pvr narasimha tiên đoán

Các lĩnh vực khác có liên quan đến lý số.
Nội qui chuyên mục
Không vi phạm bản quyền
Trả lời bài viết
Rajneeshbible
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 391
Tham gia: 17:07, 10/05/19

pvr narasimha tiên đoán

Gửi bài gửi bởi Rajneeshbible »

https://www.youtube.com/watch?v=lKpPaKI ... raOfficial



trung quốc sẽ giống như đức hồi thế chiến 2 (mạnh nhưng xuống nhanh)

mỹ sẽ giống như anh hồi trước đế quốc, vì kinh tế đi xuống nên nó sẽ mở màn chiến tranh để đánh lạc hướng sự chú ý của dân
Đầu trang

Rajneeshbible
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 391
Tham gia: 17:07, 10/05/19

Re: pvr narasimha tiên đoán

Gửi bài gửi bởi Rajneeshbible »

https://www.facebook.com/pvr108/posts/10156293978273284

Hoa Kỳ
(6) Thời gian của Trump bây giờ là tốt. Nhưng tháng 6-9 thật kinh khủng đối với anh ta, với khả năng mất điện. Nếu anh ta sống sót về mặt chính trị trong giai đoạn đó (điều này hoàn toàn có thể xảy ra), anh ta sẽ mất vào năm 2020.
Anh ấy sẽ trải qua giai đoạn 2020-2034 trong tình trạng trầm cảm - chán nản, xáo trộn, cô lập, thất vọng và tức giận. Bất chấp thành công hiện tại của anh ấy, lịch sử sẽ không tốt với anh ấy.
(7) Cũng giống như Nixon là chìa khóa cho mối quan hệ mới của Trung Quốc với Mỹ và dẫn đến sự trỗi dậy, Trump sẽ là chìa khóa cho mối quan hệ đã trở nên tồi tệ của Trung Quốc với Mỹ và kết quả là sụp đổ. Thông tin thêm về điều này trong phần "Trung Quốc".
(😎 Kinh tế Mỹ sẽ diễn biến thất thường và đang tìm hướng đi trong một thời gian, nhưng nhìn chung vài năm tới không tốt. Có thể sẽ suy thoái trong thời gian tới.
CHIẾN TRANH
(9) Khi Trump đối mặt với những rắc rối ở nhà, ông ấy sẽ nhìn ra ngoài nước Mỹ để được giải tỏa. Ngoài ra, ông sẽ ngày càng coi chiến tranh là một phương tiện để đảm bảo tái tranh cử. Sự cám dỗ sẽ gia tăng gần với cuộc bầu cử năm 2020.
(10) Iran sẽ là tâm điểm của cuộc đối đầu liên quan đến Israel, Iran và các cường quốc lớn trên thế giới. Một cuộc chiến có thể nổ ra vào nửa cuối năm 2019 hoặc năm 2020.
(11) Cũng sẽ có một số căng thẳng ở vùng viễn đông, với việc Trung Quốc đang cố gắng khẳng định mình và chà đạp một số lợi ích của phương Tây. Cũng sẽ có một cuộc chiến tranh mạng lớn giữa Mỹ và Trung Quốc.
TRUNG QUỐC
(12) Ảnh hưởng của Trung Quốc trên thế giới sẽ tiếp tục gia tăng trong vài năm tới. Mỹ sẽ tiếp tục tấn công thương mại và những thứ khác và khiến Trung Quốc không hài lòng. Trung Quốc sẽ từ chối quỳ gối và đối đầu với Hoa Kỳ. Việc Trung Quốc sử dụng quyền lực mềm trên toàn thế giới sẽ tiếp tục làm xù lông Mỹ. Điều này sẽ phát triển thành một cuộc chiến tranh lạnh mới giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc.
(13) Khi các cuộc chiến tranh thực sự - quân sự và không gian mạng - bùng phát trên thế giới, nền kinh tế thế giới sẽ tiếp tục mất ổn định. Điều này sẽ gây ra những phản ứng dây chuyền không lường trước được và sự thịnh vượng của Trung Quốc sẽ chững lại.
Khi những rắc rối kinh tế gia tăng, sự bất mãn và nổi loạn đang ẩn náu trong xã hội Trung Quốc sẽ lộ diện. Có thể có một cuộc cách mạng nhân dân ở Trung Quốc và Trung Quốc có thể tan thành nhiều mảnh.
Sau khi thống trị thế giới và dường như là con số tiếp theo, Trung Quốc sẽ lùi sâu vào nền tảng như Nga đã làm vài thập kỷ trước.
BẮC TRIỀU TIÊN
(14) Tôi luôn khẳng định rằng Triều Tiên không chân thành trong các cuộc đàm phán hòa bình và họ chỉ đang chơi trò chơi với Trump nghiệp dư, người cho rằng ông ấy là người tạo ra nhiều thỏa thuận mặc dù ông ấy không có manh mối về cách đàm phán. Triều Tiên chỉ câu giờ để hoàn thiện vũ khí của họ. Rốt cuộc, họ bắt đầu hiển thị màu sắc của quy tắc của họ gần đây.
(15) Sau khi chơi với Trump trong vài tháng nữa, Triều Tiên sẽ đơn giản là liên kết với Trung Quốc. Họ thậm chí có thể hợp tác với Trung Quốc trong cuộc chiến tranh mạng sắp tới.
Mặc dù có thể có nhiều căng thẳng giữa một bên là trục Trung Quốc và Triều Tiên và mặt khác là các đồng minh của Mỹ trong khu vực, nhưng một cuộc chiến tranh lớn sẽ khó xảy ra - chỉ có khả năng xảy ra một cuộc chiến tranh mạng. Như đã nói trước đây, Trung Đông sẽ là sân khấu của một cuộc chiến tranh lớn.
TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI
(16) Trong thập kỷ tới, Trung Quốc sẽ đơn giản sụp đổ dưới sức nặng của chính mình, sau một thời gian phát triển và có vẻ như là siêu cường quốc tiếp theo. Hoa Kỳ sẽ mất đi ảnh hưởng của mình, nhưng sẽ vẫn hùng mạnh (giống như những gì đã xảy ra với Vương quốc Anh vào cuối những năm 1940 và 1950). Hầu như không thoát khỏi những xung đột này và chỉ nhảy vào cuối cùng, Ấn Độ sẽ bất ngờ trỗi dậy và trở thành một siêu cường (giống như Hoa Kỳ trong những năm 1950 và 1960). Mỹ và Ấn Độ sẽ xây dựng quan hệ đối tác chặt chẽ.
Sau sự sụp đổ của chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa tư bản, Ấn Độ sẽ cung cấp cho giới lãnh đạo một mô hình kinh tế mới dựa trên sự công bằng và thịnh vượng. Một chủ nghĩa tư bản dharmik mới sẽ phát triển và hưng thịnh trong một thế kỷ hoặc hơn. Thế giới cũng sẽ trở nên tồi tệ hơn trong thế kỷ đó.
Đầu trang

Rajneeshbible
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 391
Tham gia: 17:07, 10/05/19

Re: pvr narasimha tiên đoán

Gửi bài gửi bởi Rajneeshbible »

Trung Quốc thường xuyên tham gia vào tình thế chiến tranh. Nhưng tôi sợ lần này là thật. Khi sao Hỏa và sao Thổ ở trong cung Ma Kết vào tháng 3 đến tháng 4 năm 2022, tôi sợ Trung Quốc sẽ rất hung hăng và bắt đầu xung đột. Nhà hát chính có thể nằm ở biển Nam Trung Quốc. Xin Chúa phù hộ cho Đài Loan.

China routinely engages in war posturing. But I am afraid it is for real this time. When Mars and Saturn are in Capricorn in March-April 2022, I am afraid China will be very aggressive and start a conflict. Main theater is likely to be in south China sea. God bless Taiwan
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Các lĩnh vực ngoài lý số”