Diễn đàn sẽ tiến hành tái cấu trúc lại trong thời gian tới.

Thông báo chính thức của Ban quản trị diễn đàn Lý Số Việt Nam
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
nncuong
Sáng lập
Sáng lập
Bài viết: 2500
Tham gia: 12:44, 03/09/08

Diễn đàn sẽ tiến hành tái cấu trúc lại trong thời gian tới.

Gửi bài gửi bởi nncuong »

Thân gửi các thành viên

Thời gian vừa qua, do tôi bận rộn với việc chuyển trụ sở và tổ chức lại Lý số Hội quán nên chưa quan tâm nhiều đến diễn đàn. Trong thời gian này, diễn đàn có nhiều điều bất cập:

1. Mặc dù đã mua riêng SERVER mới, nhưng do lượng dẫn link lá số quá lớn đã làm cho diễn đàn liên tục quá tải và thường xuyên bị tắc nghẽn. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới việc lấy lá số cũng như trao đổi của các thành viên trên diễn đàn.

2. Việc tư vấn có phí để duy trì Hội quán và diễn đàn đã được tổ chức hơn 2 năm nhưng vẫn chưa mang tính thống nhất. Các thành viên Ban tư vấn phần lớn mang tính tự nguyện nên thời gian đáp ứng chưa như mong muốn. Ngoài ra việc trao đổi thông tin giữa ban tư vấn và thành viên chưa thống nhất và thuận tiện. Nhiều thành viên vẫn chưa tuân thủ quy tắc chung của diễn đàn: cung cấp thông tin liên lạc riêng, đăng nhận tư vấn nhưng chưa thống nhất với Ban quản trị....

3. Diễn đàn vẫn chưa có các bài viết học thuật có chất lượng. Phần lớn các Học viên và Hội viên không tham gia trên trang, chỉ tham gia trực tiếp tại Hội quán. Điều này cho bài viết có chất lượng trên diễn đàn giảm sút nghiêm trọng, hầu như không có.
4. Việc xóa bài và nhắc nhở các thành viên vi phạm gần như bị bỏ quên. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng học thuật trên diễn đàn.

Chính vì vậy, Ban quản trị quyết định tiến hành tái cấu trúc lại diễn đàn. Cụ thể như sau:

1. Sẽ tiến hành nâng cấp diễn đàn lên phiên bản mới, hỗ trợ tốt hơn cho Mobile. Đồng thời tổ chức lại các chuyên mục và phân quyền lại để đảm bảo tách riêng chức năng Tư vấn và Giao lưu.

2. Cân nhắc lại việc cho phép dẫn link sang trang khác, nhưng sẽ cố gắng để mọi người upload ảnh lên các host trung gian. Điều này vừa giảm tải cho diễn đàn, vừa để thành viên chủ động hơn với lá số của mình.

3. Thống nhất lại nguyên tắc tư vấn có ủng hộ phí của Ban tư vấn, đảm bảo thống nhất và thuận tiện.

4. Nâng cấp các trình an sao và bổ sung các cộng tác viên viết bài về học thuật.

Trong thời gian này, có thể đôi lúc diễn đàn sẽ bị ngừng hoạt động, việc dẫn link lá số có thể bị mất. Vì vậy, mong các thành viên thông cảm và tiếp tục ủng hộ diễn đàn.


Diễn đàn sẽ hoạt động ổn định vào ngày 01/11/2014


Trân trọng
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Thông báo - Sự kiện”