Tháng sinh nói lên điều gì về tuổi Quý Dậu

Hỏi đáp, luận giải trao đổi về âm dương, ngũ hành, can chi
Trả lời bài viết
lemai567
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 5
Tham gia: 14:47, 30/06/17

Tháng sinh nói lên điều gì về tuổi Quý Dậu

Gửi bài gửi bởi lemai567 »

Sinh năm Quý Dậu - 1993 nghĩa là Gà trong chuồng thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành.

Đây là người có thể làm việc độc lập rất tốt. Tuổi Quý Dậu rất yêu bản thânnhưng cũng tương đối tự phụ. Họ rất quan trọng lợi ích cá nhân. Với họ, đó chính là thước đo khi tiến hành quyết định công việc và có thêm các mối quan hệ xã hội. Vậy http://thuatphongthuy.com.vn/xem-tuoi-h ... i-nao.html và đối với những từng tháng sinh của tuổi Quý Dậu thì có đặc tính gì nổi bật, cùng giải đáp qua bài viết này nhé.

Sinh tháng giêng: mặc dù mọi thứ đều đang sinh sôi nhưng lương thực khó khăn, thay vào đó có sức khỏe và tinh thần khỏe mạnh, tự do.

Sinh tháng hai: (Kinh trập), vạn sự bắt đầu sinh sôi, nguồn thức ăn tươi mới, tinh thần nhanh nhẹn, bình tĩnh thì làm việc gì cũng dễ dàng, giàu lòng mến khách.

Sinh tháng ba: (Thanh minh), tính cách thông minh, năng động, giỏi ứng biến, thành danh sớm, ăn lộc trời, nhờ phúc tổ tiên, cuộc sống giàu có.

Sinh tháng tư: (Lập hạ), có tài chỉ huy, chí khí tuy cao nhưng quyền lực ít, tính tình kiêu ngạo nên người khác không ưa.

Bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung về xem ngày tốt mua xe theo tuổi để chọn lựa cho bản thân một ngày tốt phù hợp và đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho bạn.

Sinh tháng năm: (Mang chủng), Hậu vận vất vả, danh lợi bình thường, có tài trọng dụng nhưng làm ăn dễ mắc nợ.

Sinh tháng sáu: (Tiểu thử), Chăm sóc sức khỏe sẽ tránh được nhiều nguy hiểm. Trong lòng có nhiều suy nghĩ.

Sinh tháng bảy: (Lập thu) Là người nhạy bén, ý chí và hành động kiên quyết, cố gắng sẽ iàu có, có thể thấy trước sự no đủ.

Sinh tháng tám: (Bạch lộ), thông minh nhạy bén, vượt qua mọi trở ngại mà tiến lên phía trước, mọi dự tính đều như ý.

Sinh tháng chín: (Hàn lộ), tự thân làm việc thì con đường tiền tài sẽ thông, cả đời không lo vất vả.

Sinh tháng mười: (Lập đông),tài lộc bình thường, gặp việc khó một mình làm chưa đủ mà phải cùng mọi người dựa vào nhau, ít bệnh tật, nhiều chuyện buồn.

Sinh tháng mười một: (Đại tuyết), có tài năng nhưng chỉ chú ý đến hoàn cảnh bên ngoài mà ít chú ý bên trong, khó tránh khỏi vất vả.

Sinh tháng mười hai: (Tiểu hàn), có sức khỏe nhưng không giỏi việc, vất vả, có lộc, mệnh ngắn, khó được hạnh phúc.

Bài viết dẫn nguồn tại: Thuật Phong Thủy
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Hỏi đáp Tổng hợp”