nghỉ mát với tình nhân. Nhưng Hà Kiều Anh khẳng định, đó là người bạn thân chơi với nhau từ nhỏ.

Khi đóng phim “Lục Vân Tiên”, Hà Kiều Anh dính phải scandal lộ ảnh nóng sau khi cảnh cô tắm suối cùng Mỹ Uyên bị lọt ra ngoài. Vai chính Hà Kiều Anh buộc phải thay vai Hồng Ánh thế chân.
Hình ảnh
Một thời gian sau, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với người chồng thứ hai tại một vùng biển miền Trung. Trong căn phòng khách của chị ở Lan Anh Village, có không dưới chục album ảnh cưới của hai vợ chồng và ảnh chị chụp với cậu con trai. Nhưng Hà Kiều Anh đã không công bố những bộ ảnh cưới của mình.

Hà Kiều Anh cho biết đám cưới của cô chỉ khoảng 100 khách và bạn bè của hai vợ chồng cũng chỉ khoảng 10 người, còn lại là người thân trong gia đình. Khi ấy, cả Hà Kiều Anh lẫn người chồng hiện tại đều đã từng qua một lần đò và Hà Kiều Anh cũng cảm thấy sức ép rất lớn từ phía dư luận.

Coi con chồng như con mình

Hà Kiều Anh cho biết, tuy bận rộn nhưng năm nào cô cũng lên kế hoạch đi du lịch vào dịp hè. Vợ mua vé máy bay, chồng thì trả tiền khách sạn. Con trai của chồng cũng từ nước ngoài bay về đi cùng.

Đối với Hà Kiều Anh, để gần gũi và giáo dục con chồng một cách thân thiết nhất không phải là chuyện đơn giản. Nhưng trên hết, người phụ nữ được gọi là mẹ phải bao dung, nhân hậu và lúc nào cũng phải coi con chồng là con mình.
Hình ảnh
“Có khi cháu về sống vài tháng cùng vợ chồng tôi, cháu rất thích không khí ở Việt Nam. Tôi lại chính là người luôn nhắc nhở chồng nên dành thời gian riêng cho cậu bé và sinh nhật hoặc ngày lễ tôi cũng là người đi chọn quà, tạo một buổi tiệc thật ấm cúng trong gia đình”, Hà Kiều Anh tâm sự.

Những ngày được gọi là nghỉ ngơi, Hà Kiều Anh thích dành trọn thời gian cho gia đình, cô vào bếp nấu nướng những món ăn yêu thích cho chồng và có thể chơi suốt ngày không chán với cậu con trai Huỳnh Vương Khang.

Chưa làm gì sai trái với danh hiệu hoa hậu

Giờ đây, khi đã có một cậu con trai, gia đình yên ấm cùng một sự nghiệp đang phất lên như diều gặp gió, Hà Kiều Anh tâm sự:

“Thật sự một điều nếu không có chuyện của chồng cũ tôi thì tôi nghĩ rằng mình chưa làm bất cứ điều gì sai trái với danh hiệu hoa hậu mà mình đã đạt được. Tôi nghĩ rằng đến giờ phút này, bản thân tôi cảm thấy mình đã hoàn thành tốt trong vai trò một Hoa hậu. Tôi đã sống rất đàng hoàng để gìn giữ danh hiệu chứ không phải sống một cách buông thả. Những thăng trầm đến với tôi chỉ là cái gì đấy xui xẻo…”.
Hình ảnh
Tiêu tiền không tiếc tay

Có một giai thoại trong giới người đẹp về Hà Kiều Anh. Khi Trung tâm Thương mại Diamond Plaza mới khai trương, đó là một biểu tượng của sự giàu có và là nơi lui tới của giới thượng lưu Sài Gòn. Hà Kiều Anh lúc ấy là một “thượng khách” vì mỗi lần đến cô thường mua không kịp đếm và hóa đơn thanh toán luôn là vài ngàn USD.

Sở hữu trong tay nhiều nhà đất và biệt thự sang trọng nhiều tỷ đô, Hà Kiều Anh được cho là “đại gia nuôi chồng”. Nói về quá khứ, chị chia sẻ:

“Chúng ta không sửa được quá khứ của mình. Nhưng có cách làm chúng ta nhẹ lòng, là đối diện với nó, để nhìn rõ mình đã đi qua những tháng ngày nào, để những tháng ngày tới sẽ nhẹ nhàng và bớt đi những phiền lo...”.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

TL: Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Na

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Hoa hậu Thu Thảo tiếp tục bị tố gian lận bằng cấp

Tân Hoa hậu VN bị bạn cùng lớp tố chưa thi tốt nghiệp trung cấp. Còn nhà trường khẳng định cô được đặc cách thi tốt nghiệp sớm.
> ĐH Tây Đô: 'Thu Thảo không nói dối về học vấn'


Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, các thông tin trái chiều nghi ngờ độ trung thực về học vấn của Đặng Thu Thảo dấy lên. Ngày 8/9, ban tổ chức cuộc thi có thông cáo giải thích việc Thu Thảo có là sinh viên hay không. Lời giải thích dựa trên bản công văn nhận được từ phía Đại học Tây Đô, nơi người đẹp đang theo học, khẳng định: Đặng Thu Thảo đã tốt nghiệp hệ trung cấp của đại học này vào tháng 5/2012. Sau đó, cô trúng tuyển vào hệ Cao đẳng ĐH Tây Đô tháng 6/2012.
Hình ảnh
Công văn trả lời về quá trình học vấn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo do Đại học Tây Đô gửi cho ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Ban giám hiệu Đại học Tây Đô còn gửi kèm công văn giấy triệu tập học cao đẳng của Thu Thảo để nhấn mạnh cô đã tốt nghiệp hệ trung cấp và đang là sinh viên của trường.
Nhưng mới đây, vài bạn học (xin giấu tên) cùng lớp trung cấp với Hoa hậu chia sẻ trên báo chí, những thông tin trên công văn của Đại học Tây Đô cung cấp không đúng với thực tế.
Hình ảnh
Kỳ thi liên thông từ trung cấp lên cao đẳng của đại học Tây Đô chưa diễn ra nhưng Hoa hậu Thu Thảo đã có giấy triệu tập thí sinh trúng tuyển nhập học.

Theo những lời tố này, Hoa hậu Thu Thảo không tham gia dự thi tốt nghiệp trung cấp các môn: Chính trị, Lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp, Thực hành nghề nghiệp diễn ra từ ngày 9 đến 11/8. Bởi đây là thời gian cô bận chuẩn bị tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 (vòng chung kết diễn ra từ 14 đến 25/8).
Ngoài ra, trên trang web của Đại học Tây Đô cũng đưa thông tin trường này nhận hồ sơ của học viên trung cấp xin liên thông lên cao đẳng từ sau kỳ thi tốt nghiệp đến hết ngày 14/9, kế hoạch tuyển sinh liên thông từ trung cấp lên cao đẳng của trường có ngày thi dự kiến là ngày 13-14/10. Điều này mâu thuẫn với công văn đề ngày 27/6 của trường gửi cho ban tổ chức cuộc thi, khẳng định Thu Thảo trúng tuyển ngành kế toán, cao đẳng hệ chính quy.
Hình ảnh
Thu Thảo giản dị áo sơ mi, quần jeans làm từ thiện tại Hà Nội vào ngày 12/9. Ảnh: Jinn.

Trao đổi với VnExpress.net, một đại diện trong ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam xác nhận đã được thông tin về những tình tiết mới trong vấn đề học vấn của tân Hoa hậu.
Ban tổ chức khẳng định đã được Đại học Tây Đô thông báo, trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo làm đơn xin đặc cách thi tốt nghiệp sớm hơn các bạn cùng lớp nhằm tránh trùng thời gian với cuộc thi nhan sắc. Nhà trường chấp nhận đơn này và tổ chức hội đồng thi riêng cho cô, nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất để người đẹp yên tâm đến với cuộc thi.
"Vào 9h sáng 14/9, ĐH Tây Đô một lần nữa có công văn trả lời kèm tất cả các bằng chứng xác nhận Hoa hậu Thu Thảo đã được thi tốt nghiệp hệ trung cấp và cũng đã thi đỗ vào hệ cao đẳng của trường", Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khẳng định với VnExpress.net.
Thoại Hà
(VNE)
Được cảm ơn bởi: nhanai_ng
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

TL: Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Na

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Bây giờ thì chúng ta đã có ngày sinh của hoa hậu Đặng Thu Thảo, ngày 15 tháng 2 năm 1991 với một số thông tin căn bản để định giờ như sau:
- Cha là thầy giáo, sức khỏe kém. Mẹ là thợ may. Cha mẹ bình thường không khá giả.
Suy ra cung Phụ mẫu bình thường, Thái dương gặp hung sát tinh
- Có 2 anh em trai nữa
- Học chuyên ngành taì chính ngân hàng nhưng học kém
May mắn về tài lộc (đi thi được tài trợ, trúng giải nhiều tiền- giải Hoa khôi đã được 200 triệu)
Nhiều khả năng Song Lộc, Mã hoặc Vũ Phủ
- Ngại việc làm tay chân (theo chia sẻ phỏng vấn)
- Tuýp người mảnh mai, đôi mắt thiếu thần. Nên bộ Nhật nguyệt có cát tinh và hung sát tinh xen lẫn
- Có các cặp sao sang trọng để lên ngôi hoa hậu như Khôi Việt, Đào Hồng, Long Phượng
- Hạn năm 2012 Nhâm thìn phải rất đẹp

Ba trụ năm tháng ngày của cô là

Tân Mùi- Canh Dần- Bính thìn
Tài Tài


và bây giờ thì chúng ta đi tìm giờ sinh của em Thu Thảo....
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

TL: Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Na

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Theo phán đoán của tôi, em Thảo sinh vào giờ Tuất của ngày 15 tháng 2 năm 1991.
Trai mồng một gái hôm rằm
Nuôi thì nuôi vậy vân căm dạ này



nhưng em Thảo sinh mồng 1 nhưng được Thái âm thủ mệnh và đặt tên ứng vào sao Văn Xương, Đào hoa, nên một bước lên ngôi hoa hậu. Mồng 1 là trăng sáng, khi tên ứng vào Xương Đào là chính vị Hằng Nga.




Lá số Tử vi : Đặng Thu Thảo g Tuất


Hình ảnh
còn lá số tứ trụ đây:



Lá số Tử vi : Đặng Thu Thảo g Tuất


Hình ảnh
trụ này lấy Ấn thụ hành Mộc làm dụng, may quá tên lại là Thảo mang hành Mộc luôn.

Xin chờ lời bình về đường đời em Thảo ở các post tiếp theo.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Jennifer Vân
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 679
Tham gia: 21:53, 24/09/10

TL: Tướng và số của Đặng Thu Thảo cùng các người đẹp Việt Na

Gửi bài gửi bởi Jennifer Vân »

Về mặt Tử Vi

Thu Thảo có mệnh cung là sao Thái Âm, hội được Tam Minh Tả Hữu Thai Tọa chủ quý cách và xinh đẹp.
Sao Thái âm phò trợ cho người sinh ban đêm tốt hơn ban ngày, biểu tượng là người nữ đứng đầu, giống như vai trò của Thiên Phủ, là ngôi sao đại diện của Hoàng Hậu. Vì Thu Thảo sinh vào giờ Tuất lại là ngày mồng 1 nên được hưởng nhiều điểm tốt của Thái âm. Người mạng Nguyệt thì thường có phong thái nhẹ nhàng thanh thoát, ăn nói dễ nghe, dù có ác sát tinh xâm phạm vẫn có nhan sắc hơn các chính tinh khác cùng gặp ác sát tinh.
Người sinh ngày mồng 1 hay rằm thường nổi tiếng, cá tính mạnh, khắc cha mẹ. Theo giải thích của nhiều người, gồm cả các nhà khoa học lẫn các cụ nhà nông "chân đất mắt toét" thì mồng 1 và ngày rằm năng lượng vũ trụ rất mạnh mẽ, chỉ hợp quý nhân không hợp người thường, vì vậy có rất nhiều kiêng cữ trong ngày rằm, mồng 1, người ta cũng hay ăn chay vào hai ngày này.
Đây là link một số người nổi tiếng sinh ngày mồng 1
http://www.baomoi.com/Nhung-danh-thu-si ... 759582.epi" target="_blank

Khi có nhiều đài các tinh đi cùng, Thái âm đặc biệt sang trọng và mềm mại hơn. Nét đẹp của Thái âm khi miếu địa hội cùng Xương Khúc Tả Hữu mới nở nang (như ls Britney) còn đại đa số nhất là khi hãm địa, bị Triệt Tuần hoặc hao bại tinh, sát tinh xen vào, thường mảnh mai thon thả, đường nét nhỏ nhắn.
Xét về gương mặt thì Thu Thảo mang nhiều đặc điểm của Thiên Cơ hơn, với gương mặt có dạng dài, cằm hơi nhọn, trán thanh tú. Vì mệnh cung của TT ngộ Triệt, Thân cư Tài có Thiên cơ, hơn nữa tên của cô ứng vào sao Văn Xương nằm cùng với Thiên Cơ.
Hội tụ bởi đặc điểm của 2 sao Cơ Âm, Thu Thảo sẽ là nguời ăn nói cẩn trọng và tính tình kín đáo hơn các hoa hậu khác, mặc dù Linh Kỵ Đào Riêu hứa hẹn về scandal, cô cũng chẳng kém cạnh gì. Thậm chí còn lâm ly bi đát hơn nhiều với sự cặp đôi của Đào tinh và Riêu hãm
" Đào Riêu số gái ai hay.... Chồng ra khỏi cửa giắt tay trai vào"
Thân mệnh Thiên cơ kỵ Hỏa Linh, đàng này kèo thêm cả Đào hoa và Hóa kỵ hãm, vốn là các sao chủ yểu, thêm vào đó Mệnh Thân có đào hoa mà không có cách cục khác chế giải thì thường bị hai đời chồng, cũng như dễ có xu hướng ngoại tình hơn người khác.

Một số lý luận của Tử vi cho rằng đào hoa ở Tý thì kém đẹp vì hoa nở lúc nửa đêm, nhưng chúng ta ai cũng biết rằng các cuộc thi hoa hậu đều có thời khắc đăng quang lúc nửa đêm, làm gì có ai đăng quang vào sáng sớm giờ mão, thế nên theo tôi thì Đào Hoa ở cả 4 cung tý ngọ mão dậu đều có thể là hoa đẹp, hoa quý cả, cụ thể là trường hợp cô hoa hậu này.
Được cảm ơn bởi: lonlygirl_83, Riêu, nhanai_ng, Thao0808
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Xem tướng, chữ viết, đặt tên”