Nhờ các bác tư vấn giúp em ngày, giờ sinh cho cu tí nhà em

Hỏi đáp, luận giải trao đổi về âm dương, ngũ hành, can chi
Trả lời bài viết
huyviet
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 3
Tham gia: 10:57, 09/09/09

Nhờ các bác tư vấn giúp em ngày, giờ sinh cho cu tí nhà em

Gửi bài gửi bởi huyviet »

Vợ em sắp sinh cu tí, dự kiến sinh vào khoảng 17 đến 21/9 dương lịch. Do tình hình sức khỏe không tốt lắm với lại cu tí nhà em hơi to nên bác sĩ khuyên là nên đẻ mổ. Vậy em xin các cao thủ tư vấn giúp em trong khoảng từ 17 đến 21 tháng 9 dương lịch thì ngày nào và giờ nào tốt để cu tí nhà em chào đời được may mắn, sau này được khỏe mạnh thông minh ạ??

Em xin chân thành cảm ơn.
Đầu trang

longbien84
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 21
Tham gia: 20:28, 01/05/09

TL: Nhờ các bác tư vấn giúp em ngày, giờ sinh cho cu tí nhà em

Gửi bài gửi bởi longbien84 »

Không thể cải mệnh được đâu, chẳng lẽ các nhà tử vi học sinh em bé cũng căn giờ à?

Cứ giả sử căn chuyện ấy .... rồi sau căn tiếp giờ mổ sao cho mệnh có "Tử Vi cư Ngọ" (Và các yếu tố khác) liệu đứa bé có thể làm vua được không?

Em xin kể câu chuyện sau: Mấy tháng nữa bạn em cưới, nó nhờ xem ngày giờ tốt, em xem xét kỹ và đưa cho nó ngày giờ cụ thể. Đùng một cái mẹ nó nhờ ông bác họ xem giúp chuyển sang một ngày khác, bó tay luôn. Nếu nó nhất nhất theo ngày của em thì mẹ và bác nó tự ái, nhưng mà ông kia xem theo lối khác, mà em tin là không đúng. Cuối cùng nó nghe theo các cụ, âu muốn đổi số không dễ ....

Cứ hôm nào ngày đẹp trời thì đẻ thui !!! hiii
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
vocuc
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 196
Tham gia: 22:19, 30/06/09
Đến từ: Hà Nội

TL: Nhờ các bác tư vấn giúp em ngày, giờ sinh cho cu tí nhà em

Gửi bài gửi bởi vocuc »

Chào huyviet!
Bạn longbien nói đúng đó! Các môn dự đoán, chọn ngày đều dựa trên khoa học kinh nghiệm từ ngàn năm nay mà ra cả. Đó là lẽ tự nhiên mà. Do đó nếu can thiệp vào thì đâu còn tự nhiên nữa, khi đó việc dự đoán cũng "bó tay" luôn (không còn đúng với trường hợp đó nữa).
Mình chỉ khuyên bạn là khi cháu ra đời thì nên nhờ người xem xét xem có phạm giờ (giờ độc là Kim xà), hay mệnh có vấn đề gì hay không (thiếu ngũ hành hay phạm hung)? Việc hóa giải khi đó mới nên làm (có tiêu chí nên hóa giải ngay). Đặt tên cũng là một trong các biện pháp hóa giải đó bạn.
Thân
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Hỏi đáp Tổng hợp”