ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Châu Đại Hiệp
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3410
Tham gia: 22:59, 18/12/14

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi Châu Đại Hiệp »

khongbietthenao đã viết:
Châu Đại Hiệp đã viết:VIỆT NAM 19H ĐÁ RỒI ANH EM XEM CỔ VŨ NÀO
kênh mấy vây? việt namdda vơi nước nao? :) :)
VIỆT NAM VS THÁI LAN K+ VỚI VTV6,XEM CHO THOẢI MÁI CẢI NHAU CÓ ĐƯỢC CÁI GÌ ĐÂU
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
kimpah
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1303
Tham gia: 13:47, 25/04/15
Đến từ: Group Dân Chơi

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi kimpah »

Châu Đại Hiệp đã viết:
khongbietthenao đã viết:
Châu Đại Hiệp đã viết:VIỆT NAM 19H ĐÁ RỒI ANH EM XEM CỔ VŨ NÀO
kênh mấy vây? việt namdda vơi nước nao? :) :)
VIỆT NAM VS THÁI LAN K+ VỚI VTV6,XEM CHO THOẢI MÁI CẢI NHAU CÓ ĐƯỢC CÁI GÌ ĐÂU
cám ơn bác ;)
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
kimpah
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1303
Tham gia: 13:47, 25/04/15
Đến từ: Group Dân Chơi

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi kimpah »

khongbietthenao đã viết:
kimpah đã viết:
khongbietthenao đã viết:cung thân của mày chả có cái con kăk gì. haha! thân mày cư thê nên mày sợ vợ haaha mà còn vác cái mồm thối nói tao. ít ra cái cung thê cua tao tuy bt nhưng cũng còn đẹp gấp cụ cái cung thê của mày! :)) :)) :)) :))
không thấy VCD dác nhị không tuần triệt cung thê chỉ 1 con Văn khúc bé bé xinh xinh thôi là cả sung xướng rồi chứ chưa cần nói đến bô "đào hong hỉ" kia nà hay qua cung thê là cung âm mà tao dương Nam thì lấy đéo dâu ra sợ vơ =)) =)) =)) trình dộ non quá
cung thê của mình VCD giống như cái bô miệng rộng! lại có đào hồng hội xung ngĩa là con vợ mày bị mấy thằng dâm dê đê tiện nó ỉ a và nhổ vào cái bô? nhìn thế mà ko biết nhục ak? :)) :)) :))
ti vi con thieu thi sang tu tru
- tu tru co cach thoi thuong nnhat vi quy cach
tru nay la canh ngo co chinh quan dong thien can la2 cach kim lai cang hien dat
ve hoc them nhieu di
chua ke cai tam kky thien thuong + voi con thien at o tru nay nua
Hình ảnh
tanker.jpg
tanker.jpg (291.14 KiB) Đã xem 1217 lần
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
kimpah
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1303
Tham gia: 13:47, 25/04/15
Đến từ: Group Dân Chơi

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi kimpah »

khongbietthenao đã viết:
kimpah đã viết:
khongbietthenao đã viết:cung thân của mày chả có cái con kăk gì. haha! thân mày cư thê nên mày sợ vợ haaha mà còn vác cái mồm thối nói tao. ít ra cái cung thê cua tao tuy bt nhưng cũng còn đẹp gấp cụ cái cung thê của mày! :)) :)) :)) :))
không thấy VCD dác nhị không tuần triệt cung thê chỉ 1 con Văn khúc bé bé xinh xinh thôi là cả sung xướng rồi chứ chưa cần nói đến bô "đào hong hỉ" kia nà hay qua cung thê là cung âm mà tao dương Nam thì lấy đéo dâu ra sợ vơ =)) =)) =)) trình dộ non quá
cung thê của mình VCD giống như cái bô miệng rộng! lại có đào hồng hội xung ngĩa là con vợ mày bị mấy thằng dâm dê đê tiện nó ỉ a và nhổ vào cái bô? nhìn thế mà ko biết nhục ak? :)) :)) :))
biet tam ky thien thuong + khong vong + thien at khong
biet thoi thuong nhat vi quy cach khong
biet thuc than che sat cach khong
biet tai quan an khong
Đầu trang

khongbietthenao
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1315
Tham gia: 17:36, 04/05/15

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi khongbietthenao »

Kiến thức thì bao la, mỗi nhà mỗi khác, ai hiểu được thì dung nạp, ai không hiểu thì nghiền ngẫm, thế thái thịnh suy, tản mát vô cùng, ta cũng không dám nhận là kiến thức uyên thâm, bởi người hay thì dùng, kẻ dở thì chê, xưa nay cùng đạo thì ngồi với nhau, khác chí hướng thì khen chê ở lời nói. Quân tử và tiểu nhân cũng vậy. Không có tốt xấu định mức. hai quân đánh nhau thì địch ta được mất, chớ không câu nệ ai đúng ai sai. Tam quốc diễn nghĩa đánh giá lòng nhân của các nhân vật tuy là chủ quan theo hậu thế. Rằng Lưu bị nhân từ mà Tào thao gian hùng... Lời ấy chưa hẳn đã hay vì sao vậy ( Thời bình - loạn thế không thể đánh đồng ). Người làm đại sự cốt ở nhân tâm. có người dùng tâm, có người dùng trí, có người dùng tài. Cho nên hai bên là sự cân bằng, được làm vua thua làm giặc, cớ chi so bì tính cách thiên tư. Lưu bị dùng nhân, nhân ở chỗ nào. Tào thào gian hùng là lẽ ra sao. Chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu, hậu thế đánh đồng lời lẽ chỉ là hư danh...
Cho nên môn phái hỗn tạp, kiến thức khác nhau, gom góp cái hay, cái đúng, loại bỏ cái sai, cái chưa phải mà thâu về một mối, ai thấy hay thì dùng, ai thấy chưa hay thì sửa, chớ câu nệ mà làm hỏng sự đúng sai.
Long mỗ chép lời xưa cũng có sửa có thêm, ấy là đã ham cái hư vinh rồi, thật là làm cho người đồng đạo chê cười mãi thôi. Nhưng dẫu sao thì mỗi thời mỗi khác, nhận định cũng nên thay mới đổi cũ, chỉ là giữ nguyên gốc gác để lỡ lầm đường lạc lối vậy.
Hôm nay ta xin bàn thêm về sao Tử Vi và nguồn gốc....
Bởi vì sao nguồn gốc thời không nói rõ, vì nó chưa chứng thực đươc đúng sai thế nào, cũng chỉ là nhận định mà thôi, cũng coi như là tài liệu tham khảo vậy. Mong các vị chớ nặng nề về tính chất...
... Cổ nhân coi trọng ngôi sao tử vi bởi vì nó được coi là đế tinh của các ngôi sao, chiêm tinh phát triển hàng mấy nghìn năm từ cổ chí kim cho tới thời hiện đại đều chứng minh sự vận hành của các vì tinh tú có ảnh hưởng lớn đến nhân gian.
Nếu khi học thiên tượng phải đi từ sao bắc cực, ngôi sao sáng nhất trên bầu trời phương bắc. chếch 5 độ về cực bắc được coi là kim chỉ nam cho bản đồ tinh tượng. Bởi đó là chí nhân chí tôn thiên cực của xích đạo. ( Vĩ độ 5 cực bắc ) sau nó là ngôi sao sáng thứ hai mệnh danh là đế tinh tọa thủ nơi tử vi viên ( gọi là sao tử vi ). Xưa vua chua thịnh suy, thọ yểu đều được quan chiêm tinh và những người thấu tam tài đều biết... Sao tử vi sáng tỏa khí trong lành, màu sắc rõ ràng ấy là thời thịnh trị, sao phụ tinh sáng ấy là tôi thần trung lương, tử vi không bi các sao phạm vào cấm địa thiên đạo ấy là tôi thần không lấn quyền vua... Ngược lại vào hạn thủy kích, sao chổi bay vào thực là nguy nan, vua thì băng hà, nước thì thiên tai, nhân dân ca thán... Tử vi viên xuất hiện ngôi sao mới, hay hạn thủy kích cũng là điểm xuất hiện người tài, vua mới sinh ra. tùy theo phận dã thủy kích đi qua nó xuất phát từ đâu, nạn khởi ở đó, kết thúc ở đâu, người tài ở đó. Nghe vậy chúng ta cũng nên tham khảo chăng.
Các môn phái có sự an sao khác nhau, tính lý cũng không hẳn đã khác, đều có gốc cả, chỉ là thiên biến vạn hóa, lấy thời thế ứng dụng làm hướng đi riêng, cho nên mỗi một thời đại tử vi lại chia ra hướng đi khác nhau.
Hôm nay long mỗ không bàn đến vấn đề các môn phái mà chỉ nêu ra quan điểm về tử vi, ai thấy hay thì thao khảo, ai thấy dở thì sửa sang lại. Bớt hay xấu mà bù cái tốt để nó hữu dụng mà thôi.
Tử vi được gọi là cách làm lớn nên nó được mệnh danh là đế tinh, trên thiên bàn nó rực rỡ khắp thiên tượng, chủ quản một phương, cho nên mệnh có tử vi dù cách hay dở đều có chí hướng mới ăn sao bản mệnh, dù là một người tu hành thì cúng muốn đạt đến sự đắc đạo nhân tu, huống chi là một ông vua. Tuy nhiên vì có nhiều cách hay dở mà cuộc đời mỗi cá nhân theo một lộ trình khác nhau.
Trước một lá số chúng ta phải phân tích rộng ra đó là xem xét về thời cuộc.
- xem nó là thời loạn hay thời bình để nhìn vào lá số ta sẽ thấy hành trình của con người trên lá số.
Vì sao ? Bởi mệnh nước có thịnh có suy, mệnh cá nhân thực nhỏ bé cho nên nó bị chi phối được mất.
Có lá số phải vào thời loạn mới hay, nhưng có lá số vào thời loạn thực chẳng ra gì ?
Có lá số thời bình làm nên , nhưng có lá số thời bình lại ngậm đắng nuốt cay than phiền.
Ấy là tại sao ?
Môi trường hoàn cảnh tác động rất lớn đến vận mệnh.
Tuy nói mệnh hảo, thân hảo, hạn hảo đáo lão vinh xương.
Nhưng người nghiên cứu lý số chớ nhìn vào đó mà lẫm lẫn thay.
Lá số thì đến hàng vạn, con người thì đến con số trăm triệu, ấy là gói gọn để cho dễ hiểu vậy.
Một cá nhân có thể làm lớn nhưng phải xem cái cách của lá số làm lớn đến đâu, chớ câu nệ mà suy đoán sai lầm.
Tử vi cư mệnh trước phái xem cách cục của tử vi thế nào, nó đi với những sao nào tam hợp tứ chiếu ra sao ( tam hợp: Tý - thìn - thân ) tứ chiếu: ( mệnh tại thìn ba cung chiếu, thêm cung nhị hợp tại dậu ).
Tuy nhiên để tránh rắc rối ta chỉ xét chính tinh bản mệnh ví như:
Tử vi đi với thiên phủ tại dần thân, xem có tả hữu, hồng đào, thai tọa, lộc quyền hay không, xem mệnh cục tương sinh ra sao, tướng mạo ăn sao bản mệnh thế nào, tâm tính cần nên lưu ý...
Bởi có cách cục tử phủ dần thân mà chỉ vì tính cách ăn vào sao kình dương, hoặc đà là thôi là hỏng hết rồi, hạn ngộ không kiếp thì khó tránh mất mạng phá tán cơ nghiệp.
Cho nên cái huyền vi diệu lý của tử vi cũng thật quanh co, càng nghiên cứu thì lại càng rối rắm thay, huống chi cách cục thiên hình vạn trạng, chỉ thêm bớt một hai sao thôi đã thay đổi thể trạng, cho nên người nghiên cứu phải tâm tĩnh mà suy xét, chớ lầm lẫn mà ngộ nhận thay.
Tử vi và cách cục tốt xấu.
Tử vi tại ngọ hội hồng đào, có tả hữu , lộc quyền hoặc song lộc, đủ để làm lớn, tuy nhiên phải xem mệnh cục thế nào. tướng mạo ra sao, đó mới là mấu chốt.
=> Tử vi cư ngọ tốt nhất cho người mệnh hỏa, mệnh thổ, cục mệnh tương sinh, nếu cục mệnh tương khắc thì cái tốt giảm đi rất nhiều. Tướng mạo có thể muôn nẻo nhưng nhận định chung của tử vi cư ngọ người ăn được tử vi đúng nghĩa của nó tướng phải cao lớn, trọng hậu, mày rồng mắt phượng, thế đi hiên ngang, như lân như hổ, tính cách ổn trọng mưu kế sâu xa, tham vọng quyền lực.
Tử phủ dần thân đối với người mệnh mộc, hỏa, thổ là tốt nhất. nhưng người mệnh mộc phải thêm cách thủy nhị cục mới hay. Vì tử phủ đều là thổ đứng nơi mộc vượng ở thế khắc nhập, mệnh phải vượng mới đủ ăn nhập sao chính tinh. Nếu không chỉ là hình hài thì tốt, bên trong rỗng lòng. nghĩa là người háo danh nhưng không có thực tài, may mắn được hưởng mà thôi.
Đối với cách tử phủ vũ tướng tại thân tý thìn thì lại chia ra muôn nẻo đường ứng hợp. ví như cách: tử tướng thìn tuất, vũ phủ, cách này cần phải có tam hóa tại ba cung mệnh tài quan mới hay, lại thêm tả hữu, thai tọa, vị trị ở thế tam hợp tốt xấu phân chia, do sự điều phối của các sao trung phụ tinh, sát tinh đi kèm, lại liên quan đến tuần triệt nên tốt xấu khó phân.
Mệnh có tử vi trước phải xét không kiếp có hội cùng hay không, đó là điều tiên quyết, hai là kình đà, hỏa linh , nếu tử vi có trung phụ tinh đắc địa cũng ko sợ kình đà hoặc hỏa linh, nhưng nếu nhóm hung tinh hội tụ thì cũng không phải là điều tốt đẹp gì.
Hạn vận hành càng nên xem xét, hạn tốt hạn xấu phải phân định trước sau kẻo lầm khi luận đoán.
Mệnh tốt thân tốt hạn tốt mới hay, còn như mệnh thân tốt hạn xấu tùy thời đều có nguy nan, nhưng sẽ có sự hóa giải trong đó.
Tùy thuộc vào bộ sao tốt xấu đi kèm mà luận.
mệnh dương xét ở cung âm, mệnh âm xét ở cung dương, tốt thời nhiều hơn, nhưng xấu thì nặng thêm vậy.
Âm dương ngũ hành điều phối, tốt xấu gia giảm là như vậy.
Ví như cùng một lá số giống nhau, mệnh cục có sự khác nhau lẽ dĩ nhiên vận hạn sẽ có sự thay đổi. Bởi lẽ mệnh cục tương sinh là người được thuận thế mà đi, ít gặp hoàn cảnh xấu. Nhưng cục khắc mệnh thì lại khác, khó được như ý trong vận hạn xấu. Thân bị giam cầm khi môi trường đưa đẩy. Khi ta quay trở ngược lại với những người làm cách mạng là một ví dụ:
Có người làm cách mạng rất thuận lợi, nhưng có người phải bôn ba lao khổ mới thành công, có người thân hưởng an nhàn, nhưng có người thân nơi tù ngục, chịu sự hành hạ, đói khổ. có người vừa thành công thì chết, có người nửa đường đứt ngánh, có người không công hưởng lộc, có người có công nhưng phải chịu tội oan khuất. Lẽ đời là vậy, tử vi cũng có lý do riêng.
Phàm xã hội biến thông, tử vi cũng biến thông. Do người luận giải có tâm hay không mà thôi. Đạo dịch lấy âm dương làm gốc , lấy ngũ hành làm biểu mà thông lẽ vạn vật, tùy thời mà suy, cho nên thời thế khác nhau cũng nên cân nhắc mà thuận vậy.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
kimpah
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1303
Tham gia: 13:47, 25/04/15
Đến từ: Group Dân Chơi

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi kimpah »

khongbietthenao đã viết:Kiến thức thì bao la, mỗi nhà mỗi khác, ai hiểu được thì dung nạp, ai không hiểu thì nghiền ngẫm, thế thái thịnh suy, tản mát vô cùng, ta cũng không dám nhận là kiến thức uyên thâm, bởi người hay thì dùng, kẻ dở thì chê, xưa nay cùng đạo thì ngồi với nhau, khác chí hướng thì khen chê ở lời nói. Quân tử và tiểu nhân cũng vậy. Không có tốt xấu định mức. hai quân đánh nhau thì địch ta được mất, chớ không câu nệ ai đúng ai sai. Tam quốc diễn nghĩa đánh giá lòng nhân của các nhân vật tuy là chủ quan theo hậu thế. Rằng Lưu bị nhân từ mà Tào thao gian hùng... Lời ấy chưa hẳn đã hay vì sao vậy ( Thời bình - loạn thế không thể đánh đồng ). Người làm đại sự cốt ở nhân tâm. có người dùng tâm, có người dùng trí, có người dùng tài. Cho nên hai bên là sự cân bằng, được làm vua thua làm giặc, cớ chi so bì tính cách thiên tư. Lưu bị dùng nhân, nhân ở chỗ nào. Tào thào gian hùng là lẽ ra sao. Chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu, hậu thế đánh đồng lời lẽ chỉ là hư danh...
Cho nên môn phái hỗn tạp, kiến thức khác nhau, gom góp cái hay, cái đúng, loại bỏ cái sai, cái chưa phải mà thâu về một mối, ai thấy hay thì dùng, ai thấy chưa hay thì sửa, chớ câu nệ mà làm hỏng sự đúng sai.
Long mỗ chép lời xưa cũng có sửa có thêm, ấy là đã ham cái hư vinh rồi, thật là làm cho người đồng đạo chê cười mãi thôi. Nhưng dẫu sao thì mỗi thời mỗi khác, nhận định cũng nên thay mới đổi cũ, chỉ là giữ nguyên gốc gác để lỡ lầm đường lạc lối vậy.
Hôm nay ta xin bàn thêm về sao Tử Vi và nguồn gốc....
Bởi vì sao nguồn gốc thời không nói rõ, vì nó chưa chứng thực đươc đúng sai thế nào, cũng chỉ là nhận định mà thôi, cũng coi như là tài liệu tham khảo vậy. Mong các vị chớ nặng nề về tính chất...
... Cổ nhân coi trọng ngôi sao tử vi bởi vì nó được coi là đế tinh của các ngôi sao, chiêm tinh phát triển hàng mấy nghìn năm từ cổ chí kim cho tới thời hiện đại đều chứng minh sự vận hành của các vì tinh tú có ảnh hưởng lớn đến nhân gian.
Nếu khi học thiên tượng phải đi từ sao bắc cực, ngôi sao sáng nhất trên bầu trời phương bắc. chếch 5 độ về cực bắc được coi là kim chỉ nam cho bản đồ tinh tượng. Bởi đó là chí nhân chí tôn thiên cực của xích đạo. ( Vĩ độ 5 cực bắc ) sau nó là ngôi sao sáng thứ hai mệnh danh là đế tinh tọa thủ nơi tử vi viên ( gọi là sao tử vi ). Xưa vua chua thịnh suy, thọ yểu đều được quan chiêm tinh và những người thấu tam tài đều biết... Sao tử vi sáng tỏa khí trong lành, màu sắc rõ ràng ấy là thời thịnh trị, sao phụ tinh sáng ấy là tôi thần trung lương, tử vi không bi các sao phạm vào cấm địa thiên đạo ấy là tôi thần không lấn quyền vua... Ngược lại vào hạn thủy kích, sao chổi bay vào thực là nguy nan, vua thì băng hà, nước thì thiên tai, nhân dân ca thán... Tử vi viên xuất hiện ngôi sao mới, hay hạn thủy kích cũng là điểm xuất hiện người tài, vua mới sinh ra. tùy theo phận dã thủy kích đi qua nó xuất phát từ đâu, nạn khởi ở đó, kết thúc ở đâu, người tài ở đó. Nghe vậy chúng ta cũng nên tham khảo chăng.
Các môn phái có sự an sao khác nhau, tính lý cũng không hẳn đã khác, đều có gốc cả, chỉ là thiên biến vạn hóa, lấy thời thế ứng dụng làm hướng đi riêng, cho nên mỗi một thời đại tử vi lại chia ra hướng đi khác nhau.
Hôm nay long mỗ không bàn đến vấn đề các môn phái mà chỉ nêu ra quan điểm về tử vi, ai thấy hay thì thao khảo, ai thấy dở thì sửa sang lại. Bớt hay xấu mà bù cái tốt để nó hữu dụng mà thôi.
Tử vi được gọi là cách làm lớn nên nó được mệnh danh là đế tinh, trên thiên bàn nó rực rỡ khắp thiên tượng, chủ quản một phương, cho nên mệnh có tử vi dù cách hay dở đều có chí hướng mới ăn sao bản mệnh, dù là một người tu hành thì cúng muốn đạt đến sự đắc đạo nhân tu, huống chi là một ông vua. Tuy nhiên vì có nhiều cách hay dở mà cuộc đời mỗi cá nhân theo một lộ trình khác nhau.
Trước một lá số chúng ta phải phân tích rộng ra đó là xem xét về thời cuộc.
- xem nó là thời loạn hay thời bình để nhìn vào lá số ta sẽ thấy hành trình của con người trên lá số.
Vì sao ? Bởi mệnh nước có thịnh có suy, mệnh cá nhân thực nhỏ bé cho nên nó bị chi phối được mất.
Có lá số phải vào thời loạn mới hay, nhưng có lá số vào thời loạn thực chẳng ra gì ?
Có lá số thời bình làm nên , nhưng có lá số thời bình lại ngậm đắng nuốt cay than phiền.
Ấy là tại sao ?
Môi trường hoàn cảnh tác động rất lớn đến vận mệnh.
Tuy nói mệnh hảo, thân hảo, hạn hảo đáo lão vinh xương.
Nhưng người nghiên cứu lý số chớ nhìn vào đó mà lẫm lẫn thay.
Lá số thì đến hàng vạn, con người thì đến con số trăm triệu, ấy là gói gọn để cho dễ hiểu vậy.
Một cá nhân có thể làm lớn nhưng phải xem cái cách của lá số làm lớn đến đâu, chớ câu nệ mà suy đoán sai lầm.
Tử vi cư mệnh trước phái xem cách cục của tử vi thế nào, nó đi với những sao nào tam hợp tứ chiếu ra sao ( tam hợp: Tý - thìn - thân ) tứ chiếu: ( mệnh tại thìn ba cung chiếu, thêm cung nhị hợp tại dậu ).
Tuy nhiên để tránh rắc rối ta chỉ xét chính tinh bản mệnh ví như:
Tử vi đi với thiên phủ tại dần thân, xem có tả hữu, hồng đào, thai tọa, lộc quyền hay không, xem mệnh cục tương sinh ra sao, tướng mạo ăn sao bản mệnh thế nào, tâm tính cần nên lưu ý...
Bởi có cách cục tử phủ dần thân mà chỉ vì tính cách ăn vào sao kình dương, hoặc đà là thôi là hỏng hết rồi, hạn ngộ không kiếp thì khó tránh mất mạng phá tán cơ nghiệp.
Cho nên cái huyền vi diệu lý của tử vi cũng thật quanh co, càng nghiên cứu thì lại càng rối rắm thay, huống chi cách cục thiên hình vạn trạng, chỉ thêm bớt một hai sao thôi đã thay đổi thể trạng, cho nên người nghiên cứu phải tâm tĩnh mà suy xét, chớ lầm lẫn mà ngộ nhận thay.
Tử vi và cách cục tốt xấu.
Tử vi tại ngọ hội hồng đào, có tả hữu , lộc quyền hoặc song lộc, đủ để làm lớn, tuy nhiên phải xem mệnh cục thế nào. tướng mạo ra sao, đó mới là mấu chốt.
=> Tử vi cư ngọ tốt nhất cho người mệnh hỏa, mệnh thổ, cục mệnh tương sinh, nếu cục mệnh tương khắc thì cái tốt giảm đi rất nhiều. Tướng mạo có thể muôn nẻo nhưng nhận định chung của tử vi cư ngọ người ăn được tử vi đúng nghĩa của nó tướng phải cao lớn, trọng hậu, mày rồng mắt phượng, thế đi hiên ngang, như lân như hổ, tính cách ổn trọng mưu kế sâu xa, tham vọng quyền lực.
Tử phủ dần thân đối với người mệnh mộc, hỏa, thổ là tốt nhất. nhưng người mệnh mộc phải thêm cách thủy nhị cục mới hay. Vì tử phủ đều là thổ đứng nơi mộc vượng ở thế khắc nhập, mệnh phải vượng mới đủ ăn nhập sao chính tinh. Nếu không chỉ là hình hài thì tốt, bên trong rỗng lòng. nghĩa là người háo danh nhưng không có thực tài, may mắn được hưởng mà thôi.
Đối với cách tử phủ vũ tướng tại thân tý thìn thì lại chia ra muôn nẻo đường ứng hợp. ví như cách: tử tướng thìn tuất, vũ phủ, cách này cần phải có tam hóa tại ba cung mệnh tài quan mới hay, lại thêm tả hữu, thai tọa, vị trị ở thế tam hợp tốt xấu phân chia, do sự điều phối của các sao trung phụ tinh, sát tinh đi kèm, lại liên quan đến tuần triệt nên tốt xấu khó phân.
Mệnh có tử vi trước phải xét không kiếp có hội cùng hay không, đó là điều tiên quyết, hai là kình đà, hỏa linh , nếu tử vi có trung phụ tinh đắc địa cũng ko sợ kình đà hoặc hỏa linh, nhưng nếu nhóm hung tinh hội tụ thì cũng không phải là điều tốt đẹp gì.
Hạn vận hành càng nên xem xét, hạn tốt hạn xấu phải phân định trước sau kẻo lầm khi luận đoán.
Mệnh tốt thân tốt hạn tốt mới hay, còn như mệnh thân tốt hạn xấu tùy thời đều có nguy nan, nhưng sẽ có sự hóa giải trong đó.
Tùy thuộc vào bộ sao tốt xấu đi kèm mà luận.
mệnh dương xét ở cung âm, mệnh âm xét ở cung dương, tốt thời nhiều hơn, nhưng xấu thì nặng thêm vậy.
Âm dương ngũ hành điều phối, tốt xấu gia giảm là như vậy.
Ví như cùng một lá số giống nhau, mệnh cục có sự khác nhau lẽ dĩ nhiên vận hạn sẽ có sự thay đổi. Bởi lẽ mệnh cục tương sinh là người được thuận thế mà đi, ít gặp hoàn cảnh xấu. Nhưng cục khắc mệnh thì lại khác, khó được như ý trong vận hạn xấu. Thân bị giam cầm khi môi trường đưa đẩy. Khi ta quay trở ngược lại với những người làm cách mạng là một ví dụ:
Có người làm cách mạng rất thuận lợi, nhưng có người phải bôn ba lao khổ mới thành công, có người thân hưởng an nhàn, nhưng có người thân nơi tù ngục, chịu sự hành hạ, đói khổ. có người vừa thành công thì chết, có người nửa đường đứt ngánh, có người không công hưởng lộc, có người có công nhưng phải chịu tội oan khuất. Lẽ đời là vậy, tử vi cũng có lý do riêng.
Phàm xã hội biến thông, tử vi cũng biến thông. Do người luận giải có tâm hay không mà thôi. Đạo dịch lấy âm dương làm gốc , lấy ngũ hành làm biểu mà thông lẽ vạn vật, tùy thời mà suy, cho nên thời thế khác nhau cũng nên cân nhắc mà thuận vậy.
tu vi thieu thi dem qua tu tru luon
tu tru thieu thi dem qua - quy coc toan menh ma luon
giap ta phu , huu bat bang su giup suc cua nguoi doi
xuong khuc la2 van chuong
an quang thien qy la su giup suc cua nguoi troi
khoa quyen thi khoi noi
nhat nguyet thi qua tot
song loc thi qua dinh
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
kimpah
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1303
Tham gia: 13:47, 25/04/15
Đến từ: Group Dân Chơi

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi kimpah »

khongbietthenao đã viết:Kiến thức thì bao la, mỗi nhà mỗi khác, ai hiểu được thì dung nạp, ai không hiểu thì nghiền ngẫm, thế thái thịnh suy, tản mát vô cùng, ta cũng không dám nhận là kiến thức uyên thâm, bởi người hay thì dùng, kẻ dở thì chê, xưa nay cùng đạo thì ngồi với nhau, khác chí hướng thì khen chê ở lời nói. Quân tử và tiểu nhân cũng vậy. Không có tốt xấu định mức. hai quân đánh nhau thì địch ta được mất, chớ không câu nệ ai đúng ai sai. Tam quốc diễn nghĩa đánh giá lòng nhân của các nhân vật tuy là chủ quan theo hậu thế. Rằng Lưu bị nhân từ mà Tào thao gian hùng... Lời ấy chưa hẳn đã hay vì sao vậy ( Thời bình - loạn thế không thể đánh đồng ). Người làm đại sự cốt ở nhân tâm. có người dùng tâm, có người dùng trí, có người dùng tài. Cho nên hai bên là sự cân bằng, được làm vua thua làm giặc, cớ chi so bì tính cách thiên tư. Lưu bị dùng nhân, nhân ở chỗ nào. Tào thào gian hùng là lẽ ra sao. Chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu, hậu thế đánh đồng lời lẽ chỉ là hư danh...
Cho nên môn phái hỗn tạp, kiến thức khác nhau, gom góp cái hay, cái đúng, loại bỏ cái sai, cái chưa phải mà thâu về một mối, ai thấy hay thì dùng, ai thấy chưa hay thì sửa, chớ câu nệ mà làm hỏng sự đúng sai.
Long mỗ chép lời xưa cũng có sửa có thêm, ấy là đã ham cái hư vinh rồi, thật là làm cho người đồng đạo chê cười mãi thôi. Nhưng dẫu sao thì mỗi thời mỗi khác, nhận định cũng nên thay mới đổi cũ, chỉ là giữ nguyên gốc gác để lỡ lầm đường lạc lối vậy.
Hôm nay ta xin bàn thêm về sao Tử Vi và nguồn gốc....
Bởi vì sao nguồn gốc thời không nói rõ, vì nó chưa chứng thực đươc đúng sai thế nào, cũng chỉ là nhận định mà thôi, cũng coi như là tài liệu tham khảo vậy. Mong các vị chớ nặng nề về tính chất...
... Cổ nhân coi trọng ngôi sao tử vi bởi vì nó được coi là đế tinh của các ngôi sao, chiêm tinh phát triển hàng mấy nghìn năm từ cổ chí kim cho tới thời hiện đại đều chứng minh sự vận hành của các vì tinh tú có ảnh hưởng lớn đến nhân gian.
Nếu khi học thiên tượng phải đi từ sao bắc cực, ngôi sao sáng nhất trên bầu trời phương bắc. chếch 5 độ về cực bắc được coi là kim chỉ nam cho bản đồ tinh tượng. Bởi đó là chí nhân chí tôn thiên cực của xích đạo. ( Vĩ độ 5 cực bắc ) sau nó là ngôi sao sáng thứ hai mệnh danh là đế tinh tọa thủ nơi tử vi viên ( gọi là sao tử vi ). Xưa vua chua thịnh suy, thọ yểu đều được quan chiêm tinh và những người thấu tam tài đều biết... Sao tử vi sáng tỏa khí trong lành, màu sắc rõ ràng ấy là thời thịnh trị, sao phụ tinh sáng ấy là tôi thần trung lương, tử vi không bi các sao phạm vào cấm địa thiên đạo ấy là tôi thần không lấn quyền vua... Ngược lại vào hạn thủy kích, sao chổi bay vào thực là nguy nan, vua thì băng hà, nước thì thiên tai, nhân dân ca thán... Tử vi viên xuất hiện ngôi sao mới, hay hạn thủy kích cũng là điểm xuất hiện người tài, vua mới sinh ra. tùy theo phận dã thủy kích đi qua nó xuất phát từ đâu, nạn khởi ở đó, kết thúc ở đâu, người tài ở đó. Nghe vậy chúng ta cũng nên tham khảo chăng.
Các môn phái có sự an sao khác nhau, tính lý cũng không hẳn đã khác, đều có gốc cả, chỉ là thiên biến vạn hóa, lấy thời thế ứng dụng làm hướng đi riêng, cho nên mỗi một thời đại tử vi lại chia ra hướng đi khác nhau.
Hôm nay long mỗ không bàn đến vấn đề các môn phái mà chỉ nêu ra quan điểm về tử vi, ai thấy hay thì thao khảo, ai thấy dở thì sửa sang lại. Bớt hay xấu mà bù cái tốt để nó hữu dụng mà thôi.
Tử vi được gọi là cách làm lớn nên nó được mệnh danh là đế tinh, trên thiên bàn nó rực rỡ khắp thiên tượng, chủ quản một phương, cho nên mệnh có tử vi dù cách hay dở đều có chí hướng mới ăn sao bản mệnh, dù là một người tu hành thì cúng muốn đạt đến sự đắc đạo nhân tu, huống chi là một ông vua. Tuy nhiên vì có nhiều cách hay dở mà cuộc đời mỗi cá nhân theo một lộ trình khác nhau.
Trước một lá số chúng ta phải phân tích rộng ra đó là xem xét về thời cuộc.
- xem nó là thời loạn hay thời bình để nhìn vào lá số ta sẽ thấy hành trình của con người trên lá số.
Vì sao ? Bởi mệnh nước có thịnh có suy, mệnh cá nhân thực nhỏ bé cho nên nó bị chi phối được mất.
Có lá số phải vào thời loạn mới hay, nhưng có lá số vào thời loạn thực chẳng ra gì ?
Có lá số thời bình làm nên , nhưng có lá số thời bình lại ngậm đắng nuốt cay than phiền.
Ấy là tại sao ?
Môi trường hoàn cảnh tác động rất lớn đến vận mệnh.
Tuy nói mệnh hảo, thân hảo, hạn hảo đáo lão vinh xương.
Nhưng người nghiên cứu lý số chớ nhìn vào đó mà lẫm lẫn thay.
Lá số thì đến hàng vạn, con người thì đến con số trăm triệu, ấy là gói gọn để cho dễ hiểu vậy.
Một cá nhân có thể làm lớn nhưng phải xem cái cách của lá số làm lớn đến đâu, chớ câu nệ mà suy đoán sai lầm.
Tử vi cư mệnh trước phái xem cách cục của tử vi thế nào, nó đi với những sao nào tam hợp tứ chiếu ra sao ( tam hợp: Tý - thìn - thân ) tứ chiếu: ( mệnh tại thìn ba cung chiếu, thêm cung nhị hợp tại dậu ).
Tuy nhiên để tránh rắc rối ta chỉ xét chính tinh bản mệnh ví như:
Tử vi đi với thiên phủ tại dần thân, xem có tả hữu, hồng đào, thai tọa, lộc quyền hay không, xem mệnh cục tương sinh ra sao, tướng mạo ăn sao bản mệnh thế nào, tâm tính cần nên lưu ý...
Bởi có cách cục tử phủ dần thân mà chỉ vì tính cách ăn vào sao kình dương, hoặc đà là thôi là hỏng hết rồi, hạn ngộ không kiếp thì khó tránh mất mạng phá tán cơ nghiệp.
Cho nên cái huyền vi diệu lý của tử vi cũng thật quanh co, càng nghiên cứu thì lại càng rối rắm thay, huống chi cách cục thiên hình vạn trạng, chỉ thêm bớt một hai sao thôi đã thay đổi thể trạng, cho nên người nghiên cứu phải tâm tĩnh mà suy xét, chớ lầm lẫn mà ngộ nhận thay.
Tử vi và cách cục tốt xấu.
Tử vi tại ngọ hội hồng đào, có tả hữu , lộc quyền hoặc song lộc, đủ để làm lớn, tuy nhiên phải xem mệnh cục thế nào. tướng mạo ra sao, đó mới là mấu chốt.
=> Tử vi cư ngọ tốt nhất cho người mệnh hỏa, mệnh thổ, cục mệnh tương sinh, nếu cục mệnh tương khắc thì cái tốt giảm đi rất nhiều. Tướng mạo có thể muôn nẻo nhưng nhận định chung của tử vi cư ngọ người ăn được tử vi đúng nghĩa của nó tướng phải cao lớn, trọng hậu, mày rồng mắt phượng, thế đi hiên ngang, như lân như hổ, tính cách ổn trọng mưu kế sâu xa, tham vọng quyền lực.
Tử phủ dần thân đối với người mệnh mộc, hỏa, thổ là tốt nhất. nhưng người mệnh mộc phải thêm cách thủy nhị cục mới hay. Vì tử phủ đều là thổ đứng nơi mộc vượng ở thế khắc nhập, mệnh phải vượng mới đủ ăn nhập sao chính tinh. Nếu không chỉ là hình hài thì tốt, bên trong rỗng lòng. nghĩa là người háo danh nhưng không có thực tài, may mắn được hưởng mà thôi.
Đối với cách tử phủ vũ tướng tại thân tý thìn thì lại chia ra muôn nẻo đường ứng hợp. ví như cách: tử tướng thìn tuất, vũ phủ, cách này cần phải có tam hóa tại ba cung mệnh tài quan mới hay, lại thêm tả hữu, thai tọa, vị trị ở thế tam hợp tốt xấu phân chia, do sự điều phối của các sao trung phụ tinh, sát tinh đi kèm, lại liên quan đến tuần triệt nên tốt xấu khó phân.
Mệnh có tử vi trước phải xét không kiếp có hội cùng hay không, đó là điều tiên quyết, hai là kình đà, hỏa linh , nếu tử vi có trung phụ tinh đắc địa cũng ko sợ kình đà hoặc hỏa linh, nhưng nếu nhóm hung tinh hội tụ thì cũng không phải là điều tốt đẹp gì.
Hạn vận hành càng nên xem xét, hạn tốt hạn xấu phải phân định trước sau kẻo lầm khi luận đoán.
Mệnh tốt thân tốt hạn tốt mới hay, còn như mệnh thân tốt hạn xấu tùy thời đều có nguy nan, nhưng sẽ có sự hóa giải trong đó.
Tùy thuộc vào bộ sao tốt xấu đi kèm mà luận.
mệnh dương xét ở cung âm, mệnh âm xét ở cung dương, tốt thời nhiều hơn, nhưng xấu thì nặng thêm vậy.
Âm dương ngũ hành điều phối, tốt xấu gia giảm là như vậy.
Ví như cùng một lá số giống nhau, mệnh cục có sự khác nhau lẽ dĩ nhiên vận hạn sẽ có sự thay đổi. Bởi lẽ mệnh cục tương sinh là người được thuận thế mà đi, ít gặp hoàn cảnh xấu. Nhưng cục khắc mệnh thì lại khác, khó được như ý trong vận hạn xấu. Thân bị giam cầm khi môi trường đưa đẩy. Khi ta quay trở ngược lại với những người làm cách mạng là một ví dụ:
Có người làm cách mạng rất thuận lợi, nhưng có người phải bôn ba lao khổ mới thành công, có người thân hưởng an nhàn, nhưng có người thân nơi tù ngục, chịu sự hành hạ, đói khổ. có người vừa thành công thì chết, có người nửa đường đứt ngánh, có người không công hưởng lộc, có người có công nhưng phải chịu tội oan khuất. Lẽ đời là vậy, tử vi cũng có lý do riêng.
Phàm xã hội biến thông, tử vi cũng biến thông. Do người luận giải có tâm hay không mà thôi. Đạo dịch lấy âm dương làm gốc , lấy ngũ hành làm biểu mà thông lẽ vạn vật, tùy thời mà suy, cho nên thời thế khác nhau cũng nên cân nhắc mà thuận vậy.
tu vi dung khoang 60 % ma 1% da dam choi roi :))
Đầu trang

khongbietthenao
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1315
Tham gia: 17:36, 04/05/15

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi khongbietthenao »

các hạ chắc còn trẻ nên suy nghĩ nông cạn phải dựa sách vở quá . Tử vi là 1 môn học nhằm dựa vào chân lý để nhìn ra cuộc đời con người và vẽ nó vào lá số tử vi dựa theo cái gọi là cac sao – thực chất sao ở đây phải hiểu là nó nhằm ám chỉ cac luật nhân quả và tính cach con người . Giỏi tử vi là hiểu 1 phần nhỏ chân lý , để biêt rõ sau này xảy ra điều gì . Sự thật là người viêt bài này sẽ chẳng thể thành tổng thống Mỹ , vì tử vi đã định nv dù có cố thì luật nhân quả cũng chẳng cho phep 1 đứa độc ác hay hại ng hưởng điều đó , cho nên thứ gọi là cải số giải hạn chỉ do 1 bộ phận ngu dân nghĩ ra vì tử vi chúng có những đặc điểm của tính u mê thic cưỡng ép mình tin vào cái mình ham muốn , ko tin cái gọi là định mệnh – dù suy nghĩ ấy chính là định mệnh của chúng trong tử vi . Làm tôt khiến quả báo xấu hêt dần thì cs gặp may mắn và có Thiên Quý ở cung Di , Ân Quang cung quan lộc , đời hay gặp may mắn hơn kẻ khac . Cùng 1 giờ sinh nhưng ở CÁC vị trí sinh khác nhau thì độ sáng của cac sao khac nhau , trên trái đất này vốn dĩ Giờ chỉ mang tính tương đối (Ở VN là 16h thì ở Mỹ lại ko phải 16h) cho nên xet chính xac giờ sinh phải dựa trên địa điểm sinh , ngũ hành phong thủy nơi đó nữa … còn rât nhiều yếu tố mà kẻ học tử vi VN hiện đại u mê chả hiểu . Chỉ nhìn 1 cái lá số chung chung ở giờ đó ko thể ra rõ ràng số mệnh đc , it nhất phải kêt hợp gieo quẻ ra 6 hào nhìn rõ 6 cặp cung xung chiếu ứng với 6 hào trong quẻ , đọc quẻ xong so sánh vs tứ trụ thì ms rut ra nhận xet chính xac đc . Lũ thày bói hoặc những kẻ u mê háo danh hay khoe mình giỏi tử vi sẽ đoán sai và làm khối ng ko còn tin tử vi nữa , đó là định mệnh . Nhưng môn này sẽ còn sống dài dài … Mọi thứ đều có số mệnh , ai đọc đc những dòng này cũng là số mệnh họ dẫn dắt đến , 1 định mệnh ko thể thay đổi . Hiểu thấu tử vi & từ bỏ vì thấy thật vô nghĩa mất thời gian , cũng là 1 định mệnh vs những ng hiểu chân lý . Bởi thấy luật nhân quả rât sòng phẳng , họ tiếc thời gian đã phí phạm để học tử vi , trong khi luc đó có thể làm vc tôt để kiêp sau bớt khổ hơn . Thôi thì vài dòng này , ai có duyên đọc hêt … thì hãy bỏ tử vi mà đi làm vc lương thiện cho khỏi phí thời gian , đừng để cả đời ngồi nhận quả báo r kêu khổ
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
kimpah
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1303
Tham gia: 13:47, 25/04/15
Đến từ: Group Dân Chơi

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi kimpah »

khongbietthenao đã viết:các hạ chắc còn trẻ nên suy nghĩ nông cạn phải dựa sách vở quá . Tử vi là 1 môn học nhằm dựa vào chân lý để nhìn ra cuộc đời con người và vẽ nó vào lá số tử vi dựa theo cái gọi là cac sao – thực chất sao ở đây phải hiểu là nó nhằm ám chỉ cac luật nhân quả và tính cach con người . Giỏi tử vi là hiểu 1 phần nhỏ chân lý , để biêt rõ sau này xảy ra điều gì . Sự thật là người viêt bài này sẽ chẳng thể thành tổng thống Mỹ , vì tử vi đã định nv dù có cố thì luật nhân quả cũng chẳng cho phep 1 đứa độc ác hay hại ng hưởng điều đó , cho nên thứ gọi là cải số giải hạn chỉ do 1 bộ phận ngu dân nghĩ ra vì tử vi chúng có những đặc điểm của tính u mê thic cưỡng ép mình tin vào cái mình ham muốn , ko tin cái gọi là định mệnh – dù suy nghĩ ấy chính là định mệnh của chúng trong tử vi . Làm tôt khiến quả báo xấu hêt dần thì cs gặp may mắn và có Thiên Quý ở cung Di , Ân Quang cung quan lộc , đời hay gặp may mắn hơn kẻ khac . Cùng 1 giờ sinh nhưng ở CÁC vị trí sinh khác nhau thì độ sáng của cac sao khac nhau , trên trái đất này vốn dĩ Giờ chỉ mang tính tương đối (Ở VN là 16h thì ở Mỹ lại ko phải 16h) cho nên xet chính xac giờ sinh phải dựa trên địa điểm sinh , ngũ hành phong thủy nơi đó nữa … còn rât nhiều yếu tố mà kẻ học tử vi VN hiện đại u mê chả hiểu . Chỉ nhìn 1 cái lá số chung chung ở giờ đó ko thể ra rõ ràng số mệnh đc , it nhất phải kêt hợp gieo quẻ ra 6 hào nhìn rõ 6 cặp cung xung chiếu ứng với 6 hào trong quẻ , đọc quẻ xong so sánh vs tứ trụ thì ms rut ra nhận xet chính xac đc . Lũ thày bói hoặc những kẻ u mê háo danh hay khoe mình giỏi tử vi sẽ đoán sai và làm khối ng ko còn tin tử vi nữa , đó là định mệnh . Nhưng môn này sẽ còn sống dài dài … Mọi thứ đều có số mệnh , ai đọc đc những dòng này cũng là số mệnh họ dẫn dắt đến , 1 định mệnh ko thể thay đổi . Hiểu thấu tử vi & từ bỏ vì thấy thật vô nghĩa mất thời gian , cũng là 1 định mệnh vs những ng hiểu chân lý . Bởi thấy luật nhân quả rât sòng phẳng , họ tiếc thời gian đã phí phạm để học tử vi , trong khi luc đó có thể làm vc tôt để kiêp sau bớt khổ hơn . Thôi thì vài dòng này , ai có duyên đọc hêt … thì hãy bỏ tử vi mà đi làm vc lương thiện cho khỏi phí thời gian , đừng để cả đời ngồi nhận quả báo r kêu khổ
lao nay noi chuyen cu nhu Lenin ay amen
xem cho vui thoi
bac oi em du thoi gian nen moi len day tranh cai voi bac
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
kimpah
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1303
Tham gia: 13:47, 25/04/15
Đến từ: Group Dân Chơi

TL: ôi đại phú quý không ngờ không ngờ !!!!!!!!

Gửi bài gửi bởi kimpah »

khongbietthenao đã viết:các hạ chắc còn trẻ nên suy nghĩ nông cạn phải dựa sách vở quá . Tử vi là 1 môn học nhằm dựa vào chân lý để nhìn ra cuộc đời con người và vẽ nó vào lá số tử vi dựa theo cái gọi là cac sao – thực chất sao ở đây phải hiểu là nó nhằm ám chỉ cac luật nhân quả và tính cach con người . Giỏi tử vi là hiểu 1 phần nhỏ chân lý , để biêt rõ sau này xảy ra điều gì . Sự thật là người viêt bài này sẽ chẳng thể thành tổng thống Mỹ , vì tử vi đã định nv dù có cố thì luật nhân quả cũng chẳng cho phep 1 đứa độc ác hay hại ng hưởng điều đó , cho nên thứ gọi là cải số giải hạn chỉ do 1 bộ phận ngu dân nghĩ ra vì tử vi chúng có những đặc điểm của tính u mê thic cưỡng ép mình tin vào cái mình ham muốn , ko tin cái gọi là định mệnh – dù suy nghĩ ấy chính là định mệnh của chúng trong tử vi . Làm tôt khiến quả báo xấu hêt dần thì cs gặp may mắn và có Thiên Quý ở cung Di , Ân Quang cung quan lộc , đời hay gặp may mắn hơn kẻ khac . Cùng 1 giờ sinh nhưng ở CÁC vị trí sinh khác nhau thì độ sáng của cac sao khac nhau , trên trái đất này vốn dĩ Giờ chỉ mang tính tương đối (Ở VN là 16h thì ở Mỹ lại ko phải 16h) cho nên xet chính xac giờ sinh phải dựa trên địa điểm sinh , ngũ hành phong thủy nơi đó nữa … còn rât nhiều yếu tố mà kẻ học tử vi VN hiện đại u mê chả hiểu . Chỉ nhìn 1 cái lá số chung chung ở giờ đó ko thể ra rõ ràng số mệnh đc , it nhất phải kêt hợp gieo quẻ ra 6 hào nhìn rõ 6 cặp cung xung chiếu ứng với 6 hào trong quẻ , đọc quẻ xong so sánh vs tứ trụ thì ms rut ra nhận xet chính xac đc . Lũ thày bói hoặc những kẻ u mê háo danh hay khoe mình giỏi tử vi sẽ đoán sai và làm khối ng ko còn tin tử vi nữa , đó là định mệnh . Nhưng môn này sẽ còn sống dài dài … Mọi thứ đều có số mệnh , ai đọc đc những dòng này cũng là số mệnh họ dẫn dắt đến , 1 định mệnh ko thể thay đổi . Hiểu thấu tử vi & từ bỏ vì thấy thật vô nghĩa mất thời gian , cũng là 1 định mệnh vs những ng hiểu chân lý . Bởi thấy luật nhân quả rât sòng phẳng , họ tiếc thời gian đã phí phạm để học tử vi , trong khi luc đó có thể làm vc tôt để kiêp sau bớt khổ hơn . Thôi thì vài dòng này , ai có duyên đọc hêt … thì hãy bỏ tử vi mà đi làm vc lương thiện cho khỏi phí thời gian , đừng để cả đời ngồi nhận quả báo r kêu khổ
em hieu duoc trinh do tu vi cua minh con kem so voi cac tien boi nhung chi can xem qua la so la biet duoc nguoi tot hay nguoi xau , giau sang hay phu quy, va biet xac dinh duoc minh la ai ma bac
trinh do tu vi cua em tuy khong gioi nhung cung co the biet nhan dang la so tam tam :"> :">
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”