PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Trao đổi về phong tục, tín ngưỡng
hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

Hiepsimathi xin phép BQT diễn đàn mở topic này. Topic này chỉ đơn giản là giới thiệu đến những NGƯỜI HỮU DUYÊN một pháp tu đơn giản, không trọng hình thức rườm rà mà lại cực kì linh ứng nhiệm màu.

Hiepsimathi đã tu theo pháp này được hơn hai năm và nhận thấy có nhiều lợi ích. Nên muốn giới thiệu pháp tu này đến cho mọi người. Ai tin tưởng thì tu theo, ai còn nghi ngờ hoặc tò mò thì có thể “tu thử” cũng được.hihi. Nếu không tin thì cứ bỏ ngoài tai, xin miễn tranh luận nơi đây, tránh làm mất hòa khí trong diễn đàn.

Trước hết xin nói sơ qua về pháp tu này:

Đây là pháp tu Mật tông phật giáo. Người thọ pháp có thể TỰ ĐIỂM ĐẠO cho mình hoặc nhờ người khác ĐIỂM ĐẠO giúp cho. Xin nói ngay là: Điểm Đạo cho người khác cũng giống như là thay họ nộp “hồ sơ xin nhập học” với bề trên vậy thôi, công việc còn lại là do Thánh Thần quyết định. Tức là năng lực điểm đạo không từ nơi người điểm đạo mà từ Thánh Thần. Nên các đệ tử của tông phái sau một thời gian ngắn tu học là có thể đi thực tập điểm đạo cho người khác rồi. Còn Tự Điểm Đạo tức là tự mình nộp hồ sơ xin nhập học. Đơn giản vậy thôi.

Sau khi được điểm đạo thì người thọ pháp có thể hành trì bất cứ Thần Chú nào, tùy thích. Không thích trì chú thì có thể niệm A-di-đà Phật, niệm Quan Thế Âm Bồ tát hay bất cứ vị Phật vị Bồ tát nào mà mình tôn thờ. Người Thiên Chúa giáo thì cứ tụng kinh cầu nguyện theo kinh điển của Thiên Chúa giáo…

Tóm lại, sau khi được điểm đạo thì người của Tông phái nào thì cứ y theo giáo luật của Tông phái mình mà tu học. Nếu người nào muốn học bộ môn siêu hình thì có thể trì Ngũ Bộ Chú của Mật tông.


LÁ THIÊN THƠ CĂN BẢN DÙNG ĐỂ ĐIỂM ĐẠO
(Chương Đặc Biệt - Mật tông Tinh hoa Yếu lược)
Hình ảnh
Đây là lá linh phù tượng trưng cho 5 phương Phật và 5 đạo binh Trời, tượng trưng cho ngũ chi của các tôn giáo trong vũ trụ.
...Ngày xưa, trong thời kỳ bí truyền, các chư sư đã tận tay trao truyền cho nhau trải qua mấy ngàn năm nay. Hiện nay theo lệnh của Thiên Đình, chư sư cho phổ truyền lá thiên thơ này để phổ độ chúng sanh chứng minh sự hiện hữu của các thánh thần và trợ độ cho con người để quân bình đời sống tâm linh và văn minh vật chất. Muốn thực nghiệm về năng lực thần bí sơ khởi, người thọ pháp chỉ cần:


PHƯƠNG PHÁP TỰ ĐIỂM ĐẠO:

1/ Đối trước tượng Phật, tượng Chúa hay tượng của Giáo chủ mình tôn thờ, hoặc trước quyển Thánh kinh hay các kinh sách của Phật, hay đối trước lá linh phù trên đây, khấn nguyện thành tâm cầu xin học đạo của Thánh hiền và xin tự nguyện giữ ngũ giới cấm.
2/ Lấy một ly nước nhỏ và niệm danh hiệu vị mình tôn thờ 3 lần.
3/ Chắp tay cao trên trán (không tựa vào đầu) và tiếp tục niệm danh hiệu vị mình tôn kính. Khoảng 5 tới 30 phút, đôi cánh tay của hành giả sẽ nhận được một luồng thần lực chuyển động, hay kiết ấn hoặc mở mắt thứ 3 thấy các cảnh giới siêu hình.
4/ Muốn nghỉ buông tay ra sẽ nghỉ.
5/ Sau này muốn tiếp tục học, chắp tay trên trán và niệm Phật hoặc Chúa sẽ tiếp tục được dạy: Thập bát ban võ nghệ – Các động tác thể dục thẩm mỹ – Các loại vũ Tây phương cũng như Đông phương – Các động tác YOGA xác thân – Tập khí công – Tham thiền v.v… tùy theo năng khiếu và sự ưa thích của hành giả.


Nguồn đọc thêm: http://www.vutruhuyenbi.com/
Đầu trang

hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

Quá trình tu Mật tông của Tỳ-kheo ni Triệu Ân
[/b]

Trích nguồn: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewt ... ?f=9&t=302

Những bước ban đầu vào Mật tông -Tỳ kheo Triệu Ân
Vì sao tôi tu theo hệ thống Mật tông của Thầy Già?

“Một trận mưa xối xuống, vạn vật tùy theo chủng loại được thấm nhuần khác nhau.” Trieuan con, phận cỏ thấp bé cũng hưởng được cơn mưa phước của Thánh Thần, 10 phương Phật.

Hôm nay con xin phép viết về những băn khoăn trăn trở trong thời gian đầu gặp hệ thống Mật tông của Thầy Già và sau khi nương theo tu học phận cỏ thấp bé như con đã được sanh trưởng như thế nào để chia sẻ cùng các bạn đạo.

Trieuan sinh nhằm ngày Phật đản, trong một dòng họ Nội có truyền thống Hầu đồng (mỗi nhà đều có ít nhất một người trình căn làm Thầy, nếu không thì cũng bị đạp đồng ngang); dòng họ Ngoại có truyền thống xuất gia tu tập (mỗi gia đình trong tộc họ hầu như đều có một người đi tu, dù không ai bảo ai. Trieuan nghe nói lại: Tổ Linh Sơn ở núi Tà cứu –người đã thi triển nhiều phép thuật cứu người trong thời nhà Nguyễn, được vua sắc phong– cũng là người trong dòng tộc, do không có gia phả nên trieuan cũng không biết thực hư thế nào).

Từ 8 tuổi đã được học giáo lý nhà Phật, 10 tuổi quy y, 13 tuổi bắt đầu trì Ngũ bộ chú, Đại Bi, Bảo Kiếp Ấn... (chưa được quán đảnh hay điểm đạo) và nghiên cứu các Kinh Luận Đại Thừa khác. Năm 18 tuổi học 4 năm trường Cơ bản Phật học. Năm 23 tuổi học tiếp 4 năm Cao Cấp Phật học (Đại học Vạn Hạnh ngày xưa), đồng thời học Đại học khoa Anh Ngữ.
Năm 19 tuổi trieuan đã vỡ ra được cái lý “sắc tức thị không, không tức thị sắc” của Bát nhã nên đã giải được mối phiền não mà mình tự trói buộc trong thời gian trước đó. Lúc ấy mình cảm nhận được một cái gì đó rất rỗng rang, rất an lạc… tâm trí sáng suốt khác thường. Thiệt tình mình không biết đó có phải là một trong những trạng thái chứng đắc không? Mình đã đem trạng thái này thưa lên bậc tôn túc trong chùa nhưng không được chỉ dẫn gì (chắc là mình chưa đủ duyên )

… Thế là trieuan chỉ biết tự một mình tiếp tục vừa học vừa tu và hưởng cái phước báo ấy được khoảng 7 năm (trong thời gian này trieuan tự nhiên học giỏi không ngờ luôn đứng đầu trong các kỳ thi với một khoảng cách khá xa)… mình gần như thỏa mãn với cái hiện có, không biết tu tập gì thêm để phát triển tâm linh ngoài việc học lý thuyết và thực hiện phương châm “hiện tại lạc trú”…

Những tưởng cuộc đời tu sĩ của mình cũng giống như bao bạn đồng phạm hạnh khác: tiếp tục du học Ấn độ lấy bằng Tiến sĩ về làm Giảng sư… chạy theo cái gọi là Phật sự! (việc Phật) … nhưng ơn trên đã chuyển duyên cho trieuan về một hướng khác: Làm việc biên tập trong ban Dịch thuật Đại Tạng Kinh từ Hán sang Việt trong suốt 10 năm …

Xin lỗi các bạn đọc vì trieuan đã nói quá nhiều về mình. Mình không có ý khoe khoang gì ở đây, mà chỉ muốn chia sẻ cho các bạn đọc biết rằng: Với kiến thức mình đã được vun bồi từ thuở nhỏ >>> mình khó lòng tùy tiện tiếp nhận bất kỳ một hệ thống giáo dục nào khác, đây chính là chướng duyên lớn nhất của mình!

Lược qua dòng đời của một tu sĩ như mình, ai cũng nghĩ mình rất thuận duyên, rất thành tựu trên đường tu học… tuy nhiên, từ trong sâu thẳm tâm thức mình biết cách tự tu này (học theo kinh sách, rập khuôn trong chùa…) không đưa mình đến giác ngộ giải thoát nhanh chóng, mà mỗi ngày trôi qua cái bản ngã của mình cũng trưởng thành theo. Mình cứ ngỡ mình đang hành hạnh Bồ tát cứu độ chúng sanh , nhưng nào ngờ đâu mỗi ngày mỗi giờ mình mãi mê tạo thêm nghiệp mới… đến khi giựt mình tỉnh thức, ôi thôi không biết lối ra… mình rất đau khổ. Mình muốn thoát… muốn thoát khỏi vòng lẩn quẩn của cuộc đời… một cảm giác cháy bỏng cả tâm cang giống như đang ở trong ngôi nhà lửa… không một lối thoát… mình khao khát được gặp Minh Sư, nhưng biết tìm đâu giữa biển đời mênh mông… mình chỉ biết cầu nguyện đức Quán Thế Âm Bồ tát liên tục và liên tục.

Tâm thành tất ứng!....

Vào tháng 3 năm 2003 mình được gặp hệ thống Thầy già, mình được thay da đổi thịt từ đây, kể từ đây mình mới thấy mình thật tu thật học – tu học với cái Thật nhất.
Còn Tiếp ...
**************************
Hành trình tu Mật:
Nhớ lại những ngày ấy… trieuan đã được nghe đến một cách tu trì Ngũ bộ chú nhưng cần phải được điểm đạo từ một cô bé sinh viên đang tạm cư ngụ chỗ mình. Mình thấy lạ lắm và xin được gặp mặt người lớn hơn để được tìm hiểu thêm. Thực sự, mình đã chuẩn bị tinh thần đi cầu pháp dù đó chỉ là một cư sĩ, một thương nhân đang sống trong trần thế (nếu các bạn ở trong hoàn cảnh giống mình sẽ hiểu rõ hơn về điều này và thông cảm cho những suy nghĩ mông muội của mình)...

Việc thọ lễ Điểm đạo trước khi tu tập thì mình chấp nhận được vì mình nghĩ lễ Điểm đạo có thể là một cách gọi khác của lễ Quán đảnh. Nhưng mình không thể nào hiểu được:
Vì sao một người mới nhập môn tu tập một thời gian ngắn lại có thể được phép đi Điểm đạo truyền pháp lại cho người khác? (vì theo truyền thống nhà chùa, thường thì các vị cao tăng đắc đạo hoặc đạo hạnh thâm niên mới có thể làm các phép đó… về sau mình mới thực sự hiểu và chấp nhận được điều này: quyền năng không do người đi điểm đạo truyền pháp, mà người đi điểm đạo chỉ là người gieo duyên lập công đức thôi)…

Ngày hôm ấy mình được gặp Toni… mình niệm Quán Thế Âm cầu xin được điểm đạo, trước khi mình ngồi cầu nguyện Toni đưa một viên ngọc cho mình cầm để được sự gia trì thần lực từ chư vị nhưng mình từ chối vì sợ không biết trong đó có chứa đựng bùa chú gì không… Ấn chứng lúc ấy của mình là nghe tiếng gõ rắc rắc trong lỗ tai… (đến sau này mình mới biết mình thực sự ngu… hihi… thực sự lúc đó mình không hiểu vì sao phải có ấn chứng và cần có ấn chứng để làm gì? nên đã suy nghĩ: liệu có một thế lực siêu hình nào đó không phải Phật đạo (đạo giác ngộ) đang dụ dẫn chúng sanh trong đời mạt thế chăng?)

Và với cách truyền đạo từ một thương nhân Việt kiều trong đầu mình khởi ra một vài suy nghĩ sau:
-Liệu đây có phải là một tổ chức chính trị đội lốp tôn giáo không?
-Hay có phải là đạo của Thanh Hải Vô Thượng sư (vì mình cũng chưa hề biết cách truyền tâm ấn của hệ thống này)?
-Hoặc một thế lực siêu nhiên nào đó đang dẫn dụ mình và mọi người vào con đường tà… để từ từ sai khiến mọi người…

Thật xấu hổ khi mình đã khởi những suy nghĩ này! Nhưng phước duyên lớn của mình không bị đánh mất vì những suy nghĩ ngu muội này. Nghĩ tới rồi mình nghĩ lui: bản thân mình nói là tu tập theo con đường chánh đạo từ lâu mình đã được gì? Nghiệp chướng mỗi ngày càng một gia tăng, nếu chỉ rập khuôn gõ mõ tụng kinh thì tới bao giờ mới thực sự phủi sạch trần lao?!...
Khi ấy Thánh Thần đã thị hiện nói qua Toni: Tâm tà gặp thầy tà, Tâm chánh gặp Minh sư. Một câu nói đầy năng lực (không phải vì việc Toni được tá khẩu đâu nhé, vì từ nhỏ mình đã được chứng khiến rất nhiều linh ứng từ việc hầu đồng cốt ở gia tộc, nhưng chưa hề gặp trường hợp này).

Mình cảm nhận một năng lực rất đặc biệt phía sau Toni, chính năng lực này đã tác động đến tư duy của mình khiến mình chợt hiểu trong kinh Hiền Ngu có nói: "thời quá khứ kiếp tu hành, đức Thích-ca Mâu-ni đã phát tâm cầu chánh pháp và được nhận pháp từ vị Bà-la-môn, từ quỷ Dạ-xoa do vua trời Đế Thích biến hình…" vậy lúc ấy Đức Thích-ca có bị rơi vào tà đạo chăng? Hay cuối cùng vẫn thành Chánh giác!

Rõ ràng một khi hành giả phát tâm chân chánh thì không phải sợ bị rơi vào đường tà, tất cả các pháp đều là phương tiện… nên trieuan đã dập đầu đảnh lễ cầu pháp, chấp nhận bước vào lớp mẫu giáo học ê a... nghe lời làm theo.
Câu chuyện như vậy chưa dứt đâu …

Sau khi được điểm đạo, trieuan được chư vị dạy cho đảnh lễ bằng thần lực, kiết những ấn rất lạ, khai mở một chút nhãn, một chút nhĩ… nhưng trieuan vẫn không dừng quan sát tiêu chí và mục đích của hệ thống tu tập này.
Còn Tiếp...
[/font]
Đầu trang

hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

Hành trình tu Mật (tt)
Trích nguồn: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewt ... ?f=9&t=302

Ba tháng sau khi được điểm đạo, trieuan được thỉnh lá Thiên thơ hệ phái và thỉnh Ngọc tiếp theo sau đó…
Có một lần được chứng kiến việc người bạn đạo (cũng là một tu sĩ PG) được chư vị qua khẩu Toni dạy phải chào lễ lui về 1 kiếp, 3 kiếp, 10 kiếp… người bạn đạo này đã thực hiện các động tác chào lễ tùy theo nghiệp quả của mình trong quá khứ kiếp thật lạ lùng, nhưng tâm ngu si của mình lại trỗi lên niệm nghi ngờ: phải chăng cô bạn ấy đang bị thôi miên?

Các bạn biết không, đến sau này khi chính mình đi làm đạo, mình mới thật sự hiểu: hệ thống tu tập này chẳng ai cần khống chế ai, chẳng cần dùng bùa chú, phép thuật gì để thôi miên điều khiển ai… vì tất cả đều học và tu trong chánh pháp, luôn ý thức sửa nghiệp tăng phước, làm theo Thiên ý, thuận vòng nhân quả; chỉ những ai thực sự có nhân duyên lớn mới được bậc Thầy hữu hình và bậc Thầy siêu hình dạy cho các bài học lớn trong đời.

Chư vị biết trong tâm trieuan còn nhiều thắc mắc muốn biết: Tổ Thầy như thế nào? Nguồn gốc của hệ thống từ đâu? Tôn chỉ là gì? Nên chư vị đã sắp xếp cho trieuan một nhân duyên:
“Vào một buổi chiều mưa, tự dưng cả người trieuan trở nên nôn nao muốn đi thỉnh kinh sách Mật tông để tìm hiểu thêm nên đã rủ cô bạn cùng đi. Vì trời đang mưa nên trieuan nói: “để 4 giờ chiều tạnh mưa mình đi nhé (lúc ấy khoảng 3:30pm)”.

Một lời nói vô thưởng vô phạt thế mà không ngờ đúng 4 giờ trời bỗng tạnh mưa hẳn, trieuan đi tới nhà sách Phật giáo nằm ở quận 3. Dạo quanh một vòng, đọc hết sách này đến sách khác, vẫn chưa có cuốn sách mình cần, nhưng không hiểu sao trieuan vẫn chưa chịu ra về dù lúc ấy trời đã bắt đầu sụp tối. Đến lúc bà chủ tiệm sách đến tiệm (vốn dĩ chưa chịu về vì chờ người này đây ), mình hỏi: “Bà có sách Mật tông nào để nghiên cứu không?” Bà ấy đáp: “Có, nhưng vì là sách photo lại nên không bày bán trong gian hàng.” Thế là bà ta ôm ra cả chồng sách Mật tông đủ loại.

Trời nhá nhem vì cả vùng bị cúp điện do trời mưa sấm sét gẫy cây… trong tranh tối tranh sáng trieuan phát hiện một cuốn sách và toàn thân trieuan lúc đó hoàn toàn chấn động, vì biết rằng chắc chắn đây là cuốn sách mình cần. Mừng quá, mình vội tính tiền và đi về. Đến nơi, mình đi thẳng một mạch lên phòng để đọc không nói với ai điều gì, kể cả cô bạn đi chung mua sách. Sau khi đọc một vài chương, mình khẳng định chắc chắn đây là cuốn sách có liên quan đến hệ thống mình đang tu tập, mặc dù cho tới thời điểm đó mình chưa hề được nghe, chưa hề được biết về cuốn sách này.

Thế là mình quyết định phone cho Toni nói về cuốn sách, và Toni đã hẹn gặp mình trong đêm đó để xem qua cuốn sách. Kết quả đó là cuốn sách thuộc trong hệ thống và mình được Toni đổi cho cuốn sách in chính thức thay vì một bản photo.

Các bạn có biết đó là cuốn sách gì không?
MẬT TÔNG PHẬT GIÁO TINH HOA YẾU LƯỢC đó.

Sau khi đọc cuốn MTPGTHYL, tâm trieuan trở nên an lạc, mọi nghi vấn, lo lắng sợ lạc đường tà thật sự chấm dứt, vì trieuan đã biết được tôn chỉ thực sự của hệ thống và tất nhiên sẽ tùy vào căn cơ mỗi người mà được các bậc thầy hữu hình và các bậc thầy siêu hình dạy các bài học khác nhau, không ai giống ai.

NIỀM TIN ĐƯỢC XÁC CHỨNG:
Mình thật sự an lạc khi được tu tập trong hệ thống Mật tông của "Thầy già."

Niềm tin vào các bậc Thầy trong hệ thống ngày càng gia tăng. Mỗi ngày mỗi ngày trôi qua… mình được học trực tiếp từ các bậc Thầy siêu hình và các bậc Thầy hữu hình, trí tuệ mình được khai mở rất nhiều…, mình càng có cơ sở để xác định đây là một hệ thống Mật tông chân chính. Tất nhiên, đến lúc này cái gọi là chân chính không còn nằm trên lý thuyết nữa mà chính bản thân mình đã được trải nghiệm…

Trong quá trình tu tập, trieuan thực sự cảm nhận sự che chở dạy dỗ nơi các bậc Thầy qua Gia trì lực. Trieuan được chư vị gia trì hỗ trợ rất nhiều trong việc chuyển nghiệp. Có những tập nghiệp (thói quen) mà chính bản thân trieuan biết mình không thể nào tự giải được trong một đời hoặc có thể trong nhiều đời, nhưng chính Gia trì lực của các bậc Thầy siêu hình và các bậc Thầy hữu hình (vô hình chung tác động lên môi trường, hoàn cảnh và ngay chính bản thân của mình) đã giúp mình rất nhiều rất nhiều trong việc hạn chế tạo tác những nghiệp bất thiện… xu hướng hoàn thiện thân, khẩu, ý để mỗi cá nhân đầy đủ Bi, Trí, Dũng ngày một gần với các bậc Thánh thiện… chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để mình càng khẳng định thêm đây không phải là hệ thống siêu hình hay hữu hình dụ dẫn chúng sanh theo mục đích tư lợi cá nhân nào cả.

Và khi đã xác định được lợi ích thiết thực mình có được khi tu tập theo hệ thống Thầy già, trieuan hoàn toàn an lạc sống trong sự dạy dỗ, chở che của Tổ Thầy, của Chư vị trong hệ thống như đứa trẻ sống hạnh phúc trong sự đùm bọc của Cha Mẹ, mặc dù không phải cái gì con trẻ đòi hỏi cũng được Cha Mẹ nuông chìu –đây chính là cái quý giá nhất của Bậc Cha Mẹ đầy đủ Trí lực…

Các bạn biết không, có một lần mình cầu xin chư vị độ cho mình một khoảng tiền kha khá. Đêm đến chiêm bao, mình thấy: “2 viên cổ ngọc của mình ở trên bàn thờ Phật trong một chánh điện lớn trang nghiêm phát ra ánh sáng như 2 cây đèn sáng chói. Lúc ấy mình nghe tiếng nói phát ra từ 2 viên ngọc đó: “Bây giờ sáng rồi mình tắt ánh sáng thôi.” Ánh sáng tắt. Hai vị thần trong viên cổ ngọc xuất hiện trong dáng dấp của các vị Đạo sĩ (một nam, một nữ) tay cầm phất trần, hình tướng cao lớn gấp đôi người thường, khi đó, trieuan lẻo đẻo đi theo 2 vị xin tiền (nếu các bạn cười mình hở mười cái răng ráng chịu đó ): “Xin Vị cho con tiền (lúc ấy mình ra giá số tiền luôn), con đang gặp khó khăn”… Nhưng… Vị nói: “Con hãy cầu Thầy của Toni làm Thầy đi.” Sau đó, hai Vị biến mình nhỏ tí tẹo có thể nằm gọn trong lòng bàn tay, rồi bước lên bàn thờ biến mất.”

Thật thất vọng, đúng không? Trieuan đang gặp khó khăn tài chánh xin được giúp đỡ, nhưng ngược lại Chư vị chẳng đá động gì đến việc tiền bạc mà trái lại còn kêu trieuan đi cầu Thầy học đạo. Tuy nhiên, trieuan rất vui. Vui vì mình đã thực sự được học trong một hệ thống giáo dục cực kỳ Trí Tuệ. Sự mong cầu của mình thật sự bé tẻo teo mình lại cho là cấp thiết bức bách trong đời sống giả tạm nên quên đi trọng trách phải học đạo tăng trưởng trí tuệ xa lìa trần cấu. (nói vậy không phải chư vị không hỗ trợ học trò về mặt vật chất đâu, chư vị sẽ tùy theo phước nghiệp của từng học trò mà độ trì về mặt vật chất, điều này trieuan cũng có khá nhiều trải nghiệm bản thân).

Đôi khi trieuan suy nghĩ: “Giả như mình muốn cái gì cũng được đáp ứng cái nấy không cần biết hậu quả sẽ thế nào… thì chắc chắn mình sẽ giật mình sợ hãi vì rơi vào ma đạo thôi…”

Niềm tin của trieuan vào các bậc Thầy siêu hình và hữu hình đã được xác chứng. Niềm tin ấy đã trở thành động lực mạnh mẽ trên bước đường học đạo và làm đạo của trieuan.
(Còn tiếp)
[/font]
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Tây Đô đạo sĩ
Bát đẳng
Bát đẳng
Bài viết: 7976
Tham gia: 19:37, 19/10/10
Đến từ: Tây Đô

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi Tây Đô đạo sĩ »

[blockquote] Đây là quan điểm về sự công bằng bên vutruhuyenbi.com

:::Nguyên tắc công bằng

Xin chào tất cả đạo hữu.
Nhân đọc bài Trì tụng chơn ngôn cái lợi và cái hại và Sức mạnh của thế giới siêu hình của đạo hữu tuetho, tôi cũng xin chia sẻ cùng các bạn về nguyên tắc công bằng trong siêu hình. Hy vọng qua bài viết này các bạn không còn phải hoang mang quanh việc trì tụng chơn ngôn và kết cuộc không tốt của một số hành giả tu Mật, các thầy bùa, thầy pháp, tuy họ có tiếng là chuyên làm việc thiện nhưng phần lớn họ đều phải chịu sống đời khốn khó, bệnh tật, tuyệt tự hay bị mất mạng…
Phần lớn những chuyện bí ẩn rùng rợn về thế giới siêu hình là do thêu dệt do không biết là thế giới siêu hình có quy luật rõ ràng. Sở dĩ người tu dùng phép cứu người nhưng lại có kết cuộc không tốt là bởi vì họ đã vi phạm luật công bằng của siêu hình mà không biết.
Luật công bằng của siêu hình cũng là quy tắc ở đời, nếu bạn muốn giúp người thì phải giúp bằng chính tiền bạc hay công sức của mình. Trong đạo cũng vậy, muốn giúp trị bệnh, giải nghiệp, cầu siêu cho ai thì phải có đủ phước đức mới có thể dùng phước đức đó giúp cho người khác, chứ không thể xin của Thánh thần để bố thí lại cho những người có nghiệp nặng, cũng giống như mình không thể vào xin tiền của ngân hàng để cho người khác mà chỉ có thể vay mượn ngân hàng nếu đủ điều kiện. Giúp người là chuyện tốt, nhưng mình có bao nhiêu tiền, hay bao nhiêu phước mà đem giúp hết cho người khác thì mình phải chấp nhận trở thành người nghèo, vô phước như họ.

Đa phần những thầy bùa, thầy pháp hay một số hành giả tu Mật tuy bản thân không đủ phước đức nhưng họ lại hay cưỡng cầu để xin thánh thần giúp trị bệnh hay giải nghiệp cho người nào đến xin họ. Nhưng muốn giúp giải nghiệp cho ai thì phải gánh nghiệp dùm cho họ, mà nếu pháp sư sẵn sàng đứng ra bảo lảnh cho người khác được nhẹ nghiệp thì thánh thần cũng đồng ý cho họ vay mượn công đức để giúp đỡ cho người khác. Đã gánh nợ của người thì sau này phải trả nợ dùm cho người, do đó mà cuộc đời của thầy pháp thường là nghèo khổ vì suốt đời phải làm để trả nghiệp dùm cho những người họ giúp, tình trạng cũng như người có thu nhập ít mà xài nhiều thì phải có ngày khánh tận vậy.
Có khi người tu trị cho người được hết bịnh tật nhưng bịnh tật đó được chuyển sang cho người tu gánh, điều này cũng nằm trong quy luật công bằng, thí dụ như:

Ông T.K.Hoa là một người tu huyền bí trong tông phái Trúc Lâm Nương, ông cũng đã trên 70 tuổi khi gặp tôi và được tôi điểm đạo. Ông kể có lần ông đi trị bịnh cho một nhà sư có cánh tay bị sưng to và rất đau, ông ôm cánh tay đó và khấn Quan Âm gia hộ thì nhà sư hết đau ngay, nhưng ngay sau đó thì cánh tay của ông bị sưng lên và đau nhức dữ dội. Sợ quá, ông chạy đến cầu cứu với sư phụ của ông. Sư phụ ông sau khi thắp nhang cầu nguyện ở bàn thờ thì nói với ông rằng: "Chư thần đang đánh vị sư kia mà con đưa tay vào đỡ nên mới bị như vậy. Con ráng chịu một lát sẽ hết". Một lát sau thì cánh tay của ông trở lại bình thường. Ông nói từ đó về sau ông không dám cầu xin chữa trị cho ai nữa.
Còn có một người khác kể anh ta tu mật và dùng phép trị hết bịnh đau gan cho người bạn nhưng sau đó thì anh lại bị đau gan.
Và tôi cũng quen biết một người tu thần quyền, khi trẻ cũng có giúp trị bệnh, khoán bùa cho nhiều người hết bệnh, nhưng thời gian mấy năm sau anh thường bị trời trồng những lúc anh đang đi trên đường hay đang làm việc gì thì toàn thân bị cứng đơ không nhúc nhích được một hồi lâu.

Những câu chuyện trên là những thị hiện của Thánh thần để răn dạy người tu về quy luật công bằng ở đời cũng như trong đạo, đó là không thể dùng công sức của Thánh thần để làm mình nổi danh là người từ bi, hay người có huyền năng. Người tu không có lý do gì để cầu xin Thánh thần trời Phật ban phước cho mình để mình bố thí lại cho người khác, trong khi người được giúp lại không biết đến Thánh thần trời Phật, mà chỉ biết tán thán công đức của người tu đã giúp đỡ cho họ mà thôi.

Nói tóm lại, người có nhiều phước đức, cũng như người có nhiều tiền muốn hồi hướng hay cho ai cũng được nhưng nên tùy theo phương tiện và khả năng của mình, miễn sao không bị đổ nợ là được; người không tiền mà đi bố thí thì chỉ mang thêm nợ vào thân, trả hoài không hết, và đó là cái nợ do không hiểu nguyên tắc công bằng mà phần lớn người tu trong các tông phái huyền bí đều phạm phải.

như-ý
Nguồn đọc thêm: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/vi...#ixzz1unKrX28p


Quan điểm của cá nhân tôi (TDDS):

Một người A cho người B mượn một số tiền, đến hẹn anh A đi đến nhà anh B đòi. Anh B do tái sinh cách ấm nên không cho rằng mình thiếu nợ, nhờ người khác (pháp sư) đánh đuổi anh A. Dĩ nhiên anh A sẽ có phản ứng thù ghét ông pháp sư ấy. Nếu người pháp sư hiểu căn duyên giữa hai bên thì vẫn có thể đứng ra làm trung gian hòa giải, không cần biết ông pháp sư này giàu hay nghèo, chỉ cần có giải pháp hợp lý để hai bên thỏa thuận được với nhau thì cũng tạm thời giải quyết vấn đề. Nợ ai nấy trả, không có lý nào pháp sư lấy tiền của mình trả giúp anh A.
Vấn đề hồi hướng công đức thì quý vị vẫn đọc các kinh, kinh nào cũng nói tụng kinh trì chú có công đức vô lượng, có thể hồi hướng cho cả pháp giới chúng sinh. Càng hồi hướng thì công đức càng tăng trưởng, làm gì có chuyện hồi hướng sẽ giảm công đức của mình?
Cũng như tôi có một ngọn đèn, tôi có thể cho hàng triệu người đến xin mồi lửa đốt đèn của họ, làm gì có chuyện lửa của tôi mất bớt.
Bên vutruhuyenbi.com viết bài thường bị xóa, hôm nay gặp cậu này đưa pháp môn Thầy Già sang đây, tôi có vài lời nói lên quan điểm của mình như thế.

[/blockquote]
Được cảm ơn bởi: hiepsimathi_1410, trahong, Nam Đế, timlucbinh, moonbg, truonganphuc
Đầu trang

hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

[highlight=#ffffff]
ÂN PHƯỚC TỪ CÁC BẬC THẦY
Trích nguồn: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewt ... ?f=9&t=302


Sau khi được điểm đạo, dốc lòng lập công đức để sửa nghiệp tăng phước, trieuan được biết mình đang học Đạo trong một hệ thống giáo dục khá đặc biệt:


Có lần khi đang trì chú (9:00pm 14-1-2005) mình thấy linh ảnh: “Có rất nhiều vị đội mão trời bằng vàng ròng (giống mão hình chư Thiên ở Thái Lan, Campuchia…) các Vị bao quanh Triệu Ân theo hình bán nguyệt ở trước mặt, các Vị nói chuyện với nhau: “Ai sẽ làm thầy của Triệu Ân?” Ngay lúc đó Đức Quán Âm xuất hiện, Ngài nói: “Triệu Ân, con sẽ tuần tự được học với 53 vị Thầy, trước tiên con sẽ học với vị này.” Triệu Ân chào vị: “Con kính chào Bồ tát, xin Bồ tát cho con được biết danh của Ngài.” Vị trả lời: “Con không cần gọi ta là Bồ tát, cứ gọi ta là Tịnh Lạc thiên nữ.”


Các bạn biết không, mình đã được học cái thuyết: “Quy y Phật, không quy y Thiên Thần quỷ vật” từ nhỏ, nhưng biết một mà không biết hai, chấp nơi văn tự, hình tướng… nên khi mới nghe nói đến 2 từ Chư vị trong đó hàm nghĩa có cả Thánh Thần mình rất sợ… sợ bị lạc trong đường tà… nhưng thời gian trôi qua, với những trải nghiệm bản thân mình có được, mình thực sự tri ân vô tận đối với Chư Vị Thánh Thần, Trời Phật –các bậc Thầy siêu hình.
Hai tiếng Chư Vị giờ đây đối với mình trở nên vừa rất thiêng liêng, vừa rất ấm áp gần gũi.


Đó là cảm nhận từ các bậc Thầy siêu hình. Còn đối với bậc Thầy hữu hình, trieuan cũng được giao cảm những cảm giác đặc biệt không kém. Thật ra đến giờ này mình chưa một lần gặp được mặt Thầy, chỉ được nhận sự dạy dỗ từ xa nhưng trieuan vẫn được hưởng ân phước từ Thầy. Cứ mỗi lần được Thầy chỉ dạy, trí ngu đầy kiến chấp của trieuan được giảm bớt đi một phần. Trieuan cảm nhận: như có một từ trường nào đó rất mãnh liệt, rất hiền hòa, rất sáng suốt từ Thầy đã bao trùm lấy trieuan…


Sau mấy mươi năm sống trong trần thế, lần đầu tiên trieuan đã được gặp Chân Sư.



ĐÓN NHẬN THẦN LỰC


Trong quá trình đi điểm đạo TrieuAn gặp trường hợp các bạn sau khi được điểm đạo, được đón nhận Thần lực có người vui mừng hớn hở, có người rất nóng lòng mong muốn mình được nhận Thần lực mạnh hơn nữa, nhưng cũng có người e dè lo sợ vì tiếp nhận Thần lực vào trong người mình… Họ lo sợ vì họ đã được nghe từ những người không có thần lực, không biết thần lực là gì, cũng chưa từng được tự chứng nghiệm vì họ chỉ tu theo lý thuyết sách vở của Hiển giáo, và do đó cho rằng tất cả tha lực là tà lực.


Hôm nay TrieuAn xin tiếp tục chia sẻ cùng các bạn về cảm nhận của riêng mình về việc đón nhận Gia trì lực trong thời gian đầu tu Mật tông.


Gia trì lực (Adhistana) hay còn gọi là Thần Lực, Uy Lực; TrieuAn được biết đến cụm từ này từ khi mới bắt đầu chập chững học giáo lý, cho đến khi làm biên tập Đại tạng kinh TrieuAn thấy hầu như các kinh đều nói đến việc “các vị Bồ tát nương nơi Thần lực của Phật…”… nhưng cái biết này của TrieuAn chỉ là lý thuyết, cho đến sau khi được nhận phép điểm đạo tu tập TrieuAn mới được biết cảm giác đón nhận Thần lực là như thế nào, và dần dần hiểu ra rằng Gia trì lực thật sự cần thiết đối với hành giả Mật tông.


Bước đầu, TrieuAn cũng e dè lắm và cũng lo sợ như bao người đã từng học kinh sách Hiển giáo khác, sợ mình đang rước một lực nào đó không phải là Thần lực của Phật vào người và dần dần sẽ lạc lối, không biết lối về ngôi nhà giải thoát. Nhưng TrieuAn đã kịp thời nhận ra: Khi cầu xin nhận phép điểm đạo mình đã niệm danh hiệu ngài Quán Thế Âm và sau đó thì trì Ngũ bộ chú của nhà Phật, như vậy thì thế lực đen tối (Ma) nào dám tới gần để chuyển lực vào người mình. Giả như nếu thế lực đen tối ấy có đến tiếp cận mình được thì chẳng lẽ phép Phật không linh! Ví như khi chúng ta gọi điện thoại đến số 113 tại VN, hay 911 ở Mỹ thì sẽ được gặp cảnh sát, lẽ nào lại gặp thế lực xã hội đen!


Hiểu như thế rồi, TrieuAn an tâm học Đạo. Những ngày sau khi được điểm đạo, một cảm giác an lạc rất đặc biệt mà trong hai mươi mấy năm tu học trước đó TrieuAn chưa từng có, TrieuAn thấy tâm trí mình đang được sáng dần ra, mình như đứa trẻ chập chững tập đứng tập đi đang lớn dần lên... TrieuAn học cách đón nhận Thần lực của Chư vị từng bước từng bước một. Nương nơi Thần lực của Chư vị, TrieuAn được dạy những bài học về chân lý rất cụ thể rõ ràng khắc sâu vào tâm khảm chứ không phải chỉ mường tượng trên lý thuyết như trước kia nữa. Với Gia trì lực, đôi khi chỉ cần qua một lời nói, một sự việc bất kỳ trong cuộc sống đời thường Chư vị cũng giúp cho học trò hiểu ra những bài học sâu sắc… thì ra Đạo là đây!
Đến lúc này TrieuAn mới thực sự hiểu rõ được cái lý “Phật pháp tại thế gian, bất ly thế gian giác, ly thế mích Bồ đề, kháp như cầu thố giác” trong phẩm Bát nhã của kinh Pháp Bảo Đàn (tạm dịch: Phật pháp nơi thế gian, Không lìa thế gian giác; Lìa thế (gian) tìm Bồ đề, Giống như tìm sừng thỏ).


Khi đón nhận Thần Lực, tâm linh hành giả có được những lợi lạc thiết thực, cụ thể rõ ràng, không mơ hồ ảo vọng, mỗi ngày mỗi giờ hành giả nương theo Thần lực nhanh chóng được tịnh hóa bản thân… TrieuAn trong thời gian đầu đón nhận Thần Lực thấy sự thể hiện mà từ trước tới giờ mình chưa hề nghe nói đến trên lý thuyết như: tay mình tự kết ấn, chuyển lễ bằng Thần lực… đã tự đặt ra nhiều câu hỏi cho hiện tượng này:


-Đồng bóng ư? Rõ ràng là không phải, vì mình hoàn toàn tỉnh táo, hoàn toàn ý thức được mọi việc.


-Bị thôi miên, bùa chú, phép thuật, nhân điện khai mở luân xa ư? Hoàn toàn không phải, vì chính bản thân TrieuAn đã đi điểm đạo cho người khác chỉ cầu nguyện và niệm danh hiệu Phật và cũng không cần phải gặp mặt, qua điện thoại, qua Internet vẫn linh ứng.


…Cuối cùng những tiến bộ tâm linh sau thời gian miệt mài tu tập là kết luận của TrieuAn. TrieuAn đã lặng lẽ theo dõi từng bước tiến trong tâm thức của mình cũng như bước tiến của thân quyến mình và những người có duyên khác sau khi được điểm đạo tu tập. Đến đây, TrieuAn không còn quan tâm ai là người đứng sau Thần lực ấy, TrieuAn cũng không cần thắc mắc Chư Vị độ mình là ai, không phân biệt đó là Phật, là Tiên, là Thánh, là Thần hay là Nhân, chỉ tri ân sâu sắc đến Chư vị độ_ các bậc Thầy đã Gia trì lực dẫn dắt con trên con đường học Đạo tu sửa bản thân, kiến lập công đức.
trieuan

Còn tiếp ...
[/highlight][/color][/font][/b]
Đầu trang

hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

XUẤT THẦN DU TÂY
Trích nguồn: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewt ... a&start=20

Triệu Ân xin chia sẻ với các bạn đạo kinh nghiệm được chư vị cho xuất hồn dẫn đi viếng cảnh Tây phương Cực lạc.
(trích đăng báo cáo mà trieuan đã gởi về Tổ Thầy)

Thưa Thầy, lúc 8:00 PM ngày 9-4-2009 (nhằm ngày rằm tháng 3) con ra bàn thờ đảnh lễ để dâng lễ vật cúng dường lên Tổ Thầy, lên Chư vị.

Trong lúc đang chuẩn bị làm lễ là trong người con bắt đầu có lực rạo rực nôn nao lắm. Khi con đem các viên cổ ngọc an trí trên bàn thờ thì con thấy cổ ngọc phát ra ánh sáng xanh (bằng linh ảnh) rồi con nghe nói: “con chuẩn bị để Tây du”, con liền suy nghĩ: ủa Tây du là đi đâu vậy ta?... Rồi con bắt đầu đảnh lễ dâng cúng và tạ ơn Chư vị, ơn Tổ Thầy. Lúc này, con thấy linh ảnh Sư tổ nhìn con cười và người nói giỏi lắm (con không biết Sư tổ bên ngoài như thế nào nhưng trong linh ảnh thì con được biết đó là Sư tổ)

Vừa lễ xong con nghe nói: “Đức Ngọc Hoàng Thượng Đế giáng lâm” (thực ra cụm từ này con có biết nhưng chẳng có khi nào suy nghĩ đến) con liền thi lễ chào Vị và con được dạy: “Triệu Ân quỳ nhận lệnh bài để Tây du”, con quỳ và đưa tay đón nhận 3 lệnh bài (lúc đó con cảm giác rất nặng, nên có suy nghĩ “xin chư vị biến lệnh bài nhỏ lại, chứ cái này nặng quá”, thì lập tức con không con cảm giác nặng nữa). Nhận xong, con ngồi tĩnh tọa niệm chú và trong đầu suy nghĩ: đi Tây du, mình làm sao biết cảnh giới đó là như thế nào? Thôi thì chư vị dẫn đi đâu mình đi đến đó. Vừa nghĩ thế xong, cơ thể con rơi vào trạng thái bất động, con thấy có 1 vị nhỏ con lắm, độ chừng cao không tới 1m kêu con đưa lệnh bài ra để đi. Con đưa 1 lệnh bài, và con thấy mình từ từ bước ra khỏi mình, nhìn thấy mình vẫn đang ngồi đó, trong ý thức con người thật đang ngồi vẫn hoạt động chỉ có điều trở nên bất động…

Con còn đang mãi mê cái ý niệm nhìn ngắm xác thân con người mình thì nghe chư vị Thiên triều kêu Triệu ân đi lẹ lên và con bắt đầu hòa vào dòng người. Lúc này chư vị cho con biết Tây du chính là chư vị đang dẫn con đi lễ hội tại Tây phương Cực lạc. Con thấy có nhiều nhóm người đang di chuyển (con tạm gọi vậy vì không biết diễn đạt thế nào), có vị vừa đi vừa đàn với nhiều nhạc cụ khác nhau, có vị thì hát… trông tất cả rất vui vẻ, con thấy có cả các vị Thánh tăng… đặc biệt là con thấy có những vị xuất hiện và di chuyển như những chấm ánh sáng xẹt nhanh qua mắt con (như sao xẹt vậy đó) lạ lắm.

Chư vị dẫn con lướt nhẹ trên mây và lúc này con thấy mình được trang bị ăn mặc đẹp đẽ nhưng không biết diễn tả thế nào chỉ biết là đẹp và khác thế gian. Con được dẫn đi thật xa qua nhiều quốc độ khác nhau, và cuối cùng khi trước mắt con hiện ra những hồ sen tuyệt đẹp thì Chư vị nói: “đến nơi rồi, Triệu Ân đưa thẻ bài ra để được vào trong.” Con xuất trình thẻ bài và con biết là có người nhận nhưng con không thấy ai cả. Rồi con cùng chư vị bước vào trong.

Quang cảnh đang hiện ra trước mắt con thật là tuyệt, con được cho biết mọi thứ ở cảnh giới này đúng là cầu được ước thấy, mọi thứ đều diễn ra theo tâm nguyện của mỗi người, nếu cảm thấy nóng thì tự nhiên được mát, thấy lạnh thì được ấm… nói chung tất cả đều được thể hiện theo ước nguyện. Con đảo mắt nhìn quanh và thấy có rất nhiều người đang ngồi trên những cánh sen trong hồ, mọi người, mọi cảnh vật ở đây đều rất nhẹ nhàng an lạc..., khắp nơi đều được nghe Phật thuyết pháp. Chư vị dẫn con vào trung tâm, trong tâm con cũng nhận được pháp âm như những người quanh đây và cảm thấy rất an lạc. Con ngước đầu nhìn lên: một vị Phật thân tướng vàng ròng chiếu ánh sáng sáng lòa đến khắp nơi, mọi ngóc ngách đều được đón nhận và pháp âm con nhận được cũng phát ra từ đây. Đức Phật không hề mở miệng thuyết pháp theo như cái biết thế gian của con, và cũng không phải mọi người sắp hàng ngồi trong hội trường để nghe thuyết pháp như ở trần thế thường làm, mà ở đây mọi người, mọi vật đều được đón nhận pháp âm lưu xuất từ Đức Phật ở bất kỳ vị trí nào, nói chung tất cả đều được tắm mình trong pháp âm của Phật.

Kế đó con được thấy Đức Quan Âm và Thế Chí cùng xuất hiện trong dáng đứng tạo thành Tam thế Phật và con được các ngài kêu lại gần đưa 2 bàn tay lên. Con được các ngài vẽ gì trong đó trên hai bàn tay, con chỉ biết là được vẽ cái gì đó như một pháp khí để trợ duyên trên con đường học đạo và làm đạo của con, còn vẽ cái gì thì con không biết. Rồi con còn được Đức Quan Âm rưới cho một giọt cam lồ. Ôi giọt nước thật đặc biệt! Giọt nước mà còn muốn lớn hơn cả thân thể con nữa, nó trong suốt mát lạnh, con thấy giọt nước thật lớn ấy nhểu từ trên đỉnh đầu con và tan biến hòa quyện vào từng chi phần của con. Lạ quá!

Đến lúc này con nghe tiếng vỗ tay 3 lần, nhắc nhở đã đến giờ về, chư vị kêu con sửa soạn đi về. Con liền lễ lạy tạ ơn ba vị Phật và lui ra.

Trên đường đi ra con vẫn còn nấn ná nhìn ngắm đủ thứ như một đứa trẻ lâu ngày được tung tăng, con thấy xa xa những lầu các rất đẹp xung quanh là hồ sen, lúc này con thầm nghĩ: mình nghe trong kinh có nói ở Cực lạc có ao thất bảo, bây giờ đã đến đây mình thử bước vào trong ao xem thế nào. Khi con bước vào trong ao nước, thật kỳ lạ nước sóng sánh như thủy ngân (con không biết diễn tả thế nào nữa) nhưng không làm con ướt… Mãi mê tìm hiểu, con lại nghe tiếng gọi của chư vị, con vội chạy theo để về. Vút 1 cái con đã thấy cái Vị thần cao không tới 1m đó đang ngồi cạnh con (khi viết những dòng báo cáo này, con suy nghĩ sao lúc đó mình không hỏi Vị đó là ai? Thì liền được biết đó là Thổ thần). Con xuất trình tấm lệnh bài thứ 3 cho vị ấy rồi tự nhiên con thấy mình thở một cái mạnh ra ngoài luôn và tay chân cử động lại (con phải xoa bóp hồi lâu mới hết tê). Rồi con đảnh lễ tạ ân Tổ Thầy, tạ ân chư vị Thiên triều, chư vị độ…

Con không biết những trường hợp xuất thần của những người khác thế nào, và không biết đây có phải là hiện tượng xuất thần hay không, vì con thấy mình hoàn toàn vẫn tỉnh táo, tuy có thấy mình bước ra, rồi bước vào, thấy đi thật xa nhưng thật ra vẫn ở 1 chỗ… Con nghĩ đây chính là nhiệm mầu từ Gia trì lực của chư vị.

Thưa Thầy, trước kia con đã nghe dạy từ Tổ Thầy: "Người tu tập mật tông, điểm đạo một thời gian ngắn cũng thấy Phật, một thời gian sẽ được nhiều ấn chứng, trước tiên là mở nhãn,mở nhĩ và từ từ được xuất hồn thấy được nhiều cảnh giới của Phật..." và đến hôm nay, con đã chứng nghiệm được là đúng như vậy. Con thật sự thấy mình được ân phước lớn lao khi làm học trò trong hệ thống mật tông của Thầy già, ân phước không những được chư vị cho xuất hồn mở nhãn, mở nhĩ... mà quan trọng nhất là con luôn được Tổ Thầy và Chư vị che chở, luôn được dạy dỗ để sửa nghiệp chướng trần lao, và được khai mở trí tuệ bát nhã để có ngày con được tốt nghiệp ra trường.

Con trẻ triệu ân thành kính tri ân đảnh lễ Sư Tổ, đảnh lễ Thầy.

con, triệu ân kính báo
KINH NGHIỆM ĐIỂM ĐẠO TRỪ TÀ
Đa phần trong cái biết của chúng ta ai ai cũng cho rằng khi gặp người bị phần vô hình nhập vào hành xác thì nhà đạo phải kiết ấn này, đọc chú nọ, hay dùng các loại pháp khí khác nhau v.v... để khiến cho phần vô hình nhập vào cơ thể người xuất ra, nhưng hôm nay trieuan xin chia sẻ cùng các bạn đạo một kinh nghiệm trừ tà mà trieuan đã gặp qua trong khi đi điểm đạo, kinh nghiệm trừ tà: chỉ chắp tay cầu nguyện chư vị.

Vào khoảng đầu năm 2008, trên điện Phật của 1 ngôi chùa ở Cần thơ, trieuan làm lễ điểm đạo cho 1 quý bà. Bà D. vừa chắp tay niệm: Nam mô Quan Thế Âm Bồ tát theo triean xong, bà ta bỗng dưng chuyển mình dữ dội và sau đó bị phần vô hình nhập vào đấm đá tứ tung vào mình mẩy, vừa đấm túi bụi vừa khóc vừa la hét: “nó bướng bỉnh lắm, ta làm cho nó bệnh, ta đánh cho nó chết…!” mọi người đổ xô vào xem.

Lần đầu tiên gặp phải trường hợp này trieuan thật là bối rối không biết phải xử lí làm sao. “Chết rồi” trieuan thầm nghĩ, “Mình phải làm sao đây? Mình đâu có chuẩn bị tinh thần trừ tà gì đâu? Phải chi mình biết trước người này bị tà nhập, mình xin Sư phụ hướng dẫn trước thì đâu phải lo lắng khi trường hợp này xảy ra…” đến nước này trieuan chỉ còn nhớ đến bài học: “cầu nguyện”…

Nghĩ thế rồi trieuan liền thực hành: “Xin Tổ Thầy, xin chư vị độ trợ duyên cho học trò làm đạo, xin giúp sức học trò giải quyết tình trạng này.” Vừa khấn thầm trong lòng xong thì trieuan lập tức được chư vị chuyển cho trieuan nói chuyện với phần vô hình kia một cách mạch lạc, nhanh gọn và dứt khoát khiến phần vô hình kia khai ra: “danh là Chúa Tiên, cho biết là có nhân duyên nhiều kiếp với nó (bà D.) nên thường theo độ, nhưng nó vẫn chứng nào tật đó cho rằng đây là mê tín dị đoan không chịu tin theo nên thỉnh thoảng tôi đã hành bệnh nó…” Trieuan được tá khẩu nói: “Nay người này đã cầu xin được điểm đạo với chư vị để tu tập sửa nghiệp tăng phước thì phần vô hình phải biết lui ra, hôm nay người này đã là học trò của chư vị, chư vị sẽ dạy dỗ, không còn là trách nhiệm của Vị nữa… hãy để người này tu học đoái công chuộc lỗi”. Dứt lời thì phần vô hình kia đã xuất ra, để lại một bà D. ngơ ngác không biết nãy giờ mình đã làm gì mà nước mắt nước mũi đầm đìa.
Riêng trieuan cũng nhẹ cả người

Sau khi điểm đạo xong, trieuan mới được bà D. kể cho biết: từ bé do bệnh tật hoài khó nuôi, bà D. đã được mẹ dắt vào đền cho đội bát nhang (bà ở miền Bắc), lúc ấy bà đội bát nhang quay vòng vòng mà bát nhang trên đầu không rớt… lớn lên bà không tin vào việc này, bà cho rằng đó là hủ tục mê tín dị đoan, bà chỉ sống theo cách ăn hiền ở lành giúp người nghèo khó, khi tuổi về trung niên bà tụng kinh, đi chùa lễ Phật cầu xin được ban phước nhưng không bao giờ đoái hoài tri ân đến phần độ này chỉ vì bà D. chạy theo số đông cho đó là mê tín dị đoan. Bà D. nói thời gian qua bà bị bệnh rất nhiều, có khi thập tử nhất sinh, hầu như ai có bệnh gì bà đều có bệnh đó đến nỗi bản thân bà không hiểu vì sao?...

Nhưng sau 10 ngày trì Ngũ Bộ Chú, bà D. vui mừng báo cáo: Mỗi ngày trung bình bà D. trì 10 chuỗi trường (10x108) và những điều rất kỳ diệu đã xảy đến với bà, thân thể bà trở nên khỏe mạnh không còn bệnh vặt vãnh nữa (bà D. đang ở độ tuổi Lục tuần), sáng sớm đến giờ trì chú, chim tự dưng kéo đến quanh nhà hót líu lo, rồi bà lần lượt được thấy linh ảnh những người thân đã mất trong dòng tộc, họ trở về vui vẻ (lúc đầu khi thấy bà D. tỏ ra sợ sệt nhưng khi báo cho trieuan, được hiểu ra, bà trở nên bình an và cầu nguyện xin chư vị độ người khuất mặt tu hành)… Do thấy sự mầu nhiệm từ sự gia trì của chư vị, bà đã dẫn người con gái tới gặp trieuan xin được điểm đạo, và sau khi được điểm đạo 1 thời gian ngắn nghiêm trì Ngũ Bộ Chú, cô bé ấy đã được phỏng vấn đi xuất ngoại thành công… (trước đó, bà D. đã lo lắng e rằng cô con gái mình không qua được vòng phỏng vấn), ra đến nước ngoài cô bé ấy lại có cơ hội làm việc ổn định người xung quanh đều quý mến... niềm vui chồng chất niềm vui trong gia đình bà D. …

Qua kinh nghiệm trừ tà khi điểm đạo này trieuan đã học được một bài học: Chư vị luôn rèn học trò dũng khí khi đi làm đạo. Tin nơi chư vị, chúng ta sẽ không lo lắng không sợ hãi gì vì lúc nào chúng ta cũng được chư vị gia hộ, pháp khí làm đạo không cần thể hiện bằng hình tướng bên ngoài mà nó luôn được ẩn tàng bên trong.

Con trẻ, trieuan thành tâm dập đầu đảnh lễ Tổ, đảnh lễ Thầy. Thành kính tri ân Tổ Thầy, Người luôn soi sáng từng bước con đi.

trieuan
Đầu trang

hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

ÂN PHƯỚC TRONG TU HÀNH
Trích nguồn: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewt ... a&start=20


Kính lễ Tổ, Thầy.

Con xin được báo cáo quá trình con được chư vị chữa bệnh cho con.

Trước khi con được điểm đạo, con có đi kiểm tra sức khỏe ở một bệnh viện lớn và sau khi có kết quả siêu âm, bác sĩ cho con biết trong bụng con có một polip nhỏ, phải theo dõi và uống thuốc. Nếu polip này phát triển lớn thì phải làm phẫu thuật lấy polip ra.

Từ khi polip xuất hiện, lâu lâu bụng con thấy đau nhói và nhiều lúc khiến con không thể làm việc gì được. Việc chữa trị cũng rất là tốn thời gian và tiền bạc.

Vào ngày 21-4-2011, khi con đang trì chú con thấy con đến một nơi vắng vẻ, chung quanh có nhiều cây cỏ, chính giữa khu vực là một ngôi nhà tranh đơn sơ. Đang đứng nhìn chung quanh thì con thấy có một vị bất ngờ xuất hiện làm con giật mình mở mắt ra. Ngay lúc đó, con nghe chư vị độ của con nhắc: ”Con niệm tiếp đi, kẻo không được gặp bây giờ”. Con nghe theo và tiếp tục trì chú. Con thấy vị nam hay múa võ trong siêu hình hiện ra và nói: ”Ta sẽ dạy cho con học” rồi thần lực chuyển cho tay con kiết ấn nhiều loại và con thấy cơ thể con chuyển động như múa. Ngay lúc đó con cảm nhận ngay trên đỉnh đầu của con như có ai đang gõ nhịp.

Bài học trên vừa kết thúc, con thấy một vị nữ với thân hình hơi mập xuất hiện. Vị nữ này nhìn con cười, gật đầu và nói với con: ”Ta sẽ chữa bệnh cho con“. Khi nghe nói vậy, con nói “dạ” và trong thâm tâm con cũng thắc mắc sao vị đó biết con có bệnh. Con cũng thắc mắc không biết vị nữ kia chữa bệnh cho con như thế nào. Ý nghĩ vừa dứt, con thấy vị nữ múa rất đẹp và dùng hai tay chưởng một lực vào ngay chỗ vùng bụng của con; vị dùng bàn tay vừa xoa chỗ đau của con vừa nói: ”Để xem nó nằm chỗ nào”. Ngay lúc đó, con cảm nhận bụng con có gì đó là lạ, hơi nhói lên một chút và người con thì nóng lên. Con ngạc nhiên và vui quá, vị nữ biết được nơi con bị đau và cách chữa bệnh của vị giống như xạ trị ở hữu hình. Trong lúc được chữa bệnh, con cảm thấy bụng con thóp lại rất mạnh, và từ bụng có một cục gì đó di chuyển lên ngực rồi miệng con mở ra cho cục đó bay ra. Hiện tượng này xảy ra hai lần. Được một lúc, vị nữ đó nhìn con cười và nói: ”Ta đã chữa cho con rồi. Tuy nhiên Phước của con đến đâu, ta sẽ chữa đến đó. Con phải cố gắng làm đạo, tu học để có thêm phước để căn bệnh được thuyên giảm.”
Dứt lời, vị nữ đó biến mất. Con trở lại trạng thái bình thường và dùng tay ấn mạnh vào vùng bụng của mình và không còn cảm thấy đau. Trước đây, mỗi khi dùng tay ấn mạnh vào vùng bụng, con thấy bị đau nhói.

Sau đó, chư vị độ của con cho biết polip đã thu nhỏ lại và chư vị khuyên con ráng ăn chay trong vòng một tháng, siêng trì chú nhiều hơn và giữ tâm trong sạch thì sẽ hết. Con cũng y theo lời dạy của chư vị cố gắng trì chú, điểm đạo và ăn chay trong một tháng.

Vào đầu tháng 9-2011, khi đang trì NBC, con thấy một vị nữ với gương mặt hiền từ phúc hậu, vị mặc đồ có thêu hoa văn giống như những quý tộc thời xưa của Trung Quốc và vị đội mão rất đẹp trên đầu. Vị này xuất hiện và kiết ấn Chuẩn Đề chĩa vào bụng của con để tiếp tục chữa bệnh cho con. Sau một lúc, vị đó nói: ”Ta đã chữa bệnh cho con. Con phải điểm đạo thêm hai người nữa thì con mới đủ phước để hết bệnh.” Sau khi nói xong, vị biến mất.

Cơ duyên đưa đẩy đã cho con cơ hội điểm đạo thêm được năm người nữa, trong đó có cô út và người em gái ruột của con. Em gái của con tên là Thúy khi được điểm đạo và niệm Phật đã thấy có rất nhiều vầng mây trắng bay vòng vòng trên đầu. Trong lúc chờ em con cầu nguyện, con cũng niệm NBC và con thấy có 4-5 chư vị xuất hiện trước bàn thờ nhà con. Mấy vị đó đang bàn luận một vấn đề gì đó. Sau đó, con thấy hai vị độ của con xuất hiện sau lưng em gái con và cho con biết: ”Người này là một đồng tử.“

Ngày hôm nay, con quyết định đi kiểm tra lại xem polip trong bụng con như thế nào. Con đã đến 2 bệnh viện để kiểm tra và sau khi nhìn kết quả siêu âm Bác sĩ đã quả quyết với con rằng không có polip nào cả. Con đang nửa tin nửa ngờ thì một bác sĩ ở một bệnh viện có uy tín trong thành phố cho biết máy ở đây mới được trang bị rất hiện đại, cho kết quả chính xác và khuyên con cứ yên tâm, không có polip nào cả.

Con hạnh phúc và vui sướng quá. Con đảnh lễ tạ ơn Tổ Thầy đã truyền trao pháp quý và cảm ơn chư vị đã dẫn dắt cho con có cơ hội được tu học. Con đã được nhận thật nhiều những ân phước từ siêu hình dù con chưa làm được gì để trả ơn Tổ Thầy và chư vị. Con cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến mà chư vị độ dành cho con. Con nguyện sẽ cố gắng học đạo và điểm đạo cho những ai có duyên trong cuộc đời này để tri ân những gì con đã được nhận từ Tổ Thầy và chư vị.

Kính cảm ơn Tổ, Thầy.

Ngocan.
Đầu trang

hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

ĐƯỢC GẶP LẠI BÀ NỘI ĐÃ MẤT
Trích nguồn: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewt ... 22&start=0

Kính lễ Tổ, Thầy.
Trưa ngày hôm qua, khi đang trì chú, con thấy trong siêu hình có một vị nam xuất hiện với khuôn mặt rất hiền từ. Vị đó nhìn con cười và nói: “Ta là thầy của con đây”. Rồi vị xoa đầu con và dặn dò: “Ráng học tốt nha con”. Khi vị vừa dứt lời, trong lòng của con trào lên một cảm xúc mạnh mẽ, đang ngồi trên ghế con liền sụp người xuống đất quỳ lễ lạy vị đó và con bật khóc nức nở. Chỉ trong vòng vài phút thì vị đó biến mất để lại một vầng ánh sáng chói lòa làm cho mắt con chớp liên tục.

Ngay sau linh ảnh trên, con lại thấy Đức Phật A Di Đà xuất hiện trong vầng hào quang. Đây là lần đầu tiên con được thấy Đức A Di Đà Phật. Trong linh ảnh, con thấy con quỳ xuống chạy về phía Ngài và ôm chân Ngài lễ lạy. Trong chốc lát, Đức A Di Đà bay lên không trung. Cuối cùng là bà nội đã mất của con xuất hiện.

Khi bà nội con xuất hiện, con khóc và gọi: “Bà nội! Bà nội”. Trong siêu hình con thấy con ôm bà nội con và bà nội con cũng khóc khi ôm con vào lòng. Sau đó bà nội trao cho con một viên ngọc có ánh sáng ngũ sắc. Cho đến lúc đó, con mới hiểu ánh sáng ngũ sắc mà con thường thấy khi đang trì chú phát ra từ viên ngọc này. Con nghe bà nội dặn dò con nhiều điều lắm, nhưng con không nhớ hết mà chỉ thấy con dạ, dạ khi bà nội con dúi chặt viên ngọc vào lòng bàn tay con. Con chỉ hiểu sơ là bà nội con dặn con giữ viên ngọc này để chờ cơ duyên sẽ được biết thêm. Ở hữu hình, con cảm giác hai bàn tay con nắm lại thật chặt. Sau khi dặn dò xong thì bà nội con cũng biến mất.

Bà nội của con khi còn sống cũng từng tu mật. Lúc đó con cũng không hiểu nhiều về mật tông chỉ nghe người nhà con và bản thân con kiểm nghiệm thì bà nội con đã từng cứu sống con bằng huyền năng. Khi con được 2 tuổi thì con bị bệnh rất nặng, tưởng không qua nổi. Bà nội của con đã làm phép để cứu con. Trong lúc mơ màng vì bị sốt cao, con cảm thấy con đang rơi xuống một vực thẳm rất sâu thì bỗng dưng xuất hiện một bàn tay thật lớn kéo con lên khỏi vực thẳm. Sau cảm giác đó, con từ từ bình phục trở lại. Trong một lần dẫn con đến gặp vị sư phụ của bà nội, vị sư phụ đó nhìn con và nói nhỏ với bà nội con chuyện gì đó liên quan đến con nhưng không để cho con nghe. Bà nội của con luôn sống gần con cho đến khi bà qua đời.

Kính cảm ơn Tổ, Thầy.
Ngocan.

ĐIỂM ĐẠO CHO ÔNG NỘI ĐÃ MẤT

Kính lễ Tổ và Thầy.
Con xin được gửi báo cáo lễ điểm đạo cho ông nội đã mất của con.
Hôm nay, khi con đang trì chú con thấy ông nội con xuất hiện trong một bộ đồ màu xám trơn, áo tay dài. Khi vừa mới xuất hiện, ông đã nói: “ông nội nè con.” Khi nghe ông nói vậy, con còn đang nghi ngờ mình có tưởng tượng hay không vì ông nội của con đã mất cách đây hơn mười mấy năm, và đúng lúc ông xuất hiện con có cảm giác hơi lạnh xương sống (cảm giác mỗi khi con gặp vong). Ông nội con nói tiếp: “Con không tin thì con đưa tay con ra đi để ta nắm tay con.” Con nghe theo và con đưa tay con ra thì con thấy bàn tay con có khí lạnh bao trùm bàn tay con như trong phòng máy lạnh.
Ông nội con nói: “Ta đến đây là để xin con điểm đạo cho ta. Ở dưới đó khổ lắm con ơi. Ta xin điểm đạo để tu học thoát khỏi cảnh luân hồi.” Con phân vân và trả lời cho ông rằng: “Dạ con không dám quyết định chuyện này. Con phải hỏi xin ý kiến của Đức Thầy trước. Nếu được chấp thuận thì con sẽ điểm đạo cho ông.” Ông nội con nói: "ừ, ta sẽ đợi con. Gia đình mình có phước lắm mới cho con có duyên được gặp Đạo và được tu học. Con ráng cố gắng tu học và điểm đạo cho mọi người trong gia đình để mọi người được tu học. Bà nội của con đã được về cõi giới của Đức A Di Đà để tu học rồi.”

Sau đó con gọi báo cáo lên tỷ Tâm Liên để nhờ tỷ thỉnh ý Đức Thầy. Sau khi được đức Thầy cho phép con ngồi trì Ngũ bộ chú và khấn xin tổ, thầy, chư vị cho phép con điểm đạo cho ông nội của con. Khoảng vài phút sau, con thấy chư vị độ của con cùng với ông nội của con xuất hiện. Lần nầy gặp lại ông nội thì con không còn cảm giác lạnh xương sống như lần đầu nữa.
Con hỏi: ông nội đã sẳn sàng chưa? và ông nội con liền chắp tay lại trước trán và cùng niệm Nam mô A Di Đà Phật với con 3 lần và sau đó ông nội biến mất, con tiếp tục ngồi trì Ngũ bộ chú. Con được thấy chư vị độ của con cầm 1 quyển sổ ghi chép gì đó bằng kiểu chử lạ, (có lẽ là chử Phạn? ) con cũng tò mò nhìn xem nhưng con không hiểu chư vị đã viết gì. Con có để ý là sau mỗi lần con điểm đạo cho ai xong thì con được thấy chư vị độ của con cầm sổ ghi chép, hình như là nhận xét kết quả tu học của con.
Hai ngày sau đó, khi con đang trì chú ngũ bộ chú, con lại thấy ông nội của con xuất hiện. Lần này, ông mặc một chiếc áo thụng rộng và dài tay, phía trước áo có viền kim tuyến trắng,còn màu áo thì con không biết là mầu gì, gương mặt ông rất vui và ông nói: “Ta đã được chư vị cho phép ta về cõi của Đức A Di Đà để tu học rồi.” Con nghe thấy vậy cũng rất vui mừng, con nói với ông nội con: Ông nay đã có áo mới, nhưng con chưa thấy màu áo của ông rõ”. Ông nội của con cười và nói: “Ta mặc áo màu vàng nè, con thấy rõ chưa?” Lúc đó, con nhìn kỹ và thấy rõ áo của ông nội là màu vàng nhạt, viền kim tuyến trắng sáng lấp lánh. Khi con vừa nhìn rõ màu áo của ông nội con thì cũng là lúc ông biến mất vào không trung.

Kính cảm ơn Tổ, Thầy đã cho con và người thân của con được biết đến và nhận ân phước của thánh thần trong cuộc sống này và ở cõi sau.
Ngocan
Đầu trang

hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

Bài học đầu năm

Kính lễ Tổ, Thầy.

Con xin được báo lên Tổ, Thầy bài học đầu năm của con.

Cách đây vài ngày, khi một mình con đang trông cửa tiệm, thì có một người phụ nữ trung niên ăn mặc cũng lịch sự bước vào cửa tiệm. Khi bà ta vừa bước vào, con cảm thấy người con khó chịu và đầu con nặng như chì. Dù cũng đã có kinh nghiệm trong những trường hợp bị những kẻ lừa đảo bỏ thuốc hay bùa ở cửa tiệm để lừa đảo tiền bạc, nhưng con cũng không thoát được.

Người phụ nữ này không biết sử dụng gì đã khiến cho đầu con nặng, tay chân bủn rủn và mắt chỉ muốn nhắm lại chi sau vài phút khi bà ta bước vào tiệm. Bà ta nói con hết lựa bộ đồ này đến bộ đồ khác, toàn những thứ mắc tiền, và con cũng làm theo bà ta một cách vô ý thức. Đến khi bà ta nói con lấy cho ba ta 3 cái áo để bà ta xem nữa thì con cũng bắt đầu sinh nghi dù lúc đó người con rất mệt. Sau khi xem qua ba cái áo đó, bà ta đòi lấy xem thêm 1 cái áo khác nữa thì con từ chối bằng cách nói là đã hết hàng.

Cảm thấy con nhận biết có điều bất ổn, người phụ nữ này bắt đầu giả bộ trả giá và cuối cùng bà ta không mua gì hết và bỏ ra khỏi tiệm. Con kiểm tra lại số hàng hóa thì phát hiện bà ta đã lấy mất 1 cáo áo trị giá khoảng 600,000 đồng.

Lúc đó, con giật mình và liền gọi điện thoại cho người chủ tiệm mà con đã điểm đạo. Người chủ tiệm liền đến tiệm ngay và đã lấy nước chanh cho con uống và rửa mặt cho con tỉnh. Người chủ tiệm cũng cảm thấy đầu nặng khi bước vào tiệm nên sau khi pha nước chanh cho con xong thì người chủ tiệm cũng bỏ ra ngoài để khỏi bị ảnh hưởng.

Con chợt để ý nhiều trường hợp sau khi bị đánh thuốc hay bùa mê thì sau khi tỉnh cũng có thể bị khùng khùng. Con sợ quá, nên đã trì NBC và cầu xin chư vị cứu con. Lúc đó, chư vị độ của con xuất hiện và cho con biết đây là nghiệp của con và chư vị không báo cho con biết trước, đồng thời nó cũng là một bài học dành cho con. Chư vị chỉ giúp cho con không bị mê man bất tỉnh để kẻ gian lấy hết tài sản, nhưng đó là nghiệp của con nên vẫn để cho con phải gặp. Chư vị cho biết, kẻ gian đã nhiều lần dùng thuốc liều thấp để vào tiệm lừa gạt nhưng đều thất bại, lần này kẻ gian dùng liều rất mạnh để làm một vố lớn. Chư vị cũng nói qua chuyện này, chư vị muốn cảnh báo cho con biết là không nên quá lo chuyện đời mà quên mất chuyện tu hành trì chú vì sắp tới nghiệp của con sẽ còn xảy ra với cấp độ nặng hơn. Nếu con không siêng năng trì chú thì nghiệp nặng sẽ đổ không thể thoát hay gia giảm được.

Con nghe vậy và đã biết lỗi của con ở chỗ nào. Thời gian gần đây vì cuộc sống có quá nhiều việc phải lo toan nên con đã lơ là trong việc trì chú, thậm chí có ngày con quên trì chú hoặc trì chú sơ sơ. Con đã xin sám hối và hứa cố gắng trì chú đều đặn hơn.

Kính cảm ơn Tổ, Thầy.

Ngocan
---------------------------------------------------------
Kính lễ Tổ, Thầy.

Con xin được báo cáo tiếp lên Tổ Thầy bài học mà con được học sau khi con bị bỏ bùa ở tiệm con làm việc. Hiện giờ sức khỏe của con đã khỏe hơn nhiều rồi ạ.

Ngay ngày con bị bỏ bùa, con trở về nhà và trì chú xin tiếp tục sám hối. Khi đang trì chú, chư vị độ của con xuất hiện và đã trách con là khi đang gặp hoàn cảnh đó và biết là tình trạng của bản thân không được ổn tại sao con không biết cầu nguyện ngay lúc đó để được chư vị giúp. Đợi mọi việc xong xuôi, thấy bị mất tiền và thấy còn mệt con mới cầu xin.

Chư vị cho con biết người ta đã dùng ngải thuốc liều mạnh để lừa gạt.

Nhàn, chủ tiệm, đã kể cho con biết là trước đó không lâu, Nhàn được một ông thầy bùa tên là thầy Bảy mà Nhàn thường hay lui tới chỗ của ông ta đã cho Nhàn biết là con sắp có chuyện và ông ta có hướng dẫn cho Nhàn chỉ cho con dùng nước chanh để giải khi bị người ta thuốc. Tuy nhiên do Nhàn nghĩ con có vị độ nên đã không nói gì cho con biết hết để con đề phòng.

Lúc đó, con mới biết Nhàn là người thường hay chơi bùa ngãi vì Nhàn cho rằng có nhiều người hại mình và Nhàn tìm thầy bùa để gở. Nhàn chỉ cho con một lá bùa lớn mà Nhàn dán trước tiệm do ông thầy bảy cho, Nhàn khoe với con là nhờ lá bùa này đã giúp cho Nhàn cản mấy kẻ xấu và con cũng chỉ bị nhẹ. Nhàn còn trấn an con là " Chị cứ yên tâm, làm việc với em chị sẽ không bị gì hết." Đến lúc này thì con giật mình vì sau khi chuyện vừa mới xảy ra, con từng có suy nghĩ xin chư vị giúp cho tiệm của Nhàn không bị kẻ xấu dùng bùa phá nữa, nếu con phạm sai lầm đó có lẽ con sẽ tiếp tục bị phạt nặng hơn. Con nghĩ chuyện xảy ra lần này một phần là do nghiệp của con đổ, và Nhàn cũng có nghiệp nặng, là người thích chơi bùa ngãi bị bùa ngãi hại lại.

Khi nghe Nhàn kể về ông thầy Bảy, chư vị liền cho con biết hình dạng của ông ta và Nhàn đã xác nhận đúng khi con hỏi. Chư vị còn cho con biết thêm, ông thầy Bảy này sắp tới tiệm của Nhàn trong thời gian gần đây.

Sau khi cho con biết một số chuyện, chư vị đã dạy con là phải biết trì chú mọi lúc, mọi nơi và đã giúp giải bùa đó cho con trong siêu hình. Con thấy chư vị xoa đầu của con vài cái thì con thấy người của con nhẹ hẳn và không con thấy nặng như trước nữa. Chư vị còn cho con biết kẻ xấu vẫn sẽ tiếp tục đến đây dùng ngải thuốc để lừa đảo tiếp.

Theo con hiểu đây là một bài học chung cho cả con và Nhàn. Nếu Nhàn biết cảnh tỉnh và hiểu chuyện không tiếp tục xài bùa ngải, biết sám hối thì sẽ không bị người ta dùng bùa ngải phá nữa.

Sau khi dạy cho con xong thì chư vị biến mất. Con vẫn tiếp tục trì chú và con được thấy Đức Thầy trong siêu hình xuất hiện dạy tiếp cho con....Đức Thầy đã cho con biết: "Ta là Thầy Nguyễn Mai." Đức Thầy đã chỉ cho con "ba không":
1. Không sợ nếu mình không làm gì sai.
2. Không làm điều ác.
3. Không có tâm ác


Sau khi nói "ba không", Đức Thầy đã giải nghĩa cho con hiểu những kẻ có tâm ác thường bày những chuyện không tốt, nhưng nếu mình không làm gì sai trái, không có tâm ác và biết tuân thủ luật pháp thì không cần sợ.

Con thật là diễm phúc khi được Đức Thầy dạy trong siêu hình. Người con run bật lên và khóc vì xúc động. Con cảm nhận được tình yêu thương bao la của Đức Thầy dành cho một đệ tử nhỏ bé mới học đạo như con và soi sáng cho con rất nhiều điều.

Sau khi được dạy xong, con đã đảnh lễ tạ ơn Đức Thầy rất nhiều và con nghĩ không bao giờ con quên được cảm xúc của ngày hôm nay. Con nguyện sẽ cố gắng chăm chỉ hơn trong tu học và đọc bài thật nhiều trên diễn đàn để hiểu rõ hơn lý đạo để con giảm bớt những sai lầm mà con phạm phải do vô minh.

Kính cảm ơn Tổ, Thầy.
---------------------------------------------------------
Kính lễ Tổ, Thầy.
Con xin được báo cáo bài học thực tế về lòng người, về bản ngã mà con đã được trải qua trong vài tháng nay. Kể từ khi con làm việc ở chỗ của Nhàn.

Từ khi con bị người ta bỏ ngãi thuốc và bị lừa lấy áo nơi tiệm con đang làm việc do Nhàn (con tạm gọi như vậy) làm chủ, con đã được chư vị thử thách trí tuệ, tâm tánh và chỉ dạy cho con hiểu nhiều điều.

Chư vị cho con biết Nhàn là người thích sử dụng bùa ngãi, tâm tánh không tốt. Tuy nhiên, trong lúc cho con biết như vậy, chư vị vẫn động viên con là con cố gắng cảm hóa Nhàn giúp Nhàn thành người tốt, vì từ khi con gặp Nhàn con đã giúp cho Nhàn thay đổi được 20% rồi. Con cần cố gắng lên nửa, cảm hóa được Nhàn là điều rất tốt. Lời chư vị nói rất đúng suy nghĩ của con, trong lòng con cũng muốn giúp Nhàn sửa đổi vì con nghe N. kể chuyện N hay gây hấn với mẹ ruột, và chồng của N. thì thường thỉnh bùa ngãi, thậm chí còn bó ngãi trong cọc tiền lẻ để phòng người khác chơi bùa thì mình không bị mất tiền. Vợ chồng N thường nghe theo những chỉ bảo của giới thầy, bà bày vẽ nhiều chuyện.

Ban đầu gặp con, N chưa rành chuyện buôn bán nên mọi chuyện đều nhờ con giúp N. giải quyết. Khi đó N. luôn nghe theo lời con, và nói chuyện rất ngọt ngào với con làm con thấy vui. Bao tâm huyết con đều dồn vào giúp Nhàn, thậm chí còn có ý định xin chư vị giúp cho tiệm của Nhàn không bị người ta bỏ bùa. Và con tự nghĩ con có thể cảm hóa Nhàn. Lúc đầu Nhàn đều nghe theo lời khuyên của con và còn đề nghị con luôn nhắc nhở Nhàn để Nhàn sửa đổi tính tình cho tốt hơn.

Qua một thời gian khi đã quen công việc thì Nhàn bắt đầu khó chịu trước những lời khuyên của con và tìm cách kiếm chuyện với con trong công việc. Tuy cảm thấy nặng nề trong công việc, nhưng con cứ nhớ lời chư vị dạy là cảm hóa cho N. biến thành người tốt nên con vẫn ráng ở lại làm việc.
Đến một ngày khi đang làm việc, con thấy trong cửa tiệm xuất hiện mấy vong trông rất dữ dằn, hù dọa con. Con sợ quá và cảm thấy người rất nặng. Con liền trì chú và khấn xin chư vị cứu con. Chư vị đã cho con biết là 3 vong đó do có thầy pháp sai khiến đến phá Nhàn. Con đã kể chuyện đó cho Nhàn nghe. Khi nghe xong Nhàn tỏ ra dửng dưng vì nghĩ rằng mình cũng có thầy bùa giúp mình gỡ khi bị người ta ếm. Nhàn còn mỉa mai con là sao Nhàn không thấy gì hết mà con thì thấy toàn vong âm không vậy.

Đến lúc này con cảm thấy thật buồn và áp lực khi làm việc ở cửa tiệm này. Con đã cầu nguyện, xin sám hối và xin chư vị soi sáng cho con. Sau khi trì chú xong, con đã quyết định xin nghỉ việc. Con còn đang lúng túng không biết nên nói như thế nào với N. thì tự nhiên Nhàn nhắn tin nói với con là con với Nhàn làm việc không hợp nhau lắm và luôn có xung đột. Ngay lập tức con đã trả lời là con xin nghỉ việc. Khi trả lời xong cho Nhàn, lòng con cảm thấy nhẹ như trút được cái gì đó rất nặng trong lòng.

Sau đó, con tiếp tục trì chú xin sám hối và được dâng lễ vật tạ ơn lên Tổ, Thầy. Thần lực chuyển cho con quỳ lạy và dâng lễ vật. Sau khi con làm lễ xong, chư vị độ của con hiện ra và đã dạy cho con một bài học:
“Tuy lễ vật của con dâng là rất nhỏ song ta chấm tấm lòng thành của con nên ta chấp nhận.
Trong các cung cõi, cõi người là tàn ác nhất. Họ có thể giết chết lẫn nhau kể cả người thân, bạn bè chỉ vì danh vọng, địa vị, tiền tài…
Đây là một bài học cho con hiểu thêm lòng người và phải biết nhìn người. Nếu con tiếp tục làm việc ở bên cạnh Nhàn thì một ngày nào đó con cũng sẽ bị vạ lây.”


Khi giảng tới đây, chư vị cho con thấy con và Nhàn đang đi trên hai con đường. Con đường của Nhàn đi phía trước chỉ là bóng tối, mây đen che phủ, còn con đường của con đi phía trước là ánh sáng vì có chư vị. Trong linh ảnh, con thấy con đứng vẫy tay về phía Nhàn như muốn kêu gọi Nhàn chạy qua đây để đi chung với con nhưng Nhàn không nghe và vẫn tiến về phía trước tăm tối đó.

Sau cảnh đó, chư vị đã dạy thêm cho con: “Con không cần phải vì họ mà làm bất cứ chuyện gì cho họ. Đó là con đường họ tự chọn nên họ phải tự gánh hậu quả. Con chỉ cần lo chú tâm về đạo và đời của con đi. Con phải học đạo và làm đạo để xin trả nghiệp cho bản thân con. Con phải dẹp bỏ bản ngã trong con người của con đi. Con phải luôn nhớ điều đó cho thật kỹ.”

Chư vị đã làm cho con một bài thơ:
“Ta đi đường ta, người đi đường người,
Con đường ta đi có ánh sáng của đạo soi sáng.
Con đường người đi có gì soi đây?
Người hãy đi con đường tăm tối của người.
Còn ta xin đi theo ánh sáng của đạo,
Cho dù chỉ là một tia của ánh sáng đó.”

Khi dạy xong cho con, chư vị liền mở sổ ra và ghi điểm trừ cho con vì sự vô minh và ngã mạn của con.

Con đã hiểu ra bài học là con đã cho mình quá quan trọng, và có thể chỉ dạy hay lo lắng cho người khác mà con đã quên rằng con chỉ là một đứa nhỏ mới đang chập chững đi học. Việc chính của con là tu học và điểm đạo để lập công đức cho bản thân. Chư vị vừa mới ra bài tập đề cao con có khả năng cảm hóa người khác có 20% mà con đã tưởng con có khả năng to lớn có thể cảm hóa con người rồi.

Con thật đáng trách vì sự ngã mạn này.

Kính cảm ơn Tổ, Thầy.
Ngocan
Đầu trang

hiepsimathi_1410
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 99
Tham gia: 11:03, 11/02/09

TL: PP TU MẬT đơn giản mà nhiệm màu

Gửi bài gửi bởi hiepsimathi_1410 »

VONG 100 TUỔI XIN ĐIỂM ĐẠO
Trích nguồn: http://www.vutruhuyenbi.com/forum/viewt ... 639#p14639

Kính chào đức Sư tổ và Sư phụ và các chư vị huynh tỷ.
Chào huynh kiemmadocco.

Báo Cáo xin phép điểm đạo cho vong

Vốn là Thủy mà con điểm đạo ngày 3/5/2012, ngày 16/5 Gia đình Thủy gọi điện thoại nói Thủy tự ý bỏ nhà ra đi 2 ngày để tìm nơi thanh tịnh để tu ( trước 2 này con đã thấy linh ảnh về T mà con không biết chư vị cho thấy để làm gì? cứ thúc dục con hỏi thăm T nhưng con ko có số đt của T ). Vì chồng T là người Đạo Công Giáo nên không thích nghe kinh lắm, với lại nhà T cho thuê phòng nên nghe kinh cũng ảnh hưởng nhiều đến họ. Khi vừa nghe xong tự nhiên có 1 lực Điển trực tiếp vào trán con rất mạnh và tập trung ngay đó.Con thấy cảnh tương 1 ngôi chùa và chư vị độ nói T chỉ xung quanh gần nhà thôi không đi xa đâu , chậm nhất là 7 ngày T sẽ về và tự động nói với họ như thế và còn phán 1 câu chỉ có Mẹ thủy mới kiếm được thôi.

Đến giờ trì chú hiện tượng đó lại xuất hiện. Nhưng lần này là 1 khu sông nước ghe thuyền. Có 1 cái chùa nhỏ, có 1 vị mặt áo nâu nữ trong đó, khi đi sâu vào trong thì thấy T ngủ trên 1 cái giường bằng tre, đi ra đằng sau nữa thì thấy có 1 người khoảng 30 tuổi nhưng tóc thì bạc hết, thấy con liền chấp tay lại chào con. Con hỏi bà là ai, thì người đó nói chính là cái vong đã dẫn T đến con, họ muốn tu học, và xin con điểm đạo. Con hỏi bao nhiêu tuổi thì bà nói đã hơn 100 tuổi, bà ở đâu thì bà nói đằng sao vườn nhà T . Tự nhiên chư vị con cho biết chính bà là người xúi dục T bỏ đi như là cảnh tỉnh gia đình không cho T tu thì T sẽ như vậy. Con liền tự nhiên nóng giận và nói : không được làm như vậy và nói trong vòng 3 ngày phải tự dẫn T về còn nếu không đừng trách (tự nhiên con nói thế chứ ko dẫn về thì con cũng có làm gì được đâu). Bà đó hứa và lạy con xong linh ảnh hết. Xong tư nhiên chư vị nói con gọi cho nhà T và nói : đi về hướng đông bắc, chỗ có sông nước nhiều mà kiếm còn ko T sẽ về trong vòng 3 ngày.

Ngày 17/5 con đang trì chú người đàn Bà đó hiện trước mặt con lạy và xin cho theo học đạo cùng chư vị. Con không nói gì, khi kết thúc hành trì , con gọi đt cho gia đình T thì họ nói T đã về và hỏi kiếm T ở đâu thì giống y như con đã tả như lúc trước. Khi T về đặc biệt không nói gì hết và cứ như thường ngày thôi.

Con muốn xin ý kiến của Tổ Thầy về Bà hơn 100 tuổi này muốn theo học đạo vậy con có thể điểm đạo cho Bà được không? Con còn biết thêm Bà này cũng là người tu đạo dỡ gian khi còn sống. Ở Bà ta con không thấy 1 cái gì gọi là tà tâm mà thấy Bà cũng hiền.

Con xin cảm ơn Sư Tổ và sư Thầy
Cảm ơn huynh kiemmadocco
Chúc Sư Tổ và Thầy, các huynh tỷ An Lạc
Vô Thường
-------------------------------------------------------------------------
BÁO CÁO ĐIỂM ĐẠO CHO VONG
Kính chào đức Sư tổ và Sư phụ và các chư vị huynh tỷ.
Chào huynh kiemmadocco.

Kể từ khi con gởi bài lên diễn đàn xong và được Thầy đồng ý trong người con thì cảm thấy mệt và buồn ngủ (con không có thói quen ngủ trưa), cảm thấy mình có cái gì đó. Con liền ăn cơm và đi ngủ. Nhưng trong tâm con cứ trì NBC và Kim Cang Thần chú cho đến lúc ngủ đi (tự động trì chứ hàng ngày không có). Con ngủ một giấc, thức dậy cũng không khá hơn. Xong con được sự thúc dục và tay bắt ấn ngón cái bấm vào đầu ngón trỏ, con làm vài động tác múa như làm nóng cơ thể vậy và chư vị nói:" bắt đầu đi".
Chư vị kêu con để 1 cái ghế trước mặt, cách 1 mét rưỡi. Con thì ngồi lên ghế sa lông đối diện. Cái bắt đầu từ đây thật sự quá hãi hùng và kinh khiếp.

Khi con đảnh lễ chư vị Phật và Bồ Tát xong, con ngồi và bắt đầu niệm Đại Bi biến thứ 1, thì người con lây chuyển rất mạnh, tay bắt ấn và đứng lên đi quyền mà quyền này chư vị nói là dùng để trấn áp tà yêu. Múa hết 2 biến Đại Bi chú và con ngồi xuống. Người lúc này nóng như lửa đốt và con thấy mình được bao bọc bằng lửa và con lấy hơi thở lại. Biến thứ 3 thì vong của bà hôm qua xin điểm đạo xuất hiện trên ghế đối diện con, bà mặc một bộ bà ba đen, khoác áo len khỉ mầu vàng đất kiểu người già Tầu hày mặc. Vẻ mặt bà không còn thân thiện như trước nữa.

Bà ngồi, gục mặt xuống. Con nói Tổ, Thầy đã cho phép tôi điểm đaọ cho Bà rồi đó (con nói chuyện bằng Ý vì miệng con vẫn đang trì Đại bi chú). Bà ngước mặt lên, mặt của bà là một bà lão chứ không phải gương mặt trẻ như con thấy lần trước. Con đang đọc tới biến thứ 4 chú đại bi (CD B), bổng nhiên con nghẹt thở không đọc được nữa (câu trước lộn câu sao, câu sao lộn lên câu trước và đọc rất khó khăn lòng ngực bị nghẹt lại).

Con nhìn bà và tự nhiên con nói: Bà muốn gì đây? Thế là bà hiện nguyên hình một con quỷ miệng rộng, hàm răng nhọn hoắc và bốn cái răng nanh. Bà thổi một hơi khói đen vào vào người con. Con được chuyển bắt ấn, và trước mắt con không còn thấy gì nửa, nhưng con bắt ấn chuẩn đề trật vuột, có một lực rất mạnh làm vuột hai chiếc nhẫn con đeo ở hai tay. Con lại chuyển sang bắt ấn khác không biết là ấn gì. Nhưng khi bắt ấn và lấy lại bình tỉnh, lúc này con đọc biến thứ 5 CĐB thì con đã bình thường trở lại và con thấy có 2 người đứng 2 bên và vịnh vai bà đó lại. Bà ta giẫy dụa để thoát ra và như muốn tiến tới con. Hai vị đó 1 vị mặc đồ và đội nón màu xanh dương kiểu Tầu. Một vị mặt đồ đỏ, đội nón đỏ. Mặt của 2 chư vị có tô son ở hai bên má và môi.

Bắt đầu con lấy lại bình tỉnh và đọc tiếp CĐB như là cách để con nói chuyện với bà ta. Tới biến thứ 8 thì bà bắt đầu sợ và che mặt lại. Từ Biến thứ 4 tới biến thứ 10, con đọc lẫn lộn và cảm thấy thở không được. Con lấy hơi lại và bắt đầu chư vị truyền 1 lực mạnh hơn. Con đứng trước bà ta và đọc chú. Đọc hết biến thứ 9 thì bà quay ra nhát con tiếp. Con nghĩ: Trời ơi hôm nay mình chơi lớn vậy. Bà chỉ đến để thử Pháp của mình thôi chứ có thật sự theo học đâu. Nếu không được thì làm sao đây. Thôi kệ tới đâu hay tới đó.

Và tự nhiên có 1 lực đẩy con về chỗ cũ, gia trì vào con thật mạnh mẽ. Tay con đưa lên liền xuất hiên 1 thanh đại đao. À! con thấy quen quá. Đó là Ngài Quan Thánh Đế của con. Con liền một tay múa đao tay kia vuốt râu. Bà đó sợ khiếp vía trở về khuôn mặt lúc đầu. Xong con cắm cây đao xuống trước mặt và chuyển qua thế lấy cây cung bên cạnh và tay phải luồn ra sau lưng rút mũi tên và dương cung tên về phía bà. Bà sợ run lên xin con tha mạng. Chư vị nhắc: "con bắn bà ta là hồn bà ta sẽ tan hết. Tùy con." Con hỏi: "Bà muốn gì nữa không?" Bà van xin con đừng giết bà. Con nói: "vậy sao? bà dữ lắm mà?". Bà nói bà chỉ muốn thử con thôi. Lúc đó chư vị con nói: "hãy tha bà đi, coi bà có muốn học đạo không?" Con hỏi: Bà có muốn học đạo không? đó là cơ hội của bà.

Bà gật đầu và chư vị nói con phải kềm bà giống như thử thách bà trước. Tự nhiên xuất hiện hai cái vòng đeo trên tay con, con tháo nó ra và đeo vào tay của bà. Hai chư vị kia cũng buông bà ra.
Và con bắt đầu được trì lực tiếp. Hai tay đặt lên trán, ngón cái đặt ngay đốt cuối của ngón út và 2 bàn tay chấp lại. Tay phải bắt đầu đặt lên đầu bà. Bà chấp tay niệm Phật. Khi vừa dứt biến thứ 15, thì người bà sáng lên. Có 1 vi sư trẻ đứng kế bên và dắt bà đi. Nhưng Bà lại không đi theo chư vị đó. Con bực mình hỏi: Gì nữa đây Bà? Bà xin con 1 lá đơn giới thiệu để tu học vì trên đó mọi người thấy 2 cái vòng này họ sẽ không cho học. Thế là người con có gia trì lực, tay con vẽ lên không trung 4 hàng chữ xong xếp lại đưa cho Bà. Bà và vị sư trẻ bay lên không trung và biến mất. Hai vị kia cũng rời khỏi.

Và lạ nữa, kế tiếp con trì NBC như thường lệ. Thì lại thấy 2 vị quan sai dẫn thêm 1 người nữ ngồi lên ghế và nói: "Đây là người cần giúp". Cô ta diễn tả cảnh cô ta bị nhiều người đàn ông làm bậy và giết chết. Thấy tới đây con xin chư vị: Thôi con không giám đâu để con hỏi về Tổ, Thầy đã. Con mệt quá. Thế là chư vị gia trì nói chuyện gì với 2 quan sai đó thì họ liền dắt người nữ kia đi ra và biến mất. Chư vị cho con biết là cái ghế này sẽ là chỗ ngồi của những vong linh. Con sợ quá xin chư vi hãy đừng cho họ lên nữa, con ko giúp gì được đâu. Và chư vị con lại gia trì lực bắt ấn và viết 1 lá bùa dán vào cái ghế, nó phát lên ánh sáng mầu vàng và tắt dần.

Con xin được nghĩ và viết bài báo cáo cho sư Tổ và sư Thầy biết.

Con xin cảm ơn Sư Tổ và sư Thầy
Cảm ơn huynh kiemmadocco
Chúc Sư Tổ và Thầy, các huynh tỷ An Lạc
Vô Thường
-------------------------------------------------------------------------
TIỂU SỬ CUẢ VÔ THƯỜNG
From: ADMIN

Vutruhuyenbi đã có hỏi thêm về tiểu sử của Vô Thường, nên đăng ra đây để các bạn đọc có thể hiểu được quá trình những ấn chứng hiện tại của Vô Thường:

Con Kính chào Đức Sư Tổ và Sư phụ và các chư vị huynh tỷ.

Nickname của con trên VTHB là Vô Thường
Trình độ: ĐHKHTN khoa Công nghệ thông tin
Fresno State University , scientific design

Quá trình tu tập :
Từ nhỏ con đã theo gia đình đi chùa và tụng kinh. Gia đình con có công đức nhiều chùa. Khi đi du học con đã ở 1 nhà có vong là 1 người Phi ở bên Mỹ. Người này (vong) đã chỉ dạy con mọi thứ, từ cách sống tới Tiếng Anh và luôn chăm sóc cho con khi con cầu gì đó, luôn hiện ra trước mặt và trong mơ. Hiện tại phòng của con ở bên Mỹ giờ không ai ngủ được, ngủ đều bị đè và kéo xuống giường.

Khi về Việt Nam con không có ý định quay lại thế là vong đó muốn kéo qua lại làm con rất cáu gắt. Nên gia đình con mới nhờ một người trừ giúp, thì vị sư phụ này nói con không bị gì hết chỉ là cái vong đó muốn con trở qua thôi. Còn nói là con có Ông Quan Thánh độ mạng không sao đâu và Sư phụ này có ý muốn nhận con làm đệ tử, nhưng con từ chối vì đây là Thầy Lỗ Ban. Sư phụ ấy còn nói con sẽ tu Đạo.

Sau khi mở công ty thiết kế con có nhờ 1 vị coi phong thủy và con đã thân với thầy đó và vị đó cũng nói như vị sư phụ kia con có Quan Thánh đế độ mạng không ai hại được và con cảm nhận vị này rất tốt, con đã nhận làm Thầy phái Ngũ Công Vương Phật và Thầy nói con luôn có duyên với vô hình. Thầy truyền cho con Chú Đại Bi và Chú Lăng nghiêm nhưng con chỉ trì chú Đại bi thôi, được 2 năm, con trì có bài bản và đúng giờ thì khoảng 5 tháng gần đây thôi.

Lúc chưa điểm đạo, khi trì con đều thấy mình cầm quân và điều khiển quân, và con được thấy linh ảnh của Quan Thánh Đế rất nhiều lần, vì mỗi khi trì chú xong con thường tạ ơn Ngài trước linh ảnh. Ngài và Quan Thế Âm đã chỉ con đến với Đạo của Tổ Thầy, nó rất Huyền Bí không thể diễn tả bằng lời mà nó giống như là sắp đặt, sau này con tự chiêm nghiệm mới rõ. Khi điểm đạo xong chính Ngài là người gia trì cho con đầu tiên vì linh ảnh hiện rất rõ không sai, và khi trì chú con thường thấy mình là 1 vị tướng soái bên con rất nhiều binh lính.

Con biết VTHB do kiemmadocco, khi đọc bài của huynh Tinh Lạc bên TGVH (đó là 1 linh lực kiếm được VTHB, chứ mọi bữa có thấy nhưng con tắt hết à, vì con sợ virus vào máy chủ của con).

Con xin cảm ơn Sư Tổ và sư Thầy cho con biết tới Đạo.
Cảm ơn huynh kiemmadocco
Chúc Sư Tổ và Thầy, các huynh tỷ An Lạc
Vô Thường
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Phong tục - Tín ngưỡng”