Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Lưỡng Long Chầu Nguyệt là gì - và ý nghĩa
Hình ảnh này thường thấy trên mái đình mái chùa , hoặc đc đúc trên bát hương . Các vật dụng phong thủy ..v..v...
Nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh cho rằng mặt trăng ( nguyệt ) thì ko phát ra lửa ,
Nên theo cá nhân , nó mang giá trị cả mặt trăng và mặt trời ( NHẬT NGUYỆT , đc đúc lồng vào làm 1 )
hình ảnh 2 rồng kề bên mang tính chất ổn định âm dương , giúp cho mưa thuận gió hoà , mùa màng bội thu , thời xưa ko có dự báo thời tiết hiện đại , con người ta thường đánh cược miếng cơm manh áo vào thiên nhiên .
Cầu khấn thần thánh để mưa thuận gió hoà , rồng là linh vật uy lực , mạnh mẽ , đc chọn chấn lên 2 phía ( âm dương ), ở giữa là mặt trăng và mặt trời ( đc lồng làm 1 ) . Ngụ ý thần linh giúp cân bằng âm dương , khiến cho mưa thuận gió hoà , mùa màng bội thu , người dân ko đói khổ .
Trên bát hương cũng đúc cách này , ngụ ý âm dương đc hoà hợp , độ trì con cháu , tài lộc hanh thông phát triển ..v..v...
CÁCH CỤC LƯỡNG LONG CHẦU ( NHẬT NGUYỆT ) Trên tử vi
Cũng giống như tín ngưỡng dân gian , Lưỡng long chầu nguyệt mục đích cân bằng và ổn định âm dương , giúp mưa thuận gió hoà , gắn liền với sự gia hộ của thần phật .
Thì cách này cũng áp chế cái xấu của Thái âm và thái dương lạc hãm hay các dạng phá cách nghịch âm dương rất hay . Thường có đức tin tôn giáo và hay đc độ trì , che trở , mọi sự dữ cũng dc hoá lành .
Cá nhân coi thái âm thái dương là trung thiên tinh sáng tối theo quy luật vũ trụ , chứ ko luận hoàn toằn đắc hay hãm , nếu ăn dc cách này (LLCN) . thì mới luận là duy trì sự ổn định , ánh sáng của ÂM DƯƠNG .
Điều kiện hình thành LƯỡNG LONG CHẦU (NHẬT NGUYỆT)
Luận âm dương , ta ko luận toạ mà luận giáp hoặc chiếu hoặc hợp , bởi từ xa tận hưởng ánh sáng mới tốt , chứ ko ai sống trong mặt trăng và mặt trời mà tốt cả . ( Và thực tế cách LLCN này là luận chiếu )
Thái âm - Thái dương cùng chiếu vào 1 cung . Nếu cung đó giáp hoặc hợp 2 bên là LONG TRÌ hoặc THANH LONG , thì đc xem là dạng cách này . Bất luận THÁI ÂM THÁI DƯƠNG hãm , cũng vẫn là thượng cách , bởi cách này vốn mang tính ổn định âm dương , trời che phật độ .
Tốt nhất là cung an THÂN ( bản thân 30+) nằm tại đây , bản thân dc trời đất phật thánh che trở . Kế đến là Thiên DI , PHÚC ĐỨC . Cái gốc vững tự khắc công danh lên , chứ k nhất thiết phải chính cung công danh tài chính .
Các ví dụ khác . Dc xét là thứ cách
Vd : Thanh long cung mùi - long trì cung hợi , đều giáp và lục hại lên cung Thân
Thái dương cung dậu , thái âm tỵ ( nhị hợp và giáp cung thân )
Thì cung Thân cũng dc xét là hưởng cách này .
Các vị trí khác người đọc tự suy luận .
Hình ảnh này thường thấy trên mái đình mái chùa , hoặc đc đúc trên bát hương . Các vật dụng phong thủy ..v..v...
Nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh cho rằng mặt trăng ( nguyệt ) thì ko phát ra lửa ,
Nên theo cá nhân , nó mang giá trị cả mặt trăng và mặt trời ( NHẬT NGUYỆT , đc đúc lồng vào làm 1 )
hình ảnh 2 rồng kề bên mang tính chất ổn định âm dương , giúp cho mưa thuận gió hoà , mùa màng bội thu , thời xưa ko có dự báo thời tiết hiện đại , con người ta thường đánh cược miếng cơm manh áo vào thiên nhiên .
Cầu khấn thần thánh để mưa thuận gió hoà , rồng là linh vật uy lực , mạnh mẽ , đc chọn chấn lên 2 phía ( âm dương ), ở giữa là mặt trăng và mặt trời ( đc lồng làm 1 ) . Ngụ ý thần linh giúp cân bằng âm dương , khiến cho mưa thuận gió hoà , mùa màng bội thu , người dân ko đói khổ .
Trên bát hương cũng đúc cách này , ngụ ý âm dương đc hoà hợp , độ trì con cháu , tài lộc hanh thông phát triển ..v..v...
CÁCH CỤC LƯỡNG LONG CHẦU ( NHẬT NGUYỆT ) Trên tử vi
Cũng giống như tín ngưỡng dân gian , Lưỡng long chầu nguyệt mục đích cân bằng và ổn định âm dương , giúp mưa thuận gió hoà , gắn liền với sự gia hộ của thần phật .
Thì cách này cũng áp chế cái xấu của Thái âm và thái dương lạc hãm hay các dạng phá cách nghịch âm dương rất hay . Thường có đức tin tôn giáo và hay đc độ trì , che trở , mọi sự dữ cũng dc hoá lành .
Cá nhân coi thái âm thái dương là trung thiên tinh sáng tối theo quy luật vũ trụ , chứ ko luận hoàn toằn đắc hay hãm , nếu ăn dc cách này (LLCN) . thì mới luận là duy trì sự ổn định , ánh sáng của ÂM DƯƠNG .
Điều kiện hình thành LƯỡNG LONG CHẦU (NHẬT NGUYỆT)
Luận âm dương , ta ko luận toạ mà luận giáp hoặc chiếu hoặc hợp , bởi từ xa tận hưởng ánh sáng mới tốt , chứ ko ai sống trong mặt trăng và mặt trời mà tốt cả . ( Và thực tế cách LLCN này là luận chiếu )
Thái âm - Thái dương cùng chiếu vào 1 cung . Nếu cung đó giáp hoặc hợp 2 bên là LONG TRÌ hoặc THANH LONG , thì đc xem là dạng cách này . Bất luận THÁI ÂM THÁI DƯƠNG hãm , cũng vẫn là thượng cách , bởi cách này vốn mang tính ổn định âm dương , trời che phật độ .
Tốt nhất là cung an THÂN ( bản thân 30+) nằm tại đây , bản thân dc trời đất phật thánh che trở . Kế đến là Thiên DI , PHÚC ĐỨC . Cái gốc vững tự khắc công danh lên , chứ k nhất thiết phải chính cung công danh tài chính .
Các ví dụ khác . Dc xét là thứ cách
Vd : Thanh long cung mùi - long trì cung hợi , đều giáp và lục hại lên cung Thân
Thái dương cung dậu , thái âm tỵ ( nhị hợp và giáp cung thân )
Thì cung Thân cũng dc xét là hưởng cách này .
Các vị trí khác người đọc tự suy luận .
Được cảm ơn bởi: Hungnguyen30
-
- Nhất đẳng
- Bài viết: 239
- Tham gia: 13:42, 09/11/13
Re: Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Gấu ở một tầm khác.
Công lực thật thâm hậu.
Công lực thật thâm hậu.
Re: Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Cũng có gì đâu .
Nói về học thuật . Bộ môn nào cũng thiên về tìm hiểu cuộc sống và phân tích con người , nên các môn học và đời sống luôn có sự gắn kết chặt chẽ với nhau .
Các cách cục , đều hình thành từ đời sống , tiền nhân đã trải nghiệm và họ lưu lại dưới dạng câu phú , cách cục ..v..v..
Cuộc sống luôn thay đổi , tự bản thân cảm nhận đc gì xung quanh , cũng có thể tự suy ra cách cục riêng , chứ ko nhất thiết dập khuôn vào cách cục cũ . Ta cũng là tiền nhân của thế hệ vài trăm năm sau , hãy phát triển các câu phú mới .
Đi tiếp theo cách tiền nhân đã đi , họ đi 10 bước họ mệt họ nghỉ , hậu thế cũng như họ , đi tiếp bước thứ 11 trở đi , tới bước thứ 20 30 . Đó là cách xây dựng phát triển học thuật , mà tiền nhân luôn muốn hậu thế làm theo .v..v...
Chứ ko phải ngồi im nghiên cứu 10 bước chân tiền nhân đã đi , mà ko bước tiếp , sợ thay đổi , sợ sai , sợ ngã , và cho rằng giới hạn của tử vi chỉ nằm trong 10 bước đó .
Được cảm ơn bởi: Namhai123
Re: Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Chiếu này là âm dương có tính tam hợp ko ạ , hay chỉ tính xung chiếu ạbegauhn đã viết: ↑13:50, 23/06/23Cũng có gì đâu .
Nói về học thuật . Bộ môn nào cũng thiên về tìm hiểu cuộc sống và phân tích con người , nên các môn học và đời sống luôn có sự gắn kết chặt chẽ với nhau .
Các cách cục , đều hình thành từ đời sống , tiền nhân đã trải nghiệm và họ lưu lại dưới dạng câu phú , cách cục ..v..v..
Cuộc sống luôn thay đổi , tự bản thân cảm nhận đc gì xung quanh , cũng có thể tự suy ra cách cục riêng , chứ ko nhất thiết dập khuôn vào cách cục cũ . Ta cũng là tiền nhân của thế hệ vài trăm năm sau , hãy phát triển các câu phú mới .
Đi tiếp theo cách tiền nhân đã đi , họ đi 10 bước họ mệt họ nghỉ , hậu thế cũng như họ , đi tiếp bước thứ 11 trở đi , tới bước thứ 20 30 . Đó là cách xây dựng phát triển học thuật , mà tiền nhân luôn muốn hậu thế làm theo .v..v...
Chứ ko phải ngồi im nghiên cứu 10 bước chân tiền nhân đã đi , mà ko bước tiếp , sợ thay đổi , sợ sai , sợ ngã , và cho rằng giới hạn của tử vi chỉ nằm trong 10 bước đó .
Re: Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Chiều hay hợp hay giáp cũng đc bạn nhé .Namhai123 đã viết: ↑20:58, 26/02/24Chiếu này là âm dương có tính tam hợp ko ạ , hay chỉ tính xung chiếu ạbegauhn đã viết: ↑13:50, 23/06/23Cũng có gì đâu .
Nói về học thuật . Bộ môn nào cũng thiên về tìm hiểu cuộc sống và phân tích con người , nên các môn học và đời sống luôn có sự gắn kết chặt chẽ với nhau .
Các cách cục , đều hình thành từ đời sống , tiền nhân đã trải nghiệm và họ lưu lại dưới dạng câu phú , cách cục ..v..v..
Cuộc sống luôn thay đổi , tự bản thân cảm nhận đc gì xung quanh , cũng có thể tự suy ra cách cục riêng , chứ ko nhất thiết dập khuôn vào cách cục cũ . Ta cũng là tiền nhân của thế hệ vài trăm năm sau , hãy phát triển các câu phú mới .
Đi tiếp theo cách tiền nhân đã đi , họ đi 10 bước họ mệt họ nghỉ , hậu thế cũng như họ , đi tiếp bước thứ 11 trở đi , tới bước thứ 20 30 . Đó là cách xây dựng phát triển học thuật , mà tiền nhân luôn muốn hậu thế làm theo .v..v...
Chứ ko phải ngồi im nghiên cứu 10 bước chân tiền nhân đã đi , mà ko bước tiếp , sợ thay đổi , sợ sai , sợ ngã , và cho rằng giới hạn của tử vi chỉ nằm trong 10 bước đó .
Ví dụ thái âm , thái dương , cùng chiếu về 1 điểm , tại điểm đó ngay kế bên có long trì , thanh long , thì đc coi là chính cách .
Hoặc thái dương cư dậu , thái âm cư tỵ , cung tỵ nhị hợp cung Thân , cung dậu giáp góc cung Thân . Thì cung Thân đc xem là điểm hình thành ( LLCN ) nếu có thanh long , long trì kế bên .
Nói cách khác , lúc này cung Thân đc độ , dc che trở , các vị trị Thái âm Tỵ Hãm , Thái Dương Dậu Hãm , lúc này ko còn đáng ngại nữa .
Mà mang tính thành tựu lâu dài , tuy nhiên đây là dạng cách thiên về kêu cầu , tín tâm , nên nguyên thần cũng phải là người tin sâu nhân quả , hiểu đời hiểu nghiệp , có lòng tín tâm , khi ấy mới thực sự linh ứng .
Cung an Thân ăn dc cách này , dc xem là thượng cách , bởi bản thân dc thần che phật độ , thì dù tay trắng cũng làm nên , vào đường cùng vẫn có người cứu . Chứ k nhất thiết phải vào chính cung tài hay quan , vì dù công danh tài chính có tốt , mà bản thân ra ngoài xe cộ yểu cách khó toàn , thì cũng chẳng thể hưởng , đó là lý do vì sao cung Thân dc coi là vị trí đẹp nhất của cách này , kế đến là thiên di , thời vận ..v..v..
Nếu 2 người cùng yêu nước như nhau , tài trí ngang nhau , thì người có cách này sẽ ưu thế hơn ở sự may mắn , vdu may mắn chiêu mộ dc tướng giỏi , may mắn boom nổ mà tránh đc , từ đó sự nghiệp cũng vẻ vang hơn , nhưng then chốt vẫn phải ở cái tâm , vì dạng cách này vốn chủ về sự kêu cầu , có lòng và hướng thiện , chứ ko tự phát .
Được cảm ơn bởi: Namhai123
-
- Mới gia nhập
- Bài viết: 17
- Tham gia: 09:42, 26/02/24
Re: Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
…………………………………..djjdjdjdj
Sửa lần cuối bởi Cogangphandau vào lúc 21:58, 26/02/24 với 1 lần sửa.
Re: Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Nếu thanh long tại cung ,âm dương tam hợp về giáp cung có long trì thì được song Long hay sao bạnbegauhn đã viết: ↑21:39, 26/02/24Chiều hay hợp hay giáp cũng đc bạn nhé .Namhai123 đã viết: ↑20:58, 26/02/24Chiếu này là âm dương có tính tam hợp ko ạ , hay chỉ tính xung chiếu ạbegauhn đã viết: ↑13:50, 23/06/23
Cũng có gì đâu .
Nói về học thuật . Bộ môn nào cũng thiên về tìm hiểu cuộc sống và phân tích con người , nên các môn học và đời sống luôn có sự gắn kết chặt chẽ với nhau .
Các cách cục , đều hình thành từ đời sống , tiền nhân đã trải nghiệm và họ lưu lại dưới dạng câu phú , cách cục ..v..v..
Cuộc sống luôn thay đổi , tự bản thân cảm nhận đc gì xung quanh , cũng có thể tự suy ra cách cục riêng , chứ ko nhất thiết dập khuôn vào cách cục cũ . Ta cũng là tiền nhân của thế hệ vài trăm năm sau , hãy phát triển các câu phú mới .
Đi tiếp theo cách tiền nhân đã đi , họ đi 10 bước họ mệt họ nghỉ , hậu thế cũng như họ , đi tiếp bước thứ 11 trở đi , tới bước thứ 20 30 . Đó là cách xây dựng phát triển học thuật , mà tiền nhân luôn muốn hậu thế làm theo .v..v...
Chứ ko phải ngồi im nghiên cứu 10 bước chân tiền nhân đã đi , mà ko bước tiếp , sợ thay đổi , sợ sai , sợ ngã , và cho rằng giới hạn của tử vi chỉ nằm trong 10 bước đó .
Ví dụ thái âm , thái dương , cùng chiếu về 1 điểm , tại điểm đó ngay kế bên có long trì , thanh long , thì đc coi là chính cách .
Hoặc thái dương cư dậu , thái âm cư tỵ , cung tỵ nhị hợp cung Thân , cung dậu giáp góc cung Thân . Thì cung Thân đc xem là điểm hình thành ( LLCN ) nếu có thanh long , long trì kế bên .
Nói cách khác , lúc này cung Thân đc độ , dc che trở , các vị trị Thái âm Tỵ Hãm , Thái Dương Dậu Hãm , lúc này ko còn đáng ngại nữa .
Mà mang tính thành tựu lâu dài , tuy nhiên đây là dạng cách thiên về kêu cầu , tín tâm , nên nguyên thần cũng phải là người tin sâu nhân quả , hiểu đời hiểu nghiệp , có lòng tín tâm , khi ấy mới thực sự linh ứng .
Cung an Thân ăn dc cách này , dc xem là thượng cách , bởi bản thân dc thần che phật độ , thì dù tay trắng cũng làm nên , vào đường cùng vẫn có người cứu . Chứ k nhất thiết phải vào chính cung tài hay quan , vì dù công danh tài chính có tốt , mà bản thân ra ngoài xe cộ yểu cách khó toàn , thì cũng chẳng thể hưởng , đó là lý do vì sao cung Thân dc coi là vị trí đẹp nhất của cách này , kế đến là thiên di , thời vận ..v..v..
Nếu 2 người cùng yêu nước như nhau , tài trí ngang nhau , thì người có cách này sẽ ưu thế hơn ở sự may mắn , vdu may mắn chiêu mộ dc tướng giỏi , may mắn boom nổ mà tránh đc , từ đó sự nghiệp cũng vẻ vang hơn , nhưng then chốt vẫn phải ở cái tâm , vì dạng cách này vốn chủ về sự kêu cầu , có lòng và hướng thiện , chứ ko tự phát .
Re: Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Chỉ cần âm dương tam hợp chiếu về 1 cung , kế đó có lưỡng long là đc .Namhai123 đã viết: ↑21:47, 26/02/24Nếu thanh long tại cung ,âm dương tam hợp về giáp cung có long trì thì được song Long hay sao bạnbegauhn đã viết: ↑21:39, 26/02/24Chiều hay hợp hay giáp cũng đc bạn nhé .
Ví dụ thái âm , thái dương , cùng chiếu về 1 điểm , tại điểm đó ngay kế bên có long trì , thanh long , thì đc coi là chính cách .
Hoặc thái dương cư dậu , thái âm cư tỵ , cung tỵ nhị hợp cung Thân , cung dậu giáp góc cung Thân . Thì cung Thân đc xem là điểm hình thành ( LLCN ) nếu có thanh long , long trì kế bên .
Nói cách khác , lúc này cung Thân đc độ , dc che trở , các vị trị Thái âm Tỵ Hãm , Thái Dương Dậu Hãm , lúc này ko còn đáng ngại nữa .
Mà mang tính thành tựu lâu dài , tuy nhiên đây là dạng cách thiên về kêu cầu , tín tâm , nên nguyên thần cũng phải là người tin sâu nhân quả , hiểu đời hiểu nghiệp , có lòng tín tâm , khi ấy mới thực sự linh ứng .
Cung an Thân ăn dc cách này , dc xem là thượng cách , bởi bản thân dc thần che phật độ , thì dù tay trắng cũng làm nên , vào đường cùng vẫn có người cứu . Chứ k nhất thiết phải vào chính cung tài hay quan , vì dù công danh tài chính có tốt , mà bản thân ra ngoài xe cộ yểu cách khó toàn , thì cũng chẳng thể hưởng , đó là lý do vì sao cung Thân dc coi là vị trí đẹp nhất của cách này , kế đến là thiên di , thời vận ..v..v..
Nếu 2 người cùng yêu nước như nhau , tài trí ngang nhau , thì người có cách này sẽ ưu thế hơn ở sự may mắn , vdu may mắn chiêu mộ dc tướng giỏi , may mắn boom nổ mà tránh đc , từ đó sự nghiệp cũng vẻ vang hơn , nhưng then chốt vẫn phải ở cái tâm , vì dạng cách này vốn chủ về sự kêu cầu , có lòng và hướng thiện , chứ ko tự phát .
Còn về việc âm dương tam hợp chiếu về cung có thanh long , giáp cung có long trì , thì mình chưa nghiệm lý , bởi đây ko phải cách cục tiền nhân để lại , cũng ko dc ghi chép trong sách , nên nó vẫn còn đang trong quá trình nghiệm lý , nghiên cứu và phát triển của cá nhân mình ( với 1 số ls mẫu và người thân giới hạn )
Bạn hãy tự trải nghiệm , cảm giác , và đưa ra câu trả lời để bổ sung vào vào cách cục này nếu nó còn thiếu sót . Nó giống như cuốn sách xuất bản lần đầu , còn cần nghiên cứu và tái bản bổ sung ở các lần sau . Chứ chưa thể khẳng định cách A mới tốt , cách B lại ko tốt đc .
Chiếu về nơi xấu , lại hay và đỡ phí hơn chiếu và hình thành cách cục tại nơi đẹp .
Bởi nó vốn là cách mà dân gian cầu mưa thuận gió hoà , cầu âm dương hoà hợp , đặc biệt kết nối tình duyên thắm thiểt tuyệt vời dù phạm hung sát ( đã nghiệm lý )
Nên là âm dương hãm , chiếu về nơi xấu ( bản cung nơi đó xấu ) , để rồi dựa vào linh khí của lưỡng long , và tâm thành tín cầu khẩn , chuyển dữ thành an , khi đó ls đã giảm nhẹ dc kha khá bộ sao xấu , từ đó mà các vị trí khác dc giảm áp lực từ hung sát . Do hung sát đã quy tụ về 1 nơi , đc hoá giải . Hơn là cách này chiếu về nơi đã quá hoàn mỹ .
Được cảm ơn bởi: Namhai123
Re: Lưỡng Long Chầu Nguyệt - ổn định lại âm dương - sự gia hộ của thần thánh .
Thank bạn nha, mình học thêm được cách cục này,chúc bạn bình an sức khỏebegauhn đã viết: ↑22:03, 26/02/24Chỉ cần âm dương tam hợp chiếu về 1 cung , kế đó có lưỡng long là đc .Namhai123 đã viết: ↑21:47, 26/02/24Nếu thanh long tại cung ,âm dương tam hợp về giáp cung có long trì thì được song Long hay sao bạnbegauhn đã viết: ↑21:39, 26/02/24
Chiều hay hợp hay giáp cũng đc bạn nhé .
Ví dụ thái âm , thái dương , cùng chiếu về 1 điểm , tại điểm đó ngay kế bên có long trì , thanh long , thì đc coi là chính cách .
Hoặc thái dương cư dậu , thái âm cư tỵ , cung tỵ nhị hợp cung Thân , cung dậu giáp góc cung Thân . Thì cung Thân đc xem là điểm hình thành ( LLCN ) nếu có thanh long , long trì kế bên .
Nói cách khác , lúc này cung Thân đc độ , dc che trở , các vị trị Thái âm Tỵ Hãm , Thái Dương Dậu Hãm , lúc này ko còn đáng ngại nữa .
Mà mang tính thành tựu lâu dài , tuy nhiên đây là dạng cách thiên về kêu cầu , tín tâm , nên nguyên thần cũng phải là người tin sâu nhân quả , hiểu đời hiểu nghiệp , có lòng tín tâm , khi ấy mới thực sự linh ứng .
Cung an Thân ăn dc cách này , dc xem là thượng cách , bởi bản thân dc thần che phật độ , thì dù tay trắng cũng làm nên , vào đường cùng vẫn có người cứu . Chứ k nhất thiết phải vào chính cung tài hay quan , vì dù công danh tài chính có tốt , mà bản thân ra ngoài xe cộ yểu cách khó toàn , thì cũng chẳng thể hưởng , đó là lý do vì sao cung Thân dc coi là vị trí đẹp nhất của cách này , kế đến là thiên di , thời vận ..v..v..
Nếu 2 người cùng yêu nước như nhau , tài trí ngang nhau , thì người có cách này sẽ ưu thế hơn ở sự may mắn , vdu may mắn chiêu mộ dc tướng giỏi , may mắn boom nổ mà tránh đc , từ đó sự nghiệp cũng vẻ vang hơn , nhưng then chốt vẫn phải ở cái tâm , vì dạng cách này vốn chủ về sự kêu cầu , có lòng và hướng thiện , chứ ko tự phát .
Còn về việc âm dương tam hợp chiếu về cung có thanh long , giáp cung có long trì , thì mình chưa nghiệm lý , bởi đây ko phải cách cục tiền nhân để lại , cũng ko dc ghi chép trong sách , nên nó vẫn còn đang trong quá trình nghiệm lý , nghiên cứu và phát triển của cá nhân mình ( với 1 số ls mẫu và người thân giới hạn )
Bạn hãy tự trải nghiệm , cảm giác , và đưa ra câu trả lời để bổ sung vào vào cách cục này nếu nó còn thiếu sót . Nó giống như cuốn sách xuất bản lần đầu , còn cần nghiên cứu và tái bản bổ sung ở các lần sau . Chứ chưa thể khẳng định cách A mới tốt , cách B lại ko tốt đc .
Chiếu về nơi xấu , lại hay và đỡ phí hơn chiếu và hình thành cách cục tại nơi đẹp .
Bởi nó vốn là cách mà dân gian cầu mưa thuận gió hoà , cầu âm dương hoà hợp , đặc biệt kết nối tình duyên thắm thiểt tuyệt vời dù phạm hung sát ( đã nghiệm lý )
Nên là âm dương hãm , chiếu về nơi xấu ( bản cung nơi đó xấu ) , để rồi dựa vào linh khí của lưỡng long , và tâm thành tín cầu khẩn , chuyển dữ thành an , khi đó ls đã giảm nhẹ dc kha khá bộ sao xấu , từ đó mà các vị trí khác dc giảm áp lực từ hung sát . Do hung sát đã quy tụ về 1 nơi , đc hoá giải . Hơn là cách này chiếu về nơi đã quá hoàn mỹ .
Được cảm ơn bởi: begauhn