Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Kỷ Thổ trợ thân phúc lộc về

Các lĩnh vực khác có liên quan đến lý số.
Nội qui chuyên mục
Không vi phạm bản quyền
Trả lời bài viết
Chicachica
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 15:00, 26/03/20

Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Kỷ Thổ trợ thân phúc lộc về

Gửi bài gửi bởi Chicachica »

Người tuổi Sửu bước vào năm 2020 có vận Lục Hợp Thái Tuế, có nhiều cát tinh che chở. Niên vận rất thuận lợi, Tý Sửu tương hợp ngụ ý nhiều cơ hội hợp tác xuất hiện. Bạn nên nhân cơ hội này để quảng giao thiện duyên. Đặt nên bóng để phát triển quan hệ xã giao và sự nghiệp.

Sự nghiệp

Về mặt công việc thì Thái Dương, Ngọc Đuòng, Bản Cách và Nhất Bạch che trở, có lợi cho đường sự nghiệp thăng tiến. Bạn có thể thể hiện mình nhiều hơn, được quý nhân giúp đỡ và che chở. Có cơ hội phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, mở rộng lĩnh vực nghành nghề mình đang làm.

Nhưng nhớ cần chú ý Thiên Không và Hối khí hung tinh ảnh hưởng bất lợi. Không nên mơ mộng hão huyền, cao xa, ỷ lại; có tâm lý ngồi không hưởng lạc, ngư ông đắc lợi. Để mọi thứ sẽ tan thành mây khói, bạn cần tích cực và chủ động trong mọi mặt công việc. Ông cha ta có câu tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ là vì vậy.

Tài vận

Về mặt này, Tử vi số cho biết người tuổi Tý có Nhất Bạch tinh nhập Càn cung. Là tinh tú đại diện cho Quan tinh, Tài tinh. Người này sẽ có nhiều thu hoạch khả quan về tiền bạc. Và Bản Cách xuất hiện cũng khiến đường tài lộc như gấm thêm hoa. Có cơ hội thu được tiền bạc ở vùng đất mới, lĩnh vực mới.

Chỉ cần người này nắm chắc cơ hội đến tay thì mới có bước tiến vượt bậc trong năm 2020. Cần lưu ý là Âm Sát tọa mệnh sẽ khiến tài vận xảy ra chút hao tài âm thầm. Tức là một mặt bạn chăm chỉ kiếm tiền thì một mặt khác cũng cần có tính toán tích trữ thật thận trọng.

Tình cảm

Về tình cảm người tuổi Tý nữ mệnh độc thân sẽ có Thái Dương cát tinh che chở. Đào hoa tình duyên khá vượng, có thể bạn sẽ gặp được đối tượng lý tưởng. Bắt đầu một đoạn tình cảm mật ngọt và màu hồng. Nhưng cần nhớ Tý Thủy tàng Quý Thủy, chủ về Thiên Tài tinh; nam mệnh tuổi Tý đã lập gia đình thì đào hoa quá vượng. Khi qua lại với người khác giới cần giữ khoảng cách, tránh để xảy ra họa ngoại tình.

Nhìn chung thì năm 2020 người tuổi Sửu sẽ đối diện với nhiều cơ hội và thử thách. Chỉ cần người này thuận theo thời thế, tích cực đối diện với thử thách. Khách quan nhìn nhận mọi việc, không mờ mắt vì đồng tiền. Gặp chuyện nên thận trọng, mượn cát tinh giúp đỡ. Để có thêm nhiều kiến giải về vận số năm 2020, mời bạn tham khảo bài đọc dưới đây.
Được cảm ơn bởi: NguyenDuongBaoMinh, thanhmai8558
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
NguyenDuongBaoMinh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2843
Tham gia: 23:37, 14/02/20

Re: Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Kỷ Thổ trợ thân phúc lộc về

Gửi bài gửi bởi NguyenDuongBaoMinh »

Bài viết hay quá!!!!
Đầu trang

skincare77
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 88
Tham gia: 10:22, 08/08/20

Re: Tử vi tuổi Sửu năm 2020: Kỷ Thổ trợ thân phúc lộc về

Gửi bài gửi bởi skincare77 »

Cảm ơn ạ!!!!!!!!!!!!!!!!!
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Các lĩnh vực ngoài lý số”