Phong thuỷ cho người mới bắt đầu

Các lĩnh vực khác có liên quan đến lý số.
Nội qui chuyên mục
Không vi phạm bản quyền
Trả lời bài viết
htnet
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 12:04, 03/09/18

Phong thuỷ cho người mới bắt đầu

Gửi bài gửi bởi htnet »

Phong thủy (nghĩa đen là "gió" và "nước") là thực hành Trung Quốc cổ đại của các đối tượng định vị để đạt được sự hài hòa. Điều này liên quan đến việc đánh giá các yếu tố khác nhau bao gồm dòng chảy của qi và các mẫu âm dương.

Ngày nay, Môn Phong Thủy nay đang được giảng dạy tại các khoa Châu Á học tại các đại học và dự kiến sẽ trình bày như chuyên đề khoa học ở các khoa liên quan đến khoa học môi trường và sinh thái, đến các bộ môn thiết kế như quy hoạch đô thị, kiến trúc, trang trí nội thất, cảnh quan...



Ý kiến ​​ban đầu của tôi về phong thủy là một hỗn hợp của mê tín dị đoan, cảm giác thông thường, và một chút thẩm mỹ châu Á (hài hòa với thiên nhiên, yên tĩnh và cân bằng) đã không tồn tại trong cuộc gặp gỡ thực tế đầu tiên của tôi với nó. Đến nơi làm việc một ngày ở Đài Loan, tôi thấy văn phòng tầng trệt đã được biến thành một chiếc hộp giống quan tài. Cửa kính trượt ở phía trước và tất cả các cửa sổ đều được trang trí bằng những tấm ván ép. Khác với một khoảng trống còn lại ở lối vào, mà là quá hẹp, bạn đã phải dễ dàng trong sideways, nơi đã được niêm phong lên như thể chúng tôi đang bị bao vây hoặc sẵn sàng cho khử trùng.


Trường hợp này khá điển hình. Khi một doanh nghiệp đang trải qua đau khổ tài chính, đó là thực hành tiêu chuẩn để đưa vào một chuyên gia phong thủy người tính một khoản phí cơ bản và bán các viện trợ khác nhau như gương có thể chuyển hướng qi.

Một ấn tượng hình thành của tôi về phong thủy đến từ việc nhận thấy số lượng lớn các bể cá trong nhà và doanh nghiệp. Đài Loan là một quốc gia của những người đam mê cá? Vâng, không phải ngoài việc yêu thích hải sản. Tôi đã học được rằng sự phổ biến của các bể cá là do phong thuỷ; một số chủ sở hữu hồ cá giải thích rằng nước là may mắn để thu hút sự giàu có; một số người nói rằng đó chỉ là con cá may mắn (vì yu, từ tiếng Trung cho "cá", nghe giống như chữ "dồi dào"), và cá vàng đặc biệt may mắn. Những người khác cho biết cả nước và cá đều tốt lành.


Sự thật về phong thủy là nó không phải về vẻ đẹp, đó là về may mắn, một công cụ để biến bất hạnh xung quanh. Không có gì sai khi muốn sức khỏe và tiền bạc, nhưng với những kỳ vọng cao cả của tôi, tôi đã tìm thấy những động cơ tiện dụng tự làm trung tâm và sự thô lỗ của các phương pháp khá đáng thất vọng. Nhiều năm sau đó và kết hôn với con gái của một thầy phong thủy bán thời gian, ý kiến ​​thấp của tôi về việc thực hành đã không thay đổi. (Để giữ cho vợ tôi hạnh phúc, tôi đã đề cập rõ hơn là người cha quá cố của cô ấy không lấy tiền cho công việc phong thủy của anh ấy - anh ấy chân thành về điều đó và chỉ hạnh phúc để giúp mọi người.)

Ở phương Tây, phong thủy đã tìm thấy một phổ biến nhất định cho trang trí nội thất, cảnh quan bên ngoài, và cho thiết kế kiến ​​trúc. Ngay cả những người hoài nghi cũng chấp nhận nó, hy vọng sẽ mở rộng sự hấp dẫn của tài sản cho người mua và nhà đầu tư châu Á. Các học viên có thể kiếm được vài nghìn đô la một ngày để làm sáng tỏ sự khôn ngoan. Làm thế nào cá nhân tư nhân chọn để chi tiêu tiền của họ là kinh doanh riêng của họ, nhưng mọi thứ bắt đầu để có được một chút âm u khi người nộp thuế phải nhận các tab.

Ví dụ, năm 2007 hocthue.net dịch vụ làm luận văn đã thuê một chuyên gia phong thuỷ để thiết kế văn phòng của mình và đạt kết quả mỹ mãn đạt được kết quả kinh doanh luận văn, tiểu luận, assignment rất khả quan.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Các lĩnh vực ngoài lý số”