Có phải chủ đề rõ ràng rồi thì phải đóng lại?

Gửi lời tri ân, thư ngỏ và đóng góp ý kiến về diễn đàn
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
apollo
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2016
Tham gia: 23:37, 01/01/09
Đến từ: Vô Cực
Liên hệ:

Có phải chủ đề rõ ràng rồi thì phải đóng lại?

Gửi bài gửi bởi apollo »

Kính gửi ban quản trị, Tôi là thành viên mới của diễn đàn nên có nhiều điều còn bỡ ngỡ về các qui định của diễn đàn. Ở topic trước tôi thấy điều hành viên Hoàng có đóng chủ đề và giải thích lý do vì topic đã rõ ràng. Tôi không biết qui định này có đúng không! Nếu đúng là có như vậy thì tôi xin bầu điều hành viên Hà kiêm nhiệm luôn nhiệm vụ theo dõi và đóng tất các topic đã rõ ràng vì sự nhiệt tình, tận tâm và năng nổ.
Về việc điều hành viên Hà xóa bài viết của tôi là hoàn toàn chính xác, mục đích bài viết đó là của tôi dành riêng cho điều hành viên và đã được bạn ấy hoan hỉ khắc cốt ghi tâm cũng là một điều may mắn đối với thành viên bình thường như tôi.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
HoangHa
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1002
Tham gia: 21:40, 02/01/09
Đến từ: Hải Phòng

TL: Có phải chủ đề rõ ràng rồi thì phải đóng lại?

Gửi bài gửi bởi HoangHa »

Những thắc mắc liên quan đến việc tổ chức & quản lý sinh hoạt trên diễn đàn sau khi được giải thích đầy đủ, phù hợp nội dung topic thì chuyện đóng topic không có gì là lạ. Nhiệm vụ theo dõi các bài viết và đưa ra các xử lý phù hợp là nhiệm vụ của Hoàng & một số đhv khác, không cần ai bầu cử nữa.

Tôi đã 2 lần xóa bài của thành viên này, vậy các thành viên khác trong ban điều hành lưu ý. Hơn nữa thành viên này đang có ý xúc phạm tôi. Vậy mong BQT xử lý nghiêm.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Thái_Dương(v)
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 757
Tham gia: 18:00, 29/12/08
Đến từ: Vùng lá me bay

TL: Có phải chủ đề rõ ràng rồi thì phải đóng lại?

Gửi bài gửi bởi Thái_Dương(v) »

Topic đã rõ ràng thì đóng lại ? Cái thứ suy nghĩ gì vậy? Tôi chưa thấy ở diễn đàn nào lại có cái luật này và tôi ko chắc ở quy định của diễn đàn lyso có quy định này. Nói về học thuật hiện nay,chẳng có gì gọi là rõ ràng cả. HH phụ trách việc theo dõi,xóa hoặc chuyển bài ko phù hợp với quy định,đóng các topic ko phù hợp với quy định chứ lại có quyền phân rõ topic đã rõ ràng rồi thì đóng lại hay sao ? Cái thứ quyền hạn gì vậy ? Chuyện này nghe thoáng thôi đã thấy ko thể chấp nhận đc rồi.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Thư ngỏ - Ý kiến”