Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
thien_quan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 322
Tham gia: 06:09, 21/02/12

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi thien_quan »

May Mắn Mãi Mãi đã viết: 22:40, 02/09/21 Xin chào anh, tôi có gửi lá số trên chủ đề này của anh ở trang số 63 và chờ đợi anh! Vẫn mong hữu duyên được anh giúp đỡ...
Vì thời gian vừa rồi anh đã tạm ngưng quá lâu không cập nhật, hôm nay đọc chủ đề thấy anh đã trở lại thì thật vui... mong anh và những người anh yêu thương được bình an, giữ gìn sức khỏe!
Chào bạn Mãi Mãi May Mắn .

Bạn còn ở đây không ạ . ? Nếu còn bạn có thể dán lại hộ ls của bạn và nói chút về bạn để mình kiểm tra lại với ls được không ? Cảm ơn bạn .

Cầu chúc bạn và gd mọi điều an lành

Thiên Quan .
Đầu trang

MinhBich
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1187
Tham gia: 22:58, 29/08/20

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi MinhBich »

thien_quan đã viết: 22:28, 17/09/21
MinhBich đã viết: 00:21, 08/09/21
thien_quan đã viết: 18:46, 07/09/21
Em chào anh Thiên Quan

Không biết anh có đánh rơi em rồi không hihi :D

Vẫn chờ từng dòng anh luận lá số cho 2 đứa em :)

Chào em Minh Bích

Anh không quên em đâu . Thú thật vừa rồi em thẩy 2 ls anh thấy ngợp :) nên nhảy qua em KhánhLinh93 cho đỡ choáng . Anh xem em ý xong rồi anh xem cho em và bạn trai em nhé. Anh hứa sẽ xem kỹ hộ em.

Warmly

Anh Thiên Quan
Dạ vâng ạ
Em chào anh Thiên Quan nha.
Mai là thứ 7 rồi, chúc anh cuối tuần vui vẻ. :)
Đầu trang

_vynguyen_
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 10
Tham gia: 13:00, 08/06/15

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi _vynguyen_ »

nếu có cơ hội mong bác/cô/anh/chị xem lá số của em ạ. Em cảm ơn.
Hình ảnh
Đầu trang

co ba la
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 135
Tham gia: 00:25, 04/01/10

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi co ba la »

thien_quan đã viết: 19:18, 02/09/21
co ba la đã viết: 12:04, 29/08/21
thien_quan đã viết: 18:19, 24/08/21

Chào các bạn

Không hiểu có bạn nào trong danh sách trên còn ở đây không và vẫn còn muốn mình nghiêm lý ls . Xin cho mình biết với ah . Minh xin Cảm ơn

Warmly

Thiên Quan

Chào mừng anh Thiên Quan quay trờ lại diễn đàn.

Em vẫn mong nhận được sự nghiệm lý của anh. Em rót nước, pha trà mời anh thong thả nghiên cứu ạ.
Trà.jpg


Dưới đây là lá số của em với một số thông tin như sau:

- Em cao 1m62, gầy, bị cận thị nặng. Em là con đầu, có một em trai. Hiên tại hai chị em sống xa nhau và xa bố mẹ. Kinh tế gia đình em bình thường, bố mẹ khắc khẩu không hợp tính nhau.

- Về tính cách: tuổi nhỏ em khá ngỗ ngược, lớn lên thuần tính hơn. Em ít bạn bè, khá vụng về trong việc nấu nướng, chăm sóc gia đình. Năm 2015, em kết hôn và sinh con gái đầu lòng, năm 2018 em sinh con trai.

- Em làm trong lĩnh vực dược, thiết bị y tế, tuy nhiên liên quan chủ yếu đến hồ sơ giấy tờ. Năm 2020, 2021, em đều chuyển công ty nhưng vẫn làm trong lĩnh vực cũ.

Em muốn nhờ anh cho đôi lời khuyên về những điều cần lưu ý trong đai vận này (33-43 tuổi). Năm nào em có khả năng mua được nhà để an cư lập nghiệp ạ.

Em xin cảm ơn anh. Chúc anh cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an qua đại dịch.

Hình ảnh



Chào em co ba la. 

   Cảm ơn em nhiều nhé .

   Em pha trà gì mà thơm quá . Mà ôI sao em pha ít thế !?. Anh chỉ mới tu vài ngụm thôi    :D B-) .  

   Anh đùa tí thôi đừng giận nhé 

 Cho anh nói vài lời về ĐV 33-42 .

  ĐV cung Điền 33-42 can Nhâm Thiên Lương Hóa Lộc,  Tử vi Hóa Quyền , Tả Phụ Hóa Khoa , Vũ Khúc Hóa Kị .

Bàn về Thiên Lương Hóa Lộc và Vũ Khúc Hóa Kị 

  Như vậy trong ls , Phi Lộc của ĐV nhập cung Di hay cung Điền của ĐV gặp Mã Trường Sinh Hóa Khoa năm sinh . Nếu gd em được bảo lãnh và mong chờ xuất cảnh định cư thì anh có thể khẳng định trong ĐV cơ hội đi là chắc . Nói chi là chuyện mua nhà hay thay đổi chỗ ở . 

  Còn chuyện năm nào thì anh nghĩ phải năm 2022 Nhâm Dần hoặc trể lắm là năm 2026 Ất Mùi

 Bởi vì Lưu Niên Nhâm Dần can Nhâm Thiên Lương Hóa Lộc . Phi Lộc của Lưu Niên nhập cung Di hay Điền của ĐV kích hoạt Khoa LộcDV Mã Trường Sinh hỗ trợ em thêm một nguồn Tài Lực để gd em có thể có nơi ăn chốn ở mới .

  Hay Lưu Niên Ất Mùi 2026  can Ất Thiên Lương Hóa Quyền Phi Quyền của Lưu Niên kích hoạt Thiên Mã tạo điều kiện hay một nguồn động lực khiến gd em có cơ hội chuyển nhà mới (hay thêm một lần nữa)  

 Tuy nhiên trong năm 2021 em cũng nên chú ý vấn đề sức khỏe cho 2 bác cũng như của 2 vợ chồng của em . 

   Bởi vì khi bàn về Vũ Khúc Hóa Kị.

Phi Kị của DV cung Điền nhập cung Phụ Mẫu hay cung Phu của DV gặp Hóa Lộc Năm Sinh hình thành song Kị kích hoạt hạn Đào Hoa Thiên Không trong cung và xung phá đối cung rức cung Tật Ách . Anh nghĩ em và mọi người trong gd cũng nên đề phòng hơn về đại dịch Covid trong năm 2022.  

    Không hiểu anh nói vây có làm em lo lắng  . Anh nói chỉ muốn em đề phòng thôi . Người ta thường bảo là có kiêng có lành mà phải không ? .Anh chỉ muốn  tất cả mọi người thân trong gd em đều được an lành .

 Vì em hỏi ít nên anh trả lời nhanh cho em trước. . Anh tạm dừng và gửi em xem đỡ . Anh phải đi nghiệm lí ls khác . Các bạn ý cũng đã chờ quá lâu rồi hic . Em suy nghĩ có gì muốn hỏi thêm thì cứ hỏi em nhé , khi có dịp trở lại ls của em anh sẽ trả lời .
 Chúc em luôn vui và may mắn .

Anh Thiên Quan

  
Em chào anh Thiên Quan. Thời gian qua, em hơi bận chút nên giờ mới quay lại diễn đàn và chậm trễ phản hồi anh ạ. Anh thông cảm nha.

Em cảm ơn anh Thiên Quan đã luận giải và có lời lưu ý đối với sức khỏe của em và gia đình.
Em sẽ chú trọng và báo người thân quan tâm hơn đến sức khỏe trong đại dịch anh ạ.

Hiện tại, ngoài vấn đề nhà cửa và sức khỏe đã được anh trả lời, các khía cạnh khác trong cuộc sống của em cũng tạm ổn. Em xin giữ cơ hội hỏi này vào lần sau được không anh. Thời gian này của anh xin giành để nghiệm lý lá số các bạn khác cần hơn ạ.

Em cảm ơn anh và mong sức khỏe, bình an luôn ở bên anh.
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

KENT
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1539
Tham gia: 23:02, 18/10/10

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi KENT »

thien_quan đã viết: 16:24, 17/09/21
KENT đã viết: 13:40, 03/12/20
thien_quan đã viết: 21:30, 02/12/20

Chào em

Vâng , sorry em anh đã bỏ xót em . Vậy xin em vui lòng dán lại lá số , cho anh biết em muốn nghiệm lý về điều gì và nếu có thể em nói chút về em .
Anh sẽ nghiệm lý ls của em sau khi anh luận xong cho em dealectus nhé.

Chúc em một ngày vui vẻ


Anh Thiên Quan
Cảm ơn anh rất nhiều vì đã hồi âm . em nói sơ về bản thân :
em là con trưởng ( đoạt trưởng vì trước khi sinh em thì mẹ bị xảy 2 người ) , em cận nặng tính nóng nhưng ít khi thể hiện ra ngoài , bố mẹ không hợp tính nhau , bản thân cũng không hợp với bố mẹ , họ hàng ly tán , không nhờ vả được gì nhiều từ họ hàng.tính em thì rất thất thướng hay lo xa suy nghĩ nhiều bình thường thì hiền lắm nhưng nóng lên rồi thì bất chấp, em hỏi về công việc và con cái vì em có con rồi khổ tâm nó nhiều đẻ con năm 2017.
Hình ảnh
Chào em Ken

Anh trả lời câu hỏi của em nhé .

Em hỏi em có nên theo ngành bất động sản em thấy có ổn không ?

Nhìn chung anh thấy cũng ổn . Số em Di có Hóa Quyền ,  lại Tự Hóa Khoa , Tả Phụ Hữu Bật hội tụ thì ra ngoài tốt , làm gì cũng được , có quí nhân giúp đỡ và cũng thích hợp cho những công việc về giấy tờ văn phòng .

  Nhưng Quan có Hóa Lộc thì anh nghĩ em cũng thích ôm nhiều nghề lắm . Cũng có thể em lại tìm được một công việc khác nữa và công việc địa ốc này sẽ là nghề tay trái của em .

Em hỏi về vận hạn năm Nhâm Dần 2022.

  Vào năm Nhâm Dần 2023 , em sẽ 34 tuổi . Em bắt đầu Đại Vận cung Tử 34-43. ĐV này là ĐV Thái Tuế Bạch Hổ Quan Phù , đắc Tứ Linh nên nói chung đây cũng là 10 năm tốt , thoải mái hơn so với ĐV 24-33 vừa qua. 

ĐV cung Tử can Kỷ có 

 Phi Khoa nhập Tử ,  Mệnh ĐV 
  Con cái ngoan hơn , học hành giỏi hơn , em có thể có thêm 1 cháu nữa trong ĐV này . Em thì sẽ trông sáng hơn , phát tướng , bảnh trai hơn . Bản thân em cũng cảm thấy sáng suốt hơn khi xử lý mọi việc.

Phi Quyền nhập Di kích hoạt Quyền năm sinh

  Quyền Hậu Thiên kích hoạt Quyền Tiên Thiên , Tướng , Ấn Tả , Hữu Thai Tọa Phong Cáo...chủ về có nhiều cơ hội ra ngoài làm ăn  , thực hiện hoài bảo của mình , thêm thứ nhập và cũng được người trọng vọng .

    Phi Quyền cũng kích hoạt Kiếp Sát tại  Di thêm Lưu Hà Đào Hoa Thiên Không hợp chiếu thì khi đi đứng em cũng nên cẩn thân,  đề phòng tai nạn bệnh tật có thể mang lại tổn thất không nhỏ .

   Cung Thiên di an tại Dần có các sao Tham Lang Hóa Quyền Quốc ấn,Tướng quân . Bình thường chỉ  Tướng Ấn tại Di thôi cũng đủ  làm em có tâm hướng ngoại rồi . Đằng này cộng thêm Tham Lang Hóa Quyền thêm phí Quyền bay vào kích hoạt  .
 Tượng chủ về em có thể vì đam mê công việc bên ngoài mà sao nhãng việc nhà . Nhiều khi những công việc ấy chỉ là ham muốn nhất thời của mình . Đừng vì vội đeo đuổi môt thích thú nhỏ trước mặt mà để quên cả một trời hạnh phúc sau lưng em .

    Trong DV cung Tử cho dù có chuyện gì xảy ra , điều em nên cần lưu ý nhất chính là hạnh phúc gd em ạ  bởi vì  DV này cung Thê em bị Kị xung , kích hoạt Đào Hoa Thiên Không .  Tượng chủ về đôi khi em vì công việc mà có ý nghĩ không công bình cho bà xã của em .  Có thể em sẽ có suy nghĩ là vợ chẳng hiểu mình và chẳng  giúp mình gì cả trong khi sau lưng em cô ấy luôn là người vợ hiền .

Bàn về Lộc Kị tại Quan

Phi Lộc và Kị cùng nhập cung Quan .
 Chủ về vệc nhiều , rắc rôi cũng nhiều
 Nhìn Lộc Kị trong  Quan anh biết em đang suy nghĩ và cố gắng rất nhiều , cố gắng từng ngày . Và trong DV 34-43 này em càng suy nghĩ nhiều lắm và cũng thấy khổ tâm lắm ( Địa Không cư Tật) . Anh e ngại nếu em cứ như vậy có một ngày em sẽ ngã bệnh đấy em ạ . 

  Trời đã định em như thế nào thì chỉ cần em lạc quan cố gắng thì số em sẽ như thế đó .       Tài có Thanh Long tại Thìn , có rồng qui vị thì sớm hoặc muộn cũng sẽ khá thôi. 
   Quan có Lộc Lộc  Vũ Phủ , Khôi Việt Tả Hữu Thanh Long Lưu Hà  theo lẽ là thành công , giàu có và may mắn . Nếu chưa được thì đấy chỉ là vận hạn tạm thời . 
Nước giữa dòng con sông chắc chắn sẽ chảy về biển rộng , mọi việc xảy ra đều có ý nghĩa riêng của nó . 

Hít vô rồi thở ra . Relax . Để tâm trí nhẹ nhàng trở lại đi em ah . Em nghe thử bản nhạc này nhé xem có được thư giản hơn không nhé . Cho anh tạm dịch

https://youtu.be/NlRUvf7gWGw



Wise men say
Những người khôn ngoan thì chỉ nói


Only fools rush in
Chỉ những kẻ ngớ ngẩn vội vã lao vào


But I  I can't help falling in love with you
Mà anh vẫn không thể không yêu em

Shall I stay?
Anh có nên ở lại

Would it be a sin?
Điều này  có phải là một cái tội

If I can't help falling in love with you
Nếu anh không thể không yêu em

Like a river flows
Giống như  nước giữa dòng 

Surely to the sea
Chắc chắn chảy về biển khơi

Darling, so it goes
Và em , nó đã diễn ra như thế

Some things are meant to be
Như những sự việc có ý nghĩa riêng của nó

Take my hand
Take my whole life too
For I can"t help falling in love with you
For I can"t help falling in love with you


  Bản nhạc này là một love song nếu em nghĩ là nhạc tình  
   Anh cũng nghĩ vậy , nhưng khi  anh  thay chữ em (you) trong bản nhạc là những gì mà mình thích và cố gắng đạt cho bằng được. thì anh thấy hình như bản nhạc cũng có ý triết lí nào đó trong cs
  Bởi vì sau khi thất bại không thể đạt đến những điều ấy mình lại hối tiếc tại sao mình khờ dại , vội vã bỏ hết tâm tư và thời gian vào những chuyện hão huyền , không thực tế 
  Ngày nay nhờ công nghiệp hiện đại nhiều người được sống tiện nghi hơn và đầy đủ hơn  . Tuy nhiên vì vậy số lượng người sống ảo cũng gia tăng ngày càng nhiều .  Đôi lúc chính bản thân anh cũng không tự chủ được mà  bị lôi kéo vào  . 
  Thật vậy đôi lúc sinh hoạt trên dd này anh nhận được vài tin nhắn của vài em nhờ anh  tìm cách hóa giải cứu giúp họ qua cơn hoạn nạn . Có lẽ qua ảo giác họ cứ nghĩ chỉ những người biết bói toán là có thể lật ngược càn khôn mà độ thế cho họ như trong truyện cổ tích hay thần thoại vậy . Anh có phải thần thánh gì đâu . Trình cũng có bao nhiêu đâu. Chỉ vài năm kinh nghiệm   Vẫn chỉ xem như là dân mới tập tành xem  thôi. Dĩ nhiên là khi ấy anh chẳng giúp được gì , chỉ đành im lặng . 
   Và đôi lúc vài người bạn đồng nghiệp rủ rê anh hùm hạp mua vé số chung khi giải độc đắc tăng quá cao . Mặc dù biết là mình không có số trúng nhưng anh vẫn phải bỏ tiền theo họ . Anh cứ sợ nếu mình không theo rủi họ trúng thật thì sao . Anh không muốn là người còn lại làm việc một mình trong công ty . Anh bỏ tiền và vẫn phải hát vu vơ  " wise men say , only fools rush in " sau những ngày dò số hic. :(
Vậy em nhé ,

Anh cầu chúc em và gd luôn luôn may mắn và mọi điều bình an. 

Anh Thiên Quan 
Em cảm kích anh vô cùng vì đã xem giúp cho em nhiều vậy , dung là thời gian này em stress nhiều vì nhảy việc mới rồi gặp city lock down nên ko làm được gì. Nhiều lúc muốn buông xuôi job này bỏ qua năm làm lại từ đầu , nhiều khi suy nghĩ áp lực riết em muốn điên. Nhưng sau những lời động viên ,em sẽ lạc quan hơn , co gắng hơn nữa . Cảm ơn anh rất nhiều , chúa gìn giữ và ban phước lành cho anh
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

May Mắn Mãi Mãi
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 91
Tham gia: 08:51, 03/03/20

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi May Mắn Mãi Mãi »

thien_quan đã viết: 23:04, 17/09/21
May Mắn Mãi Mãi đã viết: 22:40, 02/09/21 Xin chào anh, tôi có gửi lá số trên chủ đề này của anh ở trang số 63 và chờ đợi anh! Vẫn mong hữu duyên được anh giúp đỡ...
Vì thời gian vừa rồi anh đã tạm ngưng quá lâu không cập nhật, hôm nay đọc chủ đề thấy anh đã trở lại thì thật vui... mong anh và những người anh yêu thương được bình an, giữ gìn sức khỏe!
Chào bạn Mãi Mãi May Mắn .

Bạn còn ở đây không ạ . ? Nếu còn bạn có thể dán lại hộ ls của bạn và nói chút về bạn để mình kiểm tra lại với ls được không ? Cảm ơn bạn .

Cầu chúc bạn và gd mọi điều an lành

Thiên Quan .
Xin chào anh... tôi vẫn chờ anh... xin lỗi anh, vì hôm trước có việc bận nên chậm trả lời anh! Tôi đính lại lá số và một số điểm về bản thân để anh kiểm tra lại! Xin cảm ơn anh trước...

* Lá số tử vi:
lasotuvi/2021/DKYC424Q.jpg
>>> Anh thông cảm, không hiểu sao lần này tôi không làm sao đính kèm để lá số hiện chi tiết như những lần trước!!! Ngồi lục lọi cũng lâu nhưng không được nên đành trả lời anh trước...

* Sơ lược về bản thân:
1/ Ngoại hình: chiều cao 1,76m... cân nặng 70kG... dáng hơi gầy, xương to, da vàng, mặt vuông hơi xương... nhiều người thường nói nhìn em phong trần, ăn mặc đơn giản.
2/ Tính tình, sở thích, sở trường: hơi nóng nảy, có cọc cằn nhưng luôn cố gắng kiềm chế, sửa đổi... mọi người nói bảo thủ, cứng nhắc, cố chấp nhưng với riêng bản thân thì luôn muốn mọi chuyện rõ ràng, thẳng thắn, hiểu chính xác không phải vì mình muốn truy vấn, truy tội hay thể hiện gì cả mà nó chỉ đơn giản là không muốn hiểu lầm và muốn tìm cách khắc phục tường tận vấn đề xảy ra (nhưng thường thì không ai chịu hiểu điều này cả... khi như vậy thường là bản thân bị kết luận ngay)... bản thân thường thích tìm tòi nên cũng có biết nhiều thêm nhưng không sâu ngoài lĩnh vực chuyên ngành mình đã học... có khả năng sáng tạo và vẽ mô phỏng... những đánh giá của mọi người khi ban đầu gặp là trông khó tính, khó gần... rất ít bạn.
3/ Học vấn: Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng... nhưng vì chạy theo kinh tế gia đình nên đã dừng tay lâu rồi.
4/ Xuất thân: được sinh ra ở Cần Thơ nhưng từ lúc biết chuyện để nhớ được đến giờ thì vẫn luôn ở An Giang dù rằng chỗ ở cứ thay đổi theo hoàn cảnh... từ lớp 1 đến lớp 3 thì ở nhà Ba bên nội vì Mẹ thường hay đi buôn bán, sau đó đến lớp 7 thì ở nhà Mẹ bên ngoại, sau đó đến lớp 8 lại về bên Ba, sau đó đến lớp 9 thì về bên mẹ ở đến nay... là đứa con lọt kẻ của Mẹ (tuổi Mậu Tuất, trước đó đã có gia đình nhưng đã bỏ rơi mẹ và con lại... sau đó gặp Ba tôi) Ba (tuổi Mậu Tý, trước đó đã có gia đình và 3 người con... sau đó gặp Mẹ tôi).
5/ Gia đình: được Ba Mẹ yêu thương, lo lắng dù khó khăn rất nhiều... sớm mất Ba nên Mẹ phải bương chải, cũng đồng thời có 2 người con của Ba giúp đỡ cuộc sống, ăn học... đến giờ vẫn còn nhiều khó khăn cần cố gắng...
6/ Tình cảm: đã trải qua ba mối tình... mỗi mối tình đều có những vấn đề riêng... chỉ có mối tình thứ ba là vượt qua được... giờ là đã vợ... đã lập gia đình vào năm 2019... vợ lớn hơn 2 tuổi.
7/ Một số điểm trong cuộc sống:
- Năm 1997, học lớp 3... mẹ bị tai nạn xe nghiêm trọng... lúc đó đã gần Tết Nguyên Đán.
- Năm 2001, bị bệnh mắt và được chữa khỏi.
- Năm 2005, ba mất do bệnh. Chính xác là ngày 09 tháng 07 năm Ất Dậu.
- Năm 2008, tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2011, liên thông tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2012, bệnh nặng phải nghỉ việc.
- Năm 2013, đi làm việc lại nhưng không đúng chuyên ngành đã học và vẫn làm việc đến nay.
- Năm 2014, bệnh cũ tái phát nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên vẫn có thể tiếp tục làm việc.
- Năm 2019, vay tiền cất lại ngôi nhà và đồng thời cưới vợ vào năm này.
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

quách xảo què
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3933
Tham gia: 13:51, 18/10/14

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi quách xảo què »

May Mắn Mãi Mãi đã viết: 09:03, 19/09/21
thien_quan đã viết: 23:04, 17/09/21
May Mắn Mãi Mãi đã viết: 22:40, 02/09/21 Xin chào anh, tôi có gửi lá số trên chủ đề này của anh ở trang số 63 và chờ đợi anh! Vẫn mong hữu duyên được anh giúp đỡ...
Vì thời gian vừa rồi anh đã tạm ngưng quá lâu không cập nhật, hôm nay đọc chủ đề thấy anh đã trở lại thì thật vui... mong anh và những người anh yêu thương được bình an, giữ gìn sức khỏe!
Chào bạn Mãi Mãi May Mắn .

Bạn còn ở đây không ạ . ? Nếu còn bạn có thể dán lại hộ ls của bạn và nói chút về bạn để mình kiểm tra lại với ls được không ? Cảm ơn bạn .

Cầu chúc bạn và gd mọi điều an lành

Thiên Quan .
Xin chào anh... tôi vẫn chờ anh... xin lỗi anh, vì hôm trước có việc bận nên chậm trả lời anh! Tôi đính lại lá số và một số điểm về bản thân để anh kiểm tra lại! Xin cảm ơn anh trước...

* Lá số tử vi:
lasotuvi/2021/DKYC424Q.jpg
>>> Anh thông cảm, không hiểu sao lần này tôi không làm sao đính kèm để lá số hiện chi tiết như những lần trước!!! Ngồi lục lọi cũng lâu nhưng không được nên đành trả lời anh trước...

* Sơ lược về bản thân:
1/ Ngoại hình: chiều cao 1,76m... cân nặng 70kG... dáng hơi gầy, xương to, da vàng, mặt vuông hơi xương... nhiều người thường nói nhìn em phong trần, ăn mặc đơn giản.
2/ Tính tình, sở thích, sở trường: hơi nóng nảy, có cọc cằn nhưng luôn cố gắng kiềm chế, sửa đổi... mọi người nói bảo thủ, cứng nhắc, cố chấp nhưng với riêng bản thân thì luôn muốn mọi chuyện rõ ràng, thẳng thắn, hiểu chính xác không phải vì mình muốn truy vấn, truy tội hay thể hiện gì cả mà nó chỉ đơn giản là không muốn hiểu lầm và muốn tìm cách khắc phục tường tận vấn đề xảy ra (nhưng thường thì không ai chịu hiểu điều này cả... khi như vậy thường là bản thân bị kết luận ngay)... bản thân thường thích tìm tòi nên cũng có biết nhiều thêm nhưng không sâu ngoài lĩnh vực chuyên ngành mình đã học... có khả năng sáng tạo và vẽ mô phỏng... những đánh giá của mọi người khi ban đầu gặp là trông khó tính, khó gần... rất ít bạn.
3/ Học vấn: Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng... nhưng vì chạy theo kinh tế gia đình nên đã dừng tay lâu rồi.
4/ Xuất thân: được sinh ra ở Cần Thơ nhưng từ lúc biết chuyện để nhớ được đến giờ thì vẫn luôn ở An Giang dù rằng chỗ ở cứ thay đổi theo hoàn cảnh... từ lớp 1 đến lớp 3 thì ở nhà Ba bên nội vì Mẹ thường hay đi buôn bán, sau đó đến lớp 7 thì ở nhà Mẹ bên ngoại, sau đó đến lớp 8 lại về bên Ba, sau đó đến lớp 9 thì về bên mẹ ở đến nay... là đứa con lọt kẻ của Mẹ (tuổi Mậu Tuất, trước đó đã có gia đình nhưng đã bỏ rơi mẹ và con lại... sau đó gặp Ba tôi) Ba (tuổi Mậu Tý, trước đó đã có gia đình và 3 người con... sau đó gặp Mẹ tôi).
5/ Gia đình: được Ba Mẹ yêu thương, lo lắng dù khó khăn rất nhiều... sớm mất Ba nên Mẹ phải bương chải, cũng đồng thời có 2 người con của Ba giúp đỡ cuộc sống, ăn học... đến giờ vẫn còn nhiều khó khăn cần cố gắng...
6/ Tình cảm: đã trải qua ba mối tình... mỗi mối tình đều có những vấn đề riêng... chỉ có mối tình thứ ba là vượt qua được... giờ là đã vợ... đã lập gia đình vào năm 2019... vợ lớn hơn 2 tuổi.
7/ Một số điểm trong cuộc sống:
- Năm 1997, học lớp 3... mẹ bị tai nạn xe nghiêm trọng... lúc đó đã gần Tết Nguyên Đán.
- Năm 2001, bị bệnh mắt và được chữa khỏi.
- Năm 2005, ba mất do bệnh. Chính xác là ngày 09 tháng 07 năm Ất Dậu.
- Năm 2008, tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2011, liên thông tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2012, bệnh nặng phải nghỉ việc.
- Năm 2013, đi làm việc lại nhưng không đúng chuyên ngành đã học và vẫn làm việc đến nay.
- Năm 2014, bệnh cũ tái phát nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên vẫn có thể tiếp tục làm việc.
- Năm 2019, vay tiền cất lại ngôi nhà và đồng thời cưới vợ vào năm này.
Không biết là ai lại đi xác định lại lá số này cho bạn, theo bản thân tôi thì không phải.
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

Tngyn
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 13
Tham gia: 11:06, 19/09/21

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi Tngyn »

Hoan hỷ nhờ anh xem giúp e lá số này ạ 🥰. Hi vọng được hữu duyên với mọi người
Em học luật nhưng không thấy đam mê nên ra trường chuyển ngành. Em đang phân vân nên tiếp tục phát triển theo ngành học hay làm ngành khác thì tốt hơn ạ
Tập tin đính kèm
FDCE08DC-B23F-4AA4-A495-B79D3C1DE7F9.jpeg
FDCE08DC-B23F-4AA4-A495-B79D3C1DE7F9.jpeg (335 KiB) Đã xem 614 lần
Sửa lần cuối bởi Tngyn vào lúc 12:19, 19/09/21 với 2 lần sửa.
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

May Mắn Mãi Mãi
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 91
Tham gia: 08:51, 03/03/20

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi May Mắn Mãi Mãi »

quách xảo què đã viết: 10:07, 19/09/21
May Mắn Mãi Mãi đã viết: 09:03, 19/09/21
thien_quan đã viết: 23:04, 17/09/21

Chào bạn Mãi Mãi May Mắn .

Bạn còn ở đây không ạ . ? Nếu còn bạn có thể dán lại hộ ls của bạn và nói chút về bạn để mình kiểm tra lại với ls được không ? Cảm ơn bạn .

Cầu chúc bạn và gd mọi điều an lành

Thiên Quan .
Xin chào anh... tôi vẫn chờ anh... xin lỗi anh, vì hôm trước có việc bận nên chậm trả lời anh! Tôi đính lại lá số và một số điểm về bản thân để anh kiểm tra lại! Xin cảm ơn anh trước...

* Lá số tử vi:
lasotuvi/2021/DKYC424Q.jpg
>>> Anh thông cảm, không hiểu sao lần này tôi không làm sao đính kèm để lá số hiện chi tiết như những lần trước!!! Ngồi lục lọi cũng lâu nhưng không được nên đành trả lời anh trước...

* Sơ lược về bản thân:
1/ Ngoại hình: chiều cao 1,76m... cân nặng 70kG... dáng hơi gầy, xương to, da vàng, mặt vuông hơi xương... nhiều người thường nói nhìn em phong trần, ăn mặc đơn giản.
2/ Tính tình, sở thích, sở trường: hơi nóng nảy, có cọc cằn nhưng luôn cố gắng kiềm chế, sửa đổi... mọi người nói bảo thủ, cứng nhắc, cố chấp nhưng với riêng bản thân thì luôn muốn mọi chuyện rõ ràng, thẳng thắn, hiểu chính xác không phải vì mình muốn truy vấn, truy tội hay thể hiện gì cả mà nó chỉ đơn giản là không muốn hiểu lầm và muốn tìm cách khắc phục tường tận vấn đề xảy ra (nhưng thường thì không ai chịu hiểu điều này cả... khi như vậy thường là bản thân bị kết luận ngay)... bản thân thường thích tìm tòi nên cũng có biết nhiều thêm nhưng không sâu ngoài lĩnh vực chuyên ngành mình đã học... có khả năng sáng tạo và vẽ mô phỏng... những đánh giá của mọi người khi ban đầu gặp là trông khó tính, khó gần... rất ít bạn.
3/ Học vấn: Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng... nhưng vì chạy theo kinh tế gia đình nên đã dừng tay lâu rồi.
4/ Xuất thân: được sinh ra ở Cần Thơ nhưng từ lúc biết chuyện để nhớ được đến giờ thì vẫn luôn ở An Giang dù rằng chỗ ở cứ thay đổi theo hoàn cảnh... từ lớp 1 đến lớp 3 thì ở nhà Ba bên nội vì Mẹ thường hay đi buôn bán, sau đó đến lớp 7 thì ở nhà Mẹ bên ngoại, sau đó đến lớp 8 lại về bên Ba, sau đó đến lớp 9 thì về bên mẹ ở đến nay... là đứa con lọt kẻ của Mẹ (tuổi Mậu Tuất, trước đó đã có gia đình nhưng đã bỏ rơi mẹ và con lại... sau đó gặp Ba tôi) Ba (tuổi Mậu Tý, trước đó đã có gia đình và 3 người con... sau đó gặp Mẹ tôi).
5/ Gia đình: được Ba Mẹ yêu thương, lo lắng dù khó khăn rất nhiều... sớm mất Ba nên Mẹ phải bương chải, cũng đồng thời có 2 người con của Ba giúp đỡ cuộc sống, ăn học... đến giờ vẫn còn nhiều khó khăn cần cố gắng...
6/ Tình cảm: đã trải qua ba mối tình... mỗi mối tình đều có những vấn đề riêng... chỉ có mối tình thứ ba là vượt qua được... giờ là đã vợ... đã lập gia đình vào năm 2019... vợ lớn hơn 2 tuổi.
7/ Một số điểm trong cuộc sống:
- Năm 1997, học lớp 3... mẹ bị tai nạn xe nghiêm trọng... lúc đó đã gần Tết Nguyên Đán.
- Năm 2001, bị bệnh mắt và được chữa khỏi.
- Năm 2005, ba mất do bệnh. Chính xác là ngày 09 tháng 07 năm Ất Dậu.
- Năm 2008, tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2011, liên thông tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2012, bệnh nặng phải nghỉ việc.
- Năm 2013, đi làm việc lại nhưng không đúng chuyên ngành đã học và vẫn làm việc đến nay.
- Năm 2014, bệnh cũ tái phát nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên vẫn có thể tiếp tục làm việc.
- Năm 2019, vay tiền cất lại ngôi nhà và đồng thời cưới vợ vào năm này.
Không biết là ai lại đi xác định lại lá số này cho bạn, theo bản thân tôi thì không phải.
Chào anh (không gọi là bạn vì không có thiện cảm... nói thẳng luôn là như vậy, gọi là anh xem như lịch sự tối thiểu)... tôi luôn hết mực tôn trọng anh bằng cách phản hồi lại những gì anh đã tương tác với tôi, nhưng trái với điều đó, anh luôn im như thóc... nghĩ, nói và làm điều gì cũng phải có đầy đủ nguyên nhân và kết quả chứ (nếu không phải là kết quả thì là hậu quả)... vậy là sao, đây đâu phải tư cách của người đàn ông hay người lịch sự... muốn người khác tôn trọng mình thì trước tiên mình phải biết tôn trọng người khác! Cho dù anh có là thiên tài (cũng có thể là thiên tai) mà không giúp được cho người, chẳng đóng góp được gì cho đời hay điều tối thiểu nhất là tự giúp bản thân, sống bình hòa với mọi người thì cũng không đáng là gì cả...
Sau lần này, tôi sẽ không phản hồi bất cứ tương tác nào từ anh nữa, tôi cũng không nhờ và muốn nhận sự giúp đỡ từ anh, mong anh tôn trọng người khác!
Được cảm ơn bởi: quách xảo què, TheLinh, thien_quan
Đầu trang

quách xảo què
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3933
Tham gia: 13:51, 18/10/14

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi quách xảo què »

May Mắn Mãi Mãi đã viết: 12:05, 19/09/21
Chào anh (không gọi là bạn vì không có thiện cảm... nói thẳng luôn là như vậy, gọi là anh xem như lịch sự tối thiểu)... tôi luôn hết mực tôn trọng anh bằng cách phản hồi lại những gì anh đã tương tác với tôi, nhưng trái với điều đó, anh luôn im như thóc... nghĩ, nói và làm điều gì cũng phải có đầy đủ nguyên nhân và kết quả chứ (nếu không phải là kết quả thì là hậu quả)... vậy là sao, đây đâu phải tư cách của người đàn ông hay người lịch sự... muốn người khác tôn trọng mình thì trước tiên mình phải biết tôn trọng người khác! Cho dù anh có là thiên tài (cũng có thể là thiên tai) mà không giúp được cho người, chẳng đóng góp được gì cho đời hay điều tối thiểu nhất là tự giúp bản thân, sống bình hòa với mọi người thì cũng không đáng là gì cả...
Sau lần này, tôi sẽ không phản hồi bất cứ tương tác nào từ anh nữa, tôi cũng không nhờ và muốn nhận sự giúp đỡ từ anh, mong anh tôn trọng người khác!
Chào bạn, tôi không hiểu bạn khó chịu ở tôi điểm gì?

Như bạn giờ xác định giờ sinh tôi đã bảo không phải lá đó thì còn gì nữa?

Hay bạn muốn tôi phải theo hầu hạ giải tận tình lá số cho bạn.

Trên này tôi không có nghĩa vụ bất cứ thứ gì với bạn, và người khác cũng vậy nên biết hài lòng, hỏi thì người ta có quyền trả lời hay không.

Có vẻ bạn đang muốn tìm 1 lá số khác , vì với lá số xác định trước đó xấu quá hay sao? Đừng cố đi tìm 1 lá số khác làm gì.

Tôi cũng mong bạn không trả lời laị tôi, và tôi muốn nói cho bạn biết sống là nên nhẫn nại và biết điều, ai giúp mình thì cảm ơn, ai không giúp mình cũng không nên khó chịu,

Tôi đề nghị bạn thien_quan cũng nên dừng case này lại, không nên can thiệp sâu.

Cuối cùng mong bạn vẫn giữ vững lời bạn không trả lời lại tôi, và tôi cũng rất tôn trọng bạn, không hiểu không có gì là tôi không tôn trọng bạn chỗ nào, phải chăng bạn có vấn đề về ý thức, nhưng thôi hỏi vậy thôi mong bạn không trả lời lại.

Vẫn nhắc lại cho bạn 1 đạo lý đề sau này dễ sống với đời: người ta giúp mình thì biết ơn, không giúp cũng không nên khó chịu., biết được điều này bạn sẽ sống an vui với đời hơn, nhớ lời tôi nha.
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”