Một số ví dụ về chữa trị và hoá giải tâm linh

Trao đổi về phong tục, tín ngưỡng
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
Tây Đô đạo sĩ
Bát đẳng
Bát đẳng
Bài viết: 7976
Tham gia: 19:37, 19/10/10
Đến từ: Tây Đô

Một số ví dụ về chữa trị và hoá giải tâm linh

Gửi bài gửi bởi Tây Đô đạo sĩ »

Có lẽ có vô số trường hợp về chữa trị và hoá giải tâm linh đã được thực hiện trong thực tế, nhưng chỉ một phần rất nhỏ được đưa lên sách báo. Dưới đây sẽ xét một số trường hợp đã biết để minh hoạ cho một nền y học tương lai tuy huyền bí, nhưng chắc chắn rất hiệu quả.

Nhà tiên tri Vanga:


Hình ảnh
Chữa bệnh tâm thần
- Một lần vào đêm khuya, từ làng Colarovo người ta đưa một thanh niên bị điên đến nhà Vanga. Anh ta bỗng dưng bị mất trí, túm lấy cái rìu và lao vào những người thân. Người điên bị trói để phòng gây rắc rối.

Khi biết vậy, Vanga phán: “Hãy mua một chiếc bình gốm mới, đổ đầy vào đó nước từ con sông gần nhất và hãy rẩy lên người ốm ba lần. Sau đó ném bình xuống đá để cho nó vỡ ra thành mảnh nhỏ. Dù thế nào cũng không được ngoảnh về phía chiếc bình vỡ”.

Mặc cho cách chữa trị kỳ lạ, nhưng mọi người đã thực hiện đúng theo lời nhà tiên tri dặn. Điều ngạc nhiên nhất là người thanh niên đã tỉnh lại, ngủ say suốt đêm và sáng dậy đã trở lại bình thường.

Cái giá của quả dưa hấu
- Một hôm có đôi vợ chồng đứng tuổi từ một làng nhỏ bé miền Pleven tới gặp Vanga để xin lời khuyên về những nỗi cay đắng và bệnh tật của mình. Bổng nhiên Vanga quay sang phía ông chồng và hỏi:

- Thế anh không quên chuyện cái dây thừng đấy chứ? Người đàn ông ngơ ngác không hiểu, nhưng vợ ông ta ngay lập tức nhớ ra chiếc dây bất hạnh đó và bà ta kể lại như sau:

Khi cả hai còn trẻ và khoẻ, họ có một mảnh vườn lớn. Họ trồng dưa hấu rồi đưa đi bán. Một lần trên đường ông chồng chở dưa ra chợ, gặp một cậu bé đu lên đằng sau xe của ông và moi lấy một quả. Ông ta nổi nóng vớ lấy chiếc dây thừng đánh cậu bé tàn bạo. Vợ ông phải khó khăn lắm mới giằng nổi cậu bé ra khỏi tay ông đang nổi đoá.

Biết được điều đó, Vanga nói tiếp:

- Vì sự tàn bạo của mình mà bây giờ anh phải trả giá. Quả dưa hấu có đáng gì không? Và bà đã khuyên họ phải rán làm việc thiện nhiều để hoá giải lỗi lầm quá khứ.

Gieo nhân độc phải gặt quả đắng
- Một người nông dân tới gặp Vanga. Gia đình ông đã sinh ra 13 người con, nhưng tất cả đều chết khi còn nhỏ; đứa thứ 13 chết khi tròn 12 tuổi. Nguyên nhân chết của những đứa trẻ đã được bác sĩ giải thích là do người mẹ truyền vi trùng lao cho chúng. Nhưng Vanga thì lại giải thích khác. Bà nhắc lại cho người nông dân rằng: ngày xưa ông đã quá thẹn thùng vì mẹ mình già mà còn có mang, nên đã lăng mạ bà rất nặng nề. Hậu quả là hai mẹ con họ đều chết. Điều đó xảy ra lâu lắm rồi và đến giờ phải trả giá.

Nếu biết sớm thì có thể hoá giải tâm linh theo cách thực tâm sám hối tội lỗi và cầu xin sự tha thứ của vong linh người mẹ!

(Theo “Những nhà tiên tri thế giới”
NXB Văn hoá Thông tin, 10-2000)
Đầu trang

Lý Na Tra
Đang bị cấm
Đang bị cấm
Bài viết: 63
Tham gia: 08:09, 25/07/13

TL: Một số ví dụ về chữa trị và hoá giải tâm linh

Gửi bài gửi bởi Lý Na Tra »

cách giải thích của bác sỹ là hậu quả cho vi trùng lao còn vi trùng lao chính là báo ứng là quả, làm tội ác tức là nuôi vi trùng lao
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Phong tục - Tín ngưỡng”