VẬN KHÍ CỦA MỘT NHÀ TẠI HUYỆN TỪ LIÊM - HÀ NỘI

Các bài viết học thuật về môn Phong thủy, địa lý
Trả lời bài viết
luongthienxich
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3378
Tham gia: 10:29, 05/05/10
Đến từ: Hoàng mai-HN 096 9898 159
Liên hệ:

VẬN KHÍ CỦA MỘT NHÀ TẠI HUYỆN TỪ LIÊM - HÀ NỘI

Gửi bài gửi bởi luongthienxich »

Nhà này của một sỹ quan cấp tá, công tác tại BTL Biên Phòng. Lập trạch từ năm 2009, vận 8. Tọa cấn hướng khôn. Diễn số như sau:
Hình ảnh
Nhà tọa lạc tại cuối hẻm, gần cánh đồng trồng hoa màu, với địa thế bên phải cao, bên trái thấp, phía trước bên phải của ngôi nhà có căn nhà của hàng xóm xây dở dang tầng 2, các cột bê tông dựng sẵn, chiếu thẳng lên trời, hình dáng kim khí, hung hiểm.

Nhìn vào đồ hình trên, ta thấy nhà này có cách cục tam ban quái. Về lý mà nói, cách cục tam ban quái là một cách cục tốt, hiếm gặp, vì các số của toàn bàn cách nhau 3 đơn vị, chia đều cho tam nguyên, cho nên địa vận kéo dài, miên miên bất tuyệt. Tuy nhiên cục tam ban quái phải biết cách dùng thì mới tốt lành, không biết cách dùng thì sẽ gặp họa, vì tam ban quái thường đi cùng với phản phục ngâm và thượng sơn hạ thủy. Thiết kế bố cục không hợp tất sẽ hung nhiều cát ít. Tiếc rằng nhà này lại như vậy. Vì không có bố cục hợp lý nên nhà này không đón nhận được vượng khí vào nhà. Vì là hỏa khanh tuyến, tức ở sơn và hướng đều không có vượng khí chiếu tới, cho nên chủ thoái tài, tổn đinh. Tài chính khó khăn, sức khỏe không đảm bảo, đặc biệt là về mặt tài chính.
Sau chủ nhà phản hồi lại là tài chính quả là có trì trệ, không tích lũy được, mưu cầu chuyện gì cũng khó thành. Mặc dù trong đội ngũ trợ lý, bản thân cũng có kiến thức cao, được mọi người yêu mến, nhưng việc thăng tiến trong đơn vị cũng rất khó khăn.

Sơn tinh Ngũ hoàng là đại sát tinh Mậu kỷ bài bố tới sơn, Hướng tinh Nhị hắc là bệnh phù bài bố tới hướng nên người nhà sức khỏe kém, dễ phát sinh bệnh tật, tai nạn bất ngờ.

Bếp lò tọa tốn hướng càn, hướng càn lại có sao Lục Bạch, lục bạch chính là quẻ càn, là trời. Bếp hướng vào đó là "hỏa chiếu thiên môn", con cái ngỗ nghịch, khó dạy bảo. Nên chuyển bếp qua hướng khác.
Ngoài ra bếp lò cũng quá gần vòi nước. Theo sự tương sinh, tương khắc của ngũ hành thì thủy khắc hỏa, dễ bị các bệnh về tim, máu, mắt. Sự thực thì chủ nhà đã bị phát bệnh về mắt, phải nằm điều trị tại bệnh viện cả tháng trời, giờ con trai út cũng đang phải áp dụng vật lý trị liệu để điều chỉnh thị lực.

Vì vượng khí không chiếu tới hướng, thay vào đó lại là nhị hắc, là khí suy tử của vận 8. Năm quý tị, lưu niên phi tinh nhị hắc tới hướng, suy khí trùng lai, tất phát sinh tai họa bệnh tật.


LƯỢNG THIÊN XÍCH
Nguồn: http://khamphahuyenhoc.blogspot.com" target="_blank
Được cảm ơn bởi: Lang_Tu_Ga
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Kiến thức Phong thủy”