Góp ý cho HoangHa về việc xóa bài của tôi

Gửi lời tri ân, thư ngỏ và đóng góp ý kiến về diễn đàn
Đã khóa
Hình đại diện của thành viên
Thái_Dương(v)
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 757
Tham gia: 18:00, 29/12/08
Đến từ: Vùng lá me bay

Góp ý cho HoangHa về việc xóa bài của tôi

Gửi bài gửi bởi Thái_Dương(v) »

Tôi đề nghị anh HH ko đc phép xóa bất cứ bài nào của tôi. Đây là lần thứ 3 anh xóa bài của tôi mà ko xin phép đấy! Anh là ĐHV ko có nghĩa anh thích xóa của ai thì xóa. Tôi viết gì đó là việc của tôi,tôi ko spam,ko vi phạm quy định diễn đàn và tôi là 1 TVV,anh lấy tư cách j xóa bài của tôi?

Hình đại diện của thành viên
HoangHa
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1002
Tham gia: 21:40, 02/01/09
Đến từ: Hải Phòng

TL: Góp ý cho HoangHa về việc xóa bài của tôi

Gửi bài gửi bởi HoangHa »

Trong topic "tại sao nói Tham Lang ko sợ Tuần Triệt ?!" thì bài này là bài có nội dung không phù hợp. Xét thấy là thắc mắc cần được giải đáp nên tôi tách riêng ra đây cho đúng khu vực.

Xin trả lời bạn như sau:

Về quyền hạn và nhiệm vụ: Hoàng và một số thành viên khác có quyền hạn và nhiệm vụ xóa bất cứ một bài nào của bất kỳ ai mà không cần xin phép bất kỳ ai khi xét thấy bài đó có nội dung không phù hợp chủ đề của topic.

Một bài viết với nội dung: "Đọc xong cười nẫu ruột gan" là một bài viết thực sự vô nghĩa vì không hiểu người viết bài do cố tình làm chủ đề khác đi hay là do thần kinh bị bất ổn mà đọc xong lăn ra cười nẫu ruột.

Rất có thể, tiêu chí về thế nào là spam, thế nào vi phạm nội quy, thậm chí cái tiêu chí về tư cách của bạn không giống chúng tôi, nên thắc mắc này cũng không phải điều gì lạ lắm. Nhưng sự khác biệt đó không có nghĩa chúng tôi, mọi người ở đây phải theo bạn mà ngược lại bạn phải theo mọi người dù bạn là ai đi nữa, đã vào diễn đàn là theo nội quy, theo tinh thần tập thể, tinh thần học hỏi giao lưu và kết bạn.

Xin nhắc nhở tài khoản Thái_Dương(v) về cách thức viết bài trên diễn đàn vì đã để tôi phải nhiều hơn 3 lần xóa bài của bạn, bạn là người được ưu tiên hơn đó.

Trên đây là những giải thích của chuyện công, khá khách quan.

Còn bây giờ, với tư cách cá nhân, tôi thấy bạn không nên viết bài này mới đúng. Qua Y!M tôi đã nhắc nhở bạn với giọng khá thẳng thắn vào hôm nay, bạn phải hiểu chứ?

Vậy nhé. Thân mến.

Topic was closed!

Hình đại diện của thành viên
Admin
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 82
Tham gia: 11:22, 03/09/08

TL: Góp ý cho HoangHa về việc xóa bài của tôi

Gửi bài gửi bởi Admin »

Để nói rõ về vai trò, trách nhiệm của Điều hành viên, Tư vấn viên, Ban quản trị sẽ soạn thảo thành một Quy định cụ thể rồi công bố sau. Trước mắt, Ban quản trị đưa thông tin tóm tắt trong bài viết này để các thành viên cùng nắm được.
  • Ban quản trị là người chịu trách nhiệm cao nhất về tính pháp lý, nội dung cũng như định hướng phát triển diễn đàn. Ban quản trị bao gồm Admin và các Sáng lập viên. Ban quản trị có quyền hạn cao nhất ở diễn đàn. Ban quản trị có chuyên mục Phòng họp cho ban quản trị để trao đổi riêng.
  • Điều hành viên là người quản lý chuyên mục, phải chịu trách nhiệm về khu vực được phân công. Đồng thời có quyền hạn xóa bài của bất kỳ ai trong chuyên mục được phân công, để đảm bảo đúng nội quy. Nếu việc xóa bài không đúng nội quy, Ban quản trị sẽ phục hồi và nhắc nhở Điều hành viên. Điều hành viên có chuyên mục Phòng họp cho điều hành viên để trao đổi riêng.
  • Tư vấn viên là người làm chuyên môn, có trách nhiệm tư vấn cho thành viên với chuyên môn của mình. Tư vấn viên có tất cả các quyền hạn về chuyên môn như thảo luận, tư vấn, tổ chức đào tạo, viết chuyên đề .... Tư vấn viên có chuyên mục Phòng họp cho ban tư vấn để trao đổi riêng.
  • Hội viên là các thành viên có tham gia sinh hoạt thành các Câu lạc bộ (theo chuyên đề, theo khu vực ...), và các hội viên có thể đóng hội phí để duy trì sinh hoạt hội của mình. Hội viên ngoài trách nhiệm và quyền hạn như một thành viên thông thường, hội viên có trách nhiệm phát triển diễn đàn, viết bài chuyên đề; đồng thời được tham gia các câu lạc bộ, các buổi đào tạo, thảo luận, ... Hội viên có chuyên mục Phòng họp cho hội viên để trao đổi riêng.
  • Thành viên là tất cả mọi người tham gia diễn đàn. Trách nhiệm và quyền lợi của Thành viên đã được nói trong nội quy.
Như vậy: Điều hành viên mang tính quản lý, Tư vấn viên mang tính chuyên môn. Trong việc này, HoangHa có quyền được xóa bài. Còn bài đó xóa đúng hay sai, Ban quản trị sẽ xem xét lại. Tuy nhiên, nhắc nhở HoangHa là khi xóa bài cần đưa ra lý do mang tính quản lý, chứ không được mang tính cảm quan cá nhân. Ví du: Lý do xóa bài là Spam hoặc Không phù hợp với chuyên đề... Ban tư vấn có thể đưa ra nhưng thắc mắc mang tính nội bộ trong khu vực Phòng họp cho ban tư vấn

Hình đại diện của thành viên
HoangHa
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1002
Tham gia: 21:40, 02/01/09
Đến từ: Hải Phòng

TL: Góp ý cho HoangHa về việc xóa bài của tôi

Gửi bài gửi bởi HoangHa »

Tư vấn viên Thái_Dương(v) nhiều lần phải để Hoàng xóa bài, nên lần này xin dành tặng cho những lý do mang tính "luật bất thành văn", những lý do trước có đủ hết rồi.

Gần đây trên diễn đàn xuất hiện nhiều lời khiếm nhã, nhiều bài viết vô nghĩa. Do đó, kính mong BQT và những thành viên tham gia công tác quản lý bài viết cần nghiêm trị và thẳng tay hơn để giữ quy phủ cho diễn đàn.

& rất mong các thành viên đừng để Hoàng phải xóa bài đến lần thứ 3, bởi lúc đó rất có thể bạn nhận được những lý do xóa bài khác thường, bởi bạn cũng không bình thường thật! chúc các thành viên tham gia vui vẻ & học hỏi được nhiều hơn.

Kính.

Hình đại diện của thành viên
Admin
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 82
Tham gia: 11:22, 03/09/08

TL: Góp ý cho HoangHa về việc xóa bài của tôi

Gửi bài gửi bởi Admin »

Đối với những trường hợp vi phạm, Ban điều hành nên dùng chức năng Cảnh cáo rồi mới xóa. Thành viên bị cảnh cáo được lưu lại thông tin, nếu bị cảnh cáo quá số lần quy định thì sẽ tự động bị ban nick. Ban quản trị không hề bênh ai cả, kể cả Tư vấn viên hay Điều hành viên.

Đã khóa

Quay về “Thư ngỏ - Ý kiến”