12 chòm sao nữ khi yêu sẽ như thế nào?

Các lĩnh vực khác có liên quan đến lý số.
Nội qui chuyên mục
Không vi phạm bản quyền
Trả lời bài viết
kieuvy96
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 2
Tham gia: 15:10, 30/07/18

12 chòm sao nữ khi yêu sẽ như thế nào?

Gửi bài gửi bởi kieuvy96 »

Có người thì mãnh liệt và cuồng nhiệt, nhưng cũng có người luôn đằm thắm, dịu dàng trong tình yêu. Bỗng vào một ngày đẹp trời, Mr.Right chờ đợi bao lâu đã đến tìm, liệu các chòm sao nữ khi yêu sẽ cảm thấy thế nào?

Bạch Dương: ổn định cuộc sống
Hình ảnh
Cô nàng Bạch Dương rất vô tư hồn nhiên, vô lo vô nghĩ. Chính vì bản tính trẻ con này, họ luôn muốn tìm một bờ vai vững chắc, một người có thể tin tưởng che chở cho mình. Nếu bạn đã lấy được lòng tin của chòm sao này thì yên tâm đi, chắc chắn bạn sẽ rước nàng về dinh sớm thôi, bởi Bạch Dương mong muốn có một cuộc sống ổn định bên cạnh bạn.

Kim ngưu: bỏ đi cái tôi
Kim Ngưu là cô gái rất bướng bỉnh, cứng đầu, lại thực dụng. Nếu bạn yêu Kim Ngưu, bạn không thể là anh chàng có cái tôi quá lớn, bạn phải nhẫn nại, nhường nhịn, bằng lòng sống theo khuôn khổ mà Kim Ngưu đã đặt ra. Có như vậy tình yêu mới bền chặt.

Song Tử: trên cả tình bạn
Tình yêu của Song Tử xuất phát từ sự thấu hiểu nhau, kiểu yêu này cần rất nhiều thời gian. Bạn có thể lắng nghe, đưa ra những lời khuyên chín chắn khiến cô nàng nể phục, hay chỉ đơn giản là hai bạn tranh luận với nhau một vấn đề gì đó. Bằng cách này hai bạn sẽ gần nhau hơn, từ tình bạn, trên cả tình bạn, rồi đến tình yêu một cách tự nhiên nhất.

Cự Giải: an toàn tuyệt đối
Hình ảnh

Cự Giải là chòm sao ấm áp thích chăm sóc mọi người, nhưng cô nàng lại có một tâm hồn vô cùng nhạy cảm, dễ xúc động. Người chồng lí tưởng của Cự Giải sẽ là một người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, chân thành chung thủy, mang đến cho nàng cảm giác an toàn tuyệt đối.

Sư Tử: một và duy nhất
Cô gái Sư Tử rất tự tin, kiêu hãnh, lại đa tình, dễ dàng tán đổ bất cứ anh chàng nào mà nàng để mắt tới. Tuy nhiên, khi đã xác định mối quan hệ thật sự, Sư Tử rất chung tình và trong mắt nàng chỉ có người yêu của mình mà thôi.

Xử Nữ: cuốn theo chiều gió
Xử nữ có sự nhẫn nhịn cao, không thích gây gỗ phiền hà. Vì thế, nếu Xử Nữ yêu đương với một anh chàng quá gia trưởng và quyết đoán, họ chỉ có thể xuôi theo chiều gió, răm rắp nghe lời anh ta mà thôi. Ngoan ngoãn là tốt, nhưng khi cần cũng nên thể hiện cảm xúc của mình nữa nhé.

Thiên Bình: thề non hẹn biển
Cô gái Thiên Bình với một tâm hồn bay bổng và lãng mạng, khi yêu nàng, chắc hẳn các chàng sẽ chìm đắm trong mật ngọt của những lời hẹn ước. Vừa mới yêu, ho đã mơ mộng đến cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, nhưng thực tế ra sao thì chưa biết trước được đâu.

Thần Nông: kết nối cảm xúc
Cô gái Thần Nông sống nội tâm, vì thế để yêu được những cô nàng này phải là chàng trai có chiều sâu tâm hồn, nhạy cảm và tâm lí. Có những tố chất đó, anh chàng mới có thể kết nối trái tim, kết nối cảm xúc với Thần Nông.

Nhân Mã: đưa nhau đi trốn
Hình ảnh

Đúng chất là chú ngựa hoang dã, Nhân Mã muốn cùng người mình yêu vi vu khắp nơi, ngao du đến chân trời góc bể. Hai người sẽ có vô vàn những kỉ niệm tình yêu mà suốt đời không thể nào quên được.

Ma Kết: Thích tạo bất ngờ
Ma Kết rất siêng năng, chăm chỉ, nhưng cũng rất nhiều tham vọng, cố chấp trong tình yêu. Đã để ý ai rồi, thì người đó khó lòng mà thoát khỏi tay Ma Kết, nàng sẽ tìm mọi cách để chinh phục cho bằng được.

Bảo Bình: sẵn sàng mở lòng
Bảo Bình rất năng động, hoạt bát, yêu tự do, tâm hồn cô nàng rất phóng khoáng và bao dung. Khi yêu, nàng sẵn sàng chia sẻ mọi thứ, từ những điều lớn lao đến những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống với người yêu.

Song Ngư: vô ưu vô lo
Song Ngư là một cô gái ngây thơ, hồn nhiên. Đây cũng là thiếu nữ mơ mộng, lãng mạn, khi yêu rất cả tin vào đối phương. Chính vì vậy, cô nàng dễ bị lừa gạt, tổn thương nhiều trong tình cảm.

Dù tính cách và mẫu người yêu của các nàng có khác nhau ra sao, nhưng chung quy đều muốn tìm được một anh chàng yêu mình chân thành đúng không nào? Vậy thì thay vì mơ mộng hãy chủ động tìm kiếm một nửa đích thực của đời mình đi nhé!



Theo thethaovanhoa.vn
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Các lĩnh vực ngoài lý số”