Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Cuộc thi Miss lý số 2013: Vẻ đẹp tiềm ẩn trong lá số!
Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

Gửi các thí sinh Miss lý số.

Trong buổi luận giải và lựa chọn danh sách top 24 Miss lý số, ban giám khảo chỉ tập trung vào việc chấm điểm và phân tích so sánh giữa các lá số để lựa chọn. Do thời gian có hạn, ban giám khảo không luận giải nhiều mà chỉ tóm lược những ý quan trọng. Các ý kiến này chỉ dựa trên lá số mà thí sinh cung cấp, có thể không đúng với thực tế.

Tiêu chí chấm của ban giám khảo:

- Thang điểm 6-10 riêng cho lá số và ảnh.
- Chấm lá số dựa trên cả tử vi và tứ trụ. Dựa vào lá số để đánh giá những nét đẹp tính riêng và vận trình tổng quan của thí sinh.
- Chấm ảnh dựa trên cơ sở so sánh sự tương ứng của lá số và ảnh, tướng mạo có phù hợp với lá số không. Cố gắng nắm bắt được cái thần của thí sinh, không chỉ dựa trên những bức ảnh trang điểm hay chỉnh sửa photoshop.

Dưới đây, chúng tôi sẽ đăng lần lượt 81 lời lược giải của ban giám khảo. Sau đó các thí sinh có thể trao đổi thêm với ban giám khảo trong thời gian còn lại. Ngoài ra, diễn đàn cũng có nhiều người có kinh nghiệm, tuy không tham gia ban giám khảo nhưng cũng có nhiệt tình gửi những lời luận giải hết sức bổ ích. Các bạn có thể trao đổi thêm với những tư vấn viên này.

Thay mặt ban tổ chức, cám ơn ban giám khảo đã chấm điểm và luận giải, cám ơn các tư vấn trong diễn đàn đã tham gia ủng hộ cuộc thi. Đặc biệt cám ơn 81 thí sinh đã tham gia cuộc thi này.
Được cảm ơn bởi: thiên lương nữ mệnh, lonunin, quynu87, lybichngoc, thienhanho, huongcoi, thuyvan140681, fennie, hoadai, nguyenthanhquyen, huonghoanglan72, MLS13, MLS31, MLS12, Cự Nhật, MLS-8714
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 01:
Mệnh Hỏa - da ngăm tính nóng, hai mắt thường bị thâm. Phượng Các có Kình - có thể ảnh hưởng đến thính giác. Về Hình Tướng - hội đủ các sao tốt nên tướng mạo ưa nhìn, thông minh. Cung Di biểu hiện của bên ngoài: là mẫu người khá năng động. Thiên Phủ bị phá cách, khả năng kiếm tiền tốt, nhưng tiền bạc thăng trầm, khó đạt, hay gặp rắc rối về tiền bạc.
Tứ trụ: số khổ vất vả, thân không Vượng, tiền không đậu. Lưu ý về chuyện chồng con không êm đềm.Hành vận được hưởng phúc về sau.

MLS 02:
Cô này ăn tướng Thiên Phủ, người đậm, rất bướng, ngang ngạnh, có cá tính. Mong muốn sớm lấy chồng - Phá Quân hãm. Có thể có hai đời chồng. Đương số đã từng hết đuối hụt. Dòng họ nhà này gặp vất vả, có khả năng kiếm tiền tốt.

Tứ trụ: tiền bạc - có nhưng không phải do mình làm ra, nhờ bạn bè nhiều. Gia đình bình thường. Khắc chồng khắc cha. Hành vận được hưởng phúc về sau.

MLS 03:
Tính cách rất lãng mạn, chồng tốt - có địa vị quan chức không lấy lại giữ người không tốt, hay lừa dối. Mệnh không khắc chồng, chỉ có điều sống lãng đãng quá nên không nhận ra, số không được nhờ chồng. Số hơi vất vả, cung Phúc đẹp - dòng họ có thời nổi tiếng, bố mẹ cũng là người thành đạt.
Tứ trụ: cung Phúc đẹp nhưng không được hưởng, dòng họ bị phiêu bạt dù đã một thời nổi tiếng có danh phận.
Bươn chải sớm, kiếm tiền sớm. Cũng có sự thăng trầm. Hành vận: vận đẹp đã qua, tài đến sớm quá, biết đến hưởng tài thì không còn để hưởng.

MLS 04:
Cung Quan không thuận lợi, bất đắc chí, không được đánh giá đúng năng lực. Lúc chuyển biến thì rất nhanh.
Lá số này nói có người nghe, đe có người sợ, ra ngoài vui vẻ, cơ mưu quyền biến nhiều, có duyên ngầm, đây là mẫu người rất khéo léo trong cư xử, chủ về công việc ngôn ngữ giao tiếp. Phúc tinh tốt cứu giải nhiều cho những vận thăng trầm trong cuộc đời.
Tứ trụ: Năm 26,27 tuổi đã yêu - cơ hội lấy chồng? Cơ hội 2009 qua đi thì về sau rất khó. Năm 2007 - 2008 bỏ người yêu.
Hết 2012 chuyển sang vận khác thì người yêu rất khó. Gặp được hiện tại nên giữ tốt.
Làm việc gì cũng đơn thương độc mã, suy nghĩ kĩ lưỡng cẩn thận nên khó tìm người như ý. Muộn chồng. Chồng nể vợ, hiền lành, nội tâm.
Hưởng phúc vận tốt.
Nên về hướng chính Đông. Gặp người ở hướng Tây thì gặp đúng chồng.

MLS 05:
Mệnh Mộc, có nhiều văn tinh và đào hoa tinh nên dung nhan xinh đẹp nhưng tính cách lãng mạn. Đến khi lập thân thì tốt hơn. Thông minh học hành giỏi, nhưng hay bị vạ mồm, thị phi. Năm nay dễ bị khiển trách trong công việc.
Cung Quan đẹp, công việc ổn định, số đẹp, lập thân sớm nhưng đường tình duyên hơi liêu xiêu, có đôi lần thay đổi công việc, có tài ăn nói, căn bản vững vàng, Phúc tốt.Có khả năng lãnh đạo, là con người từng trải. Học hành tốt nhưng thi cử không gặp may. Chủ quý không chủ phú. Phần lớn dựa vào cung Phu nhưng không dựa được vào chồng.

MLS 06:
Hồi bé có thủy nạn. Mệnh: đào hoa tinh chiếu mệnh tính cách mơ mộng bay bổng. Hình dáng xinh đẹp. Năm nay 2010 - từ 22 đến 26 tuổi vòng vận dễ kiếm tiền tài. Vòng vận lý kém, đến 52 tuổi mới vượng. Thuở nhỏ hay gặp may. Nhưng đường đời hay gặp vất vả. Cẩn thận chuyện sinh nở khó khăn. Năm 24 tuổi có cơ hội lấy chồng - con trưởng, nóng tính, thuộc nhà ít con trai. Người này xa quê, khác mình. Có cơ hội lấy chồng nước ngoài - bất đồng ngôn ngữ hoặc “đồng sàng dị mộng”. Năm nay có cơ hội lấy chồng, nếu không thì sẽ gãy đổ trục trặc. Người dạng trói gà không chặt, lại đào hoa, ăn nói giỏi, học hành tốt nhưng không tài cán.

Tứ trụ: Kim được Hỏa khắc - Người đẹp như hoa. Nguyên mệnh không có Tài - không coi trọng tiền bạc. Thân mệnh tốt, muộn có tiền, xu hướng tiêu tiền sớm. Chủ về sang chứ không chủ về tài.

MLS 07:
Ngoại hình khá hấp dẫn. Tính cách mạnh mẽ, ăn nói giỏi, số sau này cô độc. Nhạy bén trong mọi việc, năng động nên vất vả. Mệnh cương cường nên dễ gãy đổ trong cuộc sống, lấy chồng tốt nhưng có khi tự mình phá hỏng, vì thế lưu ý trong việc giữ gìn mối quan hệ vợ chồng.

Tứ trụ: Sinh ra trong gia đình công chức, tuổi thơ được hưởng phúc đức tổ tiên nên được học hành và cuộc sống thuận lợi. Vợ chồng hòa thuận, lấy chồng muộn thì tốt. Trước 30 tuổi vất vả, về cuối đời Phúc đức giảm dần, hành vận không thuận.

MLS 08:
Mệnh Thủy, Thủy vượng tăng sự quyến rũ cho con người. Là con người của hành động, bôn ba. Tiền bạc không có tuy có khả năng kiếm tiền. Có nhiều toan tính, nhiều cơ mưu, sống chủ về lý trí, khéo léo trong ứng xử mọi việc.
Xinh xắn nhưng cuộc đời thăng trầm, làm việc gì cũng khó khăn không thể hanh thông.
Đường hôn nhân không ổn định, vợ chồng luôn luôn nghi kị lẫn nhau.
Tứ trụ: Mệnh cơ bản thiếu 3 hành Mộc, Thổ, Hỏa đã nói lên cuộc sống vất vả.

MLS 09:
Người này bị cách Đào hoa phạm chủ. Cuộc đời phiêu lãng bồng bềnh. Lập thân tốt, về tiền bạc cũng dư dật tuy nhiên học hành bàn giấy tốt chứ không chủ về kinh doanh. Có tư chất quản lý, lãnh đạo. Cung Phu tốt, lấy chồng theo ngành quân đội thì hợp. Lấy người mình không yêu lắm.

Tứ trụ: Hợp bố mẹ, được bố mẹ giúp đỡ chăm lo. Học hành bình thường. Lấy chồng quan chức. Lấy chồng muộn. Năm nay có cơ duyên lấy chồng nhưng khó thành.
Được cảm ơn bởi: gemigemi, tappyvn, npa, lybichngoc, huongcoi, thuyvan140681, smallperson87, hanabi_ftu176, MLS12
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 10:
Đã phẫu thuật mũi hay vách ngăn mũi có vấn đề. Có thể bị kiện tụng tranh chấp hoặc thị phi tai tiếng. Ăn nói giỏi, nói năng dễ nghe.
Mệnh vô chính diệu, đắc hung tinh nên lá số phá cách nhiều.Có tiếng nói trong gia đình.

Tứ trụ: Học hành thuận lợi, năng lực quản lý tốt, sớm giàu sang, công thành danh toại.

MLS 11:
Có quá nhiều tham vọng nhưng không được thỏa mãn. Có tính lãng mạn, văn chương hay bị ám ảnh bởi ham muốn của mình.
Yêu người kém tuổi có Thiếu Dương, Đào hoa..v.v…
Tiền bạc không dư dật thoải mái, có tài nhưng cũng lụi tàn.

Tứ trụ: không hợp bố mẹ, học hành bình thường. Tự lập sớm.

MLS 12:
Có bạn bè nhưng bị phá, không giúp đỡ được. Tiền bạc không dư dật, công việc ổn định, chồng con tốt. Bản thân cuộc sống không xứng ý toại lòng, phải bươn chải thăng trầm.

Tứ trụ: không hợp nhưng vẫn được bố mẹ chăm lo giúp đỡ. Tuổi thơ không vất vả. Vợ chồng khá hợp nhau, nhường nhịn nhau sẽ có cuộc sống tốt đẹp.

MLS 13:
Người xinh đẹp, có tài văn chương nghệ thuật, có quả tú nhập mệnh nên chế giảm được tính lãng đãng. Lá số giàu, kiếm tiền nhiều, nhưng “họa đổ sinh ương” dễ gặp chuyện thị phi trong công việc. Mệnh sang, có khả năng cuốn hút người khác, rất nữ tính. Thần kinh dễ không ổn định - dễ bị stress, căng thẳng.
Tháng 8 Âm lịch năm nay đề phòng tai nạn xe cộ ở trán, đầu, mất đồ.

MLS 14:
Công việc ổn định. Xu hướng kiếm tiền sớm. Tiền bạc khá giả. Hôn nhân bình thường, chồng con tốt. Con cái nuôi dạy khó khăn, sinh con thì phát tài, tốt cho chồng.
Tứ trụ: tuổi thơ vất vả. Tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm.

MLS 15:
Đường Quan lộc tốt, sớm có công danh sự nghiệp, cuộc đời thăng trầm tuy nhiên vẫn tốt do có cung Mệnh tốt. Tính tình lãng mạn, khá thu hút người khác giới.
Tứ trụ: Tài Quan Ấn đều tốt, cuộc sống ổn định. Cung Quan tạp nên rất thăng trầm và không thể giàu có được, còn tất cả tuyệt vời.
Lá số lấy được chồng giàu, có quyền chức, được hưởng thọ, sống lâu.

MLS 16:
Mệnh vô chính diệu, bản tính cương cường cứng rắn, cung Quan Lộc tốt, Mệnh Thân đồng cung. Là con trưởng.
Đương số năng động, hay đi lại. Làm việc độc lập và quyết đoán nhanh.
Lấy chồng là con trưởng, tuy xung khắc lời ăn tiếng nói nhưng không dễ chia tay. Lấy chồng muộn thì tốt hoặc lấy người bị gia đình phản đối. Sinh con khó, nên cẩn thận chuyện sinh nở, về sau khó dạy bảo. Năm 23t có cơ hội lấy chồng. Ls bất ổn định. Năm Mão - 2011 hạn phải mổ, nên kiểm tra đường sinh sản, máu huyết.
Kiếm tiền bằng con đường viết lách nói năng, ngôn ngữ.

Tứ trụ: Kim được Hỏa khắc - người xinh đẹp. Lấy chồng hiền lành, không dễ bỏ nhau, yêu nhau nhưng lấy nhau, nói thì không phục, không nghe chồng.


MLS 17:
Mệnh Vô chính diệu đắc Tam không, đường công danh học hành rất tốt, tuy hơi chậm muộn, trắc trở lúc đầu nhưng về sau mới đắc Tài, Quan. LS có Tài cách. Nếu tính theo vòng đại hạn thì 10 năm nữa sẽ có tất cả.
Cung tử tức xấu.
Tính cách mạnh mẽ, không nể sợ chồng. Lấy chồng muộn nhưng sẽ khá ưng ý.

MLS 18:
Đào hoa phạm chủ - tình duyên không suôn sẻ. Bạo phát bạo tàn - dám quyết dám làm.
Trong đời chắc chắn có 1 lần tay trắng. Công danh sự nghiệp sẽ có lần đổi hướng, về sau kinh doanh nên rất giàu có. LS Tài cách, rất vượng tài.
Cuộc đời thay đổi do Đào hoa - dâm cách nhập mệnh nên giống như con ngựa không cương, có thể trắc trở chuyện tình duyên.
Được cảm ơn bởi: thuyvan140681, fennie, MLS13
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 19:
Mệnh Vô chính diệu kiến tam không. Có tiền bạc nhưng chậm muộn. Sớm có công danh sự nghiệp nhưng cũng có lần phải thay đổi. Số phải đi công tác, vất vả công danh, không ổn định. Tài phát tương sinh - có công danh sớm, tiền bạc đi cùng công danh.
Tứ trụ: Tài Quan Ấn đầy đủ, rất đẹp cách.

MLS 20:
Quá cương nghị, số khó lấy chồng, khó giữ chồng. Chủ nhị phu, Thân Cô Thần Thiên Không - cuối đời sống một mình.
Nếu đi đúng đường - ngành tài chính, bất động sản sẽ phát đạt. LS nặng gánh công danh.
Cung tử tức kém.

MLS 21:
Buôn bán kinh doanh rất giỏi. Mệnh có Tài cách. Số vất vả, lận đận. Cuộc đời thăng trầm bất biến, nặng nề.
Cung tử tức tốt hơn, ít con trai, con gái nhiều. Cung Phu Quân cũng tốt.
Tứ trụ: có năng lực lãnh đạo quản lý. Cuộc sống dư dả. Học hành bình thường.

MLS 22:
Thiên đồng Cự Môn hãm gặp Tả hữu Thai vượng tha phương cầu thực, phải đi xa lập nghiệp thì tốt. Cung Phu tốt.
Hạn đến năm Mão - 2011 tan tác tình duyên. Cẩn thận người yêu, bạn bè lừa, dễ gặp tai nạn tình ái.

MLS 23:
Đương số chủ nhị phu, khó lấy chồng.
Mệnh và thân cũng tốt, không đến nỗi nào, tuy nhiên đường chồng con chậm muộn, khó lấy chồng.
Cung tài bạch ở mức trung bình, kiếm tiền khá vất vả.

MLS 24:
Đường công danh khá tốt, Thân cư Quan vất vả thời gian đầu nhưng về sau sẽ có sự nghiệp. Cung Tử, Phu khá tốt, đường tình duyên hòa thuận yên vui, chồng nóng tính, chuyên quyền , áp đặt gia trưởng nhưng không dễ chia tay.

MLS 25:
Tứ trụ: khắc chồng khắc cha.
Mệnh tốt, nhưng chỉ ổn định về công việc, nhưng công danh không có, tiền bạc muộn mới tụ.
Ls Cô thần nhập mệnh về sau sống một mình.

MLS 26:
Làm về quản lý tài chính thì tốt, công danh thì không có danh chức lớn, tiền tài muộn mới thành sự nghiệp. Lấy chồng hơn nhiều tuổi. Lấy người đã đổ vỡ gia đình hoặc sau này sẽ đổ vỡ gia đình. Tuổi trẻ vất vả, về sau mới tụ tài.

MLS 27:
Đương số bôn ba nhiều, có thể kinh doanh bất động sản, buôn bán đất cát, Tuổi trẻ gian nan vất vả. Cuộc sống bình ổn. Lấy chồng tốt.
Tứ trụ: tuổi thơ đầy đủ, được bố mẹ yêu chiều, nhưng không hợp bố mẹ. Tự thân lập nghiệp. Mạnh mẽ, trong gia đình làm chủ.
Được cảm ơn bởi: thuyvan140681
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 28:
Cuộc sống bình thường không vất vả. Hậu vận xấu.
Tứ trụ: Cung Phu tốt đẹp. Vợ chồng con cái đều tốt, hòa thuận. Học hành không thuận. Phù hợp với nghề công chức.

MLS 29:
Thiên Đồng ngộ Quý mười phần thanh tao
Răng lợi kém, hay bất mãn. Tuổi trẻ khó làm ăn được gì. Nếu cận thì đỡ xấu cách, tuy nhiên vẫn thuộc cách “tỳ hà ngọc”
Đa năng mẫn tiệp, nhưng cuộc đời phải gánh vác nhiều, bôn ba lo nghĩ nhiều. Mệnh động nên cuộc sống cũng không an định được, phải làm những nghề hay dịch chuyển đi lại, hay thay đổi nghề. Chủ về hệ thần kinh kém, dễ bị stress. Giàu lớn thì không nhưng cũng không thiếu thốn, sau nhà to, có của.
Về tiền bạc: sử dụng đến học thuật mà ra tiền, còn không thì cũng khó giàu. Mộ của kị nội - mộ tổ đằng nhà bố bị động mộ.
Cung Tử tức nên chú ý, nuôi con vất vả.
Đường tình duyên trắc trở, đề phòng bị lừa dối, nhiều người đến rồi lại đi. Có duyên ngầm thu hút người khác.
Năm 25t có cơ hội lấy chồng, quyết định cưới nhanh chóng. Nhưng nên để sang năm 26t lấy chồng đẹp hơn.
Năm nay bực mình nhiều chuyện, có cơ hội thay đổi công việc đi kèm với tai tiếng thị phi. Có chuyện buồn phiền về tiền bạc.
Được nhờ phúc dòng họ nhiều, năm nay nên về lễ tạ mộ.


MLS 30:
Cẩn thận mất trộm xe cộ, tiền bạc hao tán. Đường tình ái long đong. Lập thân thì tốt hơn.
Công danh sự nghiệp cũng có nhưng hay phải bôn tẩu, tiền bạc cũng được nhưng cuộc đời thăng trầm bất định. Lấy chồng nóng tính, chuyên quyền, mọi việc thành hay bại là do bản thân đương số.

MLS 31:
Công danh sự nghiệp không lớn, chỉ ở mức bình thường, hay bị ghen ghét đố kị trong công việc, nên có lần phải thay đổi công việc. Bố mẹ tốt đẹp, lấy được chồng rất tốt, bản chất người chồng tốt, hào hoa phong nhã nhưng trong mối quan hệ vợ chồng vẫn có những điều không xứng ý toại long, vợ chồng xung khắc bất đồng quan điểm nhưng khó chia tay.

MLS 32:
Mệnh Tài cách, rất giàu có. Người tháo vát, năng động. Lấy chồng người nước ngoài tốt hơn. Công danh sự nghiệp cũng tốt nhưng cũng không đỉnh cao, hoạch định chiến lược như nghề nghiên cứu, tư vấn, PR…
Về vấn đề tình cảm tuy lấy chồng tốt nhưng cũng không toại ý, bản chất đòi hỏi cao và kĩ tính quá nên dù không chia tay nhưng cũng có thể dễ bị sa ngã vào những mối quan hệ ngoài chồng.

MLS 33:
Tình duyên trắc trở, nhiều người theo đuổi nhưng cuối cùng thì vẫn không có ai, “lắm mối tối nằm không” cuộc đời thăng trầm chìm nổi, có tài nhưng không dùng được.
Tứ trụ: tự lập sớm, cuộc sống không vất vả, tài chính ổn định, “phú quý tự nhiên đến”.

MLS 34:
Học hành rất tốt. Có nhiều cơ hội học và sự nghiệp có liên quan về Luật pháp, Viện KS…
Đường công danh thăng trầm, đổi nghề liên tục, không ổn định. Bản tính cương cường, khó lấy chồng, tiền bạc nhiều giàu có nhưng sẽ vất vả trên con đường kinh doanh gây dựng sự nghiệp.
Lưu ý hạn năm nay về đường tình duyên có nhiều mối quan hệ ngoài sức tưởng tượng.

MLS 35:
Đường công danh chậm muộn, thay đổi không ổn định, bản thân đương số khéo léo, có kĩ năng làm những việc khó khăn, nên kiếm một xảo nghệ - nghề cần khéo léo để tiến thân. Kiếm tiền vất vả, đến trung vận 33t trở đi mới bắt đầu có danh chức.

MLS 36:
Bản thân cương cường nóng tính mà hỏng việc, đường tình duyên cũng lận đận, chậm muộn. Thân cư Phu - yêu nhau say đắm mới lấy nhau, tuy nhiên cẩn thận vợ chồng cùng nóng tính.
Đường công danh sự nghiệp phát chậm muộn, nhưng không tụ tài.
Được cảm ơn bởi: thuyvan140681, MLS31, Miss_8032
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 37:
Có thể có hai đời chồng. Mệnh nhược, số vất vả từ bé, lao đao kiếm tiền không giàu có.
Công danh thăng trầm, kiếm việc khó, không có công danh.
Lấy chồng đầu thì khắc nhau, chồng sau sẽ ổn định.

MLS 38:
Ls đẹp, cẩn thận dễ bị người khác phái lừa, lợi dụng, phỉnh nịnh. (Mộc Dục, Hoa Cái, Riêu, Y)
Công danh tốt, nhưng tài bạch giàu có , đẹp hơn. Có cả Tài và Quan nên tuy hơi vất vả nhưng rồi sẽ tụ.

Tứ trụ: Bản lĩnh cương cường, tính cách ngang bướng. Cung Quan tốt.
Mệnh không hợp bố mẹ, tuy yêu nhau nhưng vẫn có xu hướng lấn át chồng làm chủ. Thích tự do, tính cách bướng bỉnh.

MLS 39:
Tuổi trẻ vất vả, Trung vận lập thân trở đi mới phát phú và phát rất nhanh, rất giàu có.
Đường tình duyên đa ái, nhiều người yêu mến nhưng phải muộn chồng.

MLS 40:
Cực kì đào hoa, số giàu có lớn, công danh sự nghiệp đầy đủ, tiền tài nhiều, thu hút người khác giới.
Cung Phu: lấy chồng quyền chức, tốt đẹp.

MLS 41:
Lá số ở với chồng nhưng không hạnh phúc. Lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn tình cảm trong cả cuộc đời, không cảm thấy thỏa mãn với cs gia đình.
Công danh có, tiền bạc chậm muộn mới tụ.

MLS 42:
Lá số giàu có, người cẩn trọng ôn lương, vượng phu ích tử. Sớm có công danh sự nghiệp nhưng đường hôn nhân dễ gãy đổ, dễ hai đời chồng.
Công danh không ổn định, vất vả lận đận, “con hổ giấy”, kinh doanh phát đạt.
Tứ trụ: tốt phúc.

MLS 43:
Đi xa lập nghiệp thì tốt. Công danh có nhưng chậm muộn. Có tài nhưng chậm muộn. Lập thân tốt.
Tứ trụ: “thực thương sinh tài phú quý tự nhiên đến”

MLS 44:
Công danh sự nghiệp tốt, làm về ngành tài chính hợp. Nhờ công việc ổn định mà có tiền, nhưng một mình kiếm tiền xoay sở.
Nên cẩn thận dễ mổ về u nang, kiểm tra về bệnh phụ nữ, trong đời có lần mổ xẻ.
Đường tình duyên sẽ gặp đôi chút trắc trở.

MLS 45:
Mệnh Tài, Quan số giàu có nhưng không tụ.
Đường tình duyên kém, lận đận. Thường bị tai tiếng, thị phi.
Tứ trụ: không thuận với cha.
Được cảm ơn bởi: quynu87, thuyvan140681
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 46:
Công danh muộn nhưng có . Chú ý có thể có bệnh nan y. Tài bạch lao đao số vất vả , không được toại ý. Lấy chồng tốt khá giả.
Tứ trụ: ...

MLS 47:
Có chức quyền, học hành được, rất thông minh, công danh sự nghiệp có. Hôn nhân không thuận nhưng thủy chung.
Hay phải liên quan đến giấy tờ, luật pháp. Nếu theo làm về lĩnh vực này thì thuận lợi.
Từ trung vận trở đi rất khá.

MLS 48:
Công danh tiền bạc đều có, nghề nghiệp vững vàng tuy nhiên sẽ không bằng lòng với chồng, có thể sẽ gãy đổ giữa chừng.
Tứ trụ: Tính cách cương cường.

MLS 49:
Cuộc đời bồng bềnh trôi nổi, long đong đường tình duyên, cuộc đời thăng trầm tuy nhiều tài. Tiền bạc thì hao tán, công danh không tụ.
Lá số này phải chú ý vấn đề thai sản.

MLS 50:
Đề phòng tai nạn, mang tật ở chân tay, phẫu thuật. Ly hương lập nghiệp sẽ đỡ hơn, cung Quan lộc nhiều thị phi, trước tốt sau xấu, tay trắng làm nên cơ nghiệp. Một lá số vất vả, thăng trầm. Đường tình duyên trắc trở cô quả.
Tứ trụ: mệnh tốt, khắc chồng khắc cha.

MLS 51: (cần xác định lại giờ sinh)
Người này có uy quyền nhưng tiền bạc không phát. Hoành tráng lúc ban đầu nhưng càng về sau càng thiệt. Về mặt quan lộc công danh sự nghiệp không phát. Tuy nhiên Đào hoa phạm chủ, thu hút nhiều người khác phái.
Tứ trụ: xấu về đường tử tức.

MLS 52:
Vất vả buổi ban đầu nhưng sau sẽ thành công. Tiền bạc đắc tụ, giàu có.
Cung Phu lấy chồng khắc khẩu, nhưng tốt, lấy chồng rất khá.

MLS 53:
Số đào hoa, có thể có nhiều đời chồng, khắc phu. Tiền bạc thăng trầm nhưng cũng chỉ đủ chi dùng. Ra ngoài hay gặp tai tiếng. Hôn nhân không thuận, dễ gãy đổ nhân duyên.
Tứ trụ:số vất vả, tài kém quan yếu.

MLS 54:
Mệnh cô quả, tiền bạc công danh đều có nhưng chỉ ở mức trung bình. Cung Phu dễ gãy đổ. Không thăng trầm nhưng đường công danh cũng không phát.
Được cảm ơn bởi: thuyvan140681
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 55:
Cuộc đời vất vả thăng trầm, thành công muộn, vãn niên mới tốt, trong đời đề phòng thủy nạn.
Chồng không toại ý. Muôn chồng muộn con. Sinh con khó khăn, phải mổ đẻ.

MLS 56:
Số bôn ba, không ổn định. Về cung Quan lộc, thay đổi công danh. Lúc đầu khó khăn về sau mới tụ tài mức trung bình, chậm muộn.
Cung Phu: khó lấy chồng, khó giữ chồng, không thỏa mãn chồng, lấy chồng kém mình, có thể thượng cẳng chân hạ cẳng tay cãi nhau.
Tứ trụ: “lắm mối tối nằm không”

MLS 57:
LS vất vả, tiền bạc hao tán, công danh không có danh chức, bôn ba nhiều.
Số muộn chồng, gặp chồng có thể do mối lái. Chú ý bệnh u, ung nhọt.

MLS 58:
Học hành tốt, lá số khá tốt về đường công danh, nếu không chụp được cơ hội thì cũng khó. Kiếm tiền tốt, sớm và dễ dàng
Cung Phu: vợ chồng xung khắc nặng, bất mãn nhau, cãi nhau.
Năm 26t có cơ hội lấy chồng.

MLS 59:
Cung Phu xấu. Cô đơn. Tính cách bay bổng, lãng đãng. Lấy chồng ăn chơi bạc tử, sau này sẽ dễ có tư tình. Công danh sự nghiệp chỉ ở mức trung bình, không làm được lãnh đạo, tiền bạc cũng chỉ đủ dùng.

MLS 60:
Có tài, quan nhưng không tốt nhất. Tuổi già mới có công danh. Nghề nghiệp hay, nhưng công danh sẽ không có danh chức lớn. Thân cư Phu gặp triệt có cự môn hãm, nên sẽ đổi nghề một lần trong đời. cẩn thận lấy chồng rồi sinh bệnh.
Người này nhìn bề ngoài thì sang trọng đài các nhưng ls không đẹp. Cô quả đường chồng con.

MLS 61:
Lá số không tốt lắm, lênh đênh tình ái, công việc không ổn định, tài bạch chậm muộn thăng trầm, sẽ có giai đoạn rất khó khăn về tiền bạc.

MLS 62:
Đã từng bị bỏng. Cẩn thận chó cắn. Mệnh Mộc nhập cung Hỏa sinh xuất, Mệnh khắc Cục nên cuộc sống không an nhàn, vất vả. Do tâm tính quá động nên cuộc sống cũng không yên ổn. Tính cách cả thèm chóng chán, lúc đầu rất say mê về sau dễ nhanh chán nản. Lập thân sớm tốt hơn.
Cung Phu vượng nên đời sống vợ chồng gập ghềnh gặp nhiều sóng gió. Tuy nhiên không dễ chia tay nhau. Tuổi trẻ thì “lắm mối tối nằm không”, về sau lấy được người chồng bản tính tốt nhưng nóng tính, nên kiềm chế bản thân hơn thì sau mới bền chặt. Chồng gặp người ở phía Bắc cách khoảng 30km so với nơi mình sinh ra.
Qua vận 25t thì lập thân rồi mới ổn định cuộc sống. Năm 24t có cơ hội lấy chồng.
Từ 35t trở đi kinh doanh tốt, nên mở rộng phạm vi kinh doanh đầu tư. Càng về già càng được lộc.

MLS 63:
Công danh sáng láng, tuy nhiên ít nhất 1 lần trong đời sẽ thay đổi công danh sự nghiệp, sau đó sẽ ổn định rất vững. Tài tinh tụ nhiều, vượng nên sẽ có nhiều tiền, sẽ lao đao sóng gió một lần theo hạn chuyển biến công danh, chứ không thăng trầm cả đời.
Chuyện tình duyên trắc trở, khởi sự chồng xứng đôi vừa lứa nhưng không giữ được.
Được cảm ơn bởi: thiên lương nữ mệnh, thuyvan140681, xuxi266, MLS-8714
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 64:
Lá số trung cách. Mệnh VCD nhưng đc tá tinh trợ tinh tốt nên tuy vất vả ban đầu nhưng về sau sẽ tốt. Sớm lập công danh sự nghiệp, kiếm tiền dễ dàng.
Muộn chồng nhưng lập thân rồi sẽ ổn định.
Tứ trụ: vượng phu ích tử nhưng bản thân đương số không đẹp. Chồng thuần khiết, tốt đẹp.

MLS 65:
Mệnh động, không dừng, chồng tốt nhưng dễ có tư tình.
Tứ trụ: chồng con tốt, gia đình có của, muốn ra ngoài bắc để lấy chồng!?

MLS 66:
Lênh đênh tình ái, cẩn thận đường thủy sông nước, lúc tuổi trẻ không có chí hướng, 24t mới tỉnh ngộ, tiền vận vất vả, trung vận trở đi mới ổn định. LS thăng trầm nhưng gia cảnh tốt nên đỡ đi.
Tứ trụ: cuộc sống khó khăn vất vả, chỉ đủ ăn.

MLS 67:
Tứ trụ: hậu vận sướng, xuất thân gia cảnh nghèo khổ nhưng càng về cuối đời càng tốt.
Long đong lận đận về cuộc đời, số mệnh, công danh tiền bạc, tình duyên….

MLS 68:
Cuộc sống phiêu đãng vô nghi, tài bạch thăng trầm thất thường, quan lộc không tụ. cô quả đào hồng nhập mệnh… Lá số khá xấu!!
Tứ trụ: tiền tiêu không thiếu nhưng khó lấy chồng.

MLS 69:
Ls vất vả, nhiều bôn ba nhưng sẽ có thành công, sau này sẽ có chút danh nhỏ, quyền có nhưng chậm muộn. Học hành tốt. Tuy lá số động nhưng phản vi kì cách, đều có các phúc tinh trợ tinh giải trừ.
Tứ trụ: con cái tốt, cung Quan tốt.

MLS 70:
Đa năng mẫn tiệp, đi lại nhiều. Có tai nạn về chân, tay.
Lá số “ám lệ trường lưu” - đêm đêm khóc thầm bên gối. Tính hay lo nghĩ hộ người khác, hay khổ sở lo lắng. Làm nhân viên bướng, hay cãi, tính bộp chộp.
Vận năm nay đỡ hơn do đã từng có tai nạn, hành vận tuy gặp Kiếp Không gặp gian truân nhiều nhưng mà cũng thành công, Phúc tinh tốt cứu giải được nhiều. Tiền bạc khó khăn vất vả, lập thân tốt hơn.
Sinh con gái nhiều hơn. Con đầu khó nuôi hoặc muộn có thai. Số này sau cũng được nhờ con. Chồng không tốt lắm. Chỉ vui vẻ bên ngoài, còn với chồng thì không vui: chồng không giúp được lại ham chơi, hay trách móc vợ.
Năm nay học hành thi cử tốt. Năm 25t lấy chồng - không toại ý lắm.

MLS 71:
Thiếu thời vất vả, nhưng cả Tài Quan - công danh tiền bạc đều tốt.
Tình duyên: khó lấy chồng, muộn chồng nhưng yên ổn.
Tứ trụ: đa phu. Rất giàu có, nhưng cung Quan kém, không thọ.

MLS 72:
Bắt đầu từ năm 36t trở đi mới tốt, tiền vận vất vả.
Muộn chồng, lấy chồng con trưởng, hơn tuổi.
Được cảm ơn bởi: thuyvan140681, huonghoanglan72
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Lược giải Miss lý số 2010 của ban giám khảo

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

MLS 73:
Công danh tài lộc đều chậm muộn. Lá số hồng nhan đa truân do bản thân đương số. Tiền vận nghèo.
Tứ trụ: gia cảnh giàu có, có quan chức.

MLS 74:
Lá số “lắm tài nhiều tật” Số có tiền, nhưng rồi lại hao tán. Ham chơi bời hưởng thụ, thích thanh sắc. Nhiều người theo đuổi.

MLS 75: (cần kiểm tra lại giờ sinh)
Cuộc đời không được suôn sẻ lắm trong mọi chuyện. Ra ngoài ham chơi sa đọa.
Tứ trụ: cuộc sống vất vả vì kiếm tiền, tranh lợi đoạt tài. Chồng con lận đận, mấy đời chồng.

MLS 76:
Tứ trụ: Cuộc đời lênh đênh phiêu bạt.
Cuộc đời không chịu vất vả gì nhưng chịu lệ thuộc vào người khác, công danh sự nghiệp đều không có gì lớn.
Đường tình duyên thì không tốt, số đa phu.

MLS 77:
Tứ trụ: tự mình hại mình. Số khắc cha khắc chồng.
Sự nghiệp tầm thường, không có danh chức gì lớn. Tiền bạc ở mức trung lưu nhưng dễ kiếm tiền, không giàu. Học hành thuận lợi.
Lấy chồng tốt, lấy muộn nhưng khó hòa hợp.

MLS 78:
Tứ trụ: học hành tốt.
Thành công trên đường sự nghiệp nhưng lúc đầu rất vất vả. Tài bạch thì không tụ, không giàu có.
Lá số chủ nhị phu.

MLS 79:
Con gái đầu trong nhà. Lá số phản vi kì cách. Sống nội tâm. Yêu sớm. Khó tính, kĩ tính. Tiền bạc, công danh có. Lá số lấy được chồng tốt, bền chặt. Nhưng đôi khi do bản thân quá kĩ tính nên bỏ lỡ nhiều cơ hội, không hợp chồng. Lá số ít biến động, cuộc sống yên bình, tuy nhiên nội tâm có nhiều biến động.
Cung phu, tử tốt, nhưng sẽ bỏ mất một thai đầu.

MLS 80:
Công danh sự nghiệp chậm muộn, lúc đầu thăng trầm vất vả. Tài bạch chậm muộn nhưng phát nhanh và khá giàu. Điền sản lẫn tài sản sẽ nhiều.
Đường tình duyên lận đận nhưng về sau sướng, lấy chồng tốt. Tuy muộn chồng nhưng sẽ lấy chồng rất tốt.

MLS 81:
Chủ về tài cách.
Công danh trắc trở. Tài bạch súc tích nhưng chậm muộn.
Tình duyên gặp nhiều ngang trái. Số chủ nhị phu, lận đận long đong.
Tứ trụ: giàu có, nhưng vất vả chồng con
Được cảm ơn bởi: thuyvan140681, Anha
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Miss Lý số 2018”