Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Khu vực dành cho các hoạt động offline, giao lưu, kết bạn, hội họp
LittleGuy
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 87
Tham gia: 11:27, 02/06/20

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi LittleGuy »

thuvu20187 đã viết: 11:28, 05/09/20
LittleGuy đã viết: 19:10, 30/08/20
thuvu20187 đã viết: 11:35, 29/08/20 Nhờ mọi người xem giúp cháu, cháu có thể học gì dc ạ
MVCD, Mệnh tại sửu, Thiên di Đồng cự tại Mùi
Cái này thì mọi người xin chịu. Mệnh sửu, cự đồng tại Mùi chỉ nói sơ sơ qua thế mà ko nói thêm gì nữa thì sao mà nói giúp được ai? Chỉ biết lá này tử vi cư tý, dương lương tại dậu, thái âm tại tị. Đây là bộ âm dương lương. Cách vô chính diệu gọi là "Minh châu xuất hải" có là do hưởng bộ nhật nguyệt tịnh minh chiếu tới nên đẹp đẽ. Đồng cự ở bên ngoài dầu ko được tuần triệt án ngữ cũng ko ảnh hưởng nhiều. Của bạn thì do nhật nguyệt giảm sáng đi nhiều, nên dễ bị ảnh hưởng của đồng cự ngoài kia. Còn phải xem các bàng tinh và trung tinh nó như nào, nằm ở đâu.
Thêm cái là tử vi cư tý, phá quân dần. Cái này ko bị phá cách thì có thể là cha mẹ, anh chị em ta tốt.
Em gửi bác lá số của bé ạ.

Hình ảnh
Lá của cháu nhà chị có tam không, lại là tam không phù hợp với bộ âm dương lương xấu cần tuần triệt này. Lá này ít ra cũng là một lá khá đặc thù. Bé này không ảnh hưởng bộ cự đồng ngoài kia do có con địa không nằm tại đây án ngữ. Lá này có thể là một lá đặc biệt, sau có thể không ngờ mà thành công. Lá này hạn hành tốt, tuần triệt đóng đúng chỗ, thành công trong cảnh gian khó, ở các đại hạn tốt thì thành, hết đại hạn thì thôi. Cung điền liêm phủ gặp tuần tốt đẹp. Bên ngoài cự đồng chỉ là mấy kẻ dèm pha mình thôi. Lá này trước giờ chưa từng gặp chị ạ. Nhưng có thể là rất đặc thù. Chỉ là nhỏ quá, ko chiêm nghiệm đc miếng nào cả.
Đầu trang

thuvu20187
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 7
Tham gia: 23:51, 01/02/20

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi thuvu20187 »

Cám ơn bạn rất nhiều, hôm trước có người nói lá số cháu mệnh yểu nên rất lo lắng
Đầu trang

LittleGuy
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 87
Tham gia: 11:27, 02/06/20

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi LittleGuy »

thuvu20187 đã viết: 09:11, 19/09/20 Cám ơn bạn rất nhiều, hôm trước có người nói lá số cháu mệnh yểu nên rất lo lắng
Chị đừng cám ơn em vội. Lá này hội họp đủ tam không. Tuần triệt có thể cứu cho nhóm âm dương lương xấu này. Nhưng chính bản cung tam không nên cần đề phòng chị ạ. Đại hạn thứ hai có tử vi, tuần triệt, bản mệnh có sẵn một không. Tới đây lại đủ tam không cho cả nhóm tử vũ liêm phủ tướng. Thêm cả bộ đào hoa kiếp sát thanh phi phục. Em không muốn luận mấy chuyện mất còn. Đại hạn thứ hai này có quá nhiều tai tiếng, thêm lộc tồn ngọ cung có bộ sát phá tham này, nguy hiểm chầu chực. Chưa kể mệnh tọa tại đất tử, tới mộ rồi lại tuyệt.
Bửu Đình tiên sinh nói là tam không tức là có 3 cái không phải trả. Luận tới đây cũng khó nói chị ạ. Nó đặc thù vì bộ tuần triệt cần cho âm dương xấu hãm, nhưng mà nó cũng lại là góp vào cho tam không, và còn ảnh hưởng tới đương số ngay tại đại hạn thứ 2 tử vũ liêm phủ tướng tốt đẹp.
Đầu trang

thuancuchuoi
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 139
Tham gia: 13:41, 30/07/13

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi thuancuchuoi »

LittleGuy đã viết: 02:54, 18/09/20
thuancuchuoi đã viết: 17:03, 04/09/20
thuancuchuoi đã viết: 15:25, 01/09/20 Hình ảnh

Còn về chính tinh hãm quyết định tính cách tư duy, rồi có tuần triệt hãm lại thì cái này em xin chịu. Bác hỏi người nói cho bác. Chứ chính tinh là cái nghiệp, nghiệp của tử vi là gánh vác, là trọng trách, nghiệp của cự môn là thị phi, cự cãi, nghiệp của thiên đồng....chả lẽ là làm phúc??? Rồi xem đến bàng tinh và hóa khí. Cái này hiện tại là những gì em đang nghĩ, ko phải chiêm nghiệm. Câu hỏi của bác có chút khó hiểu. Đắc địa và hãm địa ở mỗi 1 cung có chút võ đoán, bác xem kết hợp toàn bộ, tổng thể lại.
Cảm ơn sự chia sẻ của bạn!
Mình không có gốc tử vi, ko có học hành được gì căn bản! Chỉ là nhìn lá số bản thân, nghiệm lý về cuộc đời bản thân!
Mình tích lại 1 số điều:
1. Tướng - Số có mối liên hệ với nhau!
Tướng người: do đúc kết như các cụ nói “Tinh cha, huyết mẹ” nên có mang nét đặc trưng của cha mẹ hoặc họ hàng gần gũi - đây là vấn đề di truyền học của khoa học
Nhưng Tướng số có các nét đặc biệt khi bàn về khuân diện, tác phong, lời nói! Tác phong lời nói ở đây có thể được quyết định bởi sự suy nghĩ, vận động của não - gọi là Tư duy
Tư duy tốt —> Hành động tốt—> cuộc sống sẽ tốt hơn!
2. Từ nghiệm lý bản thân:
Sao chính tinh thủ mệnh có tính chất quyết định quan trọng đến “Sự tư duy” của não bộ- định hình lên Tư duy của cá thể đó!
Các Bàng tinh sẽ tham gia bổ trợ, bổ nghĩa cho các Chính tinh
Ví dụ: người có Tang Môn chắc chắn cách suy nghĩ, cách nhìn cuộc sống sẽ khác người Thái Tuế! Nên từ Tư duy khác họ sẽ Hành động khác và đạt các kết quả khác nhau! Và người khác nhìn vào 2 cá thể đó sẽ nhận ra những nét rất đặc trưng của Tang Môn và Thái Tuế!
Người Có chinh tinh: Cự Môn Hãm và Thiên Đồng hãm chắc chắn lối tư duy, suy nghĩ sẽ khác người Cự Môn(Miếu vượng)- nhất là kết hợp Thái Dương
Dù đều mang tính chất ám tinh và khẩu nghiệp nhưng mình tin 2 con người này sẽ hành động khác nhau nên Cuộc sống sẽ khác nhau!

Ý mình là: mình nghĩ như thế có đúng không??
Và góc nhìn Tử vi như thế có hợp lý không!!??
Khi mình tư duy trên trục:
Tính cách, Tư duy —-> Hành Động —-> Kết quả hành động —-> Cuộc đời đương số!
Cảm ơn bạn!
Nếu bạn có thể chia sẻ hộ mình thắc mắc này đến ai đó có chuyên môn và hiểu sâu sắc được thì tốt quá! Mình rất trân trọng! Cảm ơn bạn!
Được cảm ơn bởi: LittleGuy, thuancuchuoi
Đầu trang

LittleGuy
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 87
Tham gia: 11:27, 02/06/20

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi LittleGuy »

thuancuchuoi đã viết: 19:11, 21/09/20
LittleGuy đã viết: 02:54, 18/09/20
thuancuchuoi đã viết: 17:03, 04/09/20

Cảm ơn sự chia sẻ của bạn!
Mình không có gốc tử vi, ko có học hành được gì căn bản! Chỉ là nhìn lá số bản thân, nghiệm lý về cuộc đời bản thân!
Mình tích lại 1 số điều:
1. Tướng - Số có mối liên hệ với nhau!
Tướng người: do đúc kết như các cụ nói “Tinh cha, huyết mẹ” nên có mang nét đặc trưng của cha mẹ hoặc họ hàng gần gũi - đây là vấn đề di truyền học của khoa học
Nhưng Tướng số có các nét đặc biệt khi bàn về khuân diện, tác phong, lời nói! Tác phong lời nói ở đây có thể được quyết định bởi sự suy nghĩ, vận động của não - gọi là Tư duy
Tư duy tốt —> Hành động tốt—> cuộc sống sẽ tốt hơn!
2. Từ nghiệm lý bản thân:
Sao chính tinh thủ mệnh có tính chất quyết định quan trọng đến “Sự tư duy” của não bộ- định hình lên Tư duy của cá thể đó!
Các Bàng tinh sẽ tham gia bổ trợ, bổ nghĩa cho các Chính tinh
Ví dụ: người có Tang Môn chắc chắn cách suy nghĩ, cách nhìn cuộc sống sẽ khác người Thái Tuế! Nên từ Tư duy khác họ sẽ Hành động khác và đạt các kết quả khác nhau! Và người khác nhìn vào 2 cá thể đó sẽ nhận ra những nét rất đặc trưng của Tang Môn và Thái Tuế!
Người Có chinh tinh: Cự Môn Hãm và Thiên Đồng hãm chắc chắn lối tư duy, suy nghĩ sẽ khác người Cự Môn(Miếu vượng)- nhất là kết hợp Thái Dương
Dù đều mang tính chất ám tinh và khẩu nghiệp nhưng mình tin 2 con người này sẽ hành động khác nhau nên Cuộc sống sẽ khác nhau!

Ý mình là: mình nghĩ như thế có đúng không??
Và góc nhìn Tử vi như thế có hợp lý không!!??
Khi mình tư duy trên trục:
Tính cách, Tư duy —-> Hành Động —-> Kết quả hành động —-> Cuộc đời đương số!
Cảm ơn bạn!
Nếu bạn có thể chia sẻ hộ mình thắc mắc này đến ai đó có chuyên môn và hiểu sâu sắc được thì tốt quá! Mình rất trân trọng! Cảm ơn bạn!
Em cũng chỉ là đọc lại, thừa nhận của các tiền bối đi trước thôi, tự học tự đọc là chính. Đọc tử vi còn chưa lâu nữa bác ạ. Nên chắc sẽ khó mà có thể chia sẻ thắc mắc của bác đến với những người hiểu biết sâu hơn
Hiện giờ đọc tử vi cũng chỉ là luận được các vòng, các sao, chỉ mong được nghiệm lý thôi bác ạ. Chứ tới mức thành hệ tư tưởng như này hình như là em cũng ko rõ.
Vậy em xin chia sẻ suy nghĩ của bản thân.
Đọc nhiều bài của Bửu Đình tiên sinh thì em thấy tử vi như 1 tấm bản đồ, tấm mật mã cần giải. Người khôn biết được tấm bản đồ về đời mình thì trên khúc đường đời đi vào khúc nào thì có những gì, đi ra khúc kia đạt được gì. Biết được ta có gì mà đi, ta không có gì mà lánh. Khúc này xấu thì né, khúc kia tốt thì bước. Ví dụ tử phủ vũ tướng liêm đủ bộ với tử phủ tại thân, vũ khúc tại thìn, thì dễ gặp cách linh xương la vũ, linh xương đà vũ, linh xương la võng. Tức là nghe theo ai xúi giục mà làm ra chuyện gì đấy không tốt. Nếu ta không nghe thì không có việc gì, hay ta nghe mà không làm theo thì làm gì có chuyện. Đây là chia sẻ của Bửu Đình tiên sinh.
Còn sơ đồ bác đưa ra hình như em cũng thấy đâu đấy trên group này.
So cách nhìn nhận thì có chút khác biệt bác ạ. Của bác thì chính tinh có phần nào chỉ quản lý tư duy tính cách thôi, tức là đầu vào của sơ đồ, đầu ra còn tới mấy bước nữa, nên tử vi do vậy chưa chắc sẽ ảnh hưởng nhiều tới cuộc đời đương số. Vậy nghiên cứu tử vi làm chi khi nó có phần tương đối cao như thế? Bác cũng chắc hiểu 1 quy trình thì cũng có hiệu suất, càng nhiều bước thì đầu ra càng ít. Từ tính cách tư duy cho tới hành động đã biết bao ẩn số cần thêm vào. Từ hành động tới kết quả của nó thì có khi phải nhẩm tới thời gian. Cái này giống như nghiệp quả hơn. Trên tử vi, cung tật ách quyết định cái tai ách, nghiệp quả mình gây ra. Ta làm gì thì cung tật là cái ách của việc ta làm. Cũng có ý cô quả là cái nghiệp quả nữa. So ra thì chỉ nghiên cứu cung tật với bộ sao cô thần quả tú thôi đã bao hàm cả cái sơ đồ của bác.
Đây là chia sẻ của em bác ạ, không phải là của 1 người hiểu sâu về tử vi. Ở đây em chỉ mong được nghiệm lý. Chứ nội hàm tới phần tư tưởng vậy em không rõ bác ạ.
Được cảm ơn bởi: thuancuchuoi
Đầu trang

LittleGuy
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 87
Tham gia: 11:27, 02/06/20

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi LittleGuy »

Với lý thuyết của tử vi là không có. Bác nếu muốn dùng triết lý tây phương, thì em nghĩ là còn thiếu.
Ở phương Tây khoa học rất là khách quan, đa phần từ quan sát. Sơ đồ để hoàn thiện 1 lý thuyết khoa học như sau:
Quan sát observation -> giả thuyết hypothesis -> thực nghiệm experiment -> lý thuyết theory.
Đây là sơ đồ của scientific method tây phương. Sơ đồ hoàn chỉnh còn nhiều vòng lặp. Lặp đi lặp lại quan sát, rồi thử nghiệm mới đưa ra lý thuyết, rồi phải xem lý thuyết đó nó có đứng vững trước các khảo sát thực tế không, lúc đó mới thành quy tắc luật lệ áp dụng. Thuyết tiến hoá Darwin cũng đang vấp phải một vài sự khảo nghiệm thực tế nên vẫn chưa lên chức thành luật lệ quy tắc đây bác.
Tử vi là bài toán của đông phương đã rất lâu. Thời của Hi Di tiên sinh Trần Đoàn cũng do tiên sinh san định lại. Lên tới lý thuyết thì có lẽ lúc đấy chưa tồn tại khái niệm lý thuyết. Chỉ có viết lại dưới dạng sách vở lưu truyền, thực ra truyền miệng đúng hơn. Giờ đây chúng ta vẫn quanh quẩn ở cái bài toán tử vi này. Giải mãi chưa ra, tức là bước quan sát observation ổn, lên được giả thuyết hypothesis nhưng lên lý thuyết cần đứng vững trước khảo nghiệm. Lý thuyết là thứ đúc kết qua thí nghiệm thực nghiệm, đong đếm và có phần định tính định lượng, khách quan. Tử vi sao có thể cân đo đong đếm, sao có thể định tính định lượng mà có lý thuyết.
Tử vi không có lý thuyết. Em nghĩ là thế. Nếu theo như định nghĩa của tây phương về lý thuyết - theory.
Được cảm ơn bởi: thuancuchuoi
Đầu trang

thuancuchuoi
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 139
Tham gia: 13:41, 30/07/13

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi thuancuchuoi »

LittleGuy đã viết: 01:00, 24/09/20 Với lý thuyết của tử vi là không có. Bác nếu muốn dùng triết lý tây phương, thì em nghĩ là còn thiếu.
Ở phương Tây khoa học rất là khách quan, đa phần từ quan sát. Sơ đồ để hoàn thiện 1 lý thuyết khoa học như sau:
Quan sát observation -> giả thuyết hypothesis -> thực nghiệm experiment -> lý thuyết theory.
Đây là sơ đồ của scientific method tây phương. Sơ đồ hoàn chỉnh còn nhiều vòng lặp. Lặp đi lặp lại quan sát, rồi thử nghiệm mới đưa ra lý thuyết, rồi phải xem lý thuyết đó nó có đứng vững trước các khảo sát thực tế không, lúc đó mới thành quy tắc luật lệ áp dụng. Thuyết tiến hoá Darwin cũng đang vấp phải một vài sự khảo nghiệm thực tế nên vẫn chưa lên chức thành luật lệ quy tắc đây bác.
Tử vi là bài toán của đông phương đã rất lâu. Thời của Hi Di tiên sinh Trần Đoàn cũng do tiên sinh san định lại. Lên tới lý thuyết thì có lẽ lúc đấy chưa tồn tại khái niệm lý thuyết. Chỉ có viết lại dưới dạng sách vở lưu truyền, thực ra truyền miệng đúng hơn. Giờ đây chúng ta vẫn quanh quẩn ở cái bài toán tử vi này. Giải mãi chưa ra, tức là bước quan sát observation ổn, lên được giả thuyết hypothesis nhưng lên lý thuyết cần đứng vững trước khảo nghiệm. Lý thuyết là thứ đúc kết qua thí nghiệm thực nghiệm, đong đếm và có phần định tính định lượng, khách quan. Tử vi sao có thể cân đo đong đếm, sao có thể định tính định lượng mà có lý thuyết.
Tử vi không có lý thuyết. Em nghĩ là thế. Nếu theo như định nghĩa của tây phương về lý thuyết - theory.

Rất cảm ơn những chia sẻ nhiệt thành của bạn!
Mình mang tâm tư của 1 người ko hiểu nhiều về tử vi!Nghiệm lý bản thân và 1 số người bạn!
Mình không hiểu về bản chất cách cục, luận đoán tương tác các sao! Mình chỉ thấy bản chất chính tinh nó rất sát với tính cách, và các bàng tinh cũng cung cấp các thông tinh về con người đương số! Và mình thấy lối tư duy cũng rất sát với lá số!
Mình Đồng Âm (Hãm) ở Ngọ, mình tin sẽ khác với người nào Đồng Âm (miếu vượng) ở Tý!
Mình ko hiểu lắm nhưng nhìn và ngẫm cuộc đờ bản thân khá đúng!
Được cảm ơn bởi: LittleGuy
Đầu trang

LittleGuy
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 87
Tham gia: 11:27, 02/06/20

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi LittleGuy »

thuancuchuoi đã viết: 08:50, 24/09/20
LittleGuy đã viết: 01:00, 24/09/20 Với lý thuyết của tử vi là không có. Bác nếu muốn dùng triết lý tây phương, thì em nghĩ là còn thiếu.
Ở phương Tây khoa học rất là khách quan, đa phần từ quan sát. Sơ đồ để hoàn thiện 1 lý thuyết khoa học như sau:
Quan sát observation -> giả thuyết hypothesis -> thực nghiệm experiment -> lý thuyết theory.
Đây là sơ đồ của scientific method tây phương. Sơ đồ hoàn chỉnh còn nhiều vòng lặp. Lặp đi lặp lại quan sát, rồi thử nghiệm mới đưa ra lý thuyết, rồi phải xem lý thuyết đó nó có đứng vững trước các khảo sát thực tế không, lúc đó mới thành quy tắc luật lệ áp dụng. Thuyết tiến hoá Darwin cũng đang vấp phải một vài sự khảo nghiệm thực tế nên vẫn chưa lên chức thành luật lệ quy tắc đây bác.
Tử vi là bài toán của đông phương đã rất lâu. Thời của Hi Di tiên sinh Trần Đoàn cũng do tiên sinh san định lại. Lên tới lý thuyết thì có lẽ lúc đấy chưa tồn tại khái niệm lý thuyết. Chỉ có viết lại dưới dạng sách vở lưu truyền, thực ra truyền miệng đúng hơn. Giờ đây chúng ta vẫn quanh quẩn ở cái bài toán tử vi này. Giải mãi chưa ra, tức là bước quan sát observation ổn, lên được giả thuyết hypothesis nhưng lên lý thuyết cần đứng vững trước khảo nghiệm. Lý thuyết là thứ đúc kết qua thí nghiệm thực nghiệm, đong đếm và có phần định tính định lượng, khách quan. Tử vi sao có thể cân đo đong đếm, sao có thể định tính định lượng mà có lý thuyết.
Tử vi không có lý thuyết. Em nghĩ là thế. Nếu theo như định nghĩa của tây phương về lý thuyết - theory.

Rất cảm ơn những chia sẻ nhiệt thành của bạn!
Mình mang tâm tư của 1 người ko hiểu nhiều về tử vi!Nghiệm lý bản thân và 1 số người bạn!
Mình không hiểu về bản chất cách cục, luận đoán tương tác các sao! Mình chỉ thấy bản chất chính tinh nó rất sát với tính cách, và các bàng tinh cũng cung cấp các thông tinh về con người đương số! Và mình thấy lối tư duy cũng rất sát với lá số!
Mình Đồng Âm (Hãm) ở Ngọ, mình tin sẽ khác với người nào Đồng Âm (miếu vượng) ở Tý!
Mình ko hiểu lắm nhưng nhìn và ngẫm cuộc đờ bản thân khá đúng!
Vâng bác. Cái này thì em cũng ko dám nhận là hiểu hơn hay gì. Chỉ là đọc được một lúc muốn đc nghiệm lý bác ạ. Tính thích giải toán từ nhỏ. Tử vi cũng là 1 bài toán nên rất muốn đc chiêm nghiệm.
Vậy bác có thể nói ngày giờ tháng năm sinh của bác và luận theo tính cách mình chăng. Nếu được thảo luận thì có khi cũng có thể sáng tỏ đôi bên. Mặc dù đây là hội cự đồng sửu mùi, nhưng bác là bậc sinh thành của một lá số cự đồng sửu mùi. Nên thảo luận tính cách, khán hạn không có chèn lá số vào chắc cũng được. Nếu bác là cơ nguyệt đồng lương với đồng âm tại ngọ thì đúng là không phù hợp với thái âm nằm đây, thái dương tại thân thì cũng đã mất ánh sáng tốt đẹp. Như vậy cách tham vũ đồng hành ở đây kém hơn khi đồng âm tại tý. Nhưng vẫn là 1 lá cơ nguyệt đồng lương đủ bộ. Và khi nó đủ bộ thì thuận lợi, tuy kém hơn đồng âm tý nhưng vẫn là bàng tinh và hóa khí quyết định.
Sửa lần cuối bởi LittleGuy vào lúc 12:04, 24/09/20 với 1 lần sửa.
Được cảm ơn bởi: thuancuchuoi
Đầu trang

thuancuchuoi
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 139
Tham gia: 13:41, 30/07/13

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi thuancuchuoi »

Vâng bác. Vậy bác có thể nói ngày giờ tháng năm sinh của bác và luận theo tính cách mình chăng. Nếu được thảo luận thì có khi cũng có thể sáng tỏ đôi bên. Mặc dù đây là hội cự đồng sửu mùi, nhưng bác là bậc sinh thành của một lá số cự đồng sửu mùi. Nên thảo luận tính cách, khán hạn không có chèn lá số vào chắc cũng được. Nếu bác là cơ nguyệt đồng lương với đồng âm tại ngọ thì đúng là không phù hợp với thái âm nằm đây, thái dương tại thân thì cũng đã mất ánh sáng tốt đẹp. Như vậy cách tham vũ đồng hành ở đây kém hơn khi đồng âm tại tý. Nhưng vẫn là 1 lá cơ nguyệt đồng lương đủ bộ. Và khi nó đủ bộ thì thuận lợi, tuy kém hơn đồng âm tý nhưng vẫn là bàng tinh và hóa khí quyết định.
[/quote]


Bạn có thể hỏi mình sẽ nghiệm bằng chính cuộc sống của mình!
Hình ảnh
Được cảm ơn bởi: LittleGuy
Đầu trang

LittleGuy
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 87
Tham gia: 11:27, 02/06/20

Re: Hội Cự Đồng sửu mùi tại mệnh

Gửi bài gửi bởi LittleGuy »

thuancuchuoi đã viết: 11:50, 24/09/20 Vâng bác. Vậy bác có thể nói ngày giờ tháng năm sinh của bác và luận theo tính cách mình chăng. Nếu được thảo luận thì có khi cũng có thể sáng tỏ đôi bên. Mặc dù đây là hội cự đồng sửu mùi, nhưng bác là bậc sinh thành của một lá số cự đồng sửu mùi. Nên thảo luận tính cách, khán hạn không có chèn lá số vào chắc cũng được. Nếu bác là cơ nguyệt đồng lương với đồng âm tại ngọ thì đúng là không phù hợp với thái âm nằm đây, thái dương tại thân thì cũng đã mất ánh sáng tốt đẹp. Như vậy cách tham vũ đồng hành ở đây kém hơn khi đồng âm tại tý. Nhưng vẫn là 1 lá cơ nguyệt đồng lương đủ bộ. Và khi nó đủ bộ thì thuận lợi, tuy kém hơn đồng âm tý nhưng vẫn là bàng tinh và hóa khí quyết định.

Bạn có thể hỏi mình sẽ nghiệm bằng chính cuộc sống của mình!
Hình ảnh
[/quote]

Lá này phải nói là quá đẹp. Đồng âm tại đây có xương khúc khoa kỵ hẳn hoi, làm việc có phương pháp khoa học đàng hoàng. Một lộc tồn tại ngọ thì minh lộc ám lộc không hề bị phá, lại được nhị hợp cả hóa quyền hẳn hoi. Vũ tham đồng hành tốt là khi có đồng âm và cự nhật hai bên giáp tốt đẹp. Nên nếu ta mệnh cự nhật tại dần thì vũ tham ở đây tốt là ta lo cho huynh đệ anh chị em của ta. Của bác đồng âm, cũng lo cho vũ tham phụ mẫu, cấp trên, và được cấp trên, cha mẹ tín nhiệm, trao quyền lộc cho.
Đồng âm tốt tại tý nhưng bác để ý nhé. Cự Nhật khi này ở dần cũng tốt đẹp ko kém. Mà cái con cự nhật này thì nó chính là đối thủ của cơ nguyệt đồng lương. Cự nhật tốt thì cãi cực tốt, ta cũng lao đao, Đồng Âm ở đây tuy xấu nhưng Cự Nhật nằm ở góc lạc hãm, lại còn bị triệt tuy có phần cũng đỡ được cái thái dương nhưng đối thủ của ta không thể dùng được con cự môn này để làm khó ta, để mà nói ta được. Cơ lương ở tuất tốt hơn ở thìn, rất tốt trong khoản dự trù, toan tính, lên kế hoạch. Lá này quý cách với binh hình tướng ấn xương khúc khoa kỵ đào hồng hỉ. Lá này mà là nữ, rất là đẹp bác ạ. Là nam thì lại là có phong thái bên ngoài (binh hình tướng ấn) và phương pháp làm việc khoa học (xương khúc khoa kỵ). Hợp màu đỏ và màu vàng bác nhé, màu vàng hợp hơn (lưu hà) và đỏ là hồng loan. Lá này nghệ tinh, thân vinh, hiền lương, hiền tài, năng lực có điểm kỳ tài, quý cách, và có cách đồng âm linh tinh, chính cái này làm cho bác có duyên với huyền học, có linh tính. Lá này hưởng khoa kỵ trọn vẹn, nhị hợp quyền lộc, dụng binh hình tướng ấn quá tốt đẹp, thêm cả tả hữu. Cung phúc bị triệt nên đa phần bác làm việc thường là ko nhờ cậy gia đình họ hàng. Nay bác làm gì rồi, ở đâu, nhà cửa ra sao? Đồng âm của bác tuy ko tốt nhưng cơ lương quá đẹp, rất may mắn, một cơ hội lớn có thể chuyển mình mà làm lớn.
Được cảm ơn bởi: thuancuchuoi
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Câu lạc bộ - Giao lưu - Kết bạn”