Cảm giác mơ về văn minh ngoài hành tinh là 1 trong những cảm giác hạnh phúc tột cùng !

Trao đổi về phong tục, tín ngưỡng
Trả lời bài viết
pkhai
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 989
Tham gia: 16:57, 21/06/14
Đến từ: Hà Nam

Cảm giác mơ về văn minh ngoài hành tinh là 1 trong những cảm giác hạnh phúc tột cùng !

Gửi bài gửi bởi pkhai »

Trong cuộc đời có rất nhiều những trạng thái cảm xúc khác nhau mà mỗi người đều tự cho là hạnh phúc tột cùng. Mình là người đã trải qua vài lần những cảm xúc mà mình cho là hạnh phúc nhất. Trong đó có 1 cảm xúc vô cùng vĩ đại , vô cùng an lạc mà mình được cảm nhận nó từ năm 14 tuổi tới bây giờ mình đã 27 tuổi đó là mình luôn có ước mơ có 1 ngày kia được thấy đĩa bay từ trên trời đáp xuống trước mặt mình. Người ngoài hành tinh bước ra từ đĩa bay gặp mình không hề sợ hãi , mình sẵn sàng lao ra và bắt tay họ và được học những kiến thức , tinh hoa từ họ. Được họ lý giải tất cả các hiện tượng tự nhiên bí ẩn , được họ đưa mình đi tới hành tinh của họ . Và được họ tặng cho công nghệ Đĩa Bay để thay đổi văn minh Trái Đất , để không còn phải sử dụng năng lượng đang cạn kiện , chỉ sử dụng năng lượng sạch - năng lượng tự nhiên. Mình đã tưởng tượng tới cái cảnh được ngồi trên đĩa bay , được đứng trên cái ván trượt mà có công nghệ chống lại được trọng lực của Trái Đất lơ lửng trên không khí mà không cần phải có cánh quạt , không cần máy nổ ầm ầm. Và lại còn được Đĩa Bay đưa ra khỏi Trái Đất , ngắm nhìn những vì sao , nhìn xuống Trái Đất . Được đi tới và sống ở những hành tinh khác mà ở đó cuộc sống tốt đẹp hơn nhiều ở Trái Đất . Cho nên khi trải qua cảm giác này mình thấy trong người nâng nâng sung sướng vì nghĩ tới cái viễn cảnh cao đẹp của tương lai.

Cảm giác này thì không biết so sánh với cảm giác của những người ngồi thiền nhập định như thế nào nhưng mình thấy khi ở trong trạng thái cảm giác đó các bạn sẽ thấy bản thân mình như muốn luôn phấn đấu nói tiếng anh tốt , luôn cố gắng để mà được sinh sống ở các nước phương Tây , Mỹ , tới các cánh đồng lúa để xem các hình vẽ của người ngoài hành tinh. Đi rình gặp người ngoài hành tinh ở các nơi mà họ từng xuất hiện, đi đặt camera ở các cánh đồng lúa để thấy họ , các nơi họ xuất hiện. Nói chung đây là 1 cảm giác vô cùng an lạc , vô cùng vĩ đại , nó vượt trên hầu hết tất cả những cảm xúc tầm thường của thế gian mà kể cả có sống trong sự cô đơn cô độc thì người ta cũng không hề thấy buồn , thấy chán vì lúc nào trong đầu cũng có cái ước mơ tưởng tượng. Một sự tin tưởng và tưởng tượng trong tương lai sẽ xảy ra như vậy.

Để có được cảm giác này đòi hỏi bạn phải suốt ngày đi tìm phim khoa học viễn tưởng có các công nghệ hiện đại. Khi rỗi hãy xem , hãy mơ mộng , hãy quên đi thực tại có những thứ đáng buồn như "công việc" , "tình yêu nam nữ" , "tiền" ,...quên hết sự thực dụng đó đi bạn sẽ nhận được những cảm xúc vô cùng vĩ đại.

Tất nhiên người ta sẽ nói rằng mình ảo tưởng hay hoang tưởng thì kệ người ta , nếu trong cuộc đời mà ta không có những cảm xúc này thì khi vui ta hả hê , khi thành công , khi tiền nhiều hả hê sung sướng còn khi thất bại thì người thì càng liều lĩnh phấn đấu , người thì buồn thảm ê chề.
Đầu trang

PhuongYi
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 31
Tham gia: 15:42, 30/08/16

Re: Cảm giác mơ về văn minh ngoài hành tinh là 1 trong những cảm giác hạnh phúc tột cùng !

Gửi bài gửi bởi PhuongYi »

thường xuyên.Nhưng của mình luôn giống phưu lưu mạo hiểm hơn.Nếu có thiên tai,ma quỷ,Trái đất bị nứt,thiên thạch,núi lửa,mơ qua tất và đều có cốt truyện riêng không dựa trên phim viên tưởng.Cảm giác thái quá nhất của mình là thương xót và lo bảo vệ bất kì cái gì,ai có thể.Nói chung mạnh mẽ như một người hùng vậy.Giấc mơ từ trước đến giờ của mình toàn là những câu chuyện kiểu thần kì,như phim vậy.Cũng mấy lần mơ thấy Quan Âm đến hay mơ thấy có vị tiên ông ngồi đầu giường dặn dò mình phải nhớ nhiệm vụ gì đó,mìn nhớ đã gật đầu rất quyết liệt(hình như mình có dùng từ sư phụ) xong ngay lúc pong ấy biến mất tỉnh dậy thì mình quên hết( hôm đó là chiều tối mùng 1 mìn lên sân thượng nhìn thấy nhiều mây hình thù đẹp mắt tỏa sáng,thấy giống Phật tiên nên quỳ xuống lạy ba cái) vào phòng buồn ngủ thì như thế.Tỉnh dậy là hơn 6h tối.Mình còn nhiều giấc mơ hay lắm.Nói chung cũng khá thích haha
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Phong tục - Tín ngưỡng”