Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
thien_quan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 322
Tham gia: 06:09, 21/02/12

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi thien_quan »

co ba la đã viết: 10:51, 18/09/21
thien_quan đã viết: 19:18, 02/09/21
co ba la đã viết: 12:04, 29/08/21


Chào mừng anh Thiên Quan quay trờ lại diễn đàn.

Em vẫn mong nhận được sự nghiệm lý của anh. Em rót nước, pha trà mời anh thong thả nghiên cứu ạ.
Trà.jpg


Dưới đây là lá số của em với một số thông tin như sau:

- Em cao 1m62, gầy, bị cận thị nặng. Em là con đầu, có một em trai. Hiên tại hai chị em sống xa nhau và xa bố mẹ. Kinh tế gia đình em bình thường, bố mẹ khắc khẩu không hợp tính nhau.

- Về tính cách: tuổi nhỏ em khá ngỗ ngược, lớn lên thuần tính hơn. Em ít bạn bè, khá vụng về trong việc nấu nướng, chăm sóc gia đình. Năm 2015, em kết hôn và sinh con gái đầu lòng, năm 2018 em sinh con trai.

- Em làm trong lĩnh vực dược, thiết bị y tế, tuy nhiên liên quan chủ yếu đến hồ sơ giấy tờ. Năm 2020, 2021, em đều chuyển công ty nhưng vẫn làm trong lĩnh vực cũ.

Em muốn nhờ anh cho đôi lời khuyên về những điều cần lưu ý trong đai vận này (33-43 tuổi). Năm nào em có khả năng mua được nhà để an cư lập nghiệp ạ.

Em xin cảm ơn anh. Chúc anh cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an qua đại dịch.

Hình ảnh



Chào em co ba la. 

   Cảm ơn em nhiều nhé .

   Em pha trà gì mà thơm quá . Mà ôI sao em pha ít thế !?. Anh chỉ mới tu vài ngụm thôi    :D B-) .  

   Anh đùa tí thôi đừng giận nhé 

 Cho anh nói vài lời về ĐV 33-42 .

  ĐV cung Điền 33-42 can Nhâm Thiên Lương Hóa Lộc,  Tử vi Hóa Quyền , Tả Phụ Hóa Khoa , Vũ Khúc Hóa Kị .

Bàn về Thiên Lương Hóa Lộc và Vũ Khúc Hóa Kị 

  Như vậy trong ls , Phi Lộc của ĐV nhập cung Di hay cung Điền của ĐV gặp Mã Trường Sinh Hóa Khoa năm sinh . Nếu gd em được bảo lãnh và mong chờ xuất cảnh định cư thì anh có thể khẳng định trong ĐV cơ hội đi là chắc . Nói chi là chuyện mua nhà hay thay đổi chỗ ở . 

  Còn chuyện năm nào thì anh nghĩ phải năm 2022 Nhâm Dần hoặc trể lắm là năm 2026 Ất Mùi

 Bởi vì Lưu Niên Nhâm Dần can Nhâm Thiên Lương Hóa Lộc . Phi Lộc của Lưu Niên nhập cung Di hay Điền của ĐV kích hoạt Khoa LộcDV Mã Trường Sinh hỗ trợ em thêm một nguồn Tài Lực để gd em có thể có nơi ăn chốn ở mới .

  Hay Lưu Niên Ất Mùi 2026  can Ất Thiên Lương Hóa Quyền Phi Quyền của Lưu Niên kích hoạt Thiên Mã tạo điều kiện hay một nguồn động lực khiến gd em có cơ hội chuyển nhà mới (hay thêm một lần nữa)  

 Tuy nhiên trong năm 2021 em cũng nên chú ý vấn đề sức khỏe cho 2 bác cũng như của 2 vợ chồng của em . 

   Bởi vì khi bàn về Vũ Khúc Hóa Kị.

Phi Kị của DV cung Điền nhập cung Phụ Mẫu hay cung Phu của DV gặp Hóa Lộc Năm Sinh hình thành song Kị kích hoạt hạn Đào Hoa Thiên Không trong cung và xung phá đối cung rức cung Tật Ách . Anh nghĩ em và mọi người trong gd cũng nên đề phòng hơn về đại dịch Covid trong năm 2022.  

    Không hiểu anh nói vây có làm em lo lắng  . Anh nói chỉ muốn em đề phòng thôi . Người ta thường bảo là có kiêng có lành mà phải không ? .Anh chỉ muốn  tất cả mọi người thân trong gd em đều được an lành .

 Vì em hỏi ít nên anh trả lời nhanh cho em trước. . Anh tạm dừng và gửi em xem đỡ . Anh phải đi nghiệm lí ls khác . Các bạn ý cũng đã chờ quá lâu rồi hic . Em suy nghĩ có gì muốn hỏi thêm thì cứ hỏi em nhé , khi có dịp trở lại ls của em anh sẽ trả lời .
 Chúc em luôn vui và may mắn .

Anh Thiên Quan

  
Em chào anh Thiên Quan. Thời gian qua, em hơi bận chút nên giờ mới quay lại diễn đàn và chậm trễ phản hồi anh ạ. Anh thông cảm nha.

Em cảm ơn anh Thiên Quan đã luận giải và có lời lưu ý đối với sức khỏe của em và gia đình.
Em sẽ chú trọng và báo người thân quan tâm hơn đến sức khỏe trong đại dịch anh ạ.

Hiện tại, ngoài vấn đề nhà cửa và sức khỏe đã được anh trả lời, các khía cạnh khác trong cuộc sống của em cũng tạm ổn. Em xin giữ cơ hội hỏi này vào lần sau được không anh. Thời gian này của anh xin giành để nghiệm lý lá số các bạn khác cần hơn ạ.

Em cảm ơn anh và mong sức khỏe, bình an luôn ở bên anh.
Chào em  Co ba la

  Cảm ơn em đã phản hồi . 

  Anh cứ nghĩ anh đã nói điều gì phật lòng em để không được nghe em phản hồi nên cảm thấy lòng hối hận mãi . 
   Vâng khi nào em có câu hỏi gì về tv em nghĩ anh có thể tư vấn phụ giúp em được thì em cứ lên đây hỏi anh nhé , anh biết được anh sẽ sắp xếp thời giờ nghiệm lí  tiếp ls hộ em ngay .

    Thực sự khi nhìn bộ ấm trà em gửi cho anh lòng anh không khỏi xúc động . Em làm anh nhớ đến ba anh . Ba mất khá lâu cũng vào tháng 9 . Anh đã ra bàn thờ ông cụ và thắp cho người thêm một nén nhang . Ba anh ngày xưa cũng có thói quen đọc báo uống trà và nhâm nhi môt vài hạt sen hay hai ba miếng bánh tây lạt vào buổi tối và những sáng cuối tuần em ạ . 

    Ba anh hiền lắm . Cả một đời ông cụ chỉ biết tận tụy với nghề giáo và chăm sóc gd .  Anh cũng cảm giác em hiền lắm . Bởi vì anh nghĩ những người có thú vui tao nhã trà bánh như em đều hiền cả . 
   Phải chi gd anh và gd em là láng giềng với nhau nhỉ . Anh sẽ mời hai vợ chồng em và hai cháu đến nhà dùng điểm tâm sáng và giao lưu trò chuyện . Để anh được pha cà phê cho hai em , pha sữa chocolate cho hai cháu và làm bánh mì sandwiches cho mọi người  . 
    Hihi cho anh tám chút xíu nha . Ở nhà anh , anh có tiếng là làm bánh mì ngon đấy em . Nhất là bánh mì thịt nguội.  Em biết không anh đã ra siêu thị mua và ăn thử từng loại thịt nguội nhiều năm mới tìm được combo hay công thức này  . Dượng Út anh không phải là fan của bánh mì nhưng hôm qua khi ông ý ăn sandwich anh làm xong ông cũng phải gật gù khen ngon đấy em và hỏi còn nữa không cho dượng  " to go"  thêm vài ổ . :)

   Được luận ls của em là một niềm vui và sự may mắn của anh . Anh cảm ơn em . 

Cầu chúc em và gd nhiều sức khỏe và may mắn.

Anh Thiên Quan


  

   
Được cảm ơn bởi: co ba la
Đầu trang

thien_quan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 322
Tham gia: 06:09, 21/02/12

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi thien_quan »

May Mắn Mãi Mãi đã viết: 09:03, 19/09/21
thien_quan đã viết: 23:04, 17/09/21
May Mắn Mãi Mãi đã viết: 22:40, 02/09/21 Xin chào anh, tôi có gửi lá số trên chủ đề này của anh ở trang số 63 và chờ đợi anh! Vẫn mong hữu duyên được anh giúp đỡ...
Vì thời gian vừa rồi anh đã tạm ngưng quá lâu không cập nhật, hôm nay đọc chủ đề thấy anh đã trở lại thì thật vui... mong anh và những người anh yêu thương được bình an, giữ gìn sức khỏe!
Chào bạn Mãi Mãi May Mắn .

Bạn còn ở đây không ạ . ? Nếu còn bạn có thể dán lại hộ ls của bạn và nói chút về bạn để mình kiểm tra lại với ls được không ? Cảm ơn bạn .

Cầu chúc bạn và gd mọi điều an lành

Thiên Quan .
Xin chào anh... tôi vẫn chờ anh... xin lỗi anh, vì hôm trước có việc bận nên chậm trả lời anh! Tôi đính lại lá số và một số điểm về bản thân để anh kiểm tra lại! Xin cảm ơn anh trước...

* Lá số tử vi:
lasotuvi/2021/DKYC424Q.jpg
>>> Anh thông cảm, không hiểu sao lần này tôi không làm sao đính kèm để lá số hiện chi tiết như những lần trước!!! Ngồi lục lọi cũng lâu nhưng không được nên đành trả lời anh trước...

* Sơ lược về bản thân:
1/ Ngoại hình: chiều cao 1,76m... cân nặng 70kG... dáng hơi gầy, xương to, da vàng, mặt vuông hơi xương... nhiều người thường nói nhìn em phong trần, ăn mặc đơn giản.
2/ Tính tình, sở thích, sở trường: hơi nóng nảy, có cọc cằn nhưng luôn cố gắng kiềm chế, sửa đổi... mọi người nói bảo thủ, cứng nhắc, cố chấp nhưng với riêng bản thân thì luôn muốn mọi chuyện rõ ràng, thẳng thắn, hiểu chính xác không phải vì mình muốn truy vấn, truy tội hay thể hiện gì cả mà nó chỉ đơn giản là không muốn hiểu lầm và muốn tìm cách khắc phục tường tận vấn đề xảy ra (nhưng thường thì không ai chịu hiểu điều này cả... khi như vậy thường là bản thân bị kết luận ngay)... bản thân thường thích tìm tòi nên cũng có biết nhiều thêm nhưng không sâu ngoài lĩnh vực chuyên ngành mình đã học... có khả năng sáng tạo và vẽ mô phỏng... những đánh giá của mọi người khi ban đầu gặp là trông khó tính, khó gần... rất ít bạn.
3/ Học vấn: Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng... nhưng vì chạy theo kinh tế gia đình nên đã dừng tay lâu rồi.
4/ Xuất thân: được sinh ra ở Cần Thơ nhưng từ lúc biết chuyện để nhớ được đến giờ thì vẫn luôn ở An Giang dù rằng chỗ ở cứ thay đổi theo hoàn cảnh... từ lớp 1 đến lớp 3 thì ở nhà Ba bên nội vì Mẹ thường hay đi buôn bán, sau đó đến lớp 7 thì ở nhà Mẹ bên ngoại, sau đó đến lớp 8 lại về bên Ba, sau đó đến lớp 9 thì về bên mẹ ở đến nay... là đứa con lọt kẻ của Mẹ (tuổi Mậu Tuất, trước đó đã có gia đình nhưng đã bỏ rơi mẹ và con lại... sau đó gặp Ba tôi) Ba (tuổi Mậu Tý, trước đó đã có gia đình và 3 người con... sau đó gặp Mẹ tôi).
5/ Gia đình: được Ba Mẹ yêu thương, lo lắng dù khó khăn rất nhiều... sớm mất Ba nên Mẹ phải bương chải, cũng đồng thời có 2 người con của Ba giúp đỡ cuộc sống, ăn học... đến giờ vẫn còn nhiều khó khăn cần cố gắng...
6/ Tình cảm: đã trải qua ba mối tình... mỗi mối tình đều có những vấn đề riêng... chỉ có mối tình thứ ba là vượt qua được... giờ là đã vợ... đã lập gia đình vào năm 2019... vợ lớn hơn 2 tuổi.
7/ Một số điểm trong cuộc sống:
- Năm 1997, học lớp 3... mẹ bị tai nạn xe nghiêm trọng... lúc đó đã gần Tết Nguyên Đán.
- Năm 2001, bị bệnh mắt và được chữa khỏi.
- Năm 2005, ba mất do bệnh. Chính xác là ngày 09 tháng 07 năm Ất Dậu.
- Năm 2008, tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2011, liên thông tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2012, bệnh nặng phải nghỉ việc.
- Năm 2013, đi làm việc lại nhưng không đúng chuyên ngành đã học và vẫn làm việc đến nay.
- Năm 2014, bệnh cũ tái phát nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên vẫn có thể tiếp tục làm việc.
- Năm 2019, vay tiền cất lại ngôi nhà và đồng thời cưới vợ vào năm này.
Cảm ơn em .

Anh sẽ nghiêm lí cho em sau khi anh nghiệm lí cho em Minh Bích nhé .

Anh Thiên Quan
Đầu trang

thien_quan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 322
Tham gia: 06:09, 21/02/12

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi thien_quan »

quách xảo què đã viết: 10:07, 19/09/21
May Mắn Mãi Mãi đã viết: 09:03, 19/09/21
thien_quan đã viết: 23:04, 17/09/21

Chào bạn Mãi Mãi May Mắn .

Bạn còn ở đây không ạ . ? Nếu còn bạn có thể dán lại hộ ls của bạn và nói chút về bạn để mình kiểm tra lại với ls được không ? Cảm ơn bạn .

Cầu chúc bạn và gd mọi điều an lành

Thiên Quan .
Xin chào anh... tôi vẫn chờ anh... xin lỗi anh, vì hôm trước có việc bận nên chậm trả lời anh! Tôi đính lại lá số và một số điểm về bản thân để anh kiểm tra lại! Xin cảm ơn anh trước...

* Lá số tử vi:
lasotuvi/2021/DKYC424Q.jpg
>>> Anh thông cảm, không hiểu sao lần này tôi không làm sao đính kèm để lá số hiện chi tiết như những lần trước!!! Ngồi lục lọi cũng lâu nhưng không được nên đành trả lời anh trước...

* Sơ lược về bản thân:
1/ Ngoại hình: chiều cao 1,76m... cân nặng 70kG... dáng hơi gầy, xương to, da vàng, mặt vuông hơi xương... nhiều người thường nói nhìn em phong trần, ăn mặc đơn giản.
2/ Tính tình, sở thích, sở trường: hơi nóng nảy, có cọc cằn nhưng luôn cố gắng kiềm chế, sửa đổi... mọi người nói bảo thủ, cứng nhắc, cố chấp nhưng với riêng bản thân thì luôn muốn mọi chuyện rõ ràng, thẳng thắn, hiểu chính xác không phải vì mình muốn truy vấn, truy tội hay thể hiện gì cả mà nó chỉ đơn giản là không muốn hiểu lầm và muốn tìm cách khắc phục tường tận vấn đề xảy ra (nhưng thường thì không ai chịu hiểu điều này cả... khi như vậy thường là bản thân bị kết luận ngay)... bản thân thường thích tìm tòi nên cũng có biết nhiều thêm nhưng không sâu ngoài lĩnh vực chuyên ngành mình đã học... có khả năng sáng tạo và vẽ mô phỏng... những đánh giá của mọi người khi ban đầu gặp là trông khó tính, khó gần... rất ít bạn.
3/ Học vấn: Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng... nhưng vì chạy theo kinh tế gia đình nên đã dừng tay lâu rồi.
4/ Xuất thân: được sinh ra ở Cần Thơ nhưng từ lúc biết chuyện để nhớ được đến giờ thì vẫn luôn ở An Giang dù rằng chỗ ở cứ thay đổi theo hoàn cảnh... từ lớp 1 đến lớp 3 thì ở nhà Ba bên nội vì Mẹ thường hay đi buôn bán, sau đó đến lớp 7 thì ở nhà Mẹ bên ngoại, sau đó đến lớp 8 lại về bên Ba, sau đó đến lớp 9 thì về bên mẹ ở đến nay... là đứa con lọt kẻ của Mẹ (tuổi Mậu Tuất, trước đó đã có gia đình nhưng đã bỏ rơi mẹ và con lại... sau đó gặp Ba tôi) Ba (tuổi Mậu Tý, trước đó đã có gia đình và 3 người con... sau đó gặp Mẹ tôi).
5/ Gia đình: được Ba Mẹ yêu thương, lo lắng dù khó khăn rất nhiều... sớm mất Ba nên Mẹ phải bương chải, cũng đồng thời có 2 người con của Ba giúp đỡ cuộc sống, ăn học... đến giờ vẫn còn nhiều khó khăn cần cố gắng...
6/ Tình cảm: đã trải qua ba mối tình... mỗi mối tình đều có những vấn đề riêng... chỉ có mối tình thứ ba là vượt qua được... giờ là đã vợ... đã lập gia đình vào năm 2019... vợ lớn hơn 2 tuổi.
7/ Một số điểm trong cuộc sống:
- Năm 1997, học lớp 3... mẹ bị tai nạn xe nghiêm trọng... lúc đó đã gần Tết Nguyên Đán.
- Năm 2001, bị bệnh mắt và được chữa khỏi.
- Năm 2005, ba mất do bệnh. Chính xác là ngày 09 tháng 07 năm Ất Dậu.
- Năm 2008, tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2011, liên thông tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2012, bệnh nặng phải nghỉ việc.
- Năm 2013, đi làm việc lại nhưng không đúng chuyên ngành đã học và vẫn làm việc đến nay.
- Năm 2014, bệnh cũ tái phát nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên vẫn có thể tiếp tục làm việc.
- Năm 2019, vay tiền cất lại ngôi nhà và đồng thời cưới vợ vào năm này.
Không biết là ai lại đi xác định lại lá số này cho bạn, theo bản thân tôi thì không phải.
Chào bác Quách

Cảm ơn bác đã góp ý và ghé top ủng hộ .

Trân Trọng

Thiên Quan .
Đầu trang

o0dr0o
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 59
Tham gia: 22:12, 22/10/20

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi o0dr0o »

thien_quan đã viết: 18:19, 24/08/21
MinhBich đã viết: 20:14, 27/02/21
thien_quan đã viết: 21:53, 30/11/20 Chào các bạn :)

Đây là những nick mà mình sẽ cố gắng nghiệm lý . Nếu bạn nào thấy bạn đã post lá số nhờ mình mà thấy không có trong danh sách thì xin vui lòng cho mình biết để mình đính chính lại . Mình phần vì ngày thường cũng phải làm việc , phần vì còn trong giai đoạn tìm tòi học hỏi nên luận rất chậm, mong các bạn thông cảm. Mình sẽ cố gắng hơn
Nếu bạn nào thấy không thể chờ được thì xin vui lòng nhờ các cao nhân khác vậy , mình cũng sẽ hoan hỉ nghiệm thêm khi bạn đến lượt mà vẫn còn muốn mình nghiệm lý . Cảm ơn các bạn đã ghé top ủng hộ .

Và cũng xin chúc các bạn một ngày vui vẻ

Thiên Quan


Thanh333 - trang 58
dealectus - trang 58
linh278 - trang 58
sony.20 - trang 59
Rosie307 - trang 59
Mac Lee - trang 61
Nguyennhung812 - trang 61
cherry1123. - trang 62
Khanhlinh93. trang 62
Linh278. trang 62
handoi3. trang 62
SilverHH trang 62
o0dr0o trang 63
May Mắn Mãi Mãi
Co ba la. trang 63
quachdaiphat. Trang 64
Trungbq88. Trang 64
Thuytrang0209. Trang 64
Nguyễn Anh Thúy. trang65
Hiieu. Trang 65
MinhBich. Trang 65
thichdulich. Trang 66
Phương anh đào. Trang 66
Thuhoa2102. Trang 66
hacvt9a. Trang67
bentran249. Trang 67
MarlinNguyen. Trang 68
Chaiko91. Trang 69
davidvu. Trang 70
SingH Trang 71
Meodangyeu. Trang 72
Meyeuchiken. Trang 73
Tienducpham. Trang 73
Vi01pn. Trang 74
Gaucute123. Trang 74
TAMTQ. Trang 74
boonganh98. Trang 75
Lão Bản QN Trang 75
Minchanvt. Trang 75
tdw31. Trang 75
Linhanhdg. Trang 75
Dĩ An Trang 76
Udonna. Trang 76
Thienchi. Trang 76
diemngoc. Trang 78
Hạt Dẻ. Trang 78
-votinh- trang 78
Vobachphong. trang 78
Xiomara. Trang 78
Vodichcapvutu trang 79
Amyglass2019. Trang 79
Thutt403. Trang 79
iamhunghp. Trang 80
Max pham. trang 80
Năm mới chúc anh và gia đình thật nhiều sức khoẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
Em vẫn đặt gạch lót dép đợi đến lượt mình. Cảm ơn anh nhiều ạ.
Chào các bạn

Không hiểu có bạn nào trong danh sách trên còn ở đây không và vẫn còn muốn mình nghiêm lý ls . Xin cho mình biết với ah . Minh xin Cảm ơn

Warmly

Thiên Quan
Em chào anh Thiên Quan, em đã post lá số ở trang 63 và vẫn đang chờ hy vọng được anh cho đôi lời ạ
Em xin phép gửi lại lá số của em ở đây, hy vọng sớm được anh phản hồi
lasotuvi/2020/HEBCP20G.jpg
Em cảm ơn anh nhiều ạ
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

May Mắn Mãi Mãi
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 91
Tham gia: 08:51, 03/03/20

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi May Mắn Mãi Mãi »

thien_quan đã viết: 18:18, 20/09/21
May Mắn Mãi Mãi đã viết: 09:03, 19/09/21
thien_quan đã viết: 23:04, 17/09/21

Chào bạn Mãi Mãi May Mắn .

Bạn còn ở đây không ạ . ? Nếu còn bạn có thể dán lại hộ ls của bạn và nói chút về bạn để mình kiểm tra lại với ls được không ? Cảm ơn bạn .

Cầu chúc bạn và gd mọi điều an lành

Thiên Quan .
Xin chào anh... tôi vẫn chờ anh... xin lỗi anh, vì hôm trước có việc bận nên chậm trả lời anh! Tôi đính lại lá số và một số điểm về bản thân để anh kiểm tra lại! Xin cảm ơn anh trước...

* Lá số tử vi:
lasotuvi/2021/DKYC424Q.jpg
>>> Anh thông cảm, không hiểu sao lần này tôi không làm sao đính kèm để lá số hiện chi tiết như những lần trước!!! Ngồi lục lọi cũng lâu nhưng không được nên đành trả lời anh trước...

* Sơ lược về bản thân:
1/ Ngoại hình: chiều cao 1,76m... cân nặng 70kG... dáng hơi gầy, xương to, da vàng, mặt vuông hơi xương... nhiều người thường nói nhìn em phong trần, ăn mặc đơn giản.
2/ Tính tình, sở thích, sở trường: hơi nóng nảy, có cọc cằn nhưng luôn cố gắng kiềm chế, sửa đổi... mọi người nói bảo thủ, cứng nhắc, cố chấp nhưng với riêng bản thân thì luôn muốn mọi chuyện rõ ràng, thẳng thắn, hiểu chính xác không phải vì mình muốn truy vấn, truy tội hay thể hiện gì cả mà nó chỉ đơn giản là không muốn hiểu lầm và muốn tìm cách khắc phục tường tận vấn đề xảy ra (nhưng thường thì không ai chịu hiểu điều này cả... khi như vậy thường là bản thân bị kết luận ngay)... bản thân thường thích tìm tòi nên cũng có biết nhiều thêm nhưng không sâu ngoài lĩnh vực chuyên ngành mình đã học... có khả năng sáng tạo và vẽ mô phỏng... những đánh giá của mọi người khi ban đầu gặp là trông khó tính, khó gần... rất ít bạn.
3/ Học vấn: Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng... nhưng vì chạy theo kinh tế gia đình nên đã dừng tay lâu rồi.
4/ Xuất thân: được sinh ra ở Cần Thơ nhưng từ lúc biết chuyện để nhớ được đến giờ thì vẫn luôn ở An Giang dù rằng chỗ ở cứ thay đổi theo hoàn cảnh... từ lớp 1 đến lớp 3 thì ở nhà Ba bên nội vì Mẹ thường hay đi buôn bán, sau đó đến lớp 7 thì ở nhà Mẹ bên ngoại, sau đó đến lớp 8 lại về bên Ba, sau đó đến lớp 9 thì về bên mẹ ở đến nay... là đứa con lọt kẻ của Mẹ (tuổi Mậu Tuất, trước đó đã có gia đình nhưng đã bỏ rơi mẹ và con lại... sau đó gặp Ba tôi) Ba (tuổi Mậu Tý, trước đó đã có gia đình và 3 người con... sau đó gặp Mẹ tôi).
5/ Gia đình: được Ba Mẹ yêu thương, lo lắng dù khó khăn rất nhiều... sớm mất Ba nên Mẹ phải bương chải, cũng đồng thời có 2 người con của Ba giúp đỡ cuộc sống, ăn học... đến giờ vẫn còn nhiều khó khăn cần cố gắng...
6/ Tình cảm: đã trải qua ba mối tình... mỗi mối tình đều có những vấn đề riêng... chỉ có mối tình thứ ba là vượt qua được... giờ là đã vợ... đã lập gia đình vào năm 2019... vợ lớn hơn 2 tuổi.
7/ Một số điểm trong cuộc sống:
- Năm 1997, học lớp 3... mẹ bị tai nạn xe nghiêm trọng... lúc đó đã gần Tết Nguyên Đán.
- Năm 2001, bị bệnh mắt và được chữa khỏi.
- Năm 2005, ba mất do bệnh. Chính xác là ngày 09 tháng 07 năm Ất Dậu.
- Năm 2008, tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2011, liên thông tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng.
- Năm 2012, bệnh nặng phải nghỉ việc.
- Năm 2013, đi làm việc lại nhưng không đúng chuyên ngành đã học và vẫn làm việc đến nay.
- Năm 2014, bệnh cũ tái phát nhưng nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên vẫn có thể tiếp tục làm việc.
- Năm 2019, vay tiền cất lại ngôi nhà và đồng thời cưới vợ vào năm này.
Cảm ơn em .

Anh sẽ nghiêm lí cho em sau khi anh nghiệm lí cho em Minh Bích nhé .

Anh Thiên Quan
Dạ được anh... em cảm ơn anh nhiều!
Đầu trang

Vuonduahau
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 22
Tham gia: 13:17, 14/09/21

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi Vuonduahau »

Em chỉ là khách qua đường thôi mà thấy anh Thiên Quan nhiệt tình và nói chuyện thấy hiền ghê hihi
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

hxng.ngxc
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 82
Tham gia: 07:02, 30/08/18

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi hxng.ngxc »

hxng.ngxc đã viết: 21:31, 14/09/21
thien_quan đã viết: 00:17, 27/01/19 :D Chào các bạn .

Minh không phải là cao nhân nhưng cũng muốn nhận một vài lá số để xem cho vui . Các bạn nào có nhu cầu muốn xem thì cho mình một cơ hội . Mình chỉ xem những lá số dễ xem . Còn như khó quá thì mình chỉ nói một vài câu và hy cọng các bạn thông cảm . Cảm ơn các bạn .

Thiên Quan
Anh ơi nếu được mong anh xem giúp em đường sự nghiệp và học hành được không ạ 💖 với liệu mẹ em có nương nhờ được em không ạ 🥺 liệu về già có điều gì em cần lưu ý không ạ?

Em hiện đang học ngành Marketing, tương lai em có ý định du học Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh mà thấy có vài bạn bảo là lá số em như này không dùng được bằng cấp nên em cũng mơ hồ, mặc dù là em thích học thật ạ, học lên cho thoả cái nỗi đam mê đi học thui. Sau này em có ý định kinh doanh tay trái như mở homestay hoặc làm thêm mảng freelance design ạ 🌸 em xin phép cảm ơn anh trước nhé 💗
Em đã gửi lá số ở trang 101, nay post lại mong được anh Thiên Quan nghiệm lý giúp ạ 💕 em chủ yếu chỉ muốn hỏi về đường sự nghiệp và tiền tài sau này thui í anh, nếu được anh dành chút thời gian để xem giúp em thì em sẽ rất cảm ơn anh ạ 🥰

Một vài thông tin về em (bổ sung do lúc đầu em chưa có điền):
1. Ba mẹ em ly dị từ bé, em sống với mẹ. Vào năm cấp 3 thì ba em mất, mẹ em sau này cũng đi bước nữa nên hiện em đang có 1 em trai cùng mẹ khác cha và 2 chị cùng cha khác mẹ.


2. Cả nhà em từ nội sang ngoại thì cũng khá giả ạ, bên ngoại thì anh chị em họ học cao, hiện đã định cứ hết ở bên Mỹ. Nhà nội thì chủ yếu khá giả về đất đai, tuy nhiên lại tranh chấp tài sản ạ.


3. Ông nội em ngày xưa từng bỏ tiền để xây chùa và làm trụ trì luôn ạ, nhưng sau này ông nội mất, cô 7 em tranh chấp đất đai nên đã quyết định đập chùa để làm thành đất xây nhà ở đến giờ 🥲


4. Em cao 1m68, nặng 55kg ạ, bạn bè và người thân đều nói nhìn em trắng trẻo


5. Vừa mới năm ngoái em bị tai nạn xe khá nặng dẫn đến hôn mê giữa đường, sự việc xảy ra tầm 9h sáng ngày 5/11/2020 (sau ngày sinh nhật em 1 ngày)


6. Tính cách của em thì bình thường cũng thu hút được khá nhiều bạn bè, mọi người đều nhận xét em ấn tượng ban đầu hơi tăng động và trẻ con quá, nhưng sau khi tiếp xúc thì mới thấy em rất lịch sự và trưởng thành.

Trong công việc nếu làm nhân viên thì em có xu hướng ôm đồm và làm việc quá mức, cũng như rất thích đóng góp ý tưởng phát triển cho chỗ làm. Nhưng em cũng hay nhảy việc với lý do không bằng lòng với cách làm việc của sếp (trả lương thiếu, sếp không chuyên nghiệp,…)

Trong công việc nếu em là leader thì thường em sẽ là kiểu hơi căng thẳng và nghiêm khắc 1 tí, em đòi hỏi rất cao về sự hoàn hảo nên trừ những người thật sự hợp với cách làm việc của em (tức là cũng “máu lửa” giống em) thì đa phần bình thường em cũng ý thức được là người ta sẽ không thích và không thoải mái với cách làm đó 😿 còn nếu em chỉ là thành viên nhóm bình thường thì em ít khi nào căng lắm ạ 🤣


7. Em khá là có năng khiếu với ngoại ngữ, đặc biệt mảng nghe nói đọc (trừ ngữ pháp vì em học không vô ạ 🥺) với bất kỳ ngôn ngữ nào (trừ ngôn ngữ tượng hình như Nhật, Hàn, TQ). Em có từng tự học qua tiếng TBN, Pháp, Thuỵ Điển, Ý,… tuy sau đơ nghỉ giữa chừng vì không học được grammar nhưng em vẫn giữ nhại được accent của người bản địa


8. Ngoài ra thì em cũng thích vẽ và nghệ thuật, năm lớp 12 em có ôn thi khối H và đậu, nhưng vì không có ai tư vấn và áp lực nỗi sợ tương lai sẽ không giỏi bằng người khác nên em đã rẽ hướng theo MKT 😿


9. Tầm 5 năm nữa em có kế hoạch định cư tại Mỹ ạ, hiện em đang nằm trong danh sách đã được bảo lãnh và chờ để xét duyệt hồ sơ 💖
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

thien_quan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 322
Tham gia: 06:09, 21/02/12

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi thien_quan »

Vuonduahau đã viết: 16:51, 23/09/21 Em chỉ là khách qua đường thôi mà thấy anh Thiên Quan nhiệt tình và nói chuyện thấy hiền ghê hihi
Chào em

Anh cảm ơn em nhiều nhé . Đã ghé top ủng hộ và đã cho lời nhận định dễ thương .
Anh luôn cố gắng để được tốt hơn . Lời khen của em thực sự là môt sự động viên tích cực đối với anh . Cũng có vài bạn đã cho anh nhận xét tương tự và anh đã cảm khích họ rất nhiều .
Chúc em luôn trẻ , đẹp, vui vẻ , nhiều sức khỏe và may mắn nhé

Anh Thiên Quan.
Được cảm ơn bởi: Vuonduahau
Đầu trang

thien_quan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 322
Tham gia: 06:09, 21/02/12

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi thien_quan »

[/quote]

Em chào anh Thiên Quan, em đã post lá số ở trang 63 và vẫn đang chờ hy vọng được anh cho đôi lời ạ
Em xin phép gửi lại lá số của em ở đây, hy vọng sớm được anh phản hồi
lasotuvi/2020/HEBCP20G.jpg
Em cảm ơn anh nhiều ạ
[/quote]

Oh Chào em

Anh nghĩ em không còn ở đây nữa . Anh sẽ nghiêm líls của em sau em May Mắn Mãi Mãi .

Chúc em nhiều sức khỏe và hạnh phúc nhé.

Anh Thiên Quan
Được cảm ơn bởi: o0dr0o
Đầu trang

tieuca92
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 58
Tham gia: 20:09, 21/07/16

Re: Nhận nghiêm lý lá số tử vi

Gửi bài gửi bởi tieuca92 »

Em chào anh Thiên Quan. Em thấy anh luận giải rất nhiệt tình và nói chuyện dễ thương. Em nhờ anh khi nào rãnh xem giùm lá số em có gì lưu ý để em cải thiện ạ, anh cứ chém mạnh vào ạ vì em cần người góp ý thẳng thắn. Em cảm ơn anh và chúc topic luôn xôm tụ. Lá số em ạ lasotuvi/2021/UJNS2MMH.jpg
Được cảm ơn bởi: thien_quan
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”