Thay đổi cách thức trao đổi lá số trên diễn đàn

Gửi lời tri ân, thư ngỏ và đóng góp ý kiến về diễn đàn
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
nncuong
Sáng lập
Sáng lập
Bài viết: 2500
Tham gia: 12:44, 03/09/08

Thay đổi cách thức trao đổi lá số trên diễn đàn

Gửi bài gửi bởi nncuong »

Gửi các thành viên

Dù nhiều lần muốn cải tiến lyso.vn theo hướng tôn trọng sự riêng tư, nhưng do được thiết kế trên nền tảng diễn đàn nên việc này khó thực hiện được ngay. Như mọi người đã biết, diễn đàn là để trao đổi công khai hoặc bán công khai trong một nhóm nhất định. Đối với 1 diễn đàn học thuật (dành cho việc nghiệm lý, học tập) thì việc xóa bài sau khi đăng sẽ làm cho kiến thức bị mất đi, tính trao đổi học thuật sẽ không còn nữa. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay là chuyển dần sang mạng xã hội, tức là các thành viên sẽ được ưu tiên quyền riêng tư nhiều hơn. Vì thế, chúng tôi quyết định:
1. Chuyển toàn bộ phần hỏi đáp thành riêng tư. Như vậy, người cần hỏi chủ động phân quyền cho phép ai vào đọc, ai vào luận, chủ động ẩn lá số khi muốn. Trước mắt sẽ được áp dụng cho Lá số tử vi, Lá số tứ trụ, Quẻ dịch.
2. Phần diễn đàn sẽ được thu hẹp lại các chuyên mục và giữ nguyên cách phân quyền như cũ. Tức là dành cho trao đổi công khai, không cho phép xóa các bài viết. Kiến thức đã đăng lên là để phục vụ cộng đồng.
Mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng khi đăng các bài viết.

Thân
Được cảm ơn bởi: hungton
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
NguyenDuongBaoMinh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2843
Tham gia: 23:37, 14/02/20

Re: Thay đổi cách thức trao đổi lá số trên diễn đàn

Gửi bài gửi bởi NguyenDuongBaoMinh »

bác nncuong ơi, nếu được khi nào bác sửa lại tính năng tên nick cho mỗi người được sửa tên nick kèm với thông báo bên dưới là đã thay đổi tên nick để đỡ mất công lập nick clone đi ạ, nếu được thì cháu cảm ơn bác rất rất nhiều.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Thư ngỏ - Ý kiến”