Tìm hiểu về sinh trắc vân tay ? Sinh trắc vân tay cho trẻ em

Các lĩnh vực khác có liên quan đến lý số.
Nội qui chuyên mục
Không vi phạm bản quyền
Trả lời bài viết
s2dungnguyen
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 537
Tham gia: 20:22, 30/05/13
Liên hệ:

Tìm hiểu về sinh trắc vân tay ? Sinh trắc vân tay cho trẻ em

Gửi bài gửi bởi s2dungnguyen »

Hiện nay sinh-trac-van-tay đang được rất nhiều người quan tâm đến, ở trẻ nhỏ là đối tượng cần định hướng ngay từ đầu để có những bước đi vững trãi nhất. Bạn đã biết cách xem sinh trắc vân tây của con để có địn hướng tốt nhất cho nghề nghiệp chưa.

Công nghệ sinh trắc dấu vân tay đang ngày càng phát triển và được nhiều người tin tưởng bởi độ chính xác và độ hữu ích của nó đối với cuộc sống. Đặc biệt là đối với thế hệ trẻ em, thực hiện sinh trắc vân tay giúp cho phụ huynh có thể xác định và định hướng phát triển đúng đắn cho các bé ngay từ khi còn nhỏ. Đây là một điều thực sự tốt cho tương lai của các con mà bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn.

Hình ảnh

Sinh Trắc Vân Tay Cho Trẻ Em Là Gì?
Sinh trắc dấu vân tay là một công cụ hỗ trợ con người trong việc phát hiện những tiềm năng bí ẩn, hay việc khám phá và phát triển các tiềm năng bẩm sinh vốn có của con người. Sinh trắc dấu vân tay giống như một biểu đồ thể hiện sự phân bố các tế bào nơron thần kinh thuộc các cơ quan trên bộ phận trung ương của cơ thể con người là bộ não. Thông qua các dấu vân tay của con người để xác định sơ đồ của bộ não con người.

Hình ảnh

Công nghệ sinh trắc dấu vân tay là một biện pháp rất hữu hiệu trong việc khám phá và phát triển con người.

Lợi Ích Khi Làm Sinh Trắc Vân Tay Cho Con
Khi sử dụng công nghệ sinh trắc dấu vân tay sẽ giúp cho các bậc phụ huynh biết được các tiềm năng bẩm sinh vốn có của con, từ đó giúp định hướng phù hợp tương lai của con mình.
  • Sử dụng sinh trắc dấu vân tay giúp cho các bậc phụ huynh biết được về các chỉ số của trẻ : chỉ số thông minh, chỉ số sáng tạo, chỉ số cảm xúc, chỉ số đam mê, chỉ số vượt khó.
    Sử dụng sinh trắc dấu vân tay giúp cha mẹ biết được những điểm mạnh, điểm yếu của con mình thông qua 8 chỉ số thông minh trong thuyết đa thông minh mà nhà khoa học Howard Garner đã đưa ra, để có cách định hướng phù hợp về tương lai cho trẻ.
    Sử dụng công nghệ sinh trắc dấu vân tay thông qua một số cơ quan của não bộ như thùy não, các chỉ số về tế bào thần kinh bẩm sinh, số lượng tế bào thần kinh tối đa có trong não bộ của con người,.. để đánh giá được mức độ về khả năng tiếp nhận, tiếp thu thông tin và khả năng học tẩm của trẻ.
    Sử dụng sinh trắc dấu vân tay sẽ giúp trẻ tránh được việc chịu áp lực theo mong muốn của cha, mẹ và giúp trẻ có thể theo đuổi được ước mơ, nguyện vọng của mình, trong hiện tại cũng như trong tương lai.
    Lưu Ý Khi Làm Sinh Trắc Vân Tay Cho Bé
    Nên làm sinh trắc vân tay cho trẻ nhỏ từ bao nhiêu tuổi
    Độ tuổi làm sinh trắc dấu vân tay cho trẻ không được giới hạn, Tuy vậy, để giúp trẻ được phát triển sớm về khả năng vốn có của trẻ thì ngay từ khi nhỏ các bậc phụ huynh nên áp dụng công nghệ sinh trắc dấu vân tay vào việc giáo dục nuôi dưỡng trẻ.
Theo đó độ tuyệt tốt nhất để áp dụng sinh trắc dấu vân tay cho trẻ là từ 0 tuổi đến 6 tuổi. Đây là giao đoạn mà cơ thể bé phát triển mạnh mẽ nhất, lúc này các cơ quan bảo bộ não hoạt động mạnh để dần hoàn thiện hệ thống bộ não của trẻ. Giai đoạn này cũng là lúc trẻ phát triển mạnh về trí tuệ, tinh thần và thể chất. Do đó, giai đoạn này là giai đoạn tốt nhất để thực hiện sinh trắc dấu vân tay cho trẻ.

Bạn có suy nghĩ gì về khi sử dụng công nghệ sinh trắc dấu vân tay cho trẻ dưới 1 tuổi. Có lẽ rất nhiều người nghĩ rằng đây là độ tuổi còn quá nhỏ để áp dụng công nghệ này vào việc định hướng, giáo dục, nuôi dưỡng trẻ, tuy nhiên đó là một suy nghĩ sai lầm.

Theo các nhà khoa học, thì trẻ trước 10 tháng tuổi chính là độ tuổi đẹp nhất để áp dụng công nghệ sinh trắc dấu vân tay. Dấu vân tay của trẻ đã được hình thành ngay từ chính trong bụng mẹ trong chu kỳ thai nhi của trẻ là khoảng từ tuần thứ 13 đến tuần thứ 19 cùng với sự hình thành cấu trúc bộ não của trẻ.

Các tế bào nơron thần kinh của trẻ bắt đầu phát triển đến tháng tuổi thứ 10 sau khi sinh, và sau đó quá trình phát triên của các tế bào thần kinh não sẽ dừng lại. Sau giai đoạn này, theo thời gian thì các tế bào thần kinh sẽ bị tê liệt, và chúng có thể tiếp tục được phát triển nếu được kích hoạt các liên kết. Do đó để đảm bảo số lượng các tế bào thần kinh cho trẻ thì ở giai đoạn 10 tháng tuổi sau khi sinh các cha mẹ nên áp dụng công nghệ sinh trắc dấu vân tay để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ nhằm giúp trẻ phát triển đúng hướng.

Hãy giáo dục con bạn trước giai đoạn 5 tuổi.
Một nhà khoa học Nhật Bản có tên là Kimura Kyuichi đã đưa ra nguyên tắc giảm dần về năng lựa nhận thức của trẻ. Theo nguyên tắc này nói rằng: “Một đứa trẻ chưa sinh ra vốn đã có tiềm năng về khả năng là 100 độ. Do đó một đưa trẻ sinh ra đã có thể nhận thức được bản thân mình dù mức độ nhận thức đó là rất thấp.

Nếu cha, mẹ biết cách giáo dục con cái ngay từ khi mới sinh ra thì tiềm năng vốn có của trẻ sẽ tương đồng với khả năng năng lực của một người ở độ tuổi trưởng thành là 100 độ. Còn bé chỉ đạt được mức 60 độ về năng lực nếu bạn giáo dục trẻ khi trẻ lên 5 tuổi và trở về sau thì mức độ năng lực của trẻ càng tiếp tục giảm theo tỉ lệ tương ứng cụ thể như 15 tuổi thì khả năng về năng lực của bé chỉ đạt mức 40 độ.

Hãy là người cha, người mẹ biết thấu hiểu con cái giúp con cái được phát triển trong một môi trường tốt hơn.

Mỗi bậc cha, mẹ đều dành cho con một tình yêu thương lớn bao không gì có thể sánh được, bởi thế mà ai cũng muốn con mình luôn được phát triển một cách hoàn hảo. Do đó, đầu tư cho con cái là một việc làm mà các bậc cha, mẹ nên làm để giúp con trở thành một người có ích cho xã hội và có một tương lai tương sáng. Tuy nhiên, chúng ta không nên quá lạm dụng việc đầu tư, nó có thể không đem lại kết quả trong việc giáo dục con, mà còn làm mất thời gian, tốn kém về chi phí đầu tư. Chính vì vậy, hãy có phương án đầu tư cho con mình một cách có hiệu quả.

Chi phí đầu tư cho con bằng công nghệ sinh trắc dấu vân tay cũng không tốn kém, nhưng bạn đã sở hữu cho mình một công thức vàng trong việc giáo dục, nuôi dưỡng cho trẻ bằng việc phát hiện được các điểm mạnh, điểm yếu, năng khiếu của trẻ,…giúp bạn định hướng phương thức học tập, nhận biết của con minh ngay từ khi còn nhỏ, đồng thời giúp con bạn có thể theo đuổi mới những đam mê, nguyện vọng của chính bản thân về việc lựa chọn trường cũng như lựa chọn ngành nghề cho tương lại.

Hi vọng với bài viết này đã đem đến cho bạn những trải nghiệm và suy nghĩ cũng như nhận thức đúng đắn cho con em mình có tương lai tốt đẹp nhất các bạn nhé.
Đầu trang

nilegem
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1818
Tham gia: 15:38, 08/07/13

Re: Tìm hiểu về sinh trắc vân tay ? Sinh trắc vân tay cho trẻ em

Gửi bài gửi bởi nilegem »

mấy cái này cũng đúng nhưng mà cần có kinh nghiệm coi mới coi được, có người bạn cũng coi cho mình hỏi học đâu thì nói học trên mạng, nói chung là môn này đơn giản mà phức tạp
Đầu trang

skincare77
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 88
Tham gia: 10:22, 08/08/20

Re: Tìm hiểu về sinh trắc vân tay ? Sinh trắc vân tay cho trẻ em

Gửi bài gửi bởi skincare77 »

Cảm ơn ạ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Các lĩnh vực ngoài lý số”